ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : PROLOGUE
เด็กหนุ่มวัยม.ต้น ผู้ครอบครองพลังของนัยน์ตาวงกต ซึ่งเป็นพลังที่หายากมากที่สุดในเหล่านักล่าการระบาดของนักล่าสายใช้เวทย์ หรือ Witch เพิ่มขึ้นอย่างมาก จนเป็นที่ถกเถียงในวงการนักล่า...วงกต นักล่าประเภทวิท(ขออณุญาติทับศัพท์นะคะ) เด็กหนุ่มที่ทำให้วงการของนักล่ามอนส์เตอร์ต้องผวา
และเป็นพลังที่แข็งแกร่งที่สุด แต่หารู้ไม่ว่า....พลังนั้นกำลังจะพังลง เพราะมอนส์เตอร์เพียงตัวเดียว
ที่โคตะระโหดอยู่เกือบทั่วทั้งพื้นที่...แต่...ไอมอนส์เตอร์ที่มันอยู่ตรงหน้าเขา คือโคตะระเด็กน้อยเลยเว้ย!!!ภายในสวนคริเอทัส สวนที่ได้ชื่อว่ามีมอนส์เตอร์ที่โคตะระโหดที่สุดอยู่มากมาย...ใช่ มีมอนส์เตอร์
ณ ตอนนี้วงกตที่ได้ชื่อว่าเป็นนักล่าอายุน้อยผู้แข็งแกร่งที่สุด กำลังยืนนิ่งสยบกับมอนส์เตอร์สุดบ้องแบ๊วตรงหน้า
เส้นผมสีขาวออกครีมที่มีกลีบดอกไม้ติดอยู่ยาวหนานุ่มคล้ายขนแกะ ดวงตาสีทองเหลืองคล้ายแสงอาทิตย์คู่สวย
จ้องมองมาอย่างสงสัย ก่อนเรียวปากเล็กอวบอิ่มจะขยับยิ้มร่าออกมาให้เขา
จะโดดถึงแค่ตรงขาอ่อนน่ะ เด็กชายหน้าแดงแปรด ก่อนจะง้างมือเขกหัวเจ้ามอนส์เตอร์ แล้วหิ้วขึ้นมาดู"มิ๊ว มิว!"เจ้ามอนส์เตอร์ตัวน้อยร้องออกมาในภาษาที่วงกตไม่เข้าใจ ก่อนจะกระโจนมาใส่ แต่ดูเหมือนว่า...
ดวงตาสีทะเลมหาสมุทรที่คาดเดาได้ยากจ้องมองไปที่ดวงตาต่างสีของมอนส์เตอร์ตรงหน้า
ไม่รู้ทำไมทั้งๆที่สีตาของมันดูออกง่ายกว่าของเขา แต่เขากลับดูไม่ออกเลยว่าเจ้าตัวนี้คิดอะไรอยู่...
และทำไมไม่โจมตีเขาล่ะ หรือเป็นมอนส์เตอร์แบบไม่โจมตี? ไม่สิไม่น่าใช่ เพราะเจ้าตัวนี้กระโดดเข้าหาเขา
...สงสัยต้องไปถามเจ้ารามิล
แต่เจ้านี้กลับทำแววตาที่ดูมั่นใจมากๆ"มิยะ!"จู่ๆเจ้าตัวที่โดนหิ้วลอยเหนือพื้นก็โพล่งอะไรออกมาไม่รู้ มิยะหรอ? ไม่เห็นเหมือนเสียงร้องเมื่อกี้เลยนิ?...
"งั้นฉันขอเดาว่าเธอชื่อมิยะแล้วกัน""มิ้ว!""อะไรจะถามว่าฉันชื่ออะไรหรอ?...ฉัน วงกต"------------------------------------------------------------------------------TALKดีค่ะ แต้งกิ้ว เองค่ะก็อันนี้ก็คือเราจะมาอธฺบายเรื่องสวนคริเอทัส เป็นส่วนที่มีดอกไม้สวยงามมากมายแต่ส่วนมากจะเป็นดอก don't forget me. หลากสีสวยงามและอย่างที่บอกในเรื่องว่ามอนส์เตอร์ในนี้โคตะระโหด แต่ดรอปไอเทมดีๆให้แถมผู้ว่าจ้างส่วนมากจะให้เควสต์กำจัดมอนส์เตอร์ที่นี้ เพื่อเงินหลาย บริทซ์*------------------------------------------------------------------------------
------------------------------------------------------------------------------
บริทซ์ ตะกูลเงินในนิยายเรื่องนี้
1 บริทซ์ = 200 บาทไทย
------------------------------------------------------------------------------
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น