ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fan Fic] บารามอส ตอน ป้าป่ะม้าม่ะ จำเป็น

    ลำดับตอนที่ #8 : แผนการ[1]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.27K
      2
      8 เม.ย. 49

    "ทุกคนครบน่ะ"โรเอ่ยถามเพื่อความแน่ใจ

    "ครบแล้วโรรี่"เสียงตอบจากซาตานอารมย์ดีแห่งป้อมอัศวิน

    "โอเค พี่โซมาเนีย สามนางฟ้า กับฟลอนไปห้ามเฟรินไม่ไห้ลงมาแล้วใช่มั้ย"โรถาม

    "อืม แองจี้เสกให้ฟลอนไม่สบายน่ะ"เจ็คตอบ

    "ดี ต่อไปคือ แผนแก้แค้น"โรเอ่ย ยิ้ม ทุกคนยิ้มอย่างนึกสนุก

    สองเสธฯ สามผู้คุมกฎ(อีกคนไปทำตามแผนแล้ว) และเหล่าทโมนทั้งหลาย รวมตัวกันอยู่ที่หลังโรงเรียนพระราชา แล้วเริ่มวางแผนการแก้แค้นให้เพื่อนสาว

    "เราคงต้องเปลี่ยนแผนกันนิดหน่อย เพราะ มีเหยื่อเพิ่มมาอีกหนึ่ง คือนางพญาแห่งเอเธนส์"โณเอ่ย ทุกคนพยักหน้า"เราต้องทำให้แม่นางพญานั่นหัวตั้งให้ได้เข้าใจน่ะ"ทุกคนพยักหน้า"เอาหละ แผนการสำหรับแกล้งนางพญาขอยกให้ แจ็ค โซโล โคลว์ เอ็ดเวิดร์ และกัสแล้วกัน"

    "ทำไมมีแค่นี้ล่ะ?"โคลว์ถาม

    "แค่นี้ก็เหลือเฟือ แกล้งหลอกให้ยัยนั่นมาที่มือๆลับตาคนซะแค่นั้นก็โอเค แกล้งบอกไปว่าเจ้าชายคาโลเราเรียก"โรอธิบาย แล้วพวกเจคก็ไปทำตามแผนทันที

    "ต่อไปก็.......ผู้วิเศษฟาโรห์"โรเอ่ยกับพวกที่เหลือ"อันนี้สู้กันได้จะๆเลย เพราะเวลาบ้าโลด(ฟาโรห์อ่ะแหล่ะ)ไปไหน มักจะมีเพื่อนกลุ่มใหญ่ๆไปด้วย ก็พอๆกับจำนวนเราตอนนี้แหละ แล้วคงไม่ต้องกลัวอะไร เพราะทั้งผู้คุมกฎและท่านสองเสธฯก็คงร่วมด้วยสิน่ะครับ"โรเอ่ย ยิ้มกว้าง

    "อันนี้มันแม่นอนอยู่แล้วใช่มั้ยลอรี่"

    เฟี้ยว~ ฉึก!

    "แน่น่ะมันแน่อยู่แล้ว แต่อย่าเรียกฉันแบบนั้นลูคัส!"

    "เอาหล่ะๆ ต่อๆ"ซิวาสเอ่ยปราม

    "ก็แค่นั้นแหละครับ สู้กันซึ่งๆหน้าเลย"โรบอก"เพราะต่อให้ถึงหูเลโมธีก็ดีไปอย่าง เพราะที่ไอ้บ้าโลดนั่นทำ มีสิทธิไล่ออกได้น่ะครับ"

    "อาจไม่ถึงขนาดนั้นก็ได้ อาจจะแค่โดนคุมด้วยเวทย์มนตร์ ทำให้รู้ว่าเจ้านั่นทำอะไรบ้างก็แค่นั้น"โรเวนบอก

    "แต่ถ้าเค้าทำหลายๆครั้งล่ะครับ"ครี้ดเอ่ยขึ้น ทุกคนหันไปทางครี้ดเป็นตาเดียว

    "แกหมายความว่าไง"คิลถาม

    "ก็ไอ้เจ้านี่ มนมักทำแบบนี้กับสาวๆทุกคนอ่ะแหล่ะ คราวก่อนฉันเห็นมันไปหลังโรงเรียน อุ้มสาวที่ไหนไปด้วยไม่รู้มองไม่ชัดว่ะ"ครี้ดบอก

    "อืม แบบนี้มีสิทธิ์โดนไล่ออกอย่างเดียว"ไธนอสบอก

    "ไอ้นี่มันชั่วจริงๆ"เดทว่า

    "เอาหล่ะพร้อมน่ะ"โรถาม

    "อืม"ทุกคนพยักหน้า

    "คาโลนายล่ะ"โรหันไปถามคาโล ที่นั่งถือคฑาพิพากษารออยู่ก่อนแล้ว

    "ฉันพร้อมตั้งชาติแล้ว"คาโลตอบเสียงเรียบ เรียกรอยยิ้มจากทุกคนได้

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    "ใครคือฟาโรห์"เสียงเรียบๆแต่ดังก้องของเจ้าชายคาโลแห่งป้อมอัศวิน ถามหาเจ้าคนที่บังอาจล่วงเกินยัยตัวป่วนหัวใจของเค้า

    หลังคาโลก็คือเหล่าทะโมนแห่งป้อมอัศวิน พร้อมทั้ง สองเสธฯ กับอีก สามผู้คุมกฎ
    ทั้งหมดยืนอยู่หน้าปราสาทขุนนาง

    "นี่มันอะไรกันท่านเจ้าชาย"ฟาโรห์ถาม พร้อมยิ้มน้อยๆ

    "ฉันมีเรื่องที่ต้องเคลียร์กับแก"คาโลตอบเสียงเรียบ รังสีดำทะมึนถูกปล่อยออกมา

    "เรื่องอะไรเล่า"ฟาโรห์ถามอย่างไม่สนใจ แต่ในใจกำลังกลัว กลัวรังสีอันน่าสะพรึงกลัวของคนตรงหน้า

    "เรื่องของเฟลิโอน่า แกบังอาจมาก"

    "อ๋อ ที่แท้เรื่องเจ้าหญิงเฟลิโอน่าคนสวยนี่เอง"ฟาโรห์ยิ้มชวนหมันไส้"ฉันเคยบอกนายรึเปล่าว่าเธอเนื้อนุ่มขนาดไหน"ฟาโรห์ยั่ว โดยหารู้ไม่ว่านั่นผิดมหันต์ เป็นการพาตัวไปตายชัดๆ

    ไอดำทะมึนเย็นเฉียบแผ่ออกมากขึ้น น้ำแข็งเริ่มเกาะตามลานและหน้าปราสาทขุนนาง ฟาโรห์กลืนน้ำลายเอือก แต่ก็ยังคงทำเป็นสู้ต่อไป

    "เฮ้ย! พวกเรารับแขกโว้ย เดี๋ยวเค้าจะหาว่าปราสาทขุนนางไม่มีมารยาท"ฟาโรห์ตะโกน เหล่านักเรียนชายแห่งปราสาทขุนางต่างพากันมายืนประจัญหน้าเหล่านักเรียนป้อมอัศวิน

    "อืม.......สงสัยคำนวนผิดไปหน่อย คนเราน้อยกว่าเค้าน่ะโรรี่"ลูคัสเอ่ยอย่างอารมณ์ดี

    "ขอโทษทีน่ะครับ แต่ก็น่าสนุกนี่ครับ"โรตอบ ยิ้มน้อยๆ

    "ดูท่า ยัยเอฟีน่าโดนดีไปแล้ว"คิลเอ่ยเรียบๆ ชี้ไปที่กลุ่มๆนึงที่เพิ่งมาถึง

    "กรี้ด! ช่วยด้วย หนูกลัวแล้ว อย่ามาหลอกมาหลอนหนูเลย กรี้ด!"เอฟีน่าส่งเสียงร้องอย่างตื่นตระหนก ดิ้นไปมา ส่วนเพื่อนๆที่พามาก็พยนายามจับตัวเธอขึ้นหอไป

    "555555+"เหล่าทะโมนแห่งป้อมอัศวินหัวเราะออกมาอย่างอดไม่อยู่ ไม่เว้นเจ้าชายคาโลและลอเรนซ์ที่ยิ้มออกมาอย่างหาดูยาก

    "พวกแกทำอะไรเอฟีน่า"หนึ่งในพวกของฟาโรห์ถามอย่างกราดเกรี้ยว

    "พวกฉันจะทำอะไรได้เล่า"คาโลตอบ"แค่ขำๆเพราะไม่เคยเห็นนางพญาแห่งเอเธนส์เป็นแบบนี้เท่านั้นแหละ"

    "พวกแจ็คก็กลับมาแล้ว อยู่ข้างหลัง มันบอกพร้อมเสมอ"คิลกระซิบบอก

    "ฟาโรห์ วันนี้นายไม่เป็นประติมากรรมน้ำแข็งก็ให้รู้ไป"คาโลตะโกน เรียก รอยยิ้มจากเหล่านักเรียนป้อมอัศวินได้ดี

    "งั้นก็ให้รู้ไปว่า ปราสาทขุนนางหลอมน้ำแข็งได้หรือไม่ได้"ฟาโรห์เอ่ย

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×