ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fan Fic] บารามอส ตอน ป้าป่ะม้าม่ะ จำเป็น

    ลำดับตอนที่ #3 : พ่อแม่จำเป็น

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.68K
      2
      21 มี.ค. 49

    ณ โรงอาหารดรากอน

    "เฮ้ยเฟริน นั่นลูกแกกับคาโลเหรอว่ะ"เสียงของครี้ดที่ดังมาก ทันทีที่เห็นพวกเฟรินเข้ามาพร้อมกับเด็กชายวัย 4 ขวบ ทำให้พวกในโรงอาหาร กับพวกปีสามที่เป็นรุ่นเดียวกับเฟรินมองมาอย่างสนใจ

    เฟรินแยกเขี้ยวใส่ครี้ดอย่างไม่สบอารมย์ ก่อนจะนั่งลงเอามือเท้าคาง

    "ไอ้บ้า นี่ไม่ใช่อย่างที่แกพูดโว้ย"เจ้าตัวป่วนประจำหอโวย

    "แล้วเด็กนี่เป็นใครกันล่ะ"มาทิลด้าถาม มองไปที่ฟลอนอย่างสนใจ

    "นี่ชื่อฟลอน เรื่องมันเป็นยังงี้น่ะ......"เฟรินเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟัง แน่นอนยกเว้นตอนอาบน้ำกับฟลอน

    "+555555"ครี้ดระเบิดเสียงหัวเราะทันทีที่เฟรินเล่าจบ

    "หัวเราะหาพระแสงอะไรว่ะ"เฟรินแยกเขี้ยว ส่งสายตากินเลือดกินเนื้อไปให้ครี้ด

    "งั้นคุณเฟรินกับคาโลก็เป็นพ่อแม่เด็กนี่ไปโดยปริยายสิน่ะครับ"ซีบิลพูด

    "เออ"เฟรินตอบ"หิวโว้ย หาไรกินดีกว่า"เฟรินพูด ลุกออกจาที่นั่ง ฟลอนรีบตามไป

    "อ้าวตามาทำไม น่งอยู่นั่นแหละ เดี๋ยวหาไรให้กินเอง ว่าแต่จะกินไรล่ะ"เฟรินถาม

    "อาวซาหลัดคับ ^^"ฟลอนบอก เฟรินพยักหน้าก่อนจะเดินไปซื้อมาให้ ฟลอนรีบกลับไปนั่งข้างคาโลทันที คาโลเหลือบตามาดูก่อนจะนั่งกินต่ออย่างไม่สนใจ

    "ป้อคับพวกลุงพวกป้าพวกนี้เปื้อนป้อเหรอคับ"ฟลอนเงยหน้าถาม ชี้ไปที่พวกครี้ด พวกมาทิลด้า เล่าเอาพวกคนที่ถูกว่าเป็นลุงเป็นป้าสำลักอาหารบ้าง ดื่มน้ำอยู่ก็พุ่งออกพรวด

    "ใช่ฟลอน อีกอย่างระวังพวกลุงๆพวกนี้ด้วยน่ะ"คาโลตอบยิ้มอย่างสะใจ

    "หนอยไอ้บ้าเอ้ย!!"ครี้ดสบถ

    "นี่คาโล จะไม่บอกลูกแกหน่อยเหรอว่าให้เรียกพวกฉันว่าพี่ น้า อาก็ได้ แต่อย่าเรียกลุง"เดทว่า

    "นี่หนูจ้ะ เรียกพวกพี่ว่า พี่ก็ได้ หรือน้า อาก็ได้น่ะจ้ะ"แองจี้พูด ฟลอนพยักหน้า

    "คับ เรียกน้า"ฟลอนรับคำ

    "เอ้ามาแล้ว"เฟรินเดินมาพอดีวางถาดสลัด นม ขนมปังหน้าฟลอน ฟลอนกล่าวขอบคุณก่อนจะเริ่มทาน

    "อึ้บ ว้าก!!"ฟลอนร้อง เพราะดูเหมือนช้อนจะใหญ่เกินมือน้อยๆของฟลอนจึงตักอาหารและหล่นทุกที จนมันกระเด้นและเปรอะไปทั่วตัวและใบหน้าฟลอน และยังกระเด้นไปเปื้อนเฟรินกลับคาโลที่นั่งอยู่ข้างๆและตรงข้าม

    "โทดคับ T^T"ฟลอนพูด สายตาละห้อย เมื่อเห็น'ป้อ'ส่งสายตาดุๆมาให้

    "โอ้ย เปรอะไปหมด"เฟรินบ่นเช็ดน้ำสลัดที่กระเด็นมาโดนแก้มตัวเอง"ฟลอนนายก็เปรอะน่ะ มานี่เช็ดให้"เฟรินว่า พลางเอาผ้าเช็ดหน้าของตัวเองเช็ดหน้าและเสื้อของฟลอน

    "คาโลนายก็เปรอะน่ะ เอ้า เอาไปเช็ด"เฟรินส่งผ้าเช็ดหน้าให้

    "ทำมายแม่ม่ายเช็ดห้ายป้ออ่ะคับ"ฟลอนเอียวคออย่างสงสัย"แม่ป๋มก็มักเช็ดห้ายป้อปาจำ"

    "เอ่อ....."เฟรินมีท่าทีลังเล

    "เอาน่าเฟริน เช็ดให้มันไปเถอะ เด็กมันจะได้รู้สึกเหมือนอยู่บ้าน"คิลพูด หลังจากที่กลายเป็นหัวหลักหัวต่อมาตลอด

    "เออๆก็ได้ว่ะ"เฟรินเลยเช็ดแขนเสื้อให้คาโลอย่าลวกๆ แต่นั่นก็ทำให้คาโลยิ้มออกมาน้อยๆ มองใบหน้าที่แดงของเจ้าตัวยุ่ง

    พวกคนที่มองเห็นเหตุการณ์ก็อดอมยิ้มไม่ได้

    "หวัดดี เฟรี่ คาลี่ คิลลี่"เสียงทักทายดังขึ้น ทำให้พวกเค้าหันไปมอง

    "ดีฮะพี่ลูคัส"เฟรินทักทายลูคัศที่เดินมากับลอเรนซ์และโรเวน

    "นั่นใครเหรอ?"ลูคัสทัก ชี้ไปที่ฟลอน

    "อ๋อ นี่ฟลอนฮะ"

    "มาทำไมที่นี่น่ะ"โรเวนถาม

    "คือว่า......."และเฟรินก็เล่าเรื่องให้ฟัง

    "อืม งั้นพวกเธอเลยกลายเป็นพ่อแม่เด็กไปโดยปริยายสิน่ะ"โรเวนพูด เฟรินพยักหน้า

    "เด็กนี่น่ารักดีน่ะลอรี่"

    เฟี้ยว~ ฉึก!

    มีดสั้นบินผ่านลูคัสที่หลบได้และผ่านหูฟลอนไปแค่นิดเดียวเองหากไม่มีคาโลดึงตัวให้หลบ

    "อย่ามาเรียกฉันแบบนั้นด้วยชื่อปัญญาอ่อน ลูคัส"นักบวชหน้าบูดเอ่ยอย่างอารมย์เสีย(ซึ่งเฮียเค้าก็เป็นประจำ)

    "งั้นฉันจะไปบอกปราชญ์เลโมธีก่อน"โรเวนพูดและเดินออกไปทันที

    "เฟรี่ ดูท่าลูกเธอจะกินข้าวใม่ได้สักทีน่ะ"ลูคัสชี้ไปที่ฟลอน

    "เอาอีกแล้ว"เฟรินพุดอย่างเซ็งๆและเช็ดหน้าฟลอน คาโลเลยต้องทำหน้าที่ป้อนให้ฟลอน

    "พวกเธอนี่ เหมือนพ่อแม่ลูกกันจริงๆน่ะ"ลูคัสพูดก่อนจะเดินจากไปกับลอรี่ เอ้ย!(อย่าให้มีดบินมาน้า~ > <)ลอเรนซ์  ทิ้งให้เจ้าตัวที่โดนบอกว่าเป็นพ่อแม่หน้าแดงกันไปตามๆกัน

    "แล้วกรูก็เปงได้แค่หัวหลักหัวตอ TTT^TTT"คิลเอ่ย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×