ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fan Fic] บารามอส ตอน ป้าป่ะม้าม่ะ จำเป็น

    ลำดับตอนที่ #12 : บ๊ายบาย (ตอนจบแล้วค่ะ)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.36K
      2
      22 เม.ย. 49

    2 วันต่อมา..............

    "เฟรี่มีจดหมายถึงเธอน่ะ"เสียงของซาตานอารมย์ดีดังขึ้นจากด้านหลัง เธอหันไปมอง

    "ขอบคุณครับ"เธอรับมา ซาตานก็เดินจากไปพร้อมนักบวชหน้าบูด เฟรินรีบเปิดอ่าน

    "มันว่าไงบ้าง"คิลที่นั่งอยู่ข้างๆถามอย่างสนใจ

    "วันนี้เที่ยง.......พ่อแม่ฟลอนจะมารับ"เฟรินตอบ

    "นายจะได้กลับบ้านแล้วน่ะฟลอน"คิลพูดยิ้มๆ

    "คับ"ฟลอนพยักหน้ายิ้มๆ

    "งั้นเดี๋ยวไปเก็บของ"คาโลบอก ฟลอนพยักหน้า

    และทั้งสี่ก็เดินขึ้นไปบนหอเพื่อช่วยฟลอนเก็บของ เฟรินขออยุ่กับฟลอนแค่สองคน คาโลและคิลจึงออกไปรอข้างนอก

    "แม่มีอารายคับ"ฟลอนเอียงตอถามอย่างน่ารัก

    "คือ......"

    "เรื่องวันนี้สิน่ะคับ"ฟลอนพูดชัดขึ้นมากอย่างน่าสงสัย

    "พูดชัดแล้วนิ"เฟรินเลิกคิ้วสูง

    "ผมพูดชัดตั้งนานแล้ว แต่ผมคิดว่าทำเป็นพูดไม่ชัดน่ารักกว่า"ฟลอนหัวเราะ เฟรินอึ้งนิดๆ ไอ้นี่มันร้ายจริงๆ

    "ฟลอนมานี่สิ"เฟรินพูดเสียงเบา ฟลอนเขยิบเข้าไปใกล้ มองเฟรินตาแป๋ว เฟรินรีบดึงฟลอนเข้ามากอดแน่น

    "ฮึก ฮึก......."เสียงสะอื้นของแม่จำเป็น ทำให้ฟลอนเงยหน้ามองแม่จำเป็นอย่างสงสัย ก่อนจะรีบร้องเสียงหลงเช็ดน้ำตาให้

    "อย่าร้อง แม่อย่าร้องสิครับ"ฟลอนพูด มือเล็กปาดน้ำตาออกจากพวงแก้มขาว

    "ฮึก ไม่ได้ร้อง ฮึก ซะหน่อย ฮึก...."

    "แล้วที่เห็นเค้าเรียกว่าอะไรล่ะครับ"

    "ฝุ่นเข้าตาน่ะ"

    "แม่อย่าร้องเลยน่ะครับ"ฟลอนกอดเฟรินแน่น"ผมจะคิดถึงแม่"

    "ฮึก....อืม แม่ก้จะคิดถึงฟลอน....ฮึก"

    "แม่....ฮึก ฮึก ฮือ.....แง.....ฮือ....."

    ทั้งสองกอดกันร้องไห้เสียงดังไปถึงนอกห้อง คาโลกับคิลค่อยเปิดประตู ชะโงกหน้าเข้ามาดู แล้วยิ้ม ปล่อยไว้สักพักแล้วกัน..........

    ตอนเที่ยง.......

    "มาแล้ว"ครี้ดชี้ไปที่หน้าประตูโรงเรียน เกวียนลำขนาดกลางค่อยเคลื่อนตัวเข้ามา พวกทะโมนทั้งหลายร่วมมือร่วมใจกันมาส่งฟลอนด้วย

    "แม่! พ่อ!"ฟลอนร้องอย่างดีใจ เมื่อคู่สามีภรรยาดีครูเมนท์ ลงมาจากเกวียน ฟลอนวิ่งเข้าไปกระโดดกอดผู้เป็นพ่อและแม่อย่าดีใจ นางดีครูเมนท์กอดฟลอนแน่น

    "ขอบใจพวกหนุมากน่ะที่ดูแลฟลอนอย่างดี"นายดีครุเมนท์กล่าวขอบคุณอย่างจริงใจ

    "ไม่เป็นไรค่ะ พวกเราเต็มใจ(ตอนหลังๆน่ะ ตอนแรกไม่ยอม)"เฟรินกล่าว ยิ้มๆ

    "ขอบใจพวกหนูมากน่ะ ฟลอนพูดชัดขึ้นเยอะเลย"

    "แหะๆ"จะบอกดีมั้ยว่ามันพูดชัดตั้งนานแล้ว

    "เอาละ พวกฉันลาก่อนน่ะ"ครอบครัวดีครูเมนท์ก้าวขึ้นเกวียน ฟลอนหันมามองหน้าพ่อแม่จำเป็นและพวกน้าๆ

    "บ๊ายบายคับพ่อ แม่ บ๊ายบายครับพวกลุงๆป้าๆ"

    แป่ว!! =_=^^

    และเกวียนก็เคลื่อนตัวออกไปจากโรงเรียน ฟลอนที่ชะโงกออกมาโบกมือลาค่อยเล็กลงเรื่องยๆจนหายไป

    "เฟริน"คาโลจับบ่าเฟริน บีบเบาๆ เฟรินยิ้ม

    "เอาละ ไปกินข้าวกันดีกว่าโว้ย"เจ้าตัวยุ่งตะโกนก่นเดินนำขบวนเข้าไปในโรงอาหาร

    บ๊ายบาย.....ฟลอน.....

    บ๊ายบาย................................

    ****************************

    ขอโทษน่ะค่ะ ที่มันสั้นจึ๋งนึงอ่ะ TT/l\TT (แบบว่าคิดม่ะออกแล้ว =_=)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×