ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fan Fic] บารามอส ตอน ป้าป่ะม้าม่ะ จำเป็น

    ลำดับตอนที่ #10 : แผนการ [จบตอน]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.26K
      2
      18 เม.ย. 49

    เพี้ยะ!  เพี้ยะ!  เพี้ยะ!

    O[]O

    "ฟะ ฟะ ฟะ ฟะ เฟริน!!"คิลพูดแบบละลำละลัก อย่างไม่เชื่อสายตาตัวเอง มันตบพี่โรเวน พี่ลูคัส พี่ลอเรนซ์!!!!!

    (ข้าน้อยจาโดนแฟนคลับรุมกระทืบมั้ยเนี่ย - จันทร์ TT^TT)

    "พวกพี่ก็เหมือนกัน! ปล่อยให้พวกมันสู้กันทำซากอะไร!!  เป็นถึงเสนาฯ เป็นถึงผู้คุมกฎ ทำไมไม่ห้าม!!............."เฟรินที่สติแตกเรียบร้อย หลังจากที่ตบหน้ารุ่นพี่ทั้งสาม ปากก็เริ่มด่าทออย่างไม่หยุด

    "คุณคิล!!"เสียงตะโกนเรียกทำให้เจ้าของชื่อหันไปมองคนเรียก สามนางฟ้ากับโซมาเนียกำลังวิ่งมาหาพวกเค้า

    "เกิดอะไรขึ้น"มาทิลด้าถาม มองไปที่เฟรินที่ด่ารุ่นพี่มั้งสามอย่างงงงวย

    "เรื่องมันมีอยู่ว่า......................"แล้วคิลก็เริ่มเล่าแต่ต้นจนจบ

    "งั้นคุณคาโลก็......"เรนอนหันไปมองคาโล........พ่อมดปีศาจ!!

    "ต้องรีบไปห้ามแล้วน่ะ ไม่งั้นฟาโรห์อาจตายก็ได้"แองจี้เร่ง เดินไปที่เฟริน"เฟรินพอได้แล้ว!!"แองจี้ตะคอก เฟรินจึงหยุดแต่โดยดี

    เฟรินหอบหายใจ หันไปมองคาโลที่ส่งเวทย์หมาป่าน้ำแข็ง หมาป่าน้ำแข็ง นัยตาสีแดงจ้องมองร่าง"เหยื่อ"อย่างหิวกระหาย รอคำสั่งจากเจ้านาย

    "ผ่าปฐพี!!!"ดาบในตำนานปรากฎในมือบางของธิดาแห่งความมือที่ฟิวส์ขาดเรียบร้อย"ย้ากกกกกก!!"เฟรินวาดดาบลงกระทบกับกำแพงเวทย์อย่างแรง

    เปรี้ยะ!  เปรี้ยะ!!  เพล้ง!!!

    กำแพงเวทย์ปริและแตกออกละเอียด เฟรินทิ้งดาบและรีบวิ่งไปหาคาโล เธอหยุดอยู่ห่างจากคาโลพอสมควร ขอบตาเริ่มร้อง ภาพเริ่มพร่ามัว รู้สึกถึงอะไรอุ่นๆไหลออกมาจากตา

    "คาโล....."เฟรินเอ่ยเสียงสั่น คาโลมองหญิงสาวตรงหน้าด้วยสายตาว่างเปล่า

    ใคร.......เธอเป็นใคร........

    "คาโล......นี่ฉันไง ฮึก พอแล้วน่ะ"เฟรินค่อยเดินเข้าไปหา

    อย่า.......อย่าร้องไห้........

    "พอได้แล้ว ฮึก ฉะ ฉัน ฮึก สบายดีน่ะ"เฟรินเดินเข้าไปใกล้เรื่อยๆ

    ทำไมเราต้องเจ็บ........เจ็บที่เห็นเธอร้องไห้..........

    "ฉันเองน่ะ  พอแล้ว ฮึก ฮึก พอได้แล้ว"ร่างบางหยุดอยู่ใกล้ร่างทรงคฑา ดวงหน้างามเปื้อนรอยน้ำตา มองบุรุษตรงหน้า.....กลัว.....กลัวเหลือเกิน......กลัวว่าจะถูกลืม......กลัวว่ามันจะหายไป.....

    "คาโล"เฟรินโผกอดร่างสูง ทำนบน้ะตาที่พยายามกลั้นแตกออก แขนเรียวกอดคอร่างสูงแน่น......ขอร้อง.......กลับมาคาโล.......กลับมา

    "ฮือ.....ฮึก.....พอได้แล้ว  กลับมาเถอะคาโล ฮึก ฮือ.......กลับมา....."

    กลิ่นนี้......คุ้นๆ......เฟ.....ริน

    แววตาว่างเปล่าเริ่มมีแววตาของความมีชีวิต ร่างสูงเริ่มรับรู้ถึงสัมผัสอุ่นๆที่อุ่นๆที่หัวไหล่ มือที่ทรงคฑาปล่อยคฑาร่วงลงพื้นอย่างไม่สนใจ สองแขนโอบร่างบางอย่างหวงแหน โหยหา คิดถึง

    "เฟริน"คาโลเรียกด้วยเสียงนุ่ม  อ่อนโยน

    "ฮึก...ฮือ...คาโล ฮึก ฮือ.....นายกลับมาแล้ว"เฟรินมองดวงหน้ารูปสลัก น้ำตายังคงไหลไม่หยุด ริมฝีปากบางคลี่ยิ้มอย่างดีใจ

    "ใช่ เฟริน.....ฉันกลับมาแล้ว"คาโลยิ้มอ่อนโยน หน้าผากของเค้าและเธอพิงกัน และเค้าก็ประทับจุมพิตลงบนหน้าผากนวลนั้น"ขอโทษน่ะ"

    "ขอโทษอะไร"เฟรินแกล้งถาม

    "ที่เข้าใจเธอผิด..........ให้อภัยให้ฉันได้มั้ย"

    "อืม..........ได้สิ แต่แกนี่มันก็บ้าชะมัด หึงฉันจนเลือดขึ้นหน้าแล้วไม่ฟังคนอื่น ต่อไปจะปกครองคาโนวาลยังไงเนี่ย"คาโลยิ้มเมื่อได้ยินคำพูด(คล้ายนินทา)จากปากของสาวเจ้า ส่วนเฟรินแค่ยิ้มๆอย่างพอใจ

    "เฮ้ย! พวกแกจะหวานกันอีกนานมั้ย คนทั้งโรงเรียนน่ะโว้ย"เสียงตะโกนล้อของคิลทำให้ทั้งสองหลุดจากโลกส่วนตัว และเพิ่งรู้ตัวว่าโดนคนทั้งโรงเรียนมอง

    "เอาไงกับไอ้บ้าโลดนี่"ครี้ดชี้ไปที่ฟาโรห์ที่นั่งหอบหายใจอย่างเอาเป็นเอาตาย

    "เดี๋ยวให้เพื่อนของฟาโรห์ไปส่งห้องพยาบาลเอง พอหายดีแล้ว เรามีเรื่องต้องเคลียร์กันฟาโรห์"อาเธอร์มองรุ่นน้องด้วยหางตาก่อนจะเดินจากไป ฟาโรห์ตัวสั่นอย่างช่วยไม่ได้ มองคู่รัก(คู่กัด)ตรงหน้าอย่างอิจฉา และโกรธที่แพ้เจ้าชายน้ำแข็งงี่เง่านี่

    "เรื่องจบแล้ว พวกเราไปฉลองกันดีกว่าโว้ย!!"เดทตะโกน บิดขี้เกียจ เหล่าทะโมนร้องเฮอย่างชอบใจ

    "ไปมั้ยคาโล ฉันอยากไปด้วยอ่ะ"เฟรินเริ่มอ้อน

    "อืม......"คาโลทำท่าคิด เมื่อชำเลืองมองสาวเจ้าข้างกายที่ส่งดวงตาป๋องแป๋วมาให้ก็พยักหน้า"ไปสิ เธอไปไหนฉันก็ไปด้วยนั่นแหละ"เฟรินยิ้ม

    "แหวะ!! เลี่ยนว่ะ"โซโลพูด เรียกเสียงฮาได้จากทุกคน

    "ไปกันเถอะป่ะ เดี๋ยวมื้อนี้ไอ้โร เซวาเลส ห้องสมุดเคลื่อนที่แห่งป้อมอัศวินเลี้ยงโว้ย"ครี้ดตะโกน ทุกคนร้องเฮ แต่มีคนไม่เฮด้วยคือไอ้คนที่โดนยัดเยียดเป็นเจ้ามือนี่สิ เหงื่อแตกอยู่คนเดียว

    "เอ่อ.....ฉันรู้สึกปวดหั้ว ปวดหัว อขตัวน่ะ"โรเตรียทวิ่งแต่ถูกคิลกับอาชูร่าคว้าตัวไว้ก่อน

    "น่าๆเพื่อนเอย ไปกันเถอะพวกเรา"และเหล่านักเรียนป้อมอัศวินปี 3 ทุกคนก็เดินไปตลาดเอดินเบิร์ก เหล่าเอดินเบิร์กมุงทั้งหลายเห็นไม่มีอะไรแล้วก็กลับไปเรียน แต่อาจารย์ไปไหนกันหมดเนี่ย!!?

    "นี่ไงครับท่านเลโมธี นี่ครับๆ อ่ะ อ้าว!?"เมื่อเหล่าบรรดาอาจารย์ลากเลโมธีลงมาได้แล้วก็รีบพามาที่เกิดเหตุ แต่ทว่า......มันก้ว่างเปล่า

    "ไหนล่ะนักเรียนทะเลาพวิวาท ไม่เห็นมีแม้แต่แมลงวันสักตัว เฮ้อ~ เสียเวลาคนจะเล่นปังย่าจริงๆ"(แกแล้วน่ะ เลโมธี =_=)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×