ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Inazuma eleven ฉันโผล่ในโลกการ์ตูน

    ลำดับตอนที่ #8 : อัสนีบาตฟาดพิภพ (แก้ไข 24 พ.ค.66)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.58K
      90
      24 พ.ค. 66

      ตอนนี้พวกเรามารวมกันอยู่ที่สนามข้างนอกเพื่อทำการฝึกท่าไม้ตายใหม่ 

    " ฝึกอะไรกันน่ะ อากิจัง"

      ซากุระหันไปถามอากิที่ยืนอยู่ข้างสนาม เพราะเห็นว่าตอนนี้เอนโดกำลังพยายามฝึกให้คาเบยาม่ากระโดดให้ได้ โดยการให้คาเบยาม่าผูกตัวเองไว้กับล้อรอยนต์ และให้กระโดดขึ้น 

      " อ๋อ เห็นเอนโดบอกฝึกท่าสุดยอดค่ะ เพื่อทำท่าไม้ตายใหม่"

      " แล้วมันจะได้เหรอ" 

    เห็นแววแล้ว คาเบยาม่าจะต้องพยายามกระโดดให้สูงกว่านี้มาก เพราะถึงจะกระโดดได้ แต่ถ้าไม่สูง ก็สู้อีกทีมไม่ได้อยู่ดี

      " แหะๆๆ"


       ซากุระยืนดูพวกเอนโดซ้อมอยู่แบบนั้นสักพัก แล้วจึงเปลี่ยนมาดูโกเอนจิซ้อมกระโดดบนพื้นที่ไม่มั่นคง เพื่อที่จะได้เตะบอลท่าไม้ตายใหม่ได้ โดยการให้เพื่อนๆช่วยเป็นฐานรองให้ แล้วให้เขาเหยียบขึ้นไป 

      " เอาหละนะ"

      " ได้เลย"

    โกเอนจิ พยายามกระโดดอยู่หลายครั้งแต่ก็ไม่สามารถทำได้ เพราะพื้นที่ในการเหยียบน้อยเกินไป รวมทั้งพื้นที่ที่ไม่มั่นคง ทำให้การวางเท้า และสปริงตัวขึ้นไปเพื่อเตะมันยากเกินไป 

       ส่วนทางฝั่งเอนโดกับคาเบยาม่าก็พยายามฝึกกระโดดให้สูงกว่าระดับเดิม แต่เปอร์เซ็นต์ทำได้ก็น้อยกว่าพลาดอยู่ดี อาจจะเพราะน้ำหนักตัว รวมถึงน้ำหนักของล้อรถหรือสาเหตุอื่นที่ทำให้กระโดดได้ไม่สูงพอ 

      " ผมกระโดดไม่ขึ้นหรอกครับ" คาเบยาม่าเอ่ยบอกกับเอนโดด้วยสีหน้าเป็นกังวล 

      " เอาหน่า ลองดูก่อนสิ" เอนโดตอบกลับคาเบยาม่าไปเป็นการให้กำลังใจ โดยตอนนี้ได้เปลี่ยนรูปแบบการฝึก โดยให้คาเบยาม่ากระโดดขึ้นไปให้ได้ตามระดับ

      " นี่ก็เป็นการฝึกหรอฮารุนะจัง" 

      " ค่า กัปตันบอกว่าท่าไม้ตายนี่น่ะ จะต้องให้คนแรกกระโดดขึ้นไป อีกคนก็กระโดดใช้คนแรกเป็นฐานเหยียบ พอสูงพอดีแล้วก็เตะโอเวอร์เฮด นี่น่ะรุ่นพี่โกเอนจิอธิบายมาค่ะ"

      " อ๋อ จ้ะ"



        ตอนนี้เธอย้ายมายืนดูโกเอนจิซ้อมอีกครั้ง โดยตอนนี้ได้ให้คาเซมารุกับโซเมโอกะช่วยซ้อมคือให้ทั้งสองคนเป็นฐานให้โกเอนจิ และเขาจะวิ่งไปเหยียบที่แขนของทั้งสองเพื่อสปริงตัวขึ้นไป


      " โอ้ยย!!"

    โกเอนจิยังไม่สามารถทำได้ เธอเห็นเขากระโดดพลาดและตกลงมาหลายครั้งจนมีแผลเต็มไปหมด เธอจึงรีบวิ่งเข้าไปหยุดเขา และบอกเขาให้พักก่อน

      " ชูยะ พักก่อนเถอะนะ" เธอพยุงเขาลุกขึ้นมา และจับตัวเขาไว้ก่อนที่จะไปซ้อมอีกครั้ง


      " ไม่ ฉันไหว" เขาปฏิเสธ แต่ไม่ได้ผลักเธอออก ซึ่งเป็นปกติของเขา เพราะจากที่อยู่ด้วยมา โกเอนจิไม่เคยทำอะไรให้เธอเจ็บเลย

      " แต่แผลเต็มตัวหมดแล้วนะ"

      " ใช่ พักก่อนเถอะ นายน่วมหมดแล้วนะ" โซเมโอกะก็เสนให้เขาพักก่อน อันทีจริงเธออยากให้พักทุกคนเลย เพราะแผลเต็มไปหมดแล้ว

      " นายต่างหากล่ะ"

      " เล็กน้อยหน่า"

      " ฉันก็เล็กน้อยเหมือนกันนั่นล่ะ ถ้าจะฝึกท่าอัสนิบาตฟาดพิภพได้ ต้องสูงกว่านี้"

      " เข้าใจล่ะ งั้นฝึกต่อ"

      " ทุกคน งั้นทำแผลก่อนไหม" เธอบอกพวกเขา เผื่อพวกเขาจะหยุดพักก่อน แต่ก็ไม่เป็นผล เพราะทั้งสามคนก็เดินไปฝึกต่อ

      " ยังหรอก รอฉันทำท่านี้ให้สำเร็จก่อน ฉันจะยอมให้เธอทำแผลนะ" หันมามองหน้าอีกแล้ว เฮ้ออ สุดท้ายก็ใจอ่อนทุกที

      " อืมม"



        ตอนนี้พวกเราทางผู้จัดการได้แค่ยืนดูการฝึกของพวกเขาทุกๆคน เพราะห้ามไปพวกเขาก็คงไม่ฟัง แต่นั่นก็มาจากความมุ่งมั่นของพวกเขาจะไปห้ามก็ไม่ได้

      " ฝั่งเอนโดกับคาเบยาม่าก็ฝึกหนักเหมือนกันนะ"

      " นั่นสิคะ"

      " ถ้างั้นเราก็ไปเตรียมกล่องปฐมพยาบาลรอเลยดีกว่านะ"

      " ได้เลยค่ะ"

       เมื่อพวกเรากลับมาก็พบว่าทางฝั่งคาเบยาม่าก็สามารถกระโดดได้ตามเป้าที่ตั้งไว้ สำเร็จไปอีกขั้นแล้วสินะ 

      " ทำได้แล้วนะ คาเบยาม่า"

      " ครับทำได้แล้ว แต่ก็เจ็บเหมือนกันนะ"

       ในที่สุดก็ทำได้แล้วนะ คาเบยาม่าคุง ถึงจะทุลักทุเลไปบ้างแต่ก็ไม่เป็นไร อย่างน้อยก็ทำได้ละนะ



       ทุกคนฝึกมาทั้งวันจนตอนนี้ ก็ถึงเวลากลางคืนแล้ว ถึงจะไม่ดึกมาก แต่ตอนนี้ฉันก็เริ่มง่วงแล้วสิ แต่ว่าความพยายามนั้นก็สำเร็จจนได้ เพราะว่าตอนนี้โกเอนจิก็กระโดดบนพื้นที่ไม่มั่นคงได้แล้ว

      " เย้!!โกเอนจิ"

      " ทำได้แล้วนะ"

        โกเอนจิสามารถฝึกเตะลูกในที่ที่ไม่มั่นคงได้แล้วส่วนคาเบยาม่าก็กระโดดได้สูงมากๆแล้วนะเนี่ย รู้สึกว่าท่าไม้ตายอัสนีบาตฟาดพิภพ ก็น่าจะทำได้นะ

      " โกเอนจิ!!" เพราะว่าซ้อมหนักนั่นล่ะ ทำให้แต่ละคนก็บาดเจ็บ และอ่อนเพลียกันไปหมด เพราะใช้แรงไปทั้งวัน โกเอนจิที่ล้มลงไปก็ถูกเพื่อนๆวิ่งไปพยุง

      " ฉันไม่เป็นไร"

      " ทำสำเร็จแล้วนะ"

      " ยังหรอก นี่แค่1ใน3เท่านั้นเอง"

      " ทั้งสามคน ไปพักได้แล้วนะ ไปทำแผลด้วย ฉัน อากิกับฮารุนะจังเตรียมกล่องปฐมพยาบาลให้แล้ว" เธอรีบหันไปบอกพวกเขาให้หยุดพัก และทำแผลให้กับคนที่มีบาดแผลจากการซ้อม

      

        เฮ้ออ เจ็บขนาดนี้ยังบอกไม่เป็นไรอีก ถ้าไม่หล่อล่ะก็ แม่ด่าเปิงไปแล้ว 


       " ใช่ ไปพักเถอะ โกเอนจิ"

       " อืม"



       " เอาล่ะทุกคน การแข่งกับทีมโนเซย์ใกล้เข้ามาแล้ว มาพยายามให้เต็มที่กันเถอะ!!"

       " โอออออ!!!!!!"





              วันต่อมา

       " ตารางอะไรน่ะอากิ" 

    เมื่อเดินเข้ามาถึงห้องชมรมเธอก็เห็นอากิถือกระดานอะไรบางอย่างไว้จึงเข้าไปสอบถาม 

       " นี่เป็นตารางดูผลการกระโดดของโกเอนจิคุงกับคาเบยาม่าคุงน่ะ"

       " อ๋อ ที่ฝึกเมื่อวานสินะ"

       " ใช่แล้วล่ะจ้ะ"



    ลังจากลองฝึกกันไปสักพัก ก็มาดูผลการฝึก เธอจึงมองเห็นว่าคาเบยาม่ากระโดดได้สูง แต่ลงพื้นไม่ค่อยดี 

       " อืมม ฉันว่าคาเบยาม่าคุงลงพื้นได้ไม่ดีเลยนะ"ความสูงน่ะถึงแล้ว แต่การลงพื้นนี่สิ ปัญหาใหญ่

       " นั่นสินะ แต่ว่าความสูงก็ใช้ได้แล้ว ที่เหลือก็ลองฝึกเข้าคู่กัน"

       " อืม ลองกันเลย อัสนีบาตฟาดพิภพ"

       " ค ครับ"

      เมื่อพวกเราพิจารณาถึงระดับความสูงของการกระโดดของทั้งคู่แล้ว ว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ใช้งานได้ เอนโดก็ลองให้มาฝึกท่าจริง 


       " เอาล่ะนะ"

       " โอ้ยย!" แต่เมื่อกระโดดขึ้นไป ยังไม่ทันที่โกเอนจิจะกระโดดต่อได้ คาเบยาม่าก็ดูว่ามีอาการเหมือนกลัวอะไรสักอย่าง จนทำให้ทรงตัวไม่ดีพอ  

       " คาเบยาม่า นี่นาย" 

       " กลัวความสูงสินะ" รู้สึกว่าจะเป็นแบบนั้นน่ะนะ

       " คาเบยาม่า เป็นอะไรไปเมื่อกี้ยังทำได้ดีอยู่เลยนี่"

       " ผมกลัวที่สูง ไม่กล้าขึ้นไป" คาเบยาม่าพูดบอกด้วยน้ำเสียงสั่นเทา 

       " จริงๆด้วยสินะเนี่ย"

       " ถ้าอย่างงั้นลองมองที่โกเอนจิคุงตลอดสิ" อากิพยายามเสนอวิธีการแก้ไขปัญหานี้

       " ใช่ พยายามมองที่ชูยะก็ได้นะ ลองดู"

       " ครับ ผมจะลอง"



       " โอ้ยย!!"

       " ไม่ได้สินะ"

         มันต้องมีวิธีสิน่า เราจะต้องทำท่าไม้ตายนี่ให้ได้ รู้สึกว่าช่วงนี้ฉันเริ่มชินกับการใช้ชีวิตที่นี่แล้วสิ อยากรู้จังว่าพ่อกับแม่ พี่ๆ เพื่อนๆ ที่นู่นจะเป็นยังไงนะ


       " อะไรกัน รู้สึกว่าการที่ฉันหาคัมภัร์ให้ มันดูจะเสียป่าวน่ะ" ในระหว่างที่เราพยาย่มให้คาเบยาม่าฝึกกระโดดอยู่นั้น นัตสึมิก็เดินมาพูดกับโอนโด แต่เอนโดก็ตอบกลับไปว่าเขาเชื่อใจทีมของเขา

       " ฉันเชื่อใจพวกเขานะ โกเอนจิกับคาเบยาม่าจะทำท่าอัสนีบาตฟาดพิภพสำเร็จ"

       " งั้นฉันจะรอดูนะ"

       " รุ่นพี่ซากุระค่ะ"

       " อ อะไรหรอ"

       " เป็นอะไรหรือเปล่าๆค่ะ ดูเหม่อๆนะ"

       " เปล่าจ้ะ" แค่คิดถึงเรื่องตอนก่อนที่ฉันจะมาโผล่ในโลกการ์ตูนนี่ เท่านั้นเอง



    วันรุ่งขึ้น

    วันนี้ก็เป็นเหมือนทุกวัน เลิกเรียนซากุระก็จะเดินเข้ามาในห้องชมรมตามปกติ แต่เมื่อเข้ามาก็เห็นว่าเอนโดเอาตู้ล็อคเกอร์มาเรียงต่อกันเป็นชั้นอยู่กลางห้อง และมีคาเบยาม่ายืนข้างๆ ทำให้เธองงเล็กน้อย

     " เอาหละ เราจะต้องหาวิธีเอาชนะความสูงให้ได้"

      " กัปตัน"

    " อ้าว ทุกคนทำอะไรกันอยู่หรอ ชูยะ คาเซมารุคุง" เธอจึงสอบถามทุกคนขึ้นมา 

      " เห็นบอกว่าจะช่วยคาเบยาม่าฝึกวิธีเอาชนะความสูงน่ะ"

      " งั้นหรอ" ขนาดเอาล็อกเกอร์มาต่อกันแล้วให้ขึ้นไปยืนยังกลัวขนาดนี้55555 น่าจะกลัวขั้นหนักเลยล่ะ 

    แต่ยังยืนได้ไม่ถึง 10 นาที ล็อคเกอร์ก็ผังลงมา อาจจะเพราะน้ำหนักที่เยอะเกินไปละมั้ง ล็อกเกอร์ถึงพัง

      " เธอมีอะไรหรือป่าวซากุระ"

      " เปล่าๆ แค่ถามดูน่ะ"

      " งั้นหรอ แล้วถืออะไรมาหรอ" โกเอนจิที่เห็นเธอถือก่ออะไรบางอย่างมาจึงได้ถามขึ้น

      " อ๊ะ ลืมไปเลย ฉันลองทำข้าวปั้นมาให้น่ะ ตอนแรกกะว่าจะทำข้าวกล่องแบบที่ทำให้ชูยะ แต่กล่องมันไม่พอนี่สิ แหะๆๆ"

      " ข้าวปั้นหรอครับบบ" พอคาเบยาม่าได้บินเขาก็ลุกขากตู้ล็อกเกอร์และเดินมาหาเธอทันที

      " จ้ะ คาเบยาม่าคุง ทำให้ทุกคนเลยนะ"

      " งั้นก็พักทานข้าวกันก่อนนะ แล้วไปฝึกต่อ"

      " ครับบ"


    ตอนนี้พวกเราจึงหยุดพักกัน และมานั่งทานข้าวปั้นที่เธอทำมา อย่างน้อยๆเธอก็ได้ช่วยพวกเขาได้นะ

      " อร่อยเหมือนกันนะเนี่ย เธอไปฝึกทำมาตอนไหนหรอ" ฮืออออ คาเซมารุนี่ยิ่งมองยิ่งสวยนะ อิจฉาจังเลยยยย

      " ก็พึ่งเริ่มฝึกทำช่วงนี้แหละ ก็เห็นทุกคนฝึกกันหนัก ฉันก็เลยอยากช่วยบ้าง อย่างน้อยก็ได้ดูแลในฐานะเมเนเจอร์น่ะนะ"

      " รุ่นพี่ใจดีจังครับ"

      " ขอบใจนะ"

      " เอาล่ะทุกคน กินอิ่มแล้วก็พักสักหน่อยนะ แล้วก็ไปวอร์มร่างกายเตรียมซ้อมกันเถอะ"


      " โอออ!!!"



    เมื่อมาถึงสนามทุกคนก็ใึกกันอย่างเต็มที่ แต่ละคนก็เริ่มเล่นฟุตบอลได้ดีมากกว่าตอนแรก การรับส่งลูกก็ดีขึ้น

      " ทุกคนฟิตกันน่าดูเลยนะ โดม่อนคุง ไม่ซ้อมเหรอ" เธอหันไปถามโดม่อนที่ยืนอยู่ข้างๆ เพราะเห็นเขาไม่ได้ไปซ้อมร่วมกับทุกคน

      " ฉันเป็นตัวสำรองยังไงก็ไม่ได้ลงหรอก" 

      " โดม่อนคุงง"

      " เอาหละ ส่งลูกไปเลยย!!"

      " ทุกคนตั้งใจฝึกกันน่าดูเลยนะคะเนี่ย"

      " นั่นสินะ"

        ดีจังเลยนะ การที่มีเพื่อนเยอะแบบนี้น่ะ ดีจริงๆเลย อยากอยู่แบบนี้ไปนานๆจัง เดี๋ยวฉันคิดอะไรของฉันเนี่ยย

     

    ส่วนทางฝั่งโกเอนจิกับคาเบยาม่าก็ยังฝึกกระโดดอยู่ แต่ว่าก็ยังไม่สำเร็จ

      " โอ้ยย!"

      " ลองอีกครั้งนะ"

      " ไม่ได้หรอกครับ จะกี่ครั้งก็ทำไม่ได้"

      " อะไรกันเล่า เอาเวลาที่กลุ้มว่าทำไม่ได้น่ะ มาหาวิธีที่จะทำยังไงให้ได้ดีกว่านะ"

    เอนโดตะโกนบอกคาเบยาม่าที่นั่งทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ที่พื้น เพื่อให้เขามีกำลังใจ

      " กัปตัน แต่ว่ายังไงมันก็ไม่ได้"

      " เฮ้อออ"

        คาเบยาม่ายังกลัวความสูงอยู่เหมือนเดิมสินะเนี่ย เฮ้ออ


              ตอนเย็น เพราะว่าเธอต้องกลับบ้านพร้อมเขา เขาก็เลยบอกให้เธอมาดูเขาซ้อมก่อน ซึ่งการซ้อมก็น่ากลัวมากเลยในความคิดฉัน เอาไม้มาผูกกับเสาเหล็กแล้วกระโดดขึ้นไป แค่คิดเธอก็ไม่กล้าแล้ว

      " ฝึกหนักไปหรือเปล่าชูยะ"

      " ถ้าจะทำอัสนีบาตฟาดพิภพได้ ก็ต้องกระโดดให้สูง และลงพื้นให้มั่นคงกว่านี้"

      " แต่นายมีแผลเต็มตัวแล้วนะ"

      " ฉันไหว ยังไงก็ต้องทำให้ได้ ฉันจะต้องชนะ ชนะต่อไปเรื่อยๆจนกว่ายูกะจะฟื้น" โกเอนจิหันมาบอกเธอ และฝึกอีกครั้ง ส่วนเธอก็ได้แต่นั่งมองเขาฝึก เพราะรู้ดีว่าถ้าไม่สำเร็จ เขาจะไม่เลิกความพยายาม

       ชูยะนี่รักน้องสาวมากๆเลยเนาะ เฮ้อออ เห็นแบบนี้ก็คิดถึงพี่สาวของฉันจัง


      " ซากุระ อ้าว โกเอนจิ ฝึกกระโดดในที่ที่ไม่มั่นคงอยู่เหรอ"

      " เอนโด"

      " อ้าว เอนโดคุงยังไม่กลับหรอ"

      " กะจะมาซ้อมต่อน่ะ ก็ต้องพยายามป้องกันประตูนี่นา เลยจะมาฝึกเพิ่ม"

      " จ้ะ"

      " งั้นฉันซ้อมด้วยนะ โกเอนจิ"


     


      " นี่นะเหรอ โรงเรียนโนเซย์อยู่ในป่าแบบนี้เลยหรอเนี่ย"

    ตอนนี้พวกเราทุกคนได้มาถึงสถานที่แข่งแล้ว โดยจัดขึ้นที่โรงเรียนโนเซย์ ซึ่งอยู่ภายในป่า สภาพแวดล้อมจึงมีแต่ต้นไม้า

    ในระหว่างนั้นเอง ก็มีคนกลุ่มหนึ่งที่มาล้อมพวกเรา และมองรถยนต์ของนัตสึมิด้วยความสนใจ พร้อมถึงเปิดสำรวจไปทั่วรถ จนดูน่ากลัวไปหมด

      " อ๊ะ คนพวกนั้นหละค่ะ ชมรมฟุตบอลโรงเรียนโนเซย์น่ะ" ฮารุนะบอกขึ้นมา นั่นทำให้พวกเรารีบหันไปดูทันทีด้วยความตกใจ

      " เอ๊ะ นั่นน่ะหรอ"

      " ดูน่ากลัวแปลกๆนะ แหะๆๆๆ"



       ตอนนี้การแข่งเริ่มครึ่งหลังแล้ว ครึ่งแรกยังไม่มีฝ่ายไหนได้ประตูเลย โซเมโอกะก็ยิงมังกรขย้ำไม่ได้ พอโกเอนจิจะยิงอัคคีสลาตันก็โดนกระโดดตัดบอลจากด้านบอล ส่วนฝั่งนั้นก็ยิงประตูไม่ได้เพราะเอนโดป้องกันประตูไว้

      " เปลี่ยนตัวครับ โซเมโอกะ ได้รับบาดเจ็บ ให้โดม่อนกองหลังเข้ามาแทนครับ"

      " เป็นยังไงบ้าง" เธอรีบเข้าไปสอบถามทันทีเมื่อโซเมโอกะนั่งลง 

      " แค่นี้เอง ไม่เป็นไรหรอก"

      " ฉันว่าพักก่อนเถอะนะ ฝืนเล่นต่อเดี๋ยวจะหนักกว่าเดิมนะ"

      " อย่างที่ซากุระจังบอกนั่นหละ พักก่อนนะโซเมโอกะคุง" อากิที่เห็นด้วยจึงพูดเสริมขึ้นมา

      " เรายิงประตูไม่ได้ ถ้าไม่ใช้ท่าอัสนีบาตฟาดพิภพน่ะ ฝั่งนั้นมีการกระโดดที่สูงมาก ใช้อัคคีสลาตันไม่ได้แน่ๆ เฮ้ออ"

      " ตอนนี้ทางเราเน้นใช้การป้องกันแบบ3คนแล้วนะครับเนี้ย"

      " แต่ทำแบบนี้ทุกคนก็จะเหนื่อยนะ"

      " จริงสินะครับ"

        พวกเราที่อยู่ข้างสนามได้แต่วิเคราะห์การเล่นในครั้งนี้ แต่เธอคิดคาเบยาม่า ต้องทำได้แน่ ความหวังอยู่ที่ตุวเขา ทุกคนเชื่อใจในตัวเขา 


    ในเวลาที่ใกล้จะหมด คาเบยาม่าก็สามารถกระโดดขึ้นไปได้ โดยการไม่มองลงมาด้านล่าง แต่มองบนฟ้าแทน ทำให้เขาไม่เห็นพื้นดิน เลยไม่เกิดความกลัว เพราะไม่เห็นพื้น ก็ไม่รู้ว่าสูงแค่ไหน


      " โกลลลลล!!!!! เข้าไปแล้วครับ ไรมงทำลายประตูของโนเซย์ด้วยท่าไม้ตายใหม่จองโกเอนจิและคาเบยาม่าครับบ และก็หมดเวลาการแข่งขันแล้วครับ รอบแรกของฟุตบอลฟรอนเทียร์ทีมที่ได้เข้ารอบ คือ ไรมงครับบบบ!!!"

     เสียงประกาศชัยชนะของพวกเราดังขึ้น ชัยชนะแรกจากการแข่งขันจริงๆของพวกเรา


      " ชนะแล้ววว!"

      " กัปตันน"

    พวกเราต่างตะโกนออกมาด้วยความดีใจ และโซเมโอกะก็เดินไปตีมืกับเอนโด แต่เขากลับร้องออกมา จนพวกเราทุกคนตกใจ

      " โอ้ยย" เมื่อถอดถุงมือออกมาก็เห็นว่ามือของเขาทั้งแดงและบวม ซึ่งอาจจะเกิดจากการฝึกหนัก

      " เอนโด! มือแดงมากเลย"

      " มือแดงเลย โอ๊ะ น้ำแข็ง" ไม่ทันที่อากิจะเดินออกไปเตรียม นัตสึมิก็นำน้ำแข็งไปประคบให้แล้ว พร้อมพูดใส่เอนโดไปหนึ่งที

      " เล่นฟุตบอลจนเป็นบ้ากันขนาดนี้เลยหรอ บ้าจริงๆเลย"

      " อะไรกัน มาว่าทำไมเนี้ย เฮ้ยย เฮ้!!" 

      " เธอมาได้ไงเนี่ย" เอนโดถามด้วยความตกใจ เพราะเขาคิดว่านัตสึมิน่าจะกลับไปแล้ว ไม่น่าจะอยู่ดูต่อหลังจากมาส่งพงกเขาแข่งขัน แต่ว่านัตสึมิก็มีเหตุผลให้อยู่ต่อ ซึ่งถ้าเอนโดรู้คงตกใจน่าดู แหะๆๆ

      " ตั้งแต่วันนี้ ฉัน ไรมง นัตสึมิ จะมาเป็นเมเนเจอร์ชมรมนี้ เข้าใจน่ะ"


      " เห!!!!!!!"

       ว่าแล้วว่าต้องตกใจจริงๆด้วย

      



    ..............❤❤❤❤❤❤❤.............

      

       ขอบคุณทุกการติดตาม ขอบคุณทุกคอมเม้นต์

    และขอบคุณคนอ่านทุกคนครับบบบบบ มาเพิ่มอีก1ตอน555555 ใกล้วันที่29 แล้ว อยากรู้เร็วๆจังงง ขอให้ติดสักทีเถอะนะ5555 ❤❤❤


     

      



     

      

      

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×