ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Inazuma eleven ฉันโผล่ในโลกการ์ตูน

    ลำดับตอนที่ #38 : ชินเทย์โคคุ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 700
      48
      6 มิ.ย. 65

    ตอนนี้พวกเรากำลังจะเดินทางกลับไปที่โรงเรียนไรมง เพื่อวางแผนต่อสู้กับทีมเอฟซิลอน จึงได้มาบอกลาทีมฟุตบอลของมังยูจิก่อนจะเดินทางกลับ

    " ขอโทษที่ทำให้เดือดร้อนหลายเรื่องนะครับ และขอขอบคุณที่ต่อสู้เพื่อพวกเราด้วย"

    " ทางนี้ต่างหากล่ะครับ ต้องขอบคุณหลายเรื่องเลย"

    " เอ่อ คือว่า.. โคงุเระคุงล่ะคะ" ในตอนที่เอนโดกำลังพูดอยู่กับกัปตันของมังยูจิ ฮารุนะจึงถามหาโคงุเระที่หลังแข่งเสร็จก็ไม่ได้เจออีกเลย

    " จะว่าไป ก็ยังไม่เห็นเลยนะครับ"

    " เจ้านั่นน่ะ ยังไม่คืนชุดของทีมเรามาเลยนะค้าบ"

    " ช่างเถอะให้เป็นของขวัญที่ระลึกก็แล้วกันนะ"

    " จากนี้ไปมังยูจิคงจะลำบากน่าดูเลยนะครับ"

    " ช่วยบอกโคงุเระด้วยนะครับ ว่าเรื่องฟุตบอลน่ะพยายามเข้านะ" เอนโดที่เห็นว่าโคงุเระมีความสามารถทางฟุตบอล จึงอยากจะให้เขาฝึกซ้อมมากขึ้น จึงได้บอกกับกัปตันของมังยูจิไป เธอคิดว่าพวกเขาก็น่าจะรู้ทักษะของโคงุเระนะ แต่เพราะนิสัยเลยไม่ได้ลงแข่ง




    หลังจากบอกลาทีมโรงเรียนมังยูจิแล้ว อินาสึมะคาราวานก็เดินทางออกมาเพื่อเตรียมกลับไปที่ไรมง

    " เฮ้ออออ ถึงจะพูดงั้นงี้แต่เจ้าโคงุเระก็เป็นคนสนุกดีนะ" โดม่อนที่เป็นคนสบายๆพูดถึงโคงุเระ รู้สึกว่าเขาจะไม่ได้คิดมากอะไรกับเรื่องที่เจ้านั่นมีนิสัยขี้แกล้งเลยสักนิด

    "ถ้ามาเข้าทีมเราจะดีหรือเปล่านะ "

    " ไม่หรอก แบบนั้นแหละดีแล้วครับ ขืนมีเจ้าคนแบบนั้นอยู่เรื่องที่จะชนะมนุษย์ต่างดาวได้ จะพาลไม่ชนะเปล่าๆ"

    " พูดจาเข้มงวดจังนะ เมงาเนะคุง" อิจิโนเสะที่ได่ยินแบบนั้นจึงหันไปพูดแซวเมงาเนะ

    " เอ่อ คือขอโทษที่ขัดจังหวะสนทนานะครับ แต่ว่า" ระหว่างนั้นคาเบยาม่าที่นั่งหลังสุด ก็พูดเรียกความสนใจพวกเราไปที่เขม

    " มีอะไรหรอ" ฟุบุคิที่ได้ยินจึงหันไปถามพร้อมกับโซเมโอกะที่หันหลังข้ามไปมองที่เบาะหลังสักพักจึงตะโกนออกมาเสียงดัง

    " หา จริงหรอเนี่ย!!"

    " เฮ้ย!! นี่นาย" เมื่อพวกเราหันไปดูก็เจอกับคนที่เป็นหัวข้อบทสนทนาเมื่อครู่นั่งหลบอยู่

    ' มาจริงๆด้วยสินะ' เธอได้แต่คิดในใจ

    " อะไรกัน โคงุเระคุง" ฮารุนะจึงหันไปเรียกโคงุเระทันที

    " ชิๆๆๆๆ" 

    ถ้ามาขนาดนี้ก็คงต้องรับเข้าทีมแล้วล่ะ ขออย่างเดียว แค่เขาอย่ามาแกล้งเธอก็พอ


    และเพราะโคงุเระที่แอบขึ้นรถอินาสึมะคาราวานมาโดยไม่บอกทำให้ต้องหยุดเดินทางกะทันหัน เพื่อให้โค้ชฮิโตมิโกะโทรศัพท์ติดต่อกับโค้ชของมังยูจิเรื่องการจะให้โคงุเระมากับพวกเราหรือจะส่งตัวกลับไป คุริมัตสึที่ไม่เห็นด้วยกับการรับโคงุเระมาเป็นสมาชิกจึงคัดค้านทันที

    " ผมขอคัดค้านครับเจ้าคนพรรค์นี้ ไม่เอา!!"

    ทั้งที่ตัวเองกำลังตกเป็นหัวข้อบทสนทนา แต่เจ้าตัวกลับไม่ทุกข์ไม่ร้อนอะไรทั้งสิ้น ตอนแรกเธอก็คิดว่าเขาจะนั่งรอเฉยๆ แต่ที่ไหนได้ เขากำลังนั่งเขียนอะไรอยู่

    " เอ้ยยย! เรนะจังของฉันน ฮืออ มีหนวดด้วยอ่าา ฮือออ" จนมีเสียงตะโกนนั่นล่ะ เธอถึงรู้ว่านั่นคือตุ๊กตาของเมงาเนะคุง

    " ชิๆๆๆๆๆ" แถมพอเห็นเจ้าของตกใจก็หัวเราะอีก จริงๆเลยนะ

    " ผมก็ขอคัดค้านเรื่องที่จะให้เจ้าคนพรรค์นี้เข้ามาเป็นสมาชิกไรมงอิเลฟเว่นครับ!" พอเป็นแบบนั้นเมงาเนะก็เสนอตัวคัดค้านอีกคน

    " ชิ กะอีแค่ของเล่นน่ะ"

    " ห๋า!! ว๊ากกก"

    และในตอนที่พวกเราสนใจสองคนนั้นเสียงร้องของคุริมัตสึก็ดังขึ้นอีก เธอกับเอนโดจึงถามเขาว่าเกิดอะไรขึ้น

    " เกิดอะไรขึ้น"

    " คราวนี้อะไรอีกล่ะ"

    " ฮือออ นิตยสารของฉันนน"

    เขาจึงหยิบนิตยสารฟุตบอลที่ถูกเขียนขึ้นมาให้เราดู และก่อนที่จะเกิดเรื่องวุ่นวายเพราะการแกล้งของโคงุเระ เสียงของฮารุนะก็ดังขึ้น

    " โคงุเระคุง!! "

    " ...."

    " ขอโทษทุกคนสะ ถ้าไม่ขอโทษละก็คงต้องให้เธอกลับไปมังยูจิแล้วล่ะ"

    " อ่าา ขอโทษนะ" เขาจึงยอมขอโทษออกมา

    " น่าๆๆ เจ้าตัวเขาก็ขอโทษแล้วน่ะ นะเมงาเนะ คุริมัตสึ" เอนโดที่เห็นว่าเรื่องสงบแล้ว จึงเดินเข้าไปช่วยพูดกับคุริมัตสึและเมงาเนะไม่ให้โกรธโคงุอระคุง

    " ถ้ากัปตันพูดแบบนั้นก็ช่วยไม่ได้อ่า"

    และในตอนนั้นโค้ชที่คุยโทรศัพท์เสร็จแล้วก็เดินขึ้นมาเพื่อบอกว่าจะเดินทางต่อ พวกเราจึงจะไปนั่งตามที่ตนเอง แต่เอนโดที่กำลังจะเดินกลับมาก็ล้มไปสะก่อนจะถึงที่นั่ง

    " เอาล่ะ ออกเดินทางกันได้แล้ว"

    " ดีล่ะ ออกเดินทางกันเลย!! "

    โครมม!!

    " เอนโดคุง"

    " เอนโด"

    " ชิๆๆๆๆ"

    และเจ้าคนทำก็วิ่งไปหนีหัวเราะอยู่ที่เบาะหน้า ทำให้เอนโดได้แต่ตะโกนออกมาด้วยความเจ็บใจ

    " โคงุเระ!!!!"

    หลังจากจัดการเรื่องปัญหาของโคงุเระเสร็จ พวกเราก็ออกเดินทางกันต่อ โดยให้โคงุเระนั่งกับโดม่อนและอิจิโนเสะ เพราะว่าพวกเขาเป็นคนที่ดูสบายๆสุดแล้ว ไม่น่าจะถือสากับเรื่องการแกล้งของโคงุเระ แต่ในระหว่างการเดินทางนั้น เสียงของโค้ชก็ดังขึ้นดึงความสนใจของพวกเราไป และเรื่องที่โค้ชพูดนั้นก็ทำให้พวกเราหลายคนถึงกับออกอาการไมาพอใจอย่างมาก

    " จากคุณฮิบิกิหรอ คาเงยาม่าหลบหนีไป และก่อตั้งโรงเรียนชินเทย์โคคุที่เอฮิเมะ!"

    " ว่าไงนะ!"

    " ยังไม่เข็ดอีกหรอเนี่ย ทำเรื่องแบบนั้นน่ะ โถ่เว้ย!" โซเมโอกะที่ได้ยินแบบนั้นจึงตะโกนออกมา

    " แถมยังชื่อชินเทย์โคคุด้วย" โดม่อนที่เคยอยู่เทย์โคคุกับคิโดพูดขึ้น เขาคงไม่คิดว่าคาเงยาม่าจะใช้ชื่อนี้ในการตั้งโรงเรียนใหม่

    " ยูโตะ ใจเย็นก่อนนะ" เธอจึงรีบหันไปดูคนข้างๆทันที คิโดดูท่าทางจะโกรธมาก เธอจึงรีบแตะไหล่ของเขาแล้วบอกให้เขาใจเย็นลง

    " คิโดหรอ" โทโกะที่เห็นท่าทางนั้นจึงหันมาถาม

    " ดีล่ะ งั้นเราไปที่เอฮิเมะกันเถอะ!" เอนโดจึงพูดขึ้นมา ว่าให้รีบไปที่นั่นทันทีตามที่เมลล์ส่งมาเพื่อจัดการกับเรื่องนี้

    " อ่า ต้องบดขยี้เรื่องที่คาเงยาม่ากำลังทำให้แหลก!"

    " จริงด้วย อภัยให้หมอนั่นไม่ได้!"

    โดม่อนกับนัตสึมิที่เห็นด้วยกับเอนโดจึงสนับสนุนความคิดของเขา เรื่องที่จะไปเอฮิเมะเพื่อจัดการกับคาเงยาม่า

    " นี่ คาเงยาม่า คืออดีตรองประธานสมาคมฟุตบอลม.ต้นใช่ม้า" โทโกะที่ไม่ได้รู้เรื่องของคาเงยาม่าจึงถามขึ้นมา

    " ใช่ และเคยเป็นผู้นำของโรงเรียนเทย์โคขุ ซึ่งเป็นทีมของพวกเราด้วย"

    " ทำไมถึงต้องจัดการคนแบบนั้นด้วยล่ะ"

    " เพราะว่าหมอนั่นน่ะ เป็นคนที่เอาชนะโดยไม่เลือกวิธีการน่ะสิ" 

    " แถมยังเอาแต่หลอกใช้คนอื่น ทำลายทีมคู่แข่ง โดยไม่ให้มือตัวเองแปดเปื้อนด้วย"

    " สกปรกจัง"

    " อ่า เป็นผู้ชายที่เหมือนกับสวมชุดแห่งความสกปรกเลยล่ะ"

    " ไม่ใช่แค่นั้นนะ เจ้านั่นยังสร้างน้ำเทพอวาขึ้นมาเพื่อชัยชนะ"

    " น้ำเทพอควาหรอ"

    " เป็นสิ่งที่ช่วยเปลี่ยนร่างกายของมนุษย์จากพื้นฐานไปจนถึงขอบเขตของพระเจ้า" น่ำเสียงของคาเซมารุดูแปลกไป เหมือนเขากำลังเศร้าอยู่เลยนะ

    " ผลสุดท้ายก็เลยทำให้คาเงบาม่าต้องถูกจับ" สุดท้ายคนที่กล่าวปิดก็เป็นนัตสึมิที่นั่งฟังอยู่ 

    " หมอนั่นน่ะหนีออกมาได้ แสดงว่า"

    " คงคิดจะใช้ฟุตบอลวางแผนทำอะไรสักอย่างอยู่แน่ๆ"

    แต่ในระหว่างที่พวกเรากำลังคุยกันนั้นเสียงร้องของคาเบยาม่าก็ดังมาจากทางเบาะหลัง

    " อู้ยยย"

    " มีอะไรหรอคาเบยาม่า" เอนโดจึงหันไปถาม ก่อนที่คาเบยาม่าจะหันหน้าที่มีรอยเขียนด้วยปากกาเมจิกมาให้ดู

    "โคงุเระคุงใจร้ายที่สุดเลยครับ ดูนี่ดิ"

    นั่นจึงทำให้สมาชิกในรถทุกคนเกิดเสียงหัวเราะออกมา ขอโทษนะแต่เธอก็หยุดหัวเราะไม่ได้จริงๆ


    ฮ่าาาๆๆๆ


    " อาศัยจังหวะตอนที่นอนหลับแล้วทำไมทุกคนต้องหัวเราะแบบนั้นด้วยล่ะ"

    " ไม่ได้หัวเราะสักหน่อย"

    " ชิๆๆๆ"

    " โคงุเระคุง รัดเข็มขัดเดี๋ยวนี้เลย แล้วก็อย่าลุกออกจากที่ด้วย ถ้าทำไม่ได้ก็ลงจากรถไปสะ"

    " เหลือเกินจริงๆเลยนะ "

    ฮารุนะที่เห็นว่าโคงุเระไปแกล้งคนอื่นอีกแล้ว จึงลุกจากที่นั่งมาดุเขาโดยบอกว่าถ้าไม่นั่งดีๆ จะต้องลงจากรถไป เขาจึงยอมนั่งเงียบๆ แต่พอฮารุนะนั่งลงไปบนที่นั่งของเธอ ก็เกิดเสียงแปลกๆดังออกมา เหมือนกับคนผายลมจนทำให้ทั้งรถต่างเงียบกริบพร้อมกับมองไปที่เสียงนั้น และหลังจากนั้นเสียงตะโกนของฮารุนะก็ดังขึ้นอีกครั้ง

    " อื้ยย!!! โคงุเระคุงง!!!!!" 



    ตอนนี้พวกเราเดินทางมาถึงเอฮิเมะแล้ว แต่ก่อนจะไปที่โรงเรียนชินเทย์โคคุ โค้ชก็ให้จอดรถหยุดพักกันที่ร้านค้าแถวๆนั้นก่อน เพื่อที่จะซื้อของและอาหารเอาไว้ทาน 

    " ฉันอยากกินไอติมจัง"

    " เธอก็ซื้อสิโทโกะ"

    " ถ้าอย่างนั้น เธอไปคิดเงินก่อนเลยนะ ฉันขอไปดูไอติมก่อน"

    " อื้ม"

    เธอกับโทโกะได้มาซื้อขนมไว้ทานบนรถ แต่ว่าโทโกะก็อยากทานไอติมขึ้นมาเลยเดินแยกกัน เธอกะว่าจะไปคิดเงินก่อน แต่ระหว่างทางจะไปที่เคาท์เตอร์ก็เห็นคิโดยืนนิ่งอยู่หน้าตู้ขายน้ำ ขนาดเดินเข้าไปใกล้ยังไม่รู้ตัวจึงแกล้งหยิบขวดน้ำชาในตู้มาแนบแก้มเขา จนเจ้าตัวสะดุ้งแล้วหันมามองเธอ

    " ทำอะไรของเธอ"

    " ก็เห็นเหม่อไง เลยช่วยให้หายเหม่อ"

    " ฉันแค่คิดอะไรนิดหน่อย"

    " เรื่องของคาเงยาม่าน่ะหรอ"

    " ก็นะ"

    " อย่าคิดมากสิ นี่ตอนนี้เราก็ได้เพื่อนร่วมทีมเก่งๆมาหลายคนเลยนะ ฉันเชื่อว่าเราต้องเอาชนะเขาได้แน่"

    " นั่นสินะ ไม่ว่าเขาจะมีแผนการอะไรก็ตาม ฉันจะไม่ยอมให้เขาทำมันสำเร็จแน่ๆ"

    " ไปจ่ายตังกันดีกว่านะ เอ้า น้ำชาที่นายชอบกิน"

    " จำได้ด้วยหรอ"

    " ก็เห็นกินอยู่แค่ยี่ห้อเดียว"

    " ฮึ"



    แต่พอหลังจากที่เราจ่ายตังเสร็จก็ได้ยินเสียงดังมาทางด้านข้างร้านค้าที่เป็นช่องว่างให้จอดรถได้ พวกเราจึงวิ่งไปรวมกับคนอื่นๆ จนเจอกับเด็กผู้ชายคนหนึ่งที่ยืนอยู่ และพอเห็นพวกเรามารวมกันจึงได้ยอมพูดออกมา

    " ช้าจริง กว่าจะมาถึงเอฮิเมะได้นะ" 

    " ใครน่ะ"

    ในระหว่างที่พวกเรากำลังสงสัยอยู่ โค้ชก็เดินเข้าไปพูดกับเด็กคนนั้นเรื่องที่เขาเป็นคนเรียกพวกเรามา

    " เธอ! เป็นนักเรียนของชินเทย์โคคุล่ะสินะ ทางนั้นต่างหากที่ไม่ช้าไปหน่อยหรอ ใช้เมลปลอมเรียกคนอื่นมา แต่พึ่งมาปรากฏตัวเอาป่านนี้"

    " โค้ช เมลปลอมหรอ" 

    " การที่พวกเราถูกนำทางมาจนถึงเอฮิเมะนี่ได้ ก็เพราะเมลของคุณฮิบิกิที่เราได้รับเป็นของปลอม"

    " เอ๋!"

    " ฉันตรวจสอบเรียบร้อยแล้วล่ะ ทำไมถึงต้องโกหกเรื่องที่สามารถจับได้ทันทีด้วย" โค้ชจึงหันไปถามเด็กคนนั้นอีกครั้ง

    " ฉันชื่อว่าฟุโด อากิโอะ ถ้าฉันใช้ชื่อฉันเมลไปหาจะยอมมาที่นี่หรอ เพราะใช้ชื่อฮิบิกิหรอกถึงได้ยอมมาที่เอฮิเมะ เพราะอยากตรวจสอบหลายๆเรื่องใช่ไหมล่ะ" 

    " นั่นสินะ ว่าแต่เป้าหมายของเธอน่ะคืออะไรกัน "

    " อะไรกันก็แค่อยากจะเชิญพวกนายไปที่ชินเทย์โคคุเท่านั้นเอง นายน่ะชื่อคิโด ยูโตะสินะ ทีมของฉันมีแขกพิเศษสำหรับนายอยู่ด้วย" พอพูดจบเขาก็หันมามองที่คิโด

    " แขกพิเศษหรอ"

    " อื้ออ อดีตพรรคพวกโรงเรียนเทย์โคคุไงเล่า" 

    "ว่าไงนะ! เป็นไปไม่ได้ โรงเรียนเทย์โคคุรู้ถึงความสกปรกของคาเงยาม่าเป็นอย่างดี ไม่มีทางยอมทำตามเจ้านั่นแน่" และเพราะคำพูดของเขาที่ทำให้พวกเราต่างก็ตกใจ ทั้งคิโด เอนโด และโซเมโอกะจึงพูดเถียงออกไปว่าไม่มีทางเป็นไปได้

    " ใช่เป็นไปไม่ได้เด็ดขาด"

    " เลิกโกหกห่วยๆสะที"

    " อ่อออ ถ้าอย่างนั้นสงสัยฉันจะตาฝาดไปละมั้ง" แต่เขากลับไม่สนใจแถมยังใช้น้ำเสียงที่เหมือนจะยั่วโมโหพูดกลับมา

    " แก บอกมานะว่าแกเป็นใคร!"

    " เฮ้ๆ ถ้าบอกมันก็ไม่สนุกน่ะสิ ไว้ถึงแล้วก็รู้เองล่ะ"

    เพราะคนที่ชื่อฟุโดพูดแบบนั้น พวกเราจึงต้องยอมให้เขานั่งรถไปด้วยเพื่อที่จะบอกทางไปที่โรงเรียนเทย์โคคุ



    และเพราะต้องให้ฟุโดนั่งที่เบาะหน้าเพื่อบอกทาง เธอจึงย้ายมานั่งกับฟุบุคิและโซเมโอกะ โดยเธอได้ขอนั่งตรงกลางเพื่อที่จะไม่ให้โคงุเระมาแกล้งเธอได้ ถึงภายนอกเธอจะทำตัวนิ่งๆเหมือนไม่กลัว แต่ในใจเธอน่ะบอกเลยว่าไม่ชอบอย่างแรงเลยกับการโดนแกล้ง 

    " เป็นอะไรหรอครับซากุระจัง"

    " เอ๊ะ เปล่าจ้ะ ไม่ได้เป็นอะไร" ก็แค่ระแวงว่าด้านหลังเจ้าเด็กนั่นจะวางแผนอะไรไว้อีก

    " ผมนึกว่าคุณกลัวสะอีก"

    " ฉันจะกลัวอะไรล่ะฟุบุคิคุง"

    " ก็กลัวโดนโคงุเระคุงแกล้..อุบบ"ยังไม่ทันที่เขาจะได้พูอะไรต่อเธอก็รีบปิดปากทันที ไม่ได้นะถ้าเด็กนั้นรู้เธอก็โดนแกล้งน่ะสิ เธอไม่ใช่คิโดหรือโกเอนจินะที่ฉลาดจนดักทางคนที่แกล้งได้หมดน่ะ

    " อย่าพูดค่ะ" 

    " ใช่จริงๆสินะครับ"

    " ก็ค่ะ เพราะงั้นอย่าพูดนะคะ"

    " ไม่เป็นไรหรอกครับ ผมไม่ยอมให้ซากุระจังโดนแกล้งอยู่แล้ว" ฟุบุคิพูดพร้อมกับยิ้มบางๆให้เธอ

    " อ๊ะ.." เพราะคำพูดของฟุบุคิเมื่อกี้ที่ทำให้เธอพูดไม่ออก แถมใบหน้าก็รู้สึกร้อนๆขึ้นมาด้วย บ้าจริง หยุดเขินเดี๋ยวนี้เลยซากุระ!!

    " ข ขอบคุณนะฟุบุคิคุง"

    " ครับ"

    " เฮ้ยๆ อย่ามาหวานแถวนี้นะเฟ้ย" แต่เธอคงจะลืมไปว่าตอนนี้เรานั่งกันสามคน และทั้งหมดโซเมโอกะก็ได้ยินด้วย

    " อะไรเล่าโซเมโอกะคุง" ไม่ได้หวานค่ะ จริงๆนะ

    " หน้าแดงแล้วเธอน่ะ" แต่เขาก็ยังไม่หยุดล้อเธอ

    " ดูผิดแล้ว ใครหน้าแดงไม่มีสักหน่อย"

    " หรอๆๆๆ"

    " โซเมโอกะคุง อย่าแกล้งซากุระจังสิครับ" และการเถียงกันของเธอกับโซเมโอกะก็จบลงด้วยการห้ามทัพของฟุบุคิ




    ตอนนี้พวกเราอินาสึมะคาราวาน ก็ได้มารวมกันอยู่ที่ท่าเรือแห่งหนึ่งตามเส้นทางที่ฟุโดบอก แต่เมื่อลงมาจากรถกลับไม่เห็นโรงเรียนชินเทย์โคคุเลย เห็นแต่แม่น้ำที่อยู่ด้านหน้าเพียงเท่านั้น

    " ไหนล่ะโรงเรียนชินเทย์โคคุน่ะ"

    " ไม่เห็นจะมีโรงเรียนอยู่เลยไม่ใช่หรอ" เอนโดจึงถามขึ้นมาเมื่อไม่เห็นโรงเรียนอะไรเลย

    " นี่แกหลอกพวกเรางั้นหรอเนี่ย!"

    " โซเมโอกะ ใจเย็นก่อนสิ" เธอที่เห็นโซเมโอกะจะไปหาเรื่องฟุโดจึงรีบห้ามไว้

    " เฮ้อ ใจร้อนกันเหลือเกินนะ ถ้าโรงเรียนชินเทย์โคคุก็อยู่นั่นไง"

    ทันทีที่ฟุโดพูดจบก็มีเสียงดังมาจากแม่น้ำด้านหน้าพวกเรา และเสียงนั้นก็มาจากสิ่งก่อสร้างขนาดยักษ์สีดำที่โผล่ขึ้นมาจากใต้น้ำ


    เห??!!!


    สุดยอดด!!! เรือดำน้ำหรอ


    " นั่นมัน เรือดำน้ำหรอ"

    และยังไม่ทันที่ทุกคนจะหายตกตะลึง ประตูของวัตถุนั้นก็เปิดออก คนที่เดินออกมาคือ คาเงยาม่า เรย์จิ

    " ค คาเงยาม่า"

    " ไม่ได้เจอกันนานเลยนะเอนโด แล้วก็นายคิโด"

    " คาเงยาม่า"

    " คราวนี้ไม่เรียกท่านผู้นำแล้วหรอ" น้ำเสียงของเขาดูเหมือนจะเสียใจหน่อยๆ แต่ก็น่าจะเป็นการแกล้งทำมากกว่า

    " คราวนี้แกคิดจะวางแผนอะไรอีก"

    "แผนการของฉันพวกแกไม่มีวันเข้าใจหรอก รวมถึงความหมายของการตั้งโรงเรียนชินเทย์โคคุด้วย ถ้าหากไม่หนีไปจากฉันแกอาจจะเข้าใจก็ได้"

    "ฉันน่ะไม่ได้หนีนะ แค่ตัดขาดจากแกเท่านั้นเอง"

    ในตอนนั้นโค้ชฮิโตมิโกะก็ถามคำถามที่ทำให้พวกเราทุกคนต่างตกใจ เพราะไม่คิดว่าคาเงยาม่าจะเกี่ยวข้องกับโรงเรียนเอเลีย

    "คาเงยาม่า เรย์จิ นายเกี่ยวข้องอะไรกับโรงเรียนเอเลีย"

    "โค้ชคิระ ฮิโตมิโกะสินะ นั่นสินะ แต่เรื่องที่ฉันขอยืมกำลังของจักรพรรดิเอเลียน่ะเป็นความจริง"

    "จักรพรรดิเอเลียหรอ" เอนโดจึงได้ถามออกมา เพราะพวกเรารู้แค่ว่ามีโรงเรียนเอเลีย แต่ไม่คิดว่าจะมีคนที่คอยอยู่เบื้องหลัง

    "หมอนั่นเป็นใครกันน่ะ"

    "บอสของมนุษย์ต่างดาวหรอครับ"

    ตอนที่คุยกันอยู่ คาเงยาม่าก็หันมาพูดกับคิโดและเดินเข้าไปด้านในของโรงเรียนชินเทย์โคคุ

    "เอ้าคิโด ฉันจะให้แกได้เจอกับเพื่อนเก่านะ" 

    "หนอย!!" 

    "คิโด!!"

    "ยูโตะ"

    "ฉันก็จะไปด้วย"

    "เฮ้!!"

    "ถ้าเอนโดไป ฉันก็จะไป"

    คิโดจึงวิ่งตามเข้าไปด้านใน และเอนโดจึงตามเข้าด้วย โทโกะที่เห็นแบบนั้นก็จะตามเข้าไปแต่ว่าฟุโดเข้ามาขวางไว้ก่อน 

    "เธอนี่ไม่รู้จักคิดเลยนะ คิดจะไปยุ่มย่ามกับการพบกันอันแสนประทับใจงั้นหรอ ถ้ายังพอมีหัวคิดอยู่บ้างก็รออยู่ที่นี่เถอะ"

    พอพูดเสร็จก็เดินเข้าไปข้างในทันที

    " หนอย! หมอนั่น น่าหมั่นไส้ชะมัดเลย!"

    " ใจเย็นๆก่อนโทโกะ พวกเรารอข้างนอกดีกว่านะ" เธอจึงรีบเข้าไปห้ามไม่ให้โทโกะเข้าไป ในใจก็ได้แต่เป็นห่วงคิโด จะให้ตามไปก็คงไม่ได้ หวังว่าจะไม่มีอะไรเกิดขึ้นนะ 





    …………………………………………………………………

    การตรวจร่างกายผ่านไปแล้ว แต่ต้องเขียนบันทึกผลค่ะ555555 แต่ยังต้องมีการเรียนแบบทฤษฎีทุกวันศุกร์ บอกเลยค่ะยากมาก เพราะมันคือการปฏิบัติ พอมาเรียนออนไลน์มันไม่เห็นของจริง การจะฝึกทำจึงยากมากๆ แถมงานที่สั่งก็เยอะด้วย55555 จึงมาได้แค่นี้ แต่จะพยายามมาแต่งนะคะ ถ้างานเสร็จอาจจะว่างมากขึ้น

    ขอบคุณนะคะ











    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×