ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Inazuma eleven ฉันโผล่ในโลกการ์ตูน

    ลำดับตอนที่ #30 : ออกเดินทางสู่ฮอกไกโด

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 721
      47
      6 มิ.ย. 65

    " ว่าแต่โค้ชจะไปที่ไหนต่องั้นหรอ"

    หลังจากที่เธอล้างหน้าเสร็จก็เดินกลับมาที่รถ เพื่อเตรียมเดินทาง

    " โค้ชบอกว่าจะไปที่ฮอกไกโดเพื่อตามหาฟุบุคุ ชิโร่"

    " ฟุบุคิ ชิโร่" ที่อยู่โรงเรียนฮาคุเรน ผู้เล่นที่มี2บุคลิก แต่ในเรื่องนี่ชิโร่คือสุดของความน่ารักเลยนะ 

    เมื่อพวกเราสองคนกลับขึ้นมาบนรถก็พบว่าคนอื่นๆกำลังไปรวมกันอยู่ที่นั่งของกลุ่มเมเนเจอร์

    " ทำอะไรกันหรอ"

    " กำลังให้โอโตนาชิหาข้อมูลของฟุบุคิ ชิโร่น่ะ"

    " อย่างนั้นหรอ"

    " รู้แล้วค่ะ"

    " ไหนๆ " ขอดูบ้างสิ เอนโดเอาหัวออกไปสิ

    " ฟุบุคิผู้ฆ่าหมีงั้นหรอ"

    " เคยทำถึง10 ประตู เพียงคนเดียวในการแข่งแค่ครั้งเดียวงั้นหรอ"

    " ตัวใหญ่กว่าหมีงั้นหรอ"

    ไม่เห็นเหมือนตัวจริงเลยนะ ตัวจริงของฟุบุคิน่ะออกจะน่ารัก สุภาพบุรุษ ตัวใหญ่กว่าหมีอะไรกัน เฮ้ออ เชื่อถือไม่ได้ๆ

    " มีอีกชื่อว่า บริซาร์ดฟุบุคิด้วย"

    " มีแต่ข่าวลือทั้งนั้นเลยนะครับ"

    " โอ้ยย" ระหว่างนั้นเพราะเอนโดเอาหัวจ้ามไปดูข้อมูลของฟุบุคิ ทำให้นัตสึมิผลักหัวเขาออกไป

    " แบบนี้ยังบอกว่ารู้จักฟุบุคิ ชิโร่อีกหรอ"

    " แต่ว่าข้อมูลมันมีแค่นี้นี่คะ เพราะว่าไม่มีทั้งภาพ และสถิติการแข่งเลย"

    " แล้วทำไมหมอนี่ถึงไม่ลงแข่งฟุตบอลฟรอนเทียร์กันนะ"

    " ถ้าอย่างนั้น เราก็ไปพิสูจน์ด้วยตาคู่นี้เลย ความสามารถที่แท้จริงของฟุบุคิน่ะ"



    " ง่วงหรอ"

    " เอ๊ะ ก็นิดหน่อย"

    ตอนนี้พวกเราอินาสึมะคาราวานกำลังออกเดินทางไปที่ฮอกไกโดเพื่อตามหาฟุบุคิ แต่เพราะระยะทางที่จะเดินทางไปถึงมันไกลมากรวมถึงพึ่งแข่งเสร็จก็เลยทำให้มีบางส่วนที่หลับไป เธอเองก็รู้สึกเวียนหัวนิดหน่อย อาจจะเพราะร้องไห้มากเกินไป เริ่มกลัวว่าถ้าไปถึงฮอกไกโดเธอจะป่วยน่ะสิ ยิ่งที่นั่นฮิมะตกด้วย

    " นอนไปก่อนก็ได้นะ ถ้าถึงจุดพักฉันจะปลุก"

    " ขอบคุณนะ" 

    เพราะตอนนี้เธอติดคิโดเขาเลยน่าจะเห็นตอนเธอสัปหงกได้ ตอนแรกก็เว้นที่นั่งแต่เพราะมีโทโกะมานั่งด้วยทำให้ต้องขยับเข้ามา

    " จะป่วยหรือเปล่า เธอน่ะ"

    " กลัวเหมือนกัน"

    " เห ซากุระจังไม่สบายหรอ"

    " เอ๊ะ เปล่าหรอก แค่เวียนหัวน่ะ แต่นอนพักก็น่าจะหาย"

     เธอบอกกับโทโกะไป ตอนนี้แค่เวียนหัวนิดหน่อยเอง นอนสักหน่อยน่าจะดีขึ้น



    " อะไรนะ เจอตัวปะป๊าแล้วหรอ!!"

    " อืม ส เสียงอะไรน่ะ เกิดอะไรขึ้นหรอ"  เมื่อกี้เหมือนเธอได้ยินเสียงตะโกน เกิดอะไรขึ้นหรือเปล่านะ

    " นอนต่อเถอะ ไม่มีอะไร"

    " อ่อ อืม" 

    ก็ไม่อยากจะลุกจริงๆน่ะนะ ตอนนี้มันง่วงมากเลยนี่สิ ยิ่งพอมีสัมผัสเหมือนมีใครมาลูบหัวอีก ยิ่งอยากนอนเข้าไปใหญ่



    " อืมม ทุกคนไปไหนกันหมดน่ะ"

    " ตื่นแล้วหรอคะ รุ่นพี่ซากุระ "

    " อ้าว ฮารุนะจัง อากิด้วย มีอะไรหรอ "

    " ก็ซากุระจังเหมือนจะไม่สบายน่ะสิ พวกเราเลยมาดู"

    " แล้วคนอื่นๆล่ะ" ตอนนี้บนรถมีแค่เธอ ฮารุนะ และอากิ เพียงแค่3 คน แล้วคนอื่นหายไปไหนกันหมด หรือว่าถึงแล้วหรอ แต่ไม่เห็นมีหิมะตกเลย แล้วผ้าห่มนี่ของใครกัน

    " ทุกคนลงไปข้างล่างแล้วล่ะค่ะ"

    " ถึงแล้วหรอ!"

    " เปล่าค่ะ พอดีว่าเอนโดคุงอยากให้โทโกะจังได้เจอคุณพ่อ ก็เลยขอให้ย้อนกลับมาที่โตเกียวน่ะ"

    " อย่างนั้นหรอ"

    " ว่าแต่ซากุระจัง ไหวหรือเปล่า ตัวเหมือนจะร้อนๆนะ"

    " นั่นสิคะ ที่ฮอกไกโดต้องหนาวมากแน่ๆ รุ่นพี่จะไหวหรอคะ ถ้าเกิดไม่สบายขึ้นมา"

    " ไม่เป็นไรหรอก ทานยาลดไข้เดี๋ยวก็หายแล้วล่ะ ขอบคุณทั้งสองคนมากนะ"

    " ถ้าอย่างนั้น พวกเราจะลงไปข้างล่างนะ"

    "  ฉันไปด้วยสิ อยากเข้าห้องน้ำน่ะ"

    ตอนที่เธอลุกขึ้นมา เธอก็สังเกตว่าฮารุนะจังมองมาที่ผ้าคลุมที่เธอห่ม

    " มีอะไรหรอ"

    " เปล่าคะ แค่สงสัยว่าทำไมรุ่นพี่ถึงมีผ้าคลุมได้" 

    " ฉันก็สงสัย อากิยิ้มอะไรน่ะ" 

    พอเธอหันไปมองอากิ เธอก็ยิ้มเหมือนมีอะไรบางอย่าง

    " เปล่าๆ แต่เดี๋ยวซากุระจังก็รู้เองล่ะ"

    " เอ๋???"



    ตอนนี้เธอแยกกลับมาที่รถก่อน โดยให้เหตุผลว่าจะมากินยาแล้วนอนพัก แต่เมื่อเธอมาถึงรถก็เจอกลับโดม่อนเข้า

    " อ้าว โดม่อนนายไม่ได้ไปกับอิจิโนเสะหรอ"

    " ฉันลืมกระเป๋าตังนะ เลยกลับมาเอา ว่าแต่เธอดีขึ้นแล้วหรอ"

    " กินยาแล้วล่ะ แต่กะว่าจะพักสักหน่อยกลัวไปถึงฮอกไกโดฉันจะไม่ไหวเอา"

    " นั่นสินะ ที่นั่นฮิมะตกนี่นา"

    " อื้ม ถ้างั้นฉันขอนอนก่อนนะ "

    " โอเค แต่เธอเอาผ้าคลุมของคิโดมาได้ยังไงน่ะ"

    " ห้ะ ?? อะไรนะ ผ้าคลุม" ผ้าคลุมของคิโด หมายความว่าไง

    " ก็ที่เธอห่มน่ะ ฉันจำได้ มันเป็นผ้าคลุมของคิโด "

    "... จริงจัง"

    " ก็ใช่น่ะสิ เหๆๆๆ หรือว่า..." ทำไมนายต้องทำหน้าเจ้าเลห์แบบนั้นโดม่อน

    " อะไร"

    " เธอกับคิโดกำลัง"

    " หยุด! หยุดเลย ไม่ใช่นะ อ อาจจะเพราะเข้าเห็นฉันไม่สบายเลยเอามาให้ อีกอย่างมันอาจจะไม่ใช่ก็ได้"

    " ก็จริงนะ เพราะเขาก็ใส่ผ้าคลุมอยู่ แต่ไม่แน่หรอก คิโดอาจจะมีหลายผืน"

    " ถึงอย่างนั้นก็เถอะ แต่ฉันกับคิโดไม่ได้.."

    " อะไรหรอ" พูดถึงปุ๊บ ก็โผล่มาปั๊บ นายนี่มันมีญาณทิพย์หรือยังไงคิโด

    " เปล่าหรอก ก็แค่แกล้งยายนี่นิดหน่อยน่ะ"

    " หรอ อิจิโนเสะเรียกนายน่ะ"

    " อ้าวหรอ ขอบใจนะ"

    แล้วโดม่อนก็เดินลงจากรถไป พร้อมกับที่คิโดเดินมานั่งที่เดิม 

    " โดม่อนถามอะไรเธอ"

    " เปล่า เขาแค่บอกว่าผ้าที่ฉันใช้เหมือนผ้าคลุมของนาย แต่มันจะใช่ได้ยังไงละเนอะ ก็นายใส่อยู่นี่"

    " ฉันไม่ได้มีผืนเดียวสะหน่อย อีกอย่างผืนนั้นมันเปื้อนน้ำลายเธอแล้ว ฉันเลยถอดไปห่มให้สะเลย"

    "......!!!!!!" 

    อึ้ง จริงจัง นี่ผ้าคลุมคิโดหรอ บ้าน่าทำไมเขาถึงตอนเอามันมาห่มให้เธอด้วย แต่ปัญหามันอยู่ที่

    " ฉันนอนน้ำลายไหลจริงหรอ!! แบบนี้นายก็เห็นภาพทุเรศๆของฉันน่ะสิ!! ฮืออออ" จบสิ้นแล้ววว นอนน้ำลายไหลต่อหน้าผู้ชาย

    " ฉันล้อเล้นน่า ไม่มีหรอกน้ำลายน่ะ ใจเย็นๆก่อนสิ"

    " จริงๆนะ" ถ้าโกหกล่ะงอนนะ บอกไว้ก่อนเลย

    " จริงสิ เธอนอนผิงไหล่ฉันก็จริงแต่ไม่มีน้ำลายหรอกน่า แล้วฉันเห็นเธอหนาวก็เลยเอาห่มให้แค่นั้นเอง"

    " หรอ "

    " อืม สบายใจหรือยัง"

    " อื้ม ข ขอบคุณนะ"

    " ฮึ ไม่เป็นไร" ยิ้มอีกแล้วนะ แล้วหน้าเราเนี่ย จะร้อนทำไมกัน ไม่คุยด้วยแล้ว

    หลังจากที่คุยกันแค่นั้น เธอที่ทนอยู่กับบรรยากาศชวนเขินไม่ไหวก็ต้องคลุมผ้าแล้วแกล้งหลับไปเพื่อไม่ให้เขาเห็นหน้าที่โครตจะแดงของเธอ



     ตอนนี้อินาสึมะคาราวานกำลังเดินทางไปที่ฮอกไกโด แต่ว่าก็ถูกโค้ชสั่งให้หยุดกลางคันท่ามกลางป่าในภูเขา โดยให้เหตุผลว่านั่งอยู่ในรถอย่างเดียวคงจะไม่ดี เลยบอกให้ทุกคนลงไปฝึกซ้อม

    พวกเราที่เป็นเมเนเจอร์ก็เลยต้องทำหน้าที่นั่นของพวกเรา ก็คือการช่วยดูแลพวกเขาที่ต้องฝึกซ้อมและทำอาหารไว้ให้พวกเขาทาน แต่ก่อนที่จะลงจากรถนั้น นัตสึมิก็หันไปถามฮารุนะเกี่ยวกับเรื่องตารางการฝึกนั่น

    " ขอดูหน่อยได้ไหมตารางการฝึกนั่นน่ะ"

    " เอ๊ะ! ม ไม่ได้ค่ะ"

    " ไม่ได้เขียนอะไรไว้เลยใช่ไหม

    " เป็นแผนของโค้ชเพื่อทำให้โซเมโอกะไปฝึกซ้อมด้วยตัวเองสินะ"

    "รู้อยู่แล้วล่ะครับ ถึงจะบอกให้ไปฝึกซ้อมเองแต่ว่าพวกโซเมโอกะคุงไม่มีทางยอมทำตามง่ายๆแน่ แต่ว่าถ้ามีตารางฝึกก็คิดว่าไปซ้อมเองดีกว่าทำตามตารางฝึกของโค้ช อย่างนั้นสินะครับ"

    " ค่ะ"

    " แต่ว่าเมงาเนะคุง ไม่ไปซ้อมจะดีหรอ"

    " ก็ผมน่ะเป็นฝ่ายบุ๋นของอินาสึมะคาราวานนี่นา เรื่องซ้อมคงไม่ต้อง"

    " ถ้าอย่างนั้นมาช่วยกันหน่อยได้หรือเปล่าละ

    แล้วพวกเราทั้งสามคนก็มารวมกันที่ท้ายรถอินาสึมะคาราวาน โดยนัตสึมิก็ได้ออกคำสั่งที่ทำให้เปิดออกมาเป็นโซนห้องครัวเคลื่อนที่ขนาดเล็กๆ 

    " ว้าววว สุดยอด"

    " แม้กระทั่งอาหารฝรั่งเศษแบบฟลูคอร์สก็ทำได้สบายๆ ว่าแต่วันนี้จะทำอาหารอะไรล่ะ"

    " แฮะๆๆ นี่ค่ะ"

    " ข้าวปั้นอีกเหมือนเดิมค่ะ"


    หลังจากนั้นพวกเราก็ต้องมาล้างข้าวเพื่อเตรียมหุง เพราะนี่เป็นครั้งแรกในการหุงข้าวด้วยหม้อพกพาของนะตสึมิทำให้เธอเทน้ำออกพร้อกับข้าว เกือบห้ามไม่ทัน

    เมื่อล้างข้าวเสร็จก็ต้องก่อไฟเพื่อหุงข้าว หน้าที่นี้จึงตกเป็นของเมงาเนะคุงโดยปริยาย เพราะว่าเขาเป็นผู้ชายนี่นา

    " ว้าวว เหมือนกับมีชีวิตเลยนะคะ"

    " ได้ที่แล้วสินะ "

    " ทุกคนคงหิวกันแล้วล่ะ"




    ตอนนี้เธอก็ยืนล้างอุปกรณ์พร้อมกับภาชนะที่ใช้ใส่ข้าวปั้นอยู่คนเดียว ส่วนคนอื่นๆก็ไปอาบน้ำตามคำสั่งของโค้ชที่ห้องน้ำใกล้ๆสถานที่ฝึก คิดว่าโค้ชน่าจะรู้สถานที่นี้เพราะมันเหมือนกับสถานที่ตั้งแคมป์มากๆ มีทั้งห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ และอาคารว่างที่เหมือนเตรียมไว้ให้ทำอาหารด้วย แสดงว่าโค้ชตั้งใจให้พวกเขาลงมาฝึก และพักผ่อนด้วย แต่เนื่องจากว่าเธอไม่กล้าอาบน้ำพร้อมคนอื่น ก็เลนอาสาล้างจานคนเดียว เพื่อที่จะไปอาบทีหลัง

    " ทำไมอยู่คนเดียว"

    " เฮ้ย!!!"

    " เธอสาดน้ำใส่ฉันทำไมเนี่ย!"

    " ข ขอโทษยูโตะ" ก็เธอคิดว่าทุกคนไปอาบน้ำหมดนี่ ใครจะคิดว่าเขายังอยู่

    " ทำไมอยู่คนเดียว" เขาถามเธออีกครั้ง

    " ก็คนอื่นๆไปอาบน้ำ ฉันไม่ชินกับการอาบน้ำกับคนเยอะๆ มัน..แปลกๆ"

    " หรอ" 

    " ยูโตะล่ะ พึ่งกลัยมาหรอ ไม่เห็นมากินข้าวปั้นด้วยกัน"

    " อืม พึ่งฝึกเสร็จน่ะ แล้วไปอาบน้ำที่ไหนกันล่ะ" 

    " ห้องอาบน้ำใกล้นี้น่ะโค้ชมาบอก ทุกคนก็เลยไปกันหมดเลย" เธอชี้ไปทางด้านที่เป็นห้องอาบน้ำ ซึ่งอยู่อีกฝั่งหนึ่งของที่ที่เราอยู่ เธอเดินไปดูแล้วเดินตรงไปนิดหน่อยก็เจอ เป็นบ่อออนเซ็นกลางแจ้งล่ะ

    " อย่างนั้นหรอ"

    " นายไปนั่งรอที่โต๊ะก่อนก็ได้ ฉันเก็บข้าวปั้นไว้ให้อยู่นะ"

    " เก็บไว้?"

    " ก็ไม่เห็นนายมาสักที ตอนแรกฮารุนะจังจะไปตาม แต่ฉันเห็นว่านายถ้าซ้อมก็จะซ้อมเต็มที่ แล้วก็กลัวเธอจะหลงทางด้วยก็เลยห้ามไว้ แต่ก็เก็บข้าวปั้นไว้ให้"

    " งั้นหรอ ขอบใจนะ"

    " ไม่เป็นไร ฉันเก็บไว้ 4 ชิ้น ไม่รู้นายจะกินเท่าไรน่ะ"

    " แค่ไม่กี่ชิ้นฉันก็อิ่มแล้ว เธอก็กินด้วยสิ "

    " อ่า ก็ได้" 



    แล้วทำไมเธอจะต้องมาเจอเขาที่ห้องอาบน้ำด้วยเนี่ย!! ตอนแรกคิดว่าไม่มีใครอยู่แท้ๆเชียว สุดท้ายก็ต้องมานั่งแช่บ่อน้ำพุร้อนกับเขาจนได้ แต่แปลกๆแหะ ตอนนี้เราแช่น้ำพุร้อนมาเกือบ 10 นาทีแล้ว ต่างฝ่ายต่างไม่มีใครกล้าพูดอะไรออกมา เธอที่ทนไม่ไหวก็เลยเป็นฝ่ายพูดก่อน

    " นายมาทำอะไรที่นี่"

    " ถามอะไรแปลกๆ ก็มาอาบน้ำไง"

    " แล้วทำไมนายต้องมาพร้อมฉันด้วย"

    " ฉันมาก่อนเธอนะ "

    ทั้งๆที่ตอนกินข้าวเสร็จเธอเห็นเขาเดินไปตั้งนานแล้วแท้ๆ ทำไมถึงพึ่งมาอาบน้ำล่ะ

    " นายน่าจะอาบเสร็จตั้งนานแล้วนี่นา หรือว่า... นายแอบไปซ้อมต่อ"

    " ..... เปล่า" แล้วเขาก็หันหน้าหลบเธอ

    " โกหก!! หลบตาแบบนี้ใช่แน่ๆ เดี๋ยวนะ"

    เดี๋ยวสิ... ตอนนี้เขาถอดแว่นแล้ว เธอที่พึ่งจะมาสังเกตเมื่อสักครู่นี้ ว่าเขาไม่ได้ใส่แว่นเหมือนปกติ

    " นายถอดแว่นแล้ว"

    " แล้วใครเขาใส่แว่นอาบน้ำกัน นี่มันบ่อน้ำพุร้อนด้วยนะ ถามอะไรแปลกๆ" 

    " ก็จริง" จริงแหะ อาบน้ำก็ต้องถอดแว่นสิ แต่มาดูดีๆแล้ว พอเขาถอดแว่นก็หล่อเหมือนกันน่ะเนี่ย แถมสีตายังสวยมากเป็นสีแดงด้วยล่ะ

    " มองอะไร"

    " เวลาถอดแว่นนายก็หน้าตาดีนะเนี่ย แถมสีตาก็สวยด้วย"

    " อ อะไร ชมฉันหรอ"

    " จะว่าชมก็ได้นะ ก็นายหน้าตาดีก็ต้องชมสิ"

    " ฉันจะขึ้นแล้ว"

    " เดี๋ยวสิ ยูโตะ! รอด้วย!! ฉันไม่เดินกลับคนเดียวหรอกนะ" ไม่เอาอะ ในป่าน่ากลัวจะตาย!!

    " หยุดเลย! เธออยู่ตรงนั้นนั่นล่ะ ฉันจะเปลี่ยนชุด"

    " แล้วฉันก็อยู่คนเดียวสิ"

    " ฉันจะรีบออกไป เธอค่อยเข้ามา ห้ามตามมานะ!!"

    " อะไรกัน แค่ชมแค่นี้ หนีสะแล้ว"


    เฮ้อออ เมื่อไรการต่อสู้นี้จะจบลงกันนะ ยิ่งต่อสู้นานขึ้น สมาชิกในทีมคนอื่นๆก็ยิ่งบาดเจ็บมากขึ้น ถึงจะมีสมาชิกใหม่มา แต่ก็ต้องแลกกับการที่สมาชิกเก่าหายไป แต่ถึงยังไงสุดท้ายพวกเขาทุกคนก็ได้กลับมาเจอกันล่ะนะ พอนึกถึงเรื่องนี้ก็นึกถึงเขา เพราะรู้อยู่แล้วว่ายังไงเขาต้องกลับมาแน่ แต่ตอนนี้ก็อดเป็นห่วงไม่ได้ เราไม่ได้ข่าวของเขาเลยมันเงียบมากๆ ติดต่อไม่ได้เลยสักทาง

    " อย่างน้อย เราก็ได้มองจันทร์ดวงเดียวกันนะ" ไม่ได้อยู่ห่างกันขนาดนั้นสักหน่อย

    ยังไงก็กลับมาเจอกัน ถึงจะหายไปสุดท้ายก็กลับมา แล้วตัวเธอล่ะ เธอที่มาอยู่ที่นี่ ในโลกนี้จะกลับไปที่โลกจริงได้ไหมนะ 

    " แช่น้ำนานจะไม่สบายเอานะ เธอยังไม่หายดี ขึ้นมาได้แล้ว" ตอนที่กำลังคิดถึงเรื่องตัวตนของตัวเอง อยู่ๆก็มีผ้าขนหนูสีขาวมาปิดหน้าของเธอ พร้อมกับคำพูดที่แสดงถึงความเป็นห่วง

    " ยูโตะ" 

    " ฉันจะรออยู่ด้านหน้า รีบมาล่ะ"

    " อื้มม"

    เอาเถอะ อย่างน้อยที่นี่ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร ออกจะมีแต่เรื่องดีๆด้วยซ้ำ ทุกคนที่นี่ก็นิสัยดี อยู่ที่นี่ต่ออีกหน่อยก็ไม่เป็นอะไรหรอกมั้ง






    ..................❤❤❤❤❤❤..................

    ______________________________________



    จากเราเอง

    พรุ่งนี้มีเรียนสินะ มาถึงแล้วเปิดเรียนออนไลน์ที่ทำให้เราง่วงหนักมาก เรียน 8 โมงค่ะทุกคน ยาวจนถึงบ่าย 4 โมงเย็น เลยมาอัพตอนนี้ จะตื่นทันไหม ช่วยภาวนาให้เราตื่นทันด้วยค่ะ 555555555555 


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×