ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Inazuma eleven ฉันโผล่ในโลกการ์ตูน

    ลำดับตอนที่ #24 : แข่งกับเซอุส ( แก้ไข )

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 933
      54
      6 มิ.ย. 65

      วันนี้สินะ ที่ต้องแข่งกับเซอุส ตอนดูในการ์ตูนก็ลุ้นว่าจะเจอกับอะไร พอมาอยู่ในสถานการณ์จริงมันตื่นเต้นกว่าเดิมอีก แต่ก็เป็นห่วงทุกคนนะกลัวร่างกายจะบาดเจ็บมากเกินไป ถึงเอนโดจะทำหัตถ์มารสยบฟ้าได้และชนะในตอนหลังก็เถอะ แต่หลังจากนี้นี่แหละ งานหนัก

      " ซากุระ มาทานข้าวเช้าได้แล้วนะ"

      " คับบ"

      " วันนี้ไรมงแข่งรอบชิงกับเซอุสแล้วสินะ"

      " ใช่แล้วแม่ นี่เดี๋ยวก็ต้องออกไปแล้วล่ะ"

      " ว่าแต่ที่คิโดคุงย้ายมาที่ไรมงเป็นเรื่องจริงหรอ"

      " หนูนึกว่าแม่รู้แล้วสะอีก ฮะๆๆ คิโดย้ายมานานแล้ว ตั้งแต่นัดที่แข่งกับเซนบะยาม่าน่ะคับ"

      " แม่ก็ว่าจะถาม แต่ดันลืมนี่สิ"

      " ย้ายมานานแล้วล่ะคับ วันนี้ก็จะลงแข่งด้วย"

      " เอ๋ อยากไปดูจังนะ"

      " ไปดูไหมล่ะแม่"

      " ไม่ล่ะ วันนี้ต้องเข้าร้าน กะจะไปดูบัญชีน่ะถึงจะเป็นหุ้นส่วนแต่ถ้าไม่เข้าไปดูหน่อย เดี๋ยวเขาว่าเอา"

      " โอเคคับ"

    ในตอนนั้นเองเสียงกริ่งที่หน้าบ้านก็ดังขึ้นขัดบทสนทนาของเธอกับแม่

      " ซากุระ ชูยะมาน่ะ"

      " อ้าว มาแล้วหรอ" มาเร็วจังเลย

      " อืม ไปเถอะ เดี๋ยวสาย"

      " งั้นเค้าไปแล้วนะ"

      " แล้วเจอกันตอนเย็นลูก"

      " ค้าบบ ไปกันชูยะ"

      " อืม"

    โกเอนจิดูเงียบๆไปนะ หรือว่าคิดมากเรื่องยูกะจัง พอเห็นเขาเดินนำหน้าไปก่อนแบบนี้ ก็ไม่อยากให้เวลานั้นมาถึงเลย



    ก่อนการแข่ง พวกเราทุกคนที่มารวมกันที่สนามแข่งก็ได้รับแจ้งว่ามีการเปลี่ยนสนามแข่งกะทันหัน

      " ศูนย์การแข่งบอกว่ามีการเปลี่ยนสถานที่การแข่งกะทันหัน"

      " เปลี่ยนหรอ แล้วไปที่ไหนล่ะ"

      " ไปที่" พร้อมกับที่สายตาของทุกคนจ้องไปที่ท้องฟ้าที่เหมือนถูกอะไรบางอย่างปกคลุม

      " ห้ะ!"

      " อะไรน่ะ"

      " อย่าบอกนะ ว่าสเตเดี่ยมที่จะใช้แข่งก็คือ"

      " ใช่แล้ว"

      " เอ๋"

        บ้าไปแล้ว!! นั่นมันสนามแข่งลอยฟ้าหรอ ถามจริงเถอะเจ้าคนที่ชื่อคาเงยาม่าอะไรนั่นมันเงินเหลือใช้หรือยังไงกัน ถึงต้องเล่นใหญ่ขนาดนี้เนี่ย อยากรู้จริงว่าทำงานอะไร ทำไมถึงมีเงินมาทำอะไรบ้าๆแบบนี้ได้ตลอด

      

    ข้างนอกว่าใหญ่แล้ว ข้างในคืออลังการสุดๆเลยล่ะ นี่ต้องใช้งบประมาณเท่าไรกัน ถึงจะสร้างขนาดนี้ได้

      " ที่นี่น่ะเหรอ สนามแข่ง"

      " โฮ้!! ใหญ่สุดยอดเลย"

      " เปลี่ยนสนามแข่งมาใช้สนามของโรงเรียนเซอุสเอาวันแข่งจริงแบบนี้ ฝีมือคาเงยาม่าแน่ เขาต้องการอะไรกัน"

      " อ๊ะ คาเงยาม่า"

      " ห้ะ!"

       ยิ่งคิดก็ยิ่งไม่เข้าใจ คนอะไรจะรวยขนาดนี้เนี่ย เอ้ย! แต่นี่มันใช่เวลามาคิดเรื่องเงินๆทองๆไหมเล่า

    แต่ก่อนที่เธอจะได้คิดไปไกล โค้ชฮิบิกิก็ได้เอ่ยเรียกเอนโดขึ้นมาก่อน ทำให้เธอหันไปสนใจที่เขา

      " เอนโด ฉันมีเรื่องจะบอก"

      " เอ๊ะ ครับ" เรื่องการตายของคุณตาเอนโดสินะ

      " การตายของเอนโด ไดสุเกะ คุณตาของเธอนั้นอาจจะมีคาเงยาม่าเกี่ยวข้องด้วยก็ได้"

      " ห้ะ!" ทุกคนที่ได้ฟัง ต่างตกตะลึงกับเรื่องราวที่พึ่งได้รับรู้ โดยเฉพาะเจ้าตัวเอง เพราะเอนโดน่ะ รักอละเคารพคุณตามาก ไม่แปลกที่เขาจะโกรธล่ะนะ

      " ตาก็ถูก.."

      " อืม"

      " เอนโดคุง.."

      " โค้ชฮิบิกิ ทำไมมาบอกเอาตอนนี้" นัตสึมิที่รู้เรื่องราวทั้งหมดอยู่แล้ว แต่ไม่อยากให้เอนโดต้องโกรธคาเงยาม่าจึงช่วยปิดบังเรื่องนี้เอาไว้ หันไปถามโค้ช

      " ฉันเป็นโค้ชที่แย่มาก ที่ทำให้นักกีฬาวุ่นวายใจก่อนการแข่งขัน แต่ว่าก็คงต้องบอกตอนนี้ล่ะ พวกฉันที่ไม่ได้ลงแข่งรอบชิงฟุตบอลฟรอนเทียร์เพราะฝีมือคาเงยาม่า ช็อคจนลุกไม่ขึ้น สาปแช่งชะตากรรม เคียดแค้น แล้วก็ถอยห่างจากฟุตบอลไป แต่ว่านั่นมันผิดมหันต์ ถูกความแค้นครอบงำจนต้องสูญเสียสิ่งสำคัญ คือฟุตบอลไป ถ้าเกิดว่าฉันให้พวกเธอลงแข่งด้วยความโกรธแค้นคาเงยาม่า ฉันจะลาออกจากการเป็นโค้ช และสละสิทธิ์การแข่ง เพราะฉันไม่อยากจะพรากฟุตบอลที่พวกเธอรักออกไป"

    เมื่อโค้ชพูดจบก็พร้อมกับหันไปมองเอนโด

      " เอนโดคุง"

      " เอนโด!!"

      " กัปตัน!!!"

    พสกเราทุกคนจึงหันไปเรียกเอนโดที่ตอนนี้กำลังระงับอารมณ์ของตัวเองอยู่

      " โค้ชครับ ทุกคน ฉันน่ะมีเพื่อนที่รักฉันถึงขนาดนี้ ได้มาเจอกันเพราะฟุตบอล ฉันแค้นคาเงยาม่าก็จริง แต่ก็ไม่อยากจะลงเล่นทั้งๆแบบนี้ เพราะฟุตบอลสนุกมาก ทั้งตื่นเต้น เพียงบอลแค่ลูกเดียวก็ใส่ความรู้สึกที่เร่าร้อนลงไปได้ เป็นความรู้สึกที่สุดยอดจริงๆ ฉันน่ะ ครั้งนี้ก็จะแข่งด้วยฟุตบอลของพวกเราเหมือนทุกครั้ง จะคว้าแชมป์กับทุกคนเพราะว่าเรารักฟุตบอล!"

      " อื้ม!"

      " อืม"

      " เตรียมตัวกันเถอะทุกคน"

    เพราะมีจิตใจที่รักฟุตบอล ไม่ยอมแพ้ และมีพวกพ้องอยู่จึงทำให้พวกเขามาถึงจุดนี้ได้ แม้หลังจากนี้จะมีเหตุการณ์มากมายที่ทำให้เราต้องสูญเสียอะไรหลายๆอย่าง แต่เธอรู้อยู่แล้วว่าพวกเขาจะชนะ และกลับมายืนในสนามเดียวกันอีกครั้ง พร้อมกับสมาชิกใหม่ที่เพิ่มขึ้นมาอีกหลายคน



      " ในที่สุดก็มาถึงแล้วรอบชิง ได้ยืนอยู่ในสนามกับทุกคนแบบนี้ ดีใจจนไม่น่าเชื่อเลย ฉันน่ะได้เล่นฟุตบอลกับเพื่อนในทีมนี้น่ะ ฉันดีใจจริงๆเลย ทุกคนในทีมคือพลังให้กับฉัน"



      " เอนโดคุงนี่เข้มแข็งจังนะ ถ้าเป็นฉันล่ะก็ คงเสียใจมากแน่ๆ"

      " นั่นสิ ทั้งๆที่อยู่ในสภาพหมดหวัง แต่ยิ้มได้แบบนั้น สุดยอดเลย"

      " ค่ะ"

      " ทั้งๆที่ทำท่าหัตถ์มารสยบฟ้าไม่ได้ รู้ทั้งรู้ว่าท่าไม้ตายของตัวเองอาจจะใช้กับพวกเซอุสไม่ได้ผล แต่ก็ยังไม่ยอมแพ้เลย"

      " อื้ม เหมือนทุกครั้ง ครั้งนี้ตั้งใจจะชนะ ใส่สุดแรงที่ตัวเองมีเลย"

      ยังไงก็ชนะอยู่แล้วล่ะ พระเอกแพ้ไม่ได้หรอก แต่ก็แอบกังวลเรื่องอาการบาดเจ็บของแต่ละคนเหมือนกันนะ

      " เอาล่ะไปวอร์มกันเลย"

      " โอ!!!"

      " โอ้ย! ลมอะไรเนี่ย"

    แต่ก่อนที่พวกเขาจะไปวอร์มร่างกาย ในสนามก็เกิดลมพัดอย่างรุนแรง และเมื่อลมค่อยๆเบาลง สิ่งที่เราเห็นคือสมาชิกทีมเซอุส เจ้าพวกนี้นี่มาแบบคนปกติเขาไม่ได้หรือไงกัน จะเล่นใหญ่ทำไมเนี่ย




      คนพวกนั้นใช้สกปรกในการเล่น ตอนนี้ทุกคนในไรมงบาดเจ็บกันหมดแล้ว ตอนดูการ์ตูนว่าโกรธเจ้าพวกนั่นแล้วนะ มาอยู่ในการแข่งจริงแบบนี้ยิ่งโกรธขึ้นไปอีก ใช้วิธีขี้โกงแบบนี้เพื่อเอาชนะเนี่ยนะ ก็รู้อยู่หรอกว่าความสามารถพวกนั้นก็เยอะพอสมควร ยิ่งดื่มน้ำบ้านั่นก็ยิ่งช่วยเพิ่มความสามารถเข้าไปอีก แต่มันน่าภูมิใจหรือไงกัน ชัยชนะที่ได้มาจากการใช้วิธีสกปรกๆแบบนี้น่ะ


    ในระหว่างนั้น แอฟรอไดทีก็เตะลูกบอลออกสนาม และขอเวลานอกออกไปจากสนาม

      " อ้าว แอฟรอไดทีของทีมเซอุสเตะลูกออกครับ เหมือนจงใจเตะออกครับ"

      " ทำไมกันล่ะ"

      " ฉันว่ามันแปลกๆนะ"

      " ค่ะ ถึงจะประตูนำอยู่ แต่ก็ไม่น่าทำแบบนั้น"

      " จริงด้วยสิ การดื่มน้ำระหว่างการแข่งก็เป็นเรื่องสำคัญ แต่การที่ทุกคนเข้าข้างสนามแบบนี้ไม่เคยเห็นเลย"

      " ถ้าเป็นคาเงยาม่าล่ะก็ ทั้งสามคนมานี่"

      


      " เครื่องดื่มเมื่อกี้นี้นี่ค่ะ"

      " น่าจะใช่"

      " น่าอิจฉานะ ถ้าใช้ได้ดื่มน้ำนั่นล่ะก็คงฟิตเปรี๊ยะเลยล่ะมั้ง"

      " ได้ยินแล้วล่ะค่ะ"

      " ใช่ เหมือนที่คุณนัตสึมิสันนิษฐาน เครื่องดื่มต้องมีความลับซ่อนอยู่แน่"

      " ถ้าเป็นหมอนั่น ฉันคิดว่าคงไม่ใช่เรื่องดีหรอก"

      " นั่นสินะคะ"

      " นี่.."

    ตอนนี้พวกเราเมเนเจอร์ได้แอบตามรถเข็นน้ำดื่มของทีมเซอุสเข้ามาด้านใน รู้สึกว่าห้องเก็บน้ำจะอยู่ในสุด แถมยังมีเจ้าหน้าที่ยืนเฝ้าประตูไว้อีกด้วย แสดงว่ามันจะต้องมีความลับอะไรสักอย่างในน้ำนั่นแน่ๆ แต่อยู่ดีๆ ก็มีคนแตะไหล่เธอเสียก่อน

      " อ๊ะ.. คุณตำรวจ" เกือบร้องกรี๊ดแล้วไหมล่ะ

      " ชู่ว พวกเธอช่วยแกล้งทำเป็นตกใจ แล้วเบี่ยงความสนใจของเจ้าพวกนั่นออกจากประตูสะ ฉันจะเข้าไปข้างในเอง"

      " ได้เลยค่ะ"

    เรื่องนี้สบายมากค่ะ


      " กรี๊ดดดดดด!!!!!! "

       ต้องวิ่งอีกเหรอเนี่ย ให้ตายเถอะเธอเกลียดการวิ่งที่สุดเลย 

      

      " จับเด็กพวกนั่นให้ที"

      " เฮ้ยย! หยุดนะ!!"

      " วิ่งเร็วเข้า!!"

        โอ้ยย เหนื่อยจะตายแล้ว ทำไมเธอถึงไม่มีความสามารถเหมือนซากุระตัวจริงล่ะเนี่ย วิ่งนิดเดียวก็เหนื่อยแล้ว จะถึงทางออกแล้ว



      " น้ำเทพอควา!"

      " ใช่ น้ำเทพอควาเป็นแหล่งพลังของพวกเซอุส"

    พวกเราที่หนีออกมาได้จึงรีบบอกเรื่องทั้งหมดให้กับพวกเอนโดฟัง ส่วนเธอขอนั่งพักก่อนละกันนะ เหนื่อยมาก

      " เป็นเครื่องดื่มที่ช่วยเพิ่มพละกำลังของร่างกาย"

      " ยอมไม่ได้ คนๆนั้นน่ะ จะทำให้ฟุตบอลที่พวกเรารักแปดเปื้อนแค่ไหนถึงจะพอ"

    ตอนนี้เธอไม่รู้หรอกว่าเอนโดโกรธมากแค่ไหน เพราะเธอน่ะไม่ไหวแล้ว แต่ระหว่างที่นั่งพักอยู่นัิน

      " ซากุระ"

      " เฮ้อ ห้ะ? อะไรหรอชูยะ" เขามาตอนไหนน่ะ

      " เธอดูเหนื่อยๆนะ"

      " ก็ต้องเหนื่อยสิ ฉันวิ่งหนีเจ้าพวกนั้นมานี่นา" ทั้งวิ่งทั้งกรี๊ด 

      " แต่ปกติเธอไม่เหนื่อยง่ายขนาดนี้นะ"

      " เอ๊ะ ก็...." จริงด้วย ซากุระตัวจริงเล่นกีฬาเก่งนี่นา

      " ไม่ได้ออกกำลังกายนานก็เลยเป็นแบบนี้หรือเปล่า"

      " ก็คงใช่" 

      " งั้น หลังแข่งเสร็จฉันจะพาเธอไปวิ่งละกัน"

       วิ่งอีกแล้วหรอ ไม่นะ เธอบอกว่าเธอเกลียดการวิ่งยังไงเล่าาา

      " ขอบใจนะ"

        ถ้าเราได้ใช้ชีวิตแบบปกติอะนะ



      มาถึงตอนนี้ก็ใกล้จะหมดเวลาแล้ว เซอุสนำอยู่3ประตู แต่ตอนนี้เอนโดคุงก็สามารถทำหัตถ์มารสยบฟ้าได้แล้ว ในที่สุดก็ทำได้สะที ในการ์ตูนเหมือนไม่กี่นาที แต่ในนี้นี่นั่งลุ้นสุดๆใจอยากลงสนามเอง แต่ก็รู้ว่าไม่รอดเพราะแค่วิ่งยังเหนื่อย ถ้าให้ลงสนามเธออาจะฟื้นอีกที่ที่โรงพยาบาลก็ได้


       บัญญัติเทวะ!!


       หัตถ์มารสยบฟ้า!!


      " ตอนนี้ล่ะ ทำประตูให้ได้นะ"



    เมื่อเอนโดรับลูกได้ จึงส่งลูกต่อไปให้กองหน้าเพื่อทำประตูเพื่อที่จะเอาชนะ โดยในการทำประตูครั้งนี้ใช้ท่าประสานระหว่างโกเอนจิกับคิโด



       อัคคีสลาตัน!!!

       คู่ประสาน!!

     

      " ทำได้แล้ว!"

    ใช้ท่าประสานของทั้งสองคนในการทำแต้มตีเสมอกับเซอุส


      " เสมอแล้ว!! อีกแค่ประตูเดียวเราก็จะชนะแล้วทุกคนน"


         วิหคเพลิง!!!!


    และใช้ท่าที่เป็นท่าใหม่ ที่พบตอนแข่งกับคิโดกาว่าเซชูในการทำแต้มเพื่อเอาชนะ


      " ชนะแล้ว!!!!" 

      " ไชโย!!!"


      เฮ้อออ ชนะสะทีลุ้นจนเหนื่อยเลย แต่หลังจากนี้เนี่ยสิ ทุกๆคนคงจะเจอปัญหาที่หนักและเหนื่อยกว่านี้อีกเยอะเลยล่ะ โดยเฉพาะ...



    ตอนนี้ทุกคนกำลังนั่งพักหลังจากต้องลงแข่งนัดชิงชนะเลิศที่ถือว่ายากสุดๆ ทำให้แต่ละคนเริ่มหมดแรง เธอที่เตรียมของไว้ให้ทุกๆคนก็เลยต้องยกหน้าที่ปฐมพยาบาลให้อากิไป

    " จะต้องไปเจอพวกนั้นแล้วสินะ"

    ไม่อยากเจอเลยแฮะ 

     

     " วันนี้พวกเราชนะแล้วล่ะ"  

    ชูยะหรอ....

      " อ่า ดีใจด้วยนะ"

    เก่งมากๆเลย...

      " ไม่ดีใจหรือไง"

      " ดีใจสิ" 

      " งั้นหรอ"

      " ชูยะ" 

    จะต้องจากกันแล้วหรอ

      " ว่า"

      " เปล่า ไม่มีอะไร"

      " ..."

      " จะเอาน้ำใช่ไหม เดี๋ยวฉันหยิบให้"

    เธอที่ตอนแรกไม่อยากร้อง แต่พอเห็นหน้าเขาก็นึกถึงแต่ภาพที่เขาเดินจากไปในภากนั้นที่เคยดู น้ำตามันก็จะไหลออกมาสะงั้น

      " ขอบใจ"

       รู้สึกแปลกๆ ที่พอรู้ว่าหลังจากนี้จะไม่ได้เจอกันอีกมันก็เกิดกลัวขึ้นมา ถึงจะรู้ว่ายังไงชูยะก็ต้องกลับมา คนอื่นๆก็เหมือนกัน แต่พอคิดว่าหลังจากนี้จะไม่ได้เจอกันอีก มันก็รู้สึกเสียใจจริงๆนะ ทั้งๆที่มาอยู่ได้ไม่นาน และเป็นแค่โลกการ์ตูน แต่เธอก็ผูกพันกับทุกคนไปแล้ว ไม่อยากที่จะต้องจากทุกคนเลย 

      " ซากุระ!"

      " ห้ะ!!"

      " เธอ ร้องไห้ทำไม"

      " เปล่า ฉันง่วงนอนก็เลยหาว น้ำตามันเลยไหลน่ะ"

      " ไม่ ... เธอเป็นอะไร"

      " ไม่เป็นอะไรจริงๆชูยะ อันนี้น้ำดื่มกับผ้าขนหนูของนายกับยูโตะ เดี๋ยวฉันไปล้างหน้าก่อนนะ จะรีบกลับมา"

      บ้าจริง เผลอร้องไห้ออกมาจนได้ แค่คิดว่าอาจจะต้องจากกับคนในโลกใดโลกนึง มันก็เสียใจจนร้องไห้ออกมาเอง นี่เธอควรจะทำยังไงดีนะ




    ..........❤❤❤❤❤❤..........


    หายไป10วัน กลับมาล้าววววว ต้องขอโทษทุกคนจริงๆคับ ยอมรับว่ามีความขี้เกียจเข้ามาเลยทำให้ไม่ได้แต่งเลย แต่ก็กลับมาแล้ว555555  อีกไม่กี่วันจะเปิดเทอมแล้วคับทุกคนนน เตรียมจะเป็นเฟรชชี่ น้องใหม่แล้วสิ555555 ยังไงก็ขอให้สนุกกับการอ่านนะคับ


    ขอบคุณทุกคอมเมนต์ ทุกการติดตาม และขอบคุณคนอ่านทุกคนคับบ อุ๋งๆๆๆ 55555

     

       

       




      

      

     






      


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×