ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Inazuma eleven ฉันโผล่ในโลกการ์ตูน

    ลำดับตอนที่ #18 : อัจฉริยะคืนชีพ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.07K
      70
      6 มิ.ย. 65

    แข่งเสร็จก็ต้องมาซ้อมต่อ เฮ้ออ พวกนายเนี่ย พักกันสักหน่อยก็ได้นะ

      " รู้สึกว่ายูโตะจะเข้ากับทุกคนได้ดีเลยนะเนี่ย"

      " เอ๋ ทำไมรุ่นพี่ถึงเรียกพี่ชายว่ายูโตะล่ะคะ เห็นปกติเรียกคิโด" ฮารุนะจังที่สงสัยในการเรียกชื่อของคิโดจึงหันมาถามเธอ

      " อ๋อ เมื่อวานเขาบอกให้เรียกแบบนั้นน่ะ ฉันก็งงๆนะ แต่ก็เรียกน่ะแหละ5555"

      " งั้นหรอคะ แล้วนั่น" เพราะข้างสนามมีเด็กผู้ชายคนหนึ่งมายืนดูนานแล้วล่ะ

      " ทำไมหรอ" อิจิโนเสะสินะ เพื่อนของอากิกับโดม่อน

      " ไม่รู้สิคะ หรือว่าจะมาเข้าชมรม"

      " งั้นหรอ"


    แต่เพราะว่าบอลเกิดเด้งออกสนามไปที่คนๆนั้น เอนโดจึงตะโกนให้เขาส่งบอลให้ แต่เขากลับเลี้ยงบอลเข้าไปแล้วยิงประตูได้อย่างสวยงาม

      " เล่นฟุตบอลเก่งมากเลยนะ คนๆนั้นน่ะ"

      " นั่นสิคะ"

      

      " ใครหรอยูโตะ" ถึงจะรู้อยู่แล้วก็เถอะนะ แต่ต้องตามน้ำไปก่อนอะ

      " อิจิโนเสะ คาซึยะ รู้สึกว่าจะเป็นอัจฉริยะด้านวางแผนการเล่น"

      " หรอ" ก็เป็นกองกลางเหมือนยูโตะสินะ

      " แล้วเขามาหาใครอะ"

      " ไม่รู้สิ บอกว่ามาหาเพื่อนที่รู้จักกันน่ะ"

      " นี่ ซากุระ"

      " ห้ะ ชูยะว่าไง" ทำไมต้องทำหน้าสงสัยขนาดนั้นด้วย

      " ทำไมถึงเรียกคิโด ว่ายูโตะล่ะ?"

      " อ๋อ ก็ยูโตะให้เรียกแบบนั้นนี่นา"

      " แล้วเธอก็เรียก" แล้วทำไมนายต้องดุด้วยเล่า ก็ปกตินี่นา อยู่ไทยเขาก็เรียกชื่อกันทั้งนั้น

      " ตอนแรกก็ไม่กล้า แต่ยูโตะบอกว่าเป็นคนให้ฉันเรียกแบบนั้นเองไม่เป็นไร ทำไมอะ เรียกไม่ได้หรอ"

      " เฮ้อ ไม่หรอก เรียกไปเถอะ" ทำไมต้องถอนหายใจกันด้วยเนี่ย เหนื่อยอะไรกันขนาดนั้น

      " อ่าา อื้ม" แล้วทำไมจะต้องทำหน้าดุด้วยไม่เข้าใจ อ้าว นั่นอากิกับโดม่อนนี่นา


      " ความสามารถสูสีกับคิโดเลย ไม่สิอาจจะมากกว่าด้วยซ้ำ"

      " อิจิโนเสะนี่ใช่คนที่โดม่อนเล่าให้ฟังหรือเปล่า"

      " ใช่ คนเดียวกันนั่นล่ะ"

      " หรอ แต่โดม่อนบอกว่าเขาตายไปแล้วนี่"

    ตอนนี้ฉันจึงออกมาดูข้างสนามกับชูยะที่ไม่ได้ลงเล่นด้วยในรอบนี้

      " เห็นโดม่อนบอกว่าอิจิโนเสะได้รับอุบัติเหตุจนต้องผ่าตัด ไม่รู้จะเล่นฟุตบอลได้ไหม เขาก็เลยบอกเพื่อนๆว่าเขาตายแล้วน่ะ"

      " งั้นหรอ" ได้รับอุบัติเหตุตอนเด็กสินะ รู้สึกว่าจะไปช่วยลูกสุนัขเลยโดนรถชนทำให้อาจจะเดินไม่ได้ จนต้องเข้าผ่าตัดและทำกายภาพบำบัด


    กลุ่มเมเนเจอร์อย่างเราๆก็ได้แต่นั่งดูข้างสนามเท่านั้น อ่าอยากเล่นนะ แต่ฉันไม่เก่งกีฬานี่สิ

      " เล่นกันมาชั่วโมงกว่าแล้วนะคะเนี่ย"

      " ก็ไม่อยากแพ้กันทั้งคู่เลยนี่นา"

      " ฮะๆๆ เหมือนกันจังเลยนะคะ ภายนอกจะดูต่างกันลิบลับเลย"

      " นั่นสินะ เหมือนกันเลยล่ะ"

      " ใช่ ตั้งแต่รู้จักกับเอนโด ฉันก็คิดแบบนั้นมาตลอดเลย"



      " เอนโดเพื่อเป็นที่ระลึก ฉันมีเรื่องที่อยากจะทำด้วย"

      " ได้เลย"

      " ช่วยด้วยนะ โดม่อน"

      " อย่าบอกนะ ว่าจะทำท่านั้นน่ะ"

      " ใช่ ไตรอาชาสวรรค์"

      " ไตรอาชาสวรรค์ที่ร่ำลือ ว้าว รู้สึกตื่นเต้นขึ้นมาแล้วสิ"


    พวกเราที่เห็นว่าพวกเอนโดกำลังฝึกท่าไตรอาชาสวรรค์ซึ่งเป็นท่าที่อิจิโนเสะเคยฝึกมาก่อนกับโดม่อน แต่ด้วยที่ว่าฝึกกันหลายครั้งก็ยังทำไม่ได้ แถยังเจ็บตัว ก็เลยเตรียมที่จะคอยปฐมพยาบาล

      " ทั้งๆที่ไม่ได้นำมาใช้ในการแข่งครั้งนี้ ทำไมต้องทำถึงขนาดนี้ด้วย"

      " ไม่เกี่ยวว่าทำไมหรอกนะ พวกเอนโดคุงนะ ก็แค่อยากทำท่านี้ให้สำเร็จเท่านั้นเอง"

      " พวกผู้ชายนี่เข้าใจยากจังนะคะ"

      " เพราะงั้นเราจึงต้องคอยเอาใจช่วยไงหละ"

      " ใช่แล้วหละจ้ะ"

      " ค่ะ"


      " พยายามเข้าน้าา!!!"



    เพราะอิจิโนเสะพึ่งกลับมาญี่ปุ่น เอนโดจึงชวนเขาและทุกๆคนในทีมไปที่บ้าน

      " วันนี้ชูยะจะไปบ้านเอนโดหรือเปล่า"

      " ไปสิ เธอล่ะ"

      " ไปๆ คุยกันกับอากิน่ะว่าจะไปช่วยกันทำอาหาร"

      " อืม"

      " เฮ้อ ร้านหนังสือเขาจะเอาหนังสือใหม่มาลงหรือยังนะ"

      " ยังติดหนังสือนิยายอยู่อีกนะ เธอน่ะ"

      " ฮะๆๆ ก็มันชอบนี่นา นิยายนี่ฉันขาดไม่ได้เลยล่ะ"



      " สวัสดีค่า เอ๋??"

      " อ้าว อากิ"

      " อ้าว หนูอากิมาพอดีเลย มาช่วยน้ากับหนูซากุระทำอาหารหน่อยสิจ๊ะ"

      " เอ่ออ ค่ะ"


      

      " บอกว่าอยากรู้เรื่องอิจิโนเสะคุง เลยแห่กันมาหมดนั่นเลยล่ะจ้ะ"

      " ค่ะ"


      " ว่าแต่ซากุระจังมาพร้อมโกเอนจิคุงหรอ"

      " ใช่ค่ะ ตอนแรกนึกว่าต้องเดินกลับคนเดียวแล้วสะอีก ฮะๆๆ"

      " แล้วมากันทุกคนเลยหรอ"

      " ยูโตะไม่ได้มาน่ะ บอกว่าจะไปเยี่ยมพวกเก็นดะคุงที่โรงพยาบาล"

      " ยังงั้นหรอ"



      " วันนี้ก็จะซ้อมสินะคะ"

      " ใช่แล้วล่ะ อิจิโนเสะต้องกลับวันนี้น่ะ"

      " พวกเขาต้องทำได้อยู่แล้วหละ"

      " นั่นสินะจ๊ะ"



    ซ้อมตั้งแต่เช้าจนตอนนี้ใกล้เวลาที่อิจิโนเซะต้องกลับแล้ว แต่ก็ยังทำไม่สำเร็จ

      " ฉันจะไปยืนเป็นจุดให้พวกเขาเอง"

      " จะดีหรอ อากิ มันอันตรายนะ"

      " แต่การจะทำไตรอาชาสวรรค์สำเร็จก็ต้องมีคนยืนเป็นจุดให้นะ"

      " เข้าใจแล้วล่ะอากิ"

      " อื้ม"



        ไตรอาชาสวรรค์!!


      " ทำได้แล้ว!!"

      " สำเร็จแล้ววว เก่งจริงๆเลยนะ ทุกคน"

      ในระหว่างที่พวกเขากำลังดีใจนั้น พวกเราก็เตรียมอุปกรณ์ทำแผลกันพร้อมเลยล่ะ เผื่อเกิดเหตุฉุกเฉินจะได้ช่วยกัน 


    แต่สุดท้ายแล้วอิจิโนเซะก็ไม่ได้กลับไปอเมริกา เขาเลือกที่จะเล่นฟุตบอลอยู่ที่ญี่ปุ่นกับพวกเราเหมือนเดิม ทุกคนจึงเข้ามามาต้อนรับสมาชิกใหม่ แต่ระหว่างนั้น

      " ทุกๆคนนน!!! โอ้ยย เหนื่อยจัง"

      " ฮารุนะจัง??" 

      " คุณโอโตนาชิ"

      " ทีมที่เราจะแข่งด้วยต่อไปกำหนดออกมาแล้วค่ะ"

      " โรงเรียนไหนหรอ"

      " ที่จะมาแข่ง กับเรา คือทีม คิโดกาว่าเซชูค่ะ"

      " ห้ะ"

      " ห๊า!!! คิโดกาว่าเซชูหรอ!!!!" ทีมเก่าของชูยะสินะเนี่ย




      " ชูยะ"

      "...."

      " ชูยะ!"

      "...."

      " นี่ โกเอนจิ ชูยะ!!"

      " ห้ะ! เสียงดังทำไมซากุระ"

      " ฉันเรียกนายตั้งนานแล้ว แต่นายไม่ได้ยินนี่"

      " ขอโทษที ฉันคิดอะไรนิดหน่อย แล้วมีอะไรหรอ"

      " เมื่อกี้คุณพยาบาลบอกว่าหมดเวลาเยี่ยมแล้ว คงต้องมาพรุ่งนี้แทน"

      " จริงด้วย ฉันก็ลืมไปเลยสิ"

      " ก็ฉันบอกแล้ว เย็นขนาดนี้คงหมดเวลาเยี่ยมแล้วล่ะ กลับเถอะ"

      " อืม"


     ตอนนี้เรากำลังเดินกลับจากโรงพยาบาลเพื่อที่จะกลับไปที่บ้าน

      " เครียดเรื่องที่จะต้องแข่งกับคิโดกาว่าเซชูหรอ"

      " ป่าว"

      " เฮ้อออ นี่ รู้หรือเปล่าว่าตอนนี้นายน่ะดูออกง่ายมากนะชูยะ"

      " ..."

      " คิดมากเรื่องการแข่งจริงๆสินะ"

      " ก็นิดหน่อย"

      " ต้องแข่งกับทีมที่เคยอยู่นี่นะ ไม่แปลกหรอกที่จะกังวล"

      " ฉันน่ะ หนีการแข่งขัน"

      " เอ๊ะ"

      " การแข่งรอบชิงครั้งนั้น ฉันไม่ได้ลงแข่ง ทีมก็เลยแพ้ ถ้าฉัน.." เขาพูดด้วยน้ำเสียงที่รู้สึกผิด เขาคงจะเสียใจกับเรื่องนั้นจริงๆ

      " นั่นเป็นเพราะนายรีบมาดูยูกะจัง นายไม่ผิดนะ"

      " แต่ถึงอย่างนั้น.."

      " นายไม่ได้หนีการแข่งชูยะ นายไม่ผิดเลยสักนิด ถ้าเป็นฉัน ฉันก็จะทำเหมือนนายนั่นล่ะ อย่าโทษตัวเอง เข้าใจไหม"

      "...."

      " ตอนนี้นายอยู่ไรมงแล้ว กลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้งแล้ว อย่าไปนึกถึงมันเลยนะ ตอนนี้นายควรโฟกัสที่การแข่งดีกว่า ทำการแข่งครั้งนี้ให้ดีที่สุด โอเคไหม"

      " อืม"

      " ต้องชนะนะ" 

      " ได้เลย"

       

     


      " กลับมาแล้วคับบ"

      " มาทานข้าวมาลูก ชูยะคุงด้วยนะ"

      " ครับ"

      " เจ้าอ้วนนนน กลับมาแล้วววว"

      " เล่นแต่กับแมวนะเราน่ะ"

      " พ่อก็ยังเล่นแต่กับแมวเหมือนกันนั่นล่ะ ตอนแรกบอกไม่เลี้ยง มาตอนนี้เป็นลูกรักแล้วสินะ"

      " แน่นอน"

      " โถ่ พ่ออะ"

      " หึๆๆ"

      " หัวเราะอะไรชูยะ"

      " เปล่านี่" ก็เห็นอยู่ว่าหัวเราะ


      " ขอบคุณสำหรับอาหารมื้อนี้นะครับ แล้วก็ขอบคุณที่ให้คัพเค้กผมด้วย"

      " ไม่เป็นไรจ้ะ น้าแบ่งไปเผื่อๆคุณฟุคุกับคุณพ่อของเราด้วยนะ"

      " ได้ครับ"

      " กลับบ้านดีๆนะจ๊ะ"

      " ครับ ฉันกลับล่ะ"

      " บายย"




            วันที่ xx/xxx/xxxx         เวลา 20.35

     

             เหมือนฝันเลย ฉันมาโผล่ในโลกนักเตะแข้งสายฟ้า ได้เดินกลับบ้านพร้อมโกเอนจิ ชูยะ เพราะบ้านข้างกันแล้วยังสนิทจนเรียกชื่อชูยะได้ แถมยังเรียกคิโดว่ายูโตะได้ด้วย บางทีก็มีความคิดอยากอยู่ที่นี่ไปตลอดเลยหละนะ อยากจะอยู่กับทุกคน อยากเป็นเมเนเจอร์ให้ไรมง อยากเดินกลับบ้านพร้อมชูยะ อยากทำอาหารกับอากิให้พวกเอนโดคุง แต่ฉันก็อยากกลับบ้านนะ อยากกลับไปหาทุกคน พ่อแม่ พี่สาว เพื่อนๆ แล้วก็เจ้าเหมียวอีกหลายตัวที่บ้าน เฮ้อออ ทำไมมันทำใจยากจังอะ โอ้ยยย อยากอยู่ก็อยากอยู่ แต่ก็คิดถึงบ้านอ่าาา ฮือออออ อย่าพึ่งมาถึงเลยนะ เวลานั้นหนะ



      " เขียนจบแล้วหละ ครั้งแรกเลยนะเนี่ยที่เขียนไดอารี่ จะเขียนได้กี่วันกันนะเรา ฮะๆๆ"

      หวังว่าความทรงจำนี้ จะอยู่กับฉันตลอดไปนะ






    ..........❤❤❤❤❤..........

    ช่วงนี้หายไปนาน55555 เตรียมเอกสาร กับไปตรวจร่างกายมาค่ะ เลยไม่ได้มาอัพเลย แต่ก็มาอัพให้แล้วน้าา

    ขอบคุณทุกคอมเมนต์ ทุกการติดตาม

    และขอบคุณคนอ่านทุกคนครับ


      

    ื  

      





      




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×