ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Inazuma eleven ฉันโผล่ในโลกการ์ตูน

    ลำดับตอนที่ #9 : โรงฝึกอินาบิคาริ& ท่าไม้ตายใหม่ (อีกแล้ว) : (แก้ไข 24 พ.ค.66)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.39K
      84
      24 พ.ค. 66

    ตอนนี้พวกเรามาซ้อมกันที่ลานหอคอยเหล็กริมแม่น้ำ สถานที่ในการเล่นฟุตบอลของเอนโด แต่ในระหว่างที่ซ้อมอยู่นั้น กลับมีสายตาของใครหลายๆคนจ้องมองมาที่พวกเรา ไม่ใช่แค่สายตา ทั้งกล้องวิดีโอ คอมพิวเตอร์ ทุกอย่าง พวกเขากำลังบันทึกการเล่นข้อมูลของทีมไรมง

      " เอาล่ะ ส่งบอลไปเลยย"

      " ทางขวาๆ ส่งไป"

        ว้าววว 

      " คนพวกนั้น หรือว่าจะเป็น  พวกสอดแนมของโรงเรียนอื่นสินะ" เธอพูดขึ้นมาเบาๆ แต่รู้สึกว่าจะไม่ใช่ เพราะคนข้างเธอดันได้ยินสะงั้น

      " น่าจะใช่นะ" เขาตอบกลับมา

      " เฮ้ยย! ชูยะ ตกใจหมดเลย " เธอสะดุ้ง และหันไปตีแขนเขา ข้อหาทำเธอตกใจ ใครให้พูดขึ้นมาโดยไม่บอกกันเล่า

      " ขวัญอ่อนจังนะเดี๋ยวนี้ เป็นอะไรไป" เขายิ้ม และถามเธอ

      " อ๊ะ ป่าวๆ ช่วงนี้คงนอนน้อย เบลอๆนิดหน่อย" เธอตอบปฏิเสธไป เมื่อกี้เพราะเธอมัวแต่ไปสนใจคนพวกนั้นมาก จนพอมีคนทำเสียงดังเธอก็เลยตกใจ

      " งั้นหรอ"

      " อืม แล้วคนพวกนั้นรู้สึกว่าจะเป็นพวกหน่วยสอดแนมจากโรงเรียนอื่นสินะ" เธอหันไปพูดกับเขาตรงๆและโกเอนจิก็เห็นด้วยกับความคิดนั้น ว่าน่าจะเป็นคนมาสอดแนมพวกเราเพื่อดูการเล่น 

      " คงจะใช่ล่ะ" 

      " แบบนี้ก็แย่สิ"


    แต่ในขณะที่เธอกังวล คนอื่นๆกลับไม่คิดแบบนั้น พวกเขาคิดว่าคนมากมายที่มามุงดูตอนนี้คือแฟนคลับฟุตบอลของเขา

      " ในที่สุดก็มีสินะ"

      " อะไรหรอ"

      " นั่นไง หรือว่าจะเป็นแฟนคลับของพวกเรา"

      " ว้าว จริงๆหรอเนี้ย ถ้าอย่างนั้นเราก็ต้องมาคิดค้นท่าไม้ตายใหม่แล้วล่ะ"

      ทุกคนต่างมีสีหน้าที่ดีใจ ขนเริ่มจะฝึกเต็มที่อีกครั้ง แต่ในขณะนั้นเอง เสียงรถยนต์ก็ดังไปทั่ว พร้อมกับมีรถคันหนึ่งวิ่งลงเนินมาหาพวกเรา


         ปึงงง!!!!


       สุดยอด ขับรถลงมาในสนามได้ด้วย เครื่องยนต์เป็นไรไหมนั่น เธอได้แต่คิดในใจ แต่ก็ไม่กล้าถามหรอกนะ

    นัตสึมิก้าวลงมาจากรถคันนั้นและประกาศคำสั่งของเธอให้พวกเรารู้

      " ฉันขอสั่งห้ามซ้อมท่าไม้ตาย!!"

      " อะไร ทำไมอยู่ๆมาพูดแบบนี้หละ" เอนโดจึงรีบวิ่งไปถามทันที

      " พวกนายไม่เห็นนั่นหรอ" นัตสึมิชี่ให้พวกเขาดูกลุ่มคนมากมายที่มองพวกเขาอยู่

      " อะไร อ๋ออ นั่นหนะหรอ แฟนคลับของพวกเราไง" เอนโดที่เข้าใจว่าคนพวกนั้นเป็นแฟนคลับจึงตอบไปด้วยดวงตาที่เป็นประกาย

      " นั่นไม่ใช่แฟนคลับหรอกนะเอนโด แต่เป็นหน่วยสอดแนมจากโรงเรียนอื่นต่างหากล่ะ"


       ห๋าาา!!!! 


    ทักคนตะโกนร้องออกมาด้วยความตกใจ

      " ใช่แล้วล่ะ โรงเรียนโนเนมที่เอาชนะเทย์โคขุมาได้ แทบยังผ่านรอบแรกของฟุตบอลฟรอนเทียร์ ก็ต้องถูกจับตามองเป็นธรรมดา"

      " เพราะอย่างงั้น ถึงห้ามซ้อมท่าไม้ตายสินะคะ" ฮารุนะที่เข้าใจคำสั่งรีบถามเธอทันที

      " ใช่แล้วล่ะ เพราะถ้าซ้อม ก็จะถูกเห็นท่าไม้ตาย แล้วถ้าเกิดเขารู้ข้อมูลเรามากกว่านี้ ก็จะโดนโรงเรียนอื่นๆที่เราจะต้องแข่งด้วย หาวิธีป้องกันการเล่นของเราไง" เธอรีบบอกพวกเขาออกไป คิดว่าถ้าเป็นแบบนั้นเราจะเสียเปรียบในการแข่งมากๆเลยล่ะ

        ห๋าาาาา!!!!! 

      " ถูกอย่างที่ซากุระพูด เพราะงั้นฉันถึงห้ามซ้อมไงล่ะ" นัตสึมิพยักหน้าเห็นด้วย และบอกพวกเขาถึงเหตุผลห้ามซ้อมทันที

      " ถ้าถูกเห็นท่าไม้ตายเราก็เสียเปรียบ"

      " แต่ว่าถ้าไม่ซ้อมท่าไม้ตายแล้ว" เอนโดพูดออกมาด้วยน้ำเสียงเป็นกังวล 

      " เอนโด ฟุตบอลน่ะไม่ได้มีแค่ท่าไม้ตายหรอกนะ" โกเอนจิจึงรีบเดินมาสบทบด้วย

      " ใช่ เทคนิคการเล่น การต่อบอล หรือส่งลูก ก็มีผลให้เราชนะเหมือนกันนะ"

      " ซากุระ โกเอนจิ ถ้างั้น!! ก็ซ้อมในที่ที่ไม่มีใครเห็นสิ"

      " แล้วมันจะมีหรอที่แบบนั้นน่ะ"

      " ที่แบบนั้นจะไปหามาจากไหนล่ะ"

      " แต่มันก็จำเป็นนี่นา"

    พวกเราได้แต่ยืนคิดอยู่แบบนั้น เพราะการซ้อมเราต้องซ้อมบอลกันในสนาม ซึ่งอยู่กลางแจ้ง เพราะเราไม่มีสถานที่ฝึกใหญ่ๆเหมือนโรงยิม สุดท้ายในวันนั้นการซ้อมก็ถูกยกเลิกไป


           วันต่อมา

    พวกเราก็ออกมาซ้อมกันที่ลานหอคอยตามเดิม เพราะยังไม่มีสถานที่อื่นให้ฝึก แต่ถ้าไม่ฝึกเลยก็ไม่ใช่ เลยนกหน้าที่หาสถานที่ให้นัตสึมิ เพราะเธอคือลูกสาวผู้อำนวยการ จึงน่าจะรู้สถานที่ภายในโรงเรัยนเยอะกว่า

      " เฮ้อออ" เสียงถอนหายใจของซากุระดังขึ้น จนทำให้ฮารุนะถึงหับต้องหันมาถามว่าเธอเป็นอะไร

      " เป็นอะไรหรอคะ รุ่นพี่ซากุระ"

      " อ๋ออ แค่คิดว่าอย่างน้อย ถ้าเราได้ฝึกท่าไม้ตายก็น่าจะมีแววชนะกว่านี้ แต่ว่าก็ไม่ได้เนี่ยสิ เฮ้อออ" เธอตอบกลับไป พร้อมกับนั่งรถบนม้านั่งแถวนั้น

      " นั่นสินะคะ อ๊ะ นั่น!" ไม่ทันที่ฮารุนะจะพูดจบประโยค เธอก็รีบตะโกนออกมาด้วยความตกใจ จนทำให้ซากุระต้องหันไปมองตาม และเธอก็พบกลับรถยนต์คนหนึ่งที่เต็มไปด้วยอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์มากมาย

      " อะไรหรอ เอ๊ะ!!" 

         มันอะไรอีกเนี่ย ทำไมโรงเรียนพวกนี้ถึงชอบเล่นใหญ่กันจังนะ รถโรงเรียนต้องขนาดนั้นเลยไหม เทย์โคขุก็โรงเรียนนึงล่ะ เฮอะ! พวกเงินเหลือใช้เอ๊ย

      " นั่นมันอะไรน่ะ"

      " ถ้าจะมาสอดแนมนี่ก็เล่นใหญ่ไปหน่อยนะ" เธอพูดขึ้นมา 

      " พวกนั้นเป็นใครน่ะ"

      " คู่ต่อสู้ของเราไงคะ"

      " แสดงว่านั่นก็คือสมาชิกทีมมิคาเงะเซนโนสินะ"

      " ใช่ค่ะ ฉันน่ะสร้างฐานข้อมูลเอาไว้ค่ะ จากสถิติการแข่งกับทีมที่น่าจะได้แข่งกัน แล้วก็มาจริงๆด้วย เอสสไตรเกอร์ ชิโมสึรุ อารตะ ส่วนกัปตันกับผู้รักษาประตู คือสึงิโมริ ทาเคชิค่ะ" ฮารุนะรีบอ่านข้อมูลที่เธอค้นคว้ามาไว้ให้พวกเราฟังทันที

      " มาสอดแนมแบบจริงจังเลยนะเนี่ย ลางไม่ดีเลย"

      " แค่มาสอดแนมจะต้องเล่นใหญ่ขนาดนี้เลยหรอไงเนี่ย"

      " อย่าไปสนใจเลย ซ้อมลูกเตะต่อเถอะ" เอนโดหันไปบอกคนอื่นๆเพื่อให้เกิดความสบายใจ และเริ่มซ้อมกันต่อทันที

      

       

    การซ้อมเริ่มขึ้นอีกครั้ง แต่ว่าเป็นการซ้อมที่กดดันกว่าทุกครั้ง เพราะมีสายตาของคู่แข่งที่เราจะจเอคอยมองอยู่ตลอดเวลา

      " พวกเราหยุดซ้อมก่อน"

    เอนโดเมื่อเห็นแบบนั้นจึงสั่งให้หยุดซ้อม และหันไปพูดกับทั้งสองคนทันที

      " นายน่ะ คือกับตันของทีมมิคาเงะเซนโนสินะ"

      " ทำไมถึงไม่ซ้อมท่าไม้ตายหละ"

      " ป่านนี้ซ่อนไปก็เปล่าประโยชน์ พวกเราน่ะวิเคราะห์ความสามารถของพวกนายไว้หมดแล้ว" ทางฝ่ายนู้นพูดออกมา

      " ประเมินไว้ที่ ดีไมนัส ไม่มีทางชนะพวกเราได้100%"

      " ยังไม่ได้แข่งแล้วจะรู้ได้ยังไงกัน" เอนโดตอบกลับไป

      " แข่งงั้นหรอ นี่เป็นงานกำจัดแมลงเท่านั้นหละ"

      " แมลงอะไรกัน!!"

      " โหดร้ายมาก"

    พวกเราหลายคนโมใหคำพูดของพวกเขาที่มาดูถูกพวกเรา

      " อะไรของพวกเขากัน" เธอได้แต่แย้งในใจ คำพูดของพวกเขามันทำร้ายจิตใจกันมากๆ มาว่าพวกเราเป็นแมลงได้ยังไง อ๊ะ โทรศัพท์หรอ

      " ขอโทษนะ อากิ ฉันขอไปคุยโทรศัพท์แปปนึงนะ" เธอหันไปบอกอากิที่ยืนอยู่ข้างๆ และแบกตัวออกมาทันที



      " ฮัลโหลคับแม่" เธอกดรับสาย และกรอกคำพูดตอบรับออกไป

     ' ลูกชายหรือลูกสาวกันนะ' เสียงปลายสายตอบกลับมาด้วยน้ำเสียงสดใส

      " แหะๆๆ แม่มีอะไรหรือเปล่า"

      ' อ๋ออ แม่จะถามน่ะ ว่าวันนี้กลับเร็วไหม หรือจะอยู่ดูเพื่อนๆซ้อม'

      " คงต้องอยู่ล่ะคะ ตอนนี้ก็มีปัญหาด้วย แม่มีอะไรหรือป่าว หนูขอกลับก่อนได้นะ"

      ' เปล่าๆ พอดีว่าเพื่อนแม่พาลูกสาวมาเที่ยวที่นี่เขาเลยมาเยี่ยมแม่น่ะ กะจะแนะนำให้ลูกรู้จัก แต่ลูกคงมาไม่ทัน เขาน่าจะกลับก่อน'

      " ขอโทษนะคับบ ฝากขอโทษเพื่อนแม่ด้วยนะที่ไม่ได้เจอ"

      ' จ้าๆ แม่จะโทรมาแค่นี้หละจ้ะ'

      " คับบ" เธอตอบรับและปลายสางก็ถูกตัดไป

    ซากุระมานึกถึงคำพูดของแม่เธอ ลูกสาวหรอ ใครกันนะ



    เมื่อเดินกลับมาก็พบว่าสมาชิกทุกคนออกมายืนข้างสนาม โดยมีแค่เอนโดที่ยืนอยู่ในสนามกับสมาชิกทีมโรงเรียนมิคาเงะเซนโนทั้งสองคน ทำให้เธอเหิดความสงสัยจึงได้ถามอากิไป

      " ทำอะไรกันหรอ อากิ"

      " อ้าว คุยโทรศัพท์เสร็จแล้วหรอจ๊ะ" อากินหันมาหาเธอ 

      " อื้ม แม่โทรมาน่ะ แล้วนี่"

      " ก็เอนโดคุงน่ะ จะแข่งกับทีมฝั่งนู้น เพื่อบอกว่าพวกเราน่ะไม่แพ้แน่ๆ"

      " อ๋ออ งั้นหรอ" ถ้าจำไม่ผิดนะ สไตรเกอร์คนนี้ยิงท่าของชูยะได้นี่นา เพราะการสอดแนมการเล่นของทีมเรา และนำไปวิเคราะห์ด้วยคอมพิวเตอร์จนสามารถฝึกท่าของโกเอนจิได้


      " มาเลย" เสียงเอนโดดังขึ้นมา เพื่อแสงความพร้อมในการแข่งครั้งนี้

        อัคคีสลาตัน!!!!

    ท่าเตะนั้นทำพวกเราทุกคนตกใจ แม้กระทั่งเจ้าของท่าเอง เพราะนั่นคือท่าของโกเอนจิ แต่ทีมคู่แข่งกับสามารถทำได้

      " ห้ะ!!" ใช่จริงด้วยๆสินะเนี่ย

      " อัคคีสลาตัน โถ่เว้ยย หมัดเพลิงเลือดเดือด!!" เอนโดเห็นแบบนั้นก็เกิดความตกใจจนหยุดชะงักในการเล่น ปต่ก็ดึงสติกลับมาได้

      " อะไรกัน"

      " แสดงว่านอกจากจะวิเคราะห์ข้อมูลของทีมเรา ยังสามารถเลียนแบบท่าไม้ตายเราด้วยสินะ" เธอพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่เป็นกังวล

    โกเอนจิจึงเสนอตนเองเพื่อลงไปทำการแข่งขัน ตอนที่เราสลับจำแหน่งให้ทางไรมงได้ทำประตู เพระาตอนนี้ทางโรงเรียนมิคาเงะเซนโนได้ประตูไปแล้ว

      " ฉันเตะเอง"

      " โกเอนจิ ฝากด้วยนะ"

      " เอาเลยครับ ท่านี้นะเป็นไม้ตายของนายนะ"

      " ให้มันรู้ว่าของก๊อปสู้ของจริงไม่ได้หรอก" 

    เสียงเชียร์ของสมาชิกทีมไรมงต่างร้องตะโกนออกไป เพื่อเอซสไตรท์เกอร์ของพวกเขา

      " จะยิงเข้าหรือป่าวนะ"

      " อะไรหรอ ซากุระจัง"

      " เปล่าๆ" วันนี้ฉันพูดเปล่าๆมากี่ครั้งแล้วเนี่ยย

     

        อัคคีสลาตัน!!!!!

        ชู๊ตพ็อกเก็ต!!!!


    ลูกเตะของโกเอนจิได้เตะออกไปแล้ว แต่ก็เป๋นไปตามที่เธอคิดไว้ ลูกเตะนั้นไม่เข้าประตู สร้างความตกใจให้กับสมาชิกทีมเราทุกคนเป็นอย่างมาก 

      " ห้ะ!!"

      " จบการพิสูจน์แล้ว" 

        ยิงไม่เข้าจริงๆด้วยสินะ รู้ว่าทางนั้นน่าจะได้ข้อมูลของเรามากพอสมควรเลยหละ แบบนี้การแข่งรอบหน้าก็ถือว่าหนักน่าดูเลย


    หละงจากการดวลกับโรงเรียนมิคาเงะเซนโนผ่านไป พวกเราก็มาร่วมกันอยู่ที่ห้องขมรมเพื่อดูข้อมูลของโรงเรียนนั้น ว่าทำไมถึงทำท่าไม้ตายของโกเอนจิได้ โดยฮารุนะเป็นคนรายงานข้อมูลพวกนี้ทั้งหมด เพราะเธออยู่ชมรมหนังสือพิมพ์มาก่อน ทำให้การสืบค้นข้อมูลเธอจะเก่งที่สุด

      " ดูจากข้อมูลจากทีมอื่นๆที่แข่งกับมิคาเงะเซนโน พวกเขาก็เล่นฟุตบอลด้วยความแม่นยำและก็สุขุมดีอะค่ะ"

      " ดูแล้วไม่เคยเสียประตูเลยนะเนี่ย"

      " ศูนย์ ศูนย์ ไม่เคยเสียประตูจริงๆด้วย"

      " ค่ะ ตั้งแต่ได้สึงิโมริมาเป็นผู้รักษาประตูก็ไม่เคยเสียคะแนนเลยล่ะค่ะ ดีจริงๆเลย"

      " ดีหละ งั้นเราจะเป็นทีมแรกที่ทำลายประตูนั่น เริ่มเครื่องร้อนแล้วล่ะ" เอนโดที่ได้ยินแบบนั้นก็ตะโกนออกมา เพื่อเสริมกำลังใจให้ทุกคน แต่โซเมโอกะก็ตัดคำพูดนั้นสะก่อน

      " มันใช่เวลามาฮึดแบบไร้เหตุผลหรือไง"

      " นอกจากจะก๊อปท่าอัคคีสลาตันแล้ว ยังรับลูกได้อย่างแม่นยำอีก" 

      " ที่บอกว่ารู้ข้อมูลของเราหมดแล้วน่ะ จริงหรือป่าวนะ"

      " ไม่รู้สิ แต่เท่าที่ดูแล้ว ก็อาจจะจริงล่ะนะ ถ้าไม่รู้ข้อมูลของเราคงจะไม่สามารถเลียนแบบท่าอัคคีสลาตันได้หรอก" เธอพูดเสนอความคิดของตนเองออกไป ก็ถ้าไม่รู้ข้อมูลคงจะเตะท้าไม้ตายของโกเอนจิไม่ได้หรอก

      " นั่นสิ"

      " ถ้างั้นก็ต้องคิดท่าไม้ตายใหม่แล้วล่ะ" เอนโดพูดขึ้นมาอีกครั้ง 

      " ก็เพราะว่าทำไม่ได้ถึงกลุ้มอยู่นี้ไงเล่า"

      " ถ้าเกิดไปซ้อมที่ริมแม่น้ำ หรือลานหอสูง ไม่นานต้องโดนรู้แน่"

    พวกเราได้แต่นั่งกังวลอยู่ในห้องชมรม เพราะคิดไม่ออกว่าจะไปซ้อมที่ไหนดี 

          ครืดดด!!!

      " ทุกคน คุณนัตสึมิเรียกน่ะ"


    พวกเราเดินตามอากิและฮารุนะมาที่หลังโรงเรียน ซึ่งเมื่อมาถึงมันก็เป็นเหมือนเนินที่มีประตูเก่าๆอยู่ข้างหน้า 

      " อะไรเนี้ย เรียกมาแล้วก็ไม่อยู่หรอ"

      " แต่ที่นี่ดูน่ากลัวแปลกๆนะ"

      " นั่นสิ ดูหลอนๆ"

      " ที่นี่ก็คือ7 สิ่งมหัศจรรย์ในโรงเรียน ประตูที่เปิดไม่ได้~"

      " เปิดไม่ได้หรอ เอ่ออ"

      " เมื่อก่อนมีข่าวลือว่านักเรียนหายตัวไปจากที่นี่ หลังจากนั้นใครก็ตามที่เขาไปก็จะกลับออกมาไม่ได้~" เมงาเนะพูดออกมาด้วยน้ำเสียงยานคางทำให้บรรยากาศน่ากลัวกว่าเดิม ในระหว่างนั้นเอง ประตูที่บอกว่าเปิดไม่ได้ก็ถูกเปิดออกจากด้านใน พวกเราทุกคนต่างก็ตกใจ แต่ไม่มีใครที่จะวิ่งหนีออกไปเลย

         แอ๊ดดดดดด!

       แต่เมื่อประตูเปิดออกก็พบกับนัตสึมิที่ยืนอยู่ข้างในเป็นคนเปิดออกมา

      " เฮ้อออ นัตสึมิเองหรอกหรอ"

      


      " เอาหละ เข้ามาได้"

    ตอนนี้พวกเราเข้ามาข้างในแบ้ว โดยข้างในเป็นเหมือนฐานทัพลับขนาดใหญ่ มีอุปกรณ์ในการซ้อมมากมาย

      " ที่นี่คือ"

      " โรงฝึกของอินาสึมะอิเลฟเว่นในตำนาน โรงฝึกอินาบิคาริ"

        เอ๋!!!!

    ทุกคนร้องออกมาด้วยความตกใจ

      " จริงๆหรอ ของอินาสึมะอิเลฟเว่นจริงๆหรอ" เอนโดหันไปถามนัตสึมิด้วยความดีใจ

      " ก็ใช่น่ะสิ"

      " แล้วเธอรู้ได้ไง"

      " ก็หาเจอน่ะสิ"

      " ปรับปรุงแล้วนะ ในฐานะที่ฝึกซ้อมท่าไม้ตาย"

    นัตสึมิหันมาบอกกับพวกเราทุกคน ว่าสถานที่นี้ได้รับการปรับปรุงแล้ว สามารถใช้ฝึกซ้อมได้

      " จริงหรอ แล้วเราใช้ได้ใช่ไหม" เอนโดรีบถามต่อทันที ดูท่าทางของเขาแล้วน่าจะอยากซื้อมมาก 

      " มีแล้วไม่ใช้ก็เสียดายแย่สิ"

      " ว้าว ขอบคุณนะ"

      " ฉันก็แค่ไม่อยากให้โรงเรียนขายหน้าเพราะพวกเธอจะมาแพ้แบบหมดรูปต่างหากล่ะ" นัตสึมิตอบคำถามของเอนโดไป ถึงแม้อาจจะดูเหมือนประชด แต่นั่นก็คือสไตล์ของเธอล่ะนะ

      " รู้แล้วล่ะน่า โอ้ยยย เครื่องร้อนขึ้นมาแล้ววว"

      


      " ประตูนี่ล็อคเอาไว้ และจะเปิดต่อเมื่อเวลาหมด พยายามเข้าล่ะ"

    นัตสึมิพูดขึ้นก่อนที่ประตูจะปิดลงไป แยกระหว่างพวกเราและคนในห้อง

      " คุณนัตสึมิ แบบนี้จะดีหรอคะ" ข้างในดูจากของที่ใช้ฝึกแต่ละอย่าง ไม่อยากจะคิดตอนออกมาเลย 

      " เพื่อตัวพวกเขานั่นล่ะ"

     นัตสึมิพูดไประหว่างที่ตั้งค่าเวลาให้ประตูเปิด


           โอ้ยย!!  เหวออออ เดี๋ยวสิ!!

     เสียงตะโกนโวายวายของคนข้างในดะงออกมาถึงข้างนอก ทำให้พวกเธอรีบหันไปมองด้วยความตกใจ

      " จะไหวไม่เนี่ย"

      " ข้างในมีอะไรก็ไม่รู้"

      " ไม่ต้องห่วงหรอก พวกเขาจะต้องออกมาอย่างเติบโตขึ้นแน่ เพราะโรงฝึกนั่นถูกสร้างมาเผื่อสิ่งนี้ไงล่ะ"

      " ทุกคน" จะเป็นอะไรไหมนะ



         ติ๊ดๆๆๆ

     ครบตามกำหนดเวลา เสียงสัญญาณหน้าประตูดังขึ้น บ่งบอกว่าหมดเวลาในการซ้อมแล้ว ประตูได้เปิดออก พวกเราจึงรีบวิ่งเข้าไปทุกคนที่อยู่ในห้องทันที

      " อ๊ะ ทุกคน เป็นยังไงบ้าง"

    เทื่อเข้าไปในห้องก็เห็นสภาพแต่ะคนที่มีบสดแผล และนอนรวมกันอยู่ที่พื้นด้วยสภาพสะบักสะบอม

      " แย่แล้ว"

      " รีบไปเอากล่องปฐมพยาบาลเร็ว" เธอรับบอกฮารุนะ และวิ่งเข้าไปดูทุกคนทันที

      " ฉันจะไปเอากล่องปฐมพยาบาลกับน้ำมาให้นะ"



    หลังการฝึกซ้อม ตอนนี้เธอและโกเอนจิก็ได้กลับมาถึงบ้านแล้ว ส่วนตอนนี้เธอนั่งอยู่ในบ้านของโกเอนจิ เพราะปกติเธอก็มาเป็นประจำ โดยตอนนี้เธอได้นั่งทำแผลบริเวณข้อศอกให้กับเขา ซากุระหันไปมองบาดแผลส่วนอื่นๆแล้วก็ถอนหายใจ

      " จะต้องซ้อมที่นั่นจนกว่าจะแข่งเลยหรอชูยะ"

      " อืม"

      " แต่นี้นายเจ็บตัวออกมาทุกวันเลยนะ เฮ้อออ เมื่อวานทำแผลให้ตรงนี้ วันนี้ต้องทำแผลที่ใหม่อีก เดี๋ยวก็จะเจ็บก่อนได้ลงแข่งหรอก" เธอพูด

      " ไม่เป็นไรหรอก ฉันเชื่อนะว่าถ้าฝึกที่โรงฝึกนั่นเราจะต้องเก่งขึ้นแน่นอน" 

      " เฮ้อออ ฉันเคยห้ามนายได้หรือไง" เธอได้แต่ตอบกลับเข้าไปในใจก็คิดเหมือนตอนฝึกอัสนีบาตฟาดพิภพ ทำอะไรเกินตัวตลอด

      " ฮึ" ตามสบาย ฝึกไปเลย ฉันค่อยทำแผลก็ได้



    เช้าวันแข่งขัน

    วันนี้เธอตื่นขึ้นมาเพื่อเตรียมตัวไปดูการแข่งขันของไรมง โดยแต่งตัวชุดชุดนักเรียนตามปกติ และเมื่อลงมาข้างล่างก็เจอแม่ของเธอกำลังทำอาหารเช้าอยู่ วะนนี้เธอไม่ได้ไปพร้อมโกเอนจิ เพราะเขาล่วงหน้าไปเตรียมตัวก่อน

      " วันแข่งแล้วสินะ"

      " ซากุระ ไม่รีบไปหรอลูก" ปม่หันมาถามเธอที่ยืนอยู่ตรงบันได

      " อ๋อ เดี๋ยวไปแล้วคับบบ"

      " ไปก่อนนะคับ"

    ตอนนี้ฉันอยู่ที่สนามแล้วล่ะ แต่ไม่ได้ลงไปข้างสนามหรอก พอดีว่าไปซื้อเครปญี่ปุ่นร้านใหม่แถวบ้าน จนมาช้าไม่ทันเข้าไปพร้อมคนอื่นๆ ก็เลนส่งข้อความบอกโกเอนจิว่าจะดูบนที่นั่งผู้ชมแทน

      " อ้าว อะไรกัน นี่ฉันมาช้าขนาดนี้เลยหรอ แค่แวะซื้อเครปเฉยๆเนี่ยนะ "

    มาถึงที่นั่งก็พบว่าตอนนี้ไรมงถูกนำไป1ประตูในครึ่งแรกแล้วล่ะ

      " พลาดการแข่งไปตั้งเกือบ20นาที ฮือออ ไอไฟแดงบ้าเอ้ยย" ซากุระบ่นอุบอิบอยู่คนเดียว แต่ไม่คิดว่าจะมีคนได้ยินเธอพูด ผู้ชายข้างๆได้พูดตอบกลับเธอมา

      " บ่นอะไรของเธอ"

      " เอ๊ะ! นาย คิโดหรอ" เธอรีบหันไปดูทันทีก็พบกับกัปตันทีมเทย์โคขุ

      " ไม่ลงไปดูข้างล่างล่ะ เป็นผู้จัดการไม่ใช่หรอ" เขาถามเธอกลับมา

      " ฉันมาช้าอะ แหะๆๆ มัวแต่ไปซื้อเครปร้านเปิดใหม่ พอจะมาสนาม ก็เจอไฟแดงเกือบทุกแยก"

      " งั้นหรอ ถึงอย่างนั้นเธอก็เข้าไปได้อยู่นะ บอกเขาว่าเป็นเมเนเจอร์ของไรมงก็จบ"

      " เอ๋!! ได้หรอ ฉันนึกว่าเข้าไม่ได้แล้วสะอีก" เธอหันไปถามเข้าด้วยน้ำเสียงตกใจ

      " เฮ้ออ เธอนี่มันซื่อบื้อจังนะ"

      " อะไร มาว่าทำไมเล่า ก็ฉันไม่รู้นี่นา ชิ ฉันไม่คุยกับนายแล้ว" เธอมุ่ยหน้าใส่เขาและหันหน้าหนีกลับมาทันที

      " หึ" หมั่นไส้จริงๆเลย


        ตอนนี้เกมฟุตบอลได้ดำเนินมาถึงเข้าครึ่งหลังมาได้10นาทีแล้วล่ะ ตอนนี้ในไรมงยังไม่สามารถทำประตูได้ เพราะผู้รักษาประตูทีมตรงข้ามสามารถรับลูกเตะของทีมเราได้หมด 

      " เอนโดวิ่งออกมาจากประตูครับ" เสียงประกาศของพิธีกรได้ดังขึ้นบอกว่าผู้รักษาประตูของทีมเราได้วิ่งออกมาเพื่อที่จะเตะลูกยิงท่ามกลางความตกใจของหลายๆคน เพราะว่าเมื่อผู้รักษาประตูวิ่งออกมาทำให้ประตูของเราว่าง ซึ่งจะเป็นปัญหาถูกโต้กลับได้หากเรายิงไม่เข้า

      " เอนโด ถึงนายจะบ้าฟุตบอลแต่ทิ้งโกลเนี่ยนะ กลับปายยย" เธอรีบตะโกนร้องออกมาด้วยความตกใจ

      " ไม่ลงไปแข่งเองเลยล่ะ ลุ้นขนาดนี้น่ะ" คิโดที่ได้ยินก็พูดแซวเธอขึ้นมา

      " ถ้าลงได้ลงไปนานแล้ว ไม่มานั่งลุ้นแบบนี้หรอก" เดี๋ยว เราบอกจะไม่คุยกับคิโดนี่ ไม่ ต้องไม่คุย

    ในระหว่างนั้นเองเอ็นโดและโกเอ็นจิก็ทำประตูตีเสมอได้ด้วยท่าไม้ตายใหม่เป็นการยิงต่อเนื่องโดยยิงพร้อมกัน

      " โกลลล เข้าไปแล้วครับบบบ ลูกยิงต่อเนื่องของเอนโดและโกเอนจิ ทำประตูตีเสมอ"เสียงประกาศคะแนนดังขึ้นเท่ากับว่าตอนนี้ทีมไรมงและอีกทีมมีคะแนนเท่ากันโดยจะต้องมาตัดสินในคะแนนลูกสุดท้ายว่าทีมใดจะชนะ

      " ไชโย!! เสมอแล้ว อีก1ลูกก ชูยะ! เอนโด เก่งมากกก ทุกคนนน สู้ๆ" เธอตะโกนออกมาด้วยความดีใจ


    เวลาของเกมดำเนินผ่านไปตอนนี้ใกล้หมดเวลาแล้วจะเหลือเวลาตัดสินในลูกสุดท้ายในตอนที่เธอกำลังลุ้นกับการแข่งขันโกเอ็นจิและโซเมโอกะก็ได้เตะถ้าไม้ตายมังกรขย้ำ จนทำให้ไรมงขึ้นนำ

      " โกลลล ตอนนี้ไรมงขึ้นนำด้วยท่ามังกรขย้ำของโกเอนจิและโซเมโอกะครับ!!!" 

      "นำแล้ววว!! ทุกคนเก่งจริงๆเลยย" 


    ช่วงใกล้หมดเวลาตอนนี้ทั้ง 2 ทีมได้เล่นเพื่อทำคะแนน ทั้งพยายามส่งลูกเพื่อทำประตู และป้องกันประตู ทั้งสองทีมก็ทำได้ดี ในเกือบตอนจบของเกมโกเอนจิได้วิ่งมาเพื่อทำประตูแต่ว่าอีกทีมก็ได้วิ่งมาสกัดเอาไว้ทำให้โกเอนจิ ไม่สามารถเตะท่าไม้ตายได้ ทำให้ทั้งสองคนเกิดอุบัติเหตุ


      " อ๊ะ ชูยะ!"เธอตะโกนร้องออกมาด้วยความตกใจ

       ใสนามนั้นมีการเกิดอุบัติเหตุขึ้น ทั้งโกเอนจิกับกองหน้าของทีมนั้น ที่ชื่อชิโมสึรุ ด้วยความที่โกเอนจิจะทำประตูแต่เขาก็ขึ้นไปเตะขวางเลยพลาดตกลงมาทั้งคู่ แต่ว่าจากที่ดูท่าจะบาดเจ็บทั้งสองคนเลย

      " คิโด ฉันไปก่อนนะ เดี๋ยวต้องลงไปดูชูยะหน่อย ไปล่ะ แล้วเจอกัน" เธอรีบหันไปบอกคิโดที่อยู่ข้างๆและรีบวิ่งออกจากที่นั่งผู้ชมเพื่อไปที่สนามทันที

      

      


    ............❤❤❤❤❤............

     

        




      


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×