ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Inazuma eleven ฉันโผล่ในโลกการ์ตูน

    ลำดับตอนที่ #5 : กลับไปเล่นฟุตบอล & ท่าไม้ตายของโซเมโอกะ ( แก้ไข )

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.11K
      119
      21 พ.ค. 66

              06.45

    อรุณสวัสดิ์เช้าที่แสนสดใสค่ะทุกๆคน สดชื่นจังอากาศตอนเช้าดีมากๆเลยค่ะ ถ้าเป็นที่ไทยนะ ฉันต้องตื่นตี5 ค่ะ เพื่อให้ทันรถรับส่งแต่พอมาอยู่นี่ดีหน่อยที่ไม่ต้องตื่นเช้ามาก เด็กสาวลุกออกจากเตียง เดินไปเอาชุดที่จะใส่พร้อมกับผ้าขนหนูเพื่อเข้าห้องน้ำไปทำธุระส่วนตัว และเตรียมตัวที่จะไปโรงเรียน

    " แม่ ให้หนูช่วยทำอาหารเช้าไหม หนูจะทำข้าวกล่องด้วย" เธอเดินเข้ามาในครัวเพื่อมาทำข้าวกล่องไว้ไปทานตอนเที่ยงที่โรงเรียน ก็เจอแม่ทำอาหารเช้าพอดี

    " ตื่นเร็วขึ้นนะเราเดี๋ยวนี้น่ะ ทำข้าวกล่องของเราเลย ข้าวเช้าแม่ทำจะเสร็จแล้ว ว่าแต่ทำไมมี 2 กล่องล่ะจ๊ะ โฮะๆๆๆ" แม่หัวเราะแบบนี้คือต้องแซวเธออีกแล้วแน่ๆเลย

    " ของชูยะกล่องนึงน่ะแม่ แล้วกล่องข้าวล่ะคับ"

    " วางบนโต๊ะน่ะ"

    ไม่ต้องแปลกใจค่ะ พ่อกับแม่ฉันในการ์ตูนกับในชีวิตจริงคล้ายๆกันเลย ทำให้เราสนิทกันเร็วมาก

    " วันนี้ทำไรเป็นข้าวกล่องล่ะ"

    " สลัดผักกับไก่ทอดคับ พ่อล่ะ"

    " แม่ทำให้ เห็นบอกมีข้าวปั้น ไก่ทอด กับไส้กรอก มีผักสลัดของเราด้วยนิดหน่อย"

    " อ๋อออ โอเครคับ"

    เสร็จแล้ว ข้าวเที่ยงของเรา เป็นข้าวผัด สลัดผักกับไก่ทอดค่ะ ช่วงนี้กำลังหัดทำอาหารญี่ปุ่นอยู่ ปกติทำเป็นแต่อาหารไทย และยังทำเองกินเองเป็นส่วนใหญ่ด้วย




    07.18

    ตอนนี้เธอกำลังรอโกเอนจิเดินมาที่บ้านเพื่อจะไปโรงเรียนพร้อมกัน ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติแบบนี้อยู่แล้ว เพราะว่าครอบครัวของพวกเรารู้จักกัน แถมพวกเราก็เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กๆ เดินไปกลับโรงเรียนด้วยกันตลอด

    " ชูยะ อรุณสวัสดิ์~~" เธอพูดทักทายเมื่อเขาเดินมาถึงหน้าบ้านของเธอ แล้วพวกเราก็ออกเดินไปโรงเรียนพร้อมกัน

    " อืม" ..... คือ แบบควรจะต่อว่าอะไรดีอ่ะ คือเธอทักสะยาว แต่ชูยะกลับตอบแค่อืม โอเครเลยค่ะ

    " ตอบสั้นอีกแล้ว ช่วยตอบให้ยาวกว่านี้หน่อยสิ" เธอหันไปพูดพร้อมกับทำหน้ามุ่ยใส่เขา อุตส่าห์ชวนคุยนะเนี้ย ช่วยตอบให้เธอหน่อยก็ไม่ได้

    " ก็ไม่รู้จะตอบอะไรดี"

    " เฮ้ออ โอเคค่ะ ไม่ถามแล้วก็ได้ เอ้านี่ทำข้าวกล่องให้แล้วนะ" สุดท้ายเธอก็ต้องยอมเขา เพราะปกติโกเอนจิเป็นคนไม่ชอบพูดอยู่แล้ว ถึงจะช่วยพูดยังไงก็จะตอบอยู่ไม่กี่คำ จนเธอกลายเป็นคนพูดเยอะไปสะอย่างนั้น ซากุระที่นึกได้ว่าทำข้าวกล่องมาให้ จึงนำมันยื่นให้กับเขา

    " อ๋อ ขอบใจนะ" โกเอนจิหันมารับกล่องข้าวจากเธอไป พร้อมกับนำไปถือเอง

    " อาจจะไม่ค่อยอร่อยเท่าไรนะ พอดีพึ่งเริ่มทำ กะว่าจะทำให้คนอื่นๆในชมรมด้วย5555"

    " ไม่เป็นไรหรอก ฉันกินได้หมดล่ะ"

    " นี่ชูยะ ฉันย้ายชมรมแล้วนะ มาอยู่ชมรมฟุตบอล วันนี้คงจะไม่ได้เดินกลับบ้านด้วย เพราะต้องไปดูทุกๆคนซ้อม ขอโทษทีนะ"

    " นี่ไปอยู่ชมรมฟุตบอลแล้วหรอ" เขาทำหน้าแปลกใจ

    " ก็เห็นเอนโดเล่นฟุตบอลเมื่อวานแล้วมันก็ไม่อยากอยู่เฉยๆอ่ะ ถึงจะเป็นผู้จัดการแต่ก็ได้ดูแลทุกคนก็พอใจแล้ว ชูยะก็ต้องรีบหาชมรมอยู่นะพึ่งย้ายมาใหม่อาจจะหายากหน่อย เพราะส่วนใหญ่ขมรมเขาเปิดรับคนตั้งแต่เปิดเทอมแล้วน่ะ”

    “ งั้นหรอ ฉันยังไม่รู้ว่าจะเข้าชมรมอะไรเลย”

    “ ค่อยๆ ดูไปก็ได้ แต่ก็ยังอยากใก้มาอยู่ด้วยกันนะ” เธอหันไปยิ้มให้เขา น่า เผื่อเขาจะใจอ่อนบ้าง

    “ ขอปฏิเสธ” เขาพูดพร้อมกับเดินเข้าโรงเรียนไป

    “ ใจร้ายย รอด้วยสิชูยะ!” เธอที่เห็นแบบนั้นจึงรีบตะโกน และวิ่งตามเขาไป



    ___________________________________



    ตอนเย็น ที่ห้องชมรมฟุตบอลอินาสึมะ

    " ทุกคนยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ฉันโนซากะ ซากุระ เรียกว่าซากุระก็ได้นะคะ จะมาเป็นเมเนเจอร์ตั้งแต่วันนี้ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่ะ"

    วันนี้เธอมาแนะนำตัวกับสมาชิกทุกคนในชมรม พวกเขาตอนแรกก็ดูแปลกใจนะว่าฉันเป็นใคร มาทำอะไรที่นี่กันแน่ แต่ยังดีที่อากิกับเอนโดช่วยบอก

    " ยินดีต้อนรับสู่ชมรมฟุตบอลไรมงนะ ซากุระ"

    " ขอบคุณนะคะทุกๆคน ฉันจะตั้งใจทำงานนะ" พร้อมกับยิ้มให้กับทุกๆคนในทีม

    ทุกคนที่นี่เป็นกันเองมากเลยล่ะ นิสัยดีมากๆ อีกไม่นานก็จะมีสมาชิกใหม่มาเพิ่มเรื่อยๆ แค่คิดก็สนุกแล้วล่ะ

    ในระหว่างที่เธอกำลังจัดการของในชมรมอยู่ อากิที่เข้ามาเก็บผ้าขนหนูพอดีก็เจอกับเธอ เลยบอกเรื่องการแข่งขันนัดต่อไป แต่ทำไมเธอถึงไม่รู้ล่ะว่าคุณนัตสึมิมา หรือว่าตอนนั้นเธอไม่ได้อยู่ในชมรมกันนะ

    " แข่งกับโอคารุโตะเหรอ" ซากุระถามออกไปด้วยความแปลกใจ

    " ค่ะ คุณนัตสึมิมาบอกที่ชมรมน่ะ ว่าถ้าไม่ชนะก็ต้องยุบชมรม" อากิทำหน้าเป็นกังวล คงเพร่ะเครียดเรื่องการแข่งขันที่จะถึง

    " แล้วทุกๆคนไปซ้อมกันที่ไหนหรอ"

    " กัปตันพาไปซ้อมที่สนามริมแม่น้ำน่ะ ซากุระจังอยากไปไหม" อากิหันมาถามเธอที่ยืนอยู่

    " ไปสิๆ ฉันเป็นเมเนเจอร์นะ ต้องอยากไปดูทุกๆคนซ้อมอยู่แล้ว" จะได้เห็นพวกเขาซ้อมด้วยล่ะ ยังไงก็ต้องไปดูอยู่แล้ว

    สนามฟุตบอลริมแม่น้ำ

    ตอนที่เธอมาถึงก็ซ้อมกันปกติดีอยู่หรอก แต่เล่นไปสักพัก โซเมโอกะก็เริ่มเล่นแรงขึ้น หรือบางครั้งก็เล่นผิดกฏกติกาจนทำให้เพื่อนๆคนอื่นเจ็บตัว

    " เฮ้ โซเมโอกะ เล่นแบบนั้นมันฟาวล์นะ"

    " โซเมโอกะ นายเป็นอะไรไปน่ะ"

    " โซเมโอกะคุงแปลกไปจริงๆนะคะ อากิจัง" เฮ้ออ คงอยากจะทำท่าไม้ตายให้ได้สินะ เพราะเขาเป็นตำแหน่งกองหน้าก็ต้องเป็นคนทำประตูให้กับทีม

    " นั่นสินะ"

    " รุ่นพี่คิโนะ รุ่นพี่โนซากะคะ" ตอนที่ยืนอยู่ พวกเธอทั้งสองคนก็ได้ยินเสียงเรียกขึ้นด้านหลัง ทำให้พวกเราต้องหันไปตามเสียงเรียก

    " อ้าว น้องคนที่เจอกันตอนแข่งกับเทย์โคคุนี่" นี่มัน น้องคิโดนี่นา

    " สวัสดีค่ะ ฉันชื่อ โอโตนาชิ ฮารุนะ อยู่ชมรมหนังสือพิมพ์ค่ะ"

    " สวัสดีนะ เรียกพี่ซากุระก็ได้ แบบโนซากะมันแปลกๆน่ะ"

    “ สวัสดีจ้ะ พี่ชื่ออากินะ”

    " วันนี้มาทำอะไรหรอจ๊ะ"

    " เปล่าค่ะวันนี้มาดูการซ้อม คือฉันน่ะตั้งแต่วันนั้นก็เป็นแฟนของไรมงอิเลฟเวนแล้วล่ะค่ะ แหมก็ตอนที่ทุกคนตั้งใจเล่นแบบนั้นน่ะ มันเท่มากเลยนี่คะ" ฮารุนะพูดพร้อมกับทำสีหน้าชื่นชม ได้ยินแบบนี้ก็ดีใจนะเนี่ยที่มีคนชอบทีมฟุตบอลของพวกเราด้วย

    " เรื่องนั้นขอบคุณนะ"

    " แต่วันนี้ดูจะไม่ค่อยสามัคคีกันเลยนะคะ" พวกเราทั้งสามคนจึงหันไปมองในสนามตอนที่โซเมโอกะกำลังเถียงอยู่กับเพื่อนในทีม

    " รู้สึกว่าโซเมโอกะ จะคิดมากเรื่องแข่งครั้งต่อไปน่ะ" หมอนั่นก็เป็นคนแบบนั้นล่ะนะ พยายามแล้วก็ต้องทำให้ได้

    " ว่าแต่แข่งกับใครหรอคะ"

    " โอคารุโตะน่ะ"

    " โอคารุโตะเหรอคะ!" เมื่อฮารุนะได้ยินชื่อของคู่แข่งนัดต่อไปธอก็ตะโกนออกมาพร้อมกับทำสีหน้าตกใจ

    " ทำไมหรอ" เธอไม่ค่อยแน่ใจเกี่ยวกับโรงเรียนนี้มากนัก แต่เป็นโรงเรียนที่ใช้วิชาเกี่ยวกับการสะกดจิตมาช่วยในการแข่งขัน

    " รุ่นพี่ไม่รู้หรอคะ ว่าโอคารุโตะน่ะมีข่าวลือเรื่องสยองๆเยอะจะตายไป"

    และต่อมาฮารุนะจัง ก็เล่าข่าวลือเกี่ยวกับโอคารุโตะให้ฟัง ว่าคนที่แข่งด้วยหลังจากนั้นจะป่วย ถ้ามีแววจะแพ้ก็จะมีลมแรงจนต้องหยุดการแข่ง หรือถ้าจะยิงประตูขาก็จะขยับไม่ได้ ทุกคนในทีมก็เลยกลัว บางคนก็อยากให้ไปชวนโกเอนจิมาร่วมทีม จนทำให้โซเมโอกะโกรธเอา พอซ้อมเสร็จกัปตันก็ให้ทุกคนกลับบ้าน แต่รู้สึกเอนโดจะไปฝึกอีกตามเคย

    หลังจากดูแลอุปกรณ์เสร็จก็ต้องกลับบ้าน วันนี้เธอเดินกลับบ้านคนเดียว เพราะไม่ได้ไปโรงพยาบาลกับโกเอนจิตามปกติ รู้สึกแปลกๆเลยนะที่ไม่ได้กลับพร้อมกัน พอกลับมาถึงบ้านก็ต้องช่วยแม่ดูแลเรื่องอาหารเย็นกับพวกงานบ้านอื่นๆที่เธอพอทำได้ เพราะพอพ่อกลับมาจะได้ทานข้าวพร้อมกัน และจะได้ขึ้นมานอนเร็วด้วย

    " ใช่ๆ หลังจากนั้นฮารุนะจัง ก็เล่าข่าวลือของโอคารุโตะให้ฟัง น่ากลัวเหมือนกันนะ แต่ถ้าให้นึกรู้สึกว่าจะเป็นพวกวิชาสะกดจิตอะไรสักอย่างอ่ะ เฮ้ออ ทำไมช่วงนี้ฉันขี้ลืมบ่อยจัง เริ่มจะจำเรื่องในการ์ตูนไม่ได้แล้วอ่ะ แย่จริงๆ แต่ฉันจำทุกอย่างตอนอยู่ที่นู้นได้หมดเลยนะ มันลืมแค่เรื่องการ์ตูนเรื่องนี้น่ะ อ้อ เจ้าเหมียว ถ้าเป็นแกจะทำไงเหรอ" ซากุระอุ้มเจ้าแมวน้อยที่นอนอยู่ข้างเตียงมานอนบนตักของเธอ ซึ่งปกติแล้วพ่อจะไม่ให้เธออุ้มแมวเข้ามาในห้องนอน แต่บางครั้งเธอก็จะแอบเอาเข้ามา

    เหมียวววว!

    " โทษทีๆ แกเป็นแมวนี่นา 55555" ซากุระพูดพร้อมกับหัวเราะ เธอลูบหัวแมวน้อยที่นอนอยู่บนตักเธอไปด้วย

    " ซากุระ นอนได้แล้วนะ เอาเจ้าอ้วนออกจากห้องด้วยนะ" แม่ที่เดินขึ้นมาจึงตะโกนบอกเธออยู่หน้าห้องว่าให้เอาแมวออกจากห้อง

    " ค่าาา"

    " ฝันดีเจ้าเหมียว" เธอจึงรีบเปิดประตูเอาแมวออกจากห้องไป แล้วจึงเข้านอน

    " วันนี้ก็จะไปดูพวกนั้นซ้อมหรอ" เช้านี้ก็เหมือนเดิม เธอก็เดินไปโรงเรียนกับโกเอนจิเหมือนกับทุกๆวัน เพียงแต่เช้านี้คนที่เปิดปากถามคนแรกกลับเป็นโกเอนจิ ที่ถามว่าเธอจะไปดูพวกเอนโดซ้อมฟุตบอลหรือไม่

    " ไม่ล่ะ วันนี้กัปตันบอกพักก่อนน่ะเพราะเมื่อวานทุกคนเครียดๆกันก็เลยให้พัก ว่าแต่จะถามตั้งแต่เที่ยงเมื่อวานแล้วแต่ลืม ข้าวกล่องเป็นยังไงบ้างหรอ วันนี้เปลี่ยนเป็น้่วปั้น ไส้กรอก สลัดนิดหน่อย แล้วก็ไข่ม้วนหละ" วันนี้เธอก็ทำข้าวกล่องให้ชูยะอีกตามเคย ลองทำไข่ม้วนครั้งแรกด้วย แต่ก็ถือว่าดีนะกับครั้งแรก

    " อร่อยนะ พึ่งเริ่มทำ ทำได้ขนาดนี้ก็ดีแล้ว"

    " ดีใจนะเนี้ย ที่ชูยะชมว่าอร่อย5555 ต่อไปกะจะให้แม่สอนทำแกงกะหรี่ดูล่ะ เดี๋ยวจะเอามาให้ชิมนะ"

    " ขอบคุณนะ"

    " ไม่เป็นไร"

    " ว่าแต่เธอมาชอบทำอาหารตั้งแต่เมื่อไร เมื่อก่อนเห็นบอกไม่ชอบงานผู้หญิงนี่ ชอบฟุตบอลมากกว่า"

    " เอ๊ะ หรอ ยังงั้นหรอ แบบว่าอยากลองทำดูน่ะ ยังไงก็ผู้หญิงนี่นา"

    " นั่นสินะ"

    " ใช่แล้วล่ะ" 

    ฮือออ อยากจะบอกเหลือเกิน ว่าเล่นฟุตบอลไม่เป็น กีฬาไม่ได้สักอย่าง ส่วนทำอาหารน่ะชอบทำมานานแล้ว




    ตอนนี้เป็นเวลาเลิกเรียนแล้ว เรามาที่โรงพยาบาลเพื่อเยี่ยมยูกะจัง เธอนั่งพักบนโซฟาในห้อง เพื่อรอโกเอนจิเปลี่ยนดอกไม้ในแจกัน

    " เฮ้อออ เหนื่อยจังเลยอะ เรียนหนักจัง"

    " ขนาดนั้นเธอยังตอบคำถามของอาจารย์ได้เลยนะ"

    " อ๋อ คงฟลุ๊คเปิดเจอหน้านั้นพอดีน่ะ เลยตอบได้" ก็ใช่สิเธอเรียนมาแล้วนี่ ถึงจะผ่านมาจนจบม.6 แล้ว แต่ก็พอจำได้นิดหน่อยเท่านั้นแหละ แต่แปลกมาก ที่ฉันโผล่มาที่นี่นะทุกคนก็พูดภาษาไทยกันหมดเลย ไม่ได้พูดญี่ปุ่นกันหรอกหรอ หรือมันเป็นเพราะว่าเธอพูดไทยโลกนี้ก็เลยเป็นภาษาไทยไปด้วย แต่เธอก็ไม่ชอบวิชาประวัติศาสตร์นะ ส่วนภาษายังพอได้อยู่บ้าง

    " เอาดอกไม้มาเปลี่ยนให้แล้วนะยูกะจัง" โกเอนจิหันไปบอกน้องสาวของเขาที่นอนอยู่บนเตียง และหันกลับมาหาเธอเพื่อเจรียมตัวกลับบ้าน

    " ไปเถอะ เย็นแล้วนะ"

    " อื้ม"


    ครืดด!


    แต่ยังไม่ทันจะเดินออกไป เพียงแค่เปิดประตูเราก็เจอคนคุ้นหน้ายืนอยู่ 

    " อ๊ะ นี่นาย"

    " เอ่อออ คือ เอ่อคือว่า"

    เอ๋? เอนโดคุงหรอ มาทำไมที่นี่นะเนี่ย ทำไมลืมอีกแล้วนะ

    " นายมาทำอะไรน่ะ"

    " คือแบบว่าเห็นว่านายเดินเข้ามาที่นี่ ก็เลยคิดว่าบาดเจ็บหรือไม่สบายเลยเลิกเล่นฟุตบอลน่ะ แต่ฉันเข้าใจนะว่านายจะเล่นให้แค่ครั้งนั้นครั้งเดียว ฉันก็ไม่ได้จะชวนหรอก แต่ว่าเป็นห่วงน่ะ รู้ว่ามันไม่เหมาะหรอก แต่ว่าขอโทษนะ"

    " เอ่อ คนที่รักษาที่นี่"

    " น้องสาวฉันเอง ให้ตายสิ ฉันละเบื่อนายจริงๆเลย เข้ามาสิ" ถ้าเบื่อเขาแล้วจะชวนเข้าห้องทำไมกัน ไม่เข้าใจเลยจริงๆ

    " เธอชื่อว่ายูกะน่ะ"

    แล้วโกเอนจิก็เล่าเรื่องราวให้เอนโดฟัง ว่ายูกะจังประสบอุบัติเหตุในวันที่ชูยะต้องไปแข่งฟุตบอลฟรอนเทียร์พอดี เพราะยูกะจังน่ะจะไปเชียร์เขาที่สนาม ทำให้เกิดอุบัติเหตุแล้วเธอก็นอนหลับอยู่แบบนี้มา1ปีแล้ว

    " ถ้าฉันไม่เล่นฟุตบอลยูกะก็คงไม่เป็นแบบนี้ ฉันก็เลยสาบานว่าจะไม่เล่นฟุตบอลจนกว่ายูกะจะฟื้น แต่ไม่รู้ทำไมตอนนั้นร่างกายมันก็ขยับไปเอง"

    " เฮ้อ ทั้งที่นายเจอเรื่องแบบนี้แท้ๆ แต่ฉันกลับชวนนายให้เล่นฟุตบอลโดยที่ไม่รู้อะไร ขอโทษนะ เรื่องนี้ฉันจะไม่บอกใครหรอก ไปนะ"

    " แล้วชมรมฟุตบอลจากนี้จะเป็นไงต่อไปหรอ"

    " ก็ตัดสินในการแข่งนัดถัดไป เพราะลูกเตะของนายทุกคนเลยซ้อมกันใหญ่เลย ขอบคุณนะ"

    แล้วเอนโดก็เดินออกจากห้องพักไป เธอที่ได้อยู่กับโกเอนจิจึงถามคำถามที่อยากรู้ไป

    " ชูยะ"

    " อะไรหรอ"

    " แล้วตอนนี้ชูยะมีความสุขหรือเปล่าล่ะ"

    " ..."

    " ฉันว่านะ ยูกะจังคงอยากเห็นชูยะมีความสุขมากกว่านะ เอาเถอะยังไงซะคนตัดสินใจก็เป็นชูยะ เรากลับกันดีกว่า เดี๋ยวจะถึงบ้านค่ำนะ"

    " อืม ขอบใจนะ"

    " ไม่เป็นไรหรอก"




    วันถัดมาหลังจากพักไปหนึ่งวัน พวกเอนโดก็กลับมาซ้อมกันอีกครั้ง

    " อ้าว ฮารุนะจัง ย้ายมาอยู่ชมรมนี้แล้วหรอ"

    " ค่ะ พึ่งมาอยู่วันนี้เอง"

    " ก็ตอนนั้นซากุระจังต้องไปช่วยอาจารย์นี่นา เลยไม่ได้เข้าไปที่ชมรมตอนที่ฮารุนะจังแนะนำตัวน่ะ"

    " จริงด้วยสิ5555 ว่าแต่เอนโดกับโซเมโอกะไม่ซ้อมหรอ"

    " อ๋อ โซเมโอกะคุงน่ะซ้อมหนักมาก แถมดูเครียดๆ กัปตันเลยไปคุยด้วยน่ะ "

    " อ๋อ อ๊ะ! เดี๋ยวมานะ" ชูยะนี่ มาดูการซ้อมอีกแล้วสินะ



    " อยากเล่นหรอ" ซากุระที่เห็นโกเอนจิมาดูการซ้อมจึงเดินขึ้นมาหาเขาที่ยืนอยู่บนสะพาน แปลกนะปกติเวลานี้เขาต้องไปดูน้องสาวแล้วนี่นา

    " เปล่า แค่มาดูเฉยๆ"

    " เป็นไง ทีมไรมงน่ะ หลังจากที่ได้1แต้มวันนั้นพวกเขาก็ซ้อมกันเต็มที่เลยล่ะ"

    " งั้นหรอ"

    ระหว่างนั้นเองก็มีรถยนต์คันหนึ่งมาจอดด้านหลังเรา พร้อมกับกระจกรถที่ถูกลดลงมา

    " สวัสดีค่ะ ฉันไรมง นัตสึมิ"

    " หวัดดีครับ"

    " สวัสดีค่ะ"

    " ทางกลับบ้านนายไปทางนี้แน่เหรอ ขอโทษทีนะแต่ฉันไปสืบเรื่องของนายมาแล้ว แล้วก็เรื่องของน้องสาวนายด้วย จะปล่อยไว้แบบนี้งั้นหรอ เพราะว่าอยากเล่นกับพวกไม่ยอมถอดใจนั่นเลยเดินผ่านทางนี้งั้นสิ"

    “ อย่ามายุ่งกับฉัน”

    “ ชูยะ” เธอจึงรีบหันไปพูดกับโกเอนจิ เพื่อไม่ให้เขาโกรธจนเกินไป

    " เลิกเล่นฟุตบอลแบบนี้คิดว่าชดเชยให้น้องได้หรอ รู้สึกว่านายจะเข้าใจผิดอยู่ คนที่อยากให้นายเล่นฟุตบอลมากที่สุดคือใครกันแน่"

    " ยู กะ.."

    " ขอตัวนะ"

    แล้วนัตสึมิก็ให้คนขับรถขับออกไป

    " เข้าใจไหมชูยะ คนที่อยากให้นายเล่นฟุตบอลน่ะ ใครกัน"

    " ใช่ ยูกะ" ในที่สุดเขาก็เข้าใจ

    " ไม่เป็นไรหรอก เพราะมันคือความสุขของนาย ยูกะน่ะก็คงจะมีความสุขเหมือนกัน ทางที่ดีแทนที่จะเลิกเล่น ฉันว่านายน่าจะเล่นมันนะ เล่นฟุตบอลที่นายรักต่อไปจนกว่าเธอจะฟื้น แล้วเอารางวัลไปให้เธอกัน ดีไหม"

    " นั่นสินะ ขอบคุณมากนะ"

    " อื้มม" ในที่สุด ชูยะจะกลับมาเล่นฟุตบอลแล้ว



    " มังกรขย้ำ!!" ทำได้แล้วสินะท่าไม้ตายใหม่ของโซเมโอกะน่ะ

    " ทำได้แล้วนะโซเมโอกะ"

    " รู้สึกว่าลูกเตะเมื่อกี้เหมือนมีมังกรออกมาจริงๆเลยละ"

    " อ้าว นั่น"

    ตอนนี้เธอกับโกเอนจิก็เดินกลับเข้ามาในลานข้างแม่น้ำที่พวกเอนโดใช้ซ้อม ตอนแรกก็กะจะแกล้งให้ตกใจ แต่เอนโดกลับหันมาเห็นสะก่อน อดแกล้งเลยอะ

    " อ้าว โกเอนจิ" เอนโดจึงวิ่งจากสนามมาหาเธอกับโกเอนจิที่ข้างสนาม

    " เอนโด ฉันคิดว่า ฉันจะเล่น"

    " โกเอนจิ"

    "ไชโย!!!!!" คนอื่นๆในทีมที่ได้ยินแบบนั้นก็ต่างตะโกนออกมาด้วยความยินดี

    ดีจังเลยน้าา ในที่สุดชูยะก็กลับมาเล่นฟุตบอลสะที แต่ปัญหาของฉันตอนนี้ก็คือ ฉันลืมเรื่องเกี่ยวกับอินาสึมะเกือบหมดแล้ว!! ไม่จริงน้าาา มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ยยยยย!!!!!!!!

    ....................❤❤❤❤❤❤❤....................

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×