ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Inazuma eleven ฉันโผล่ในโลกการ์ตูน

    ลำดับตอนที่ #27 : อินาสึมะคาราวาน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 880
      73
      6 มิ.ย. 65

      ตอนนี้เราก็มาถึงสถานที่แห่งหนึ่ง มันคล้ายๆสวยสาธารณะเลยนะ แล้วทำไมต้องมาที่นี่ด้วยล่ะ

    " ที่นี่คือที่ไหนหรอ"

      " นี่คือ สถานที่ที่เจ้าพวกโรงเรียนเอเลียจับตัวนายกไซเซ็นไป เราจะเริ่มหาข้อมูลกันที่นี่"
      " หรอ"


        เจอแล้วครับ!!!

    ตอนนั้นเอง เสียงตะโกนของใครบางคนในทีมก็ดังขึ้น พวกเราจึงรีบไปรวมกันที่นั้นทันที

      " อึ๊บบ หนักจังเลย"

      " ดูๆแล้วบอลนั่นน่าจะหนักหลายกิโลเลยนะ"

      " สามารถเตะของแบบนี้ได้อย่างสบายๆงั้นหรอ"


    แต่ตอนที่พวกเรากำลังดูลูกฟุตบอลนั่นอยู่ ก็มีคนจำนวนมาก วิ่งมาทางพวกเรา

      " ทุกคนอย่าขยับนะ พวกแกหนีไม่รอดแล้ว มนุษย์ต่างดาวโรงเรียนเอเรีย"

      " เอ๋?"

      " หมายถึงพวกเราหรอ"

      " ท่านนายกไซเซ็นอยู่ที่ไหน พวกแกพาเขาไปไว้ที่ไหนกันแน่"

      " เอ๋ เดี๋ยวสิครับ"

      " หุบปาก ลูกบอลสีดำนั่นคือหลักฐานยิ่งกว่าอะไรทั้งหมด"

      " ไหนบอกว่าคุยกับพวกตำรวจแล้วไง"

      " ไม่รู้สิ เฮ้อ" 

      " แต่พวกเราไม่ใช่มนุษย์ต่างดาวนะครับ"

      " มาหาว่าพวกเราเป็นมนุษย์ต่างดาวแบบนี้ มันเสียมารยาทนะครับ"

      " ใช่ๆ"

      " มนุษย์ต่างดาวอยู่ที่ไหน!!"

      " เอ๋! ก็บอกว่าพวกเราไม่ใช่มนุษย์ต่างดาวยังไงเล่า"

      " .... ฮึ หลักฐานชัดเจนขนาดนี้ ยังจะมาเถียงอีก!"

      " ต้องพูดอย่างไงถึงจะเข้าใจนะ ว่าพวกเราไม่ใช่มนุษย์ต่างดาว"

      " มนุษย์ต่างดาว!"

      " ไม่ใช่มนุษย์ต่างดาว!"

      " งั้นก็พิสูจน์สิ ว่าพวกนายไม่ใช่น่ะ"

      " ได้เลย!"


    สุดท้ายก็จบลงที่แข่งฟุตบอลสู้กัน เพื่อพิสูจน์ว่าพวกเราไม่ใช่มนุษย์ต่างดาว

      " แล้วทำไมต้องเป็นฟุตบอลด้วยล่ะ"

      " ไม่รู้สิ แต่ก็ดีเหมือนกันนะ อีกทีมก็เป็นผู้ใหญ่อยากรู้เหลือเกินว่าพวกเขาจะสู้ได้ขนาดไหน"

      " แต่ฉันพอจะเดาได้ล่ะนะ"

      " เอ๊ะ ยังไงหรอ"

      " รู้สึกว่าเด็กผู้หญิงคนนั้นจะรู้อยู่แล้ว ว่าเราไม่ใช่มนุษย์ต่างดาว แต่เพียงแค่อยากจะดูฝีมือของพวกเรามากกว่า เพราะถ้าพวกเรายังผ่านพวกเขาไม่ได้ แข่งกับมนุษย์ต่างดาวก็ไม่ต้องพูดถึงเลย"

      " อย่างงั้นหรอกหรอ"

      " ก็ต้องรอดูล่ะนะ ว่าพวกเขาจะจัดการกันยังไง"          โดยเฉพาะชูยะ นายจะจัดการปัญหาของนายยังไงกัน คนพวกนั้นคุยอะไรกับนาย

      " ถึงอีกทีมจะเป็นผู้ใหญ่ก็อย่าไปกลัวล่ะ เมื่อยืนอยู่ในสนามก็ถือว่าเป็นนักฟุตบอลเหมือนกัน"

      " อ่า จะยิงให้พรุนเลย"

      " แต่ฝ่ายนั้นได้เปรียบกว่าเราด้านกำลังกาย ให้ระวังจังหวะนั้นไว้ด้วยล่ะ"

      " แถมทางนี้ก็ยังขาดคนไปหนึ่งคนด้วย"

      " ไม่เป็นไรน่า ส่วนที่ขาดให้ทุกคนช่วยชดเชยไปก็หมดเรื่อง"

      " เป็นทีมที่เล่นแบบไหนนะ"

      " เจอแล้วค่ะ SP ฟิกเซอร์ คือทีมบอดี้การ์ดให้กับนายกไซเซ็นผู้เป็นแฟนคลับฟุตบอลตัวยงเลยล่ะค่ะ"

      " หมายความว่าใช้ฟุตบอลขัดเกลาร่างกายยังงั้นหรอ"

      " แล้วจะต่อสู้กันยังไงล่ะ"

      " โค้ชครับ ขอคำแนะนำหน่อยสิครับ"

      " ก่อนอื่น ให้เล่นตามแบบของพวกเธอก่อนแล้วกัน"

      " เอ๋!!"

      " ฉันจะไปนั่งรอข้างสนามนะ"

      " อ อื้ม"

      เธอที่รู้เหตุการณ์อยู่ก่อนแล้ว จึงขอออกมานั่งที่ข้างสนาม


      " มาทันใช่ไหมครับ!"

      " คาคุมะคุง มาได้ยังไงเนี่ย"

        หมอนี่อยู่ทุกที่เลยหรอเนี่ย!! มาได้ยังไงอะ

      " สถานที่ที่มีไรมงอิเลฟเว่นอยู่ ต้องมีคาคุมะ เคตะเสมอครับ!"

      " ฮะๆๆ" จ้ะ โผล่มาทุกที่จริงๆ




      " พักกันก่อนนะทุกคน"

      " ไม่เหมือนขาดไปหนึ่งคนเลยนะ"

      " ถ้าเป็นแบบนี้เราจะต้องชนะแน่"

      " เอาล่ะ ทุกคน ฉันจะบอกแผนการในครึ่งหลังให้ โซเมโอกะคุง คาเซมารุคุง คาเบยาม่าคุง พวกเธอออกมานั่งพักสะ"

      " เอ๋!"

      " พื้นที่ที่ว่าง ขอให้สมาชิกคนอื่นๆอุดช่องโหว่ฝากไว้ด้วยนะ"

      " ทำไมผมต้องออกมานั่งพักด้วยละครับ"

      " แค่นี้สถานการณ์ก็ย่ำแย่อยู่แล้วนะครับ ผมไม่เข้าใจความคิดของโค้ชเลย"

      " หรือเป็นเพราะเมื่อกี้ผมล้มหรอครับ"

      " เป็นแผนการณ์เพื่อชัยชนะน่ะ"

      " แต่แบบนี้เราสู้ไม่ไหวหรอกนะครับ"

      " เราจะใช้แผนนี้สู้"

      " แต่ว่า"

      " ครึ่งหลังจะเริ่มแล้วนะ เร็วๆเข้า"

      " ฉันคงต้องไปเตรียมกล่องปฐมพยาบาล"

      " เอ๋ เดี๋ยวสิคะรุ่นพี่"

    ยังไม่ทันได้ฟังที่ฮารุนะจังเรียก เธอก็รับเดินออกมาเพื่อเอากล่องปฐมพยาบาลซึ่งอยู่ที่รถ เพราะโค้ชที่สังเกตเห็นอาการบาดเจ็บของทั้งสามคน จึงให้พวกเขาออกมาพัก



      " รุ่นพี่คะ"

      " อ้าว มีอะไรหรอ"

      " โค้ชให้มาหาน้ำแข็งน่ะค่ะ"

      " ฉันเตรียมไว้ให้หมดแล้วล่ะ ทั้งน้ำแข็งประคบกับกล่องปฐมพยาบาลด้วย"

      " ทำไม รุ่นพี่ถึงรู้ได้ล่ะคะ"

      " จากการแข่งคราวที่แล้ว สามคนนั้นก็ได้รับบาดเจ็บมากพอตัว พอมาเห็นการเล่นวันนี้ การวิ่งหรือท่าเตะของทั้งสามคนดูไม่ปกติ ก็เลยคิดว่าน่าจะบาดเจ็บ แต่ฝืนลงแข่งน่ะ"

      " สุดยอดเลย สังเกตได้ถึงขนาดนี้"

      " งั้นหรอ อ่ะนี่ของที่ขอนะ"

      " เดี๋ยวฉันจะรีบเอาไปให้รุ่นพี่คิโนะนะคะ"



      " บาดเจ็บขนาดนี้ทำไมถึงต้องฝืนลงแข่งอีก"

      " คนของเราไม่พอ อย่างน้อยถ้ามีพวกเราลงก็อาจจะช่วยป้องกันได้บ้าง"

      " ฝืนมากเกินไป ก็ไม่ดีนะ มันจะทำให้บาดเจ็บยิ่งกว่าเดิม"

    ตอนนี้ทั้งสามคนที่ถูกให้ออกมานั่งพักได้รับการปฐมพยาบาลจากพวกเรา ทำให้ตอนนี้ในสนามจำนวนคนของเราน้อยลง


       

        หัตถ์มารสยบฟ้า!!!


      " เอนโดคุง ไม่เวลาแล้วนะ!!"

      " ได้เลย คิโด!!"


        อัคคีสลาตัน!!!


      ทางนั้นคงติดกับที่คิโดวางเอาไว้แล้วสินะ ด้วยการให้เอนโดขึ้นมาหลอกว่าจะยิงวิหคเพลิง จึงเน้นไปป้องกัน3คนนั้น แต่จริงๆแล้ว ให้ชูยะยิงแทน 

     

      " โกลลล!!!! แล้วก็หมดเวลาการแข่งขัน ด้วยแต้มตัดสินในวินาทีสุดท้าย ไรมงก็เป็นฝ่ายชนะไปด้วยประตู 1 ต่อ 0"

      " ไชโย!! ชนะแล้วๆๆๆ"

      " เฮ้อ ชนะสะที"


    ตอนที่เธอกำลังเอาน้ำแข็งที่นำไปใช้ประคบให้สามคนนั้นมาทิ้ง และเก็บอุปกรณ์ต่างๆ คิโดก็เดินมาบอกเธอ ว่าเราจะต้องเดินทางอีกครั้งเพื่อไปต่อสู้กับโรงเรียนเอเรีย

      " ว่ายังไงนะยูโตะ เจ้าพวกมนุษย์ต่างดาวนั่นมาท้าแข่งอีกแล้วหรอ"

      " ใช่ เราเลยต้องไปที่สนามแข่งอีกที่เพื่อจะแข่งกับพวกมัน แล้วเธอ ไม่ตกใจเรื่องของโทวโกะหน่อยหรอ" เรื่องที่ว่าก็คือโทโกะเป็นลูกสาวของนายกไซเซ็นที่ถูกจับตัวไปน่ะสิ

      " เรื่องนั้นน่ะ รู้อยู่แล้ว เลยไม่ตกใจ"

      " เธอรู้ได้ไง"

      " ก ก็ดูจากข้อมูลนักเตะไง ก็เลยคิดว่าคงเป็นพ่อลูกกัน"

      " หรอ แล้วช่วงนี้เป็นอะไรไป เธอดูเหม่อๆนะ"

      " ปกติน่า"

      " ปกติของเธอคือซุ่มซ่ามนะ หาเรื่องเจ็บตัวได้ตลอด แต่ช่วงนี้คือเธอเหม่อ ไม่ปกติ"

      " อะไรเล่า! ไม่ได้อยากเจ็บตัวสะหน่อย แล้วก็ไม่ได้เหม่อด้วย"

      " แน่ใจ"

      " แน่ใจสิ" คิโดทำหน้าเหมทอนไม่เชื่อนิดๆ

      " เฮ้อ พกผ้าเช็ดหน้ามาหรือป่าว"

      " พกมา นี่ไง" เธอชูผ้าเช็ดหน้าให้เขาดู แน่นอนผืนเดิมกับตอนที่เขาพันเข่าให้เธอนั่นล่ะ

      " เอามานี่"

      " อะไร ทำไมอะ" เขาหยิบผ้าเช็ดหน้าของเธอไปพร้อมกับจับหน้าของเธอให้หันไปทางเขา

      " หน้าเธอเปื้อนดิน ไม่รู้ตัวหรือไง จะเช็ดหน้า"

      " เช็ดเบาๆได้ไหมเล่า มันเจ็บนะ!"

      " เช็ดเบาๆมันไม่ออกนี่"

      " ฉันไปล้างหน้าดีกว่า งั้นอะ"

      " ไม่ทันแล้ว เราต้องรีบไป ฉันจะเช็ดให้"

      " ก็เช็ดเบาๆสิยะ หน้าฉัน ฮือออ"

      " 2 คนนี้ สนิทกันจังนะ"

      " เอ๊ะ?"

    โทโกะมาตอนไหนกัน ทำไมเธอไม่ได้ยินเสียงล่ะ

      " ฉัน ไซเซ็น โทโกะ ยินดีที่ได้รู้จัก"

      " ฉัน โนซากะ ซากุระ ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันนะ"

      " อื้ม แต่สนิทกันจริงๆนะ ทั้ง2คนน่ะ"

      " งั้นหรอ ฮะๆๆ" เธอหันไปหัวเราะแห้งๆให้กับโทโกะ เมื่อกี้เกือบตีกันนี่เรียกสนิทหรอ

      " คงงั้น"




    .........❤❤❤❤❤........


     กลับมาแว้ววววววว จะเปิดเทอมแล้ว ตื่นเต้นนน ยังไม่ได้เตรียมของเลย555555 


    ขอบคุณทุกคอมเมนต์ ทุกการติดตาม

    และขอบคุณคนอ่านทุกคนคับบบ




      


      





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×