ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Inazuma eleven ฉันโผล่ในโลกการ์ตูน

    ลำดับตอนที่ #23 : เข้าค่ายฝึกหัตถ์มารสยบฟ้า

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 931
      54
      6 มิ.ย. 65

    " ปอกเสร็จแล้วว"

    หลังจากที่นั่งปอกมันฝรั่งมานาน ก็เสร็จสักที ฮือออ เมื่อยจัง นี่มันเยอะมากเลยนะเนี่ย

    " เดี๋ยวฉันยกเอาไปให้โดม่อนก่อนล่ะกัน"

    " อื้ม "

    " รุ่นพี่ซากุระ มัดผมแล้วหรอคะ" ตอนนี้เธออยู่กับฮารุนะสองคน เด็กสาวก็เลยถามเรื่องที่เธอมัดผม

    " จ้ะ ตอนออกไปเมื่อกี้ไปซื้อยางมัดผมอันใหม่แล้วน่ะ" จริงๆแล้ว คนที่ซื้อคือชูยะอะนะ ฮะๆๆ

    " ผูกโบว์แบบนี้รุ่นพี่ก็น่ารักไปอีกแบบนะคะ"

    " ขอบคุณนะ" อย่าชมพี่ เดี๋ยวพี่ลอยย

    " ไม่มีมันฝรั่งให้ปอกแล้วใช่ไหม" โกเอนจิที่เดินกลับมา ถามว่ามีงานเหลือหรือเปล่า แต่เธอก็บอกเขาไปว่าไม่มีแล้ว

    " หมดแล้วล่ะ"

    " อืม ไปล้างมือก่อนนะ"

    " ไปด้วยย" เธอจึงเดินตามเขาไป


    พวกเรากำลังเดินกลับไปรวมกับคนอื่นๆก็เห็นเอนโดที่นั่งแยกตัวมาคนเดียว

    " เอนโดดูท่ายังไม่หายเครียดเลยนะ"

    " นั่นสินะ"

    " ซากุระ"

    " หืม?"

    " เธอคิดว่าพวกเราจะชนะไหม"

    " แน่นอนอยู่แล้ว"

    " หรอ"

    " อย่าเครียดสิ แทนที่จะมานั่งเครียด เราควรจะฝึกให้เราแข็งแกร่งขึ้น เก่งขึ้นดี แล้วไปรอลุ้นตอนที่แข่งดีกว่า แค่ทำให้เต็มที่ก็พอ"

    " อืม"

    " แล้วเรื่องของคนที่ชื่อแอฟรอไดทีอะไรนั่นน่ะ จากที่ยูโตะบอก เขาเป็นกัปตันของเซอุส ปกติโรงเรียนนั้นเก็บตัวจะตายไป ทำไมถึงมาหาพวกเราเองถึงที่ด้วย" เธอจึงพูดในสิ่งที่สงสัยอยู่ ว่าทำไมแอฟฟรอไดทีจึงต้องมาที่โรงเรียนของเราด้วย

    " อาจจะเพราะไรมงเป็นทีมที่ต้องแข่งด้วยในรอบชิง ไม่ก็เพราะคาเงยาม่าที่บงการอยู่"

    " คาเงยาม่าหรอ"

    " ไม่รู้สิ ฉันอาจจะคิดไปเองก็ได้"

    " นั่นสินะ อย่าไปคิดมากเลยไปดูคนอื่นๆทำงานดีกว่า"

    " จะไปป่วนคนอื่นน่ะสิ"

    " บ้าหรือไงเล่า"

    หลังจากนั้นเธอก็เดินไปหาอากิทันที ไม่ได้อยู่รอโกเอนจิที่เดินตามหลังมา



    ในระหว่างที่กำลังรอให้แกงกะหรี่ของพวกเราสุกนั้น เสียงดังสนั่นก็ออกมาจากอาคารเรียน

    " ผ ผีออกมาล้าววววว!!!!!!!"

    " อะไร ออกมาเร็วจังเลย เหวอออ" ฮันดะที่ได้ยินเสัยงตะโกนจึงหันไปถาม แต่ยังไม่ทันจะพูดอะไรคาเบยาม่าก็วิ่งตัดหน้าไปหลบที่มุมตึกสะก่อน

    " อ๊ะ! เกิดอะไรขึ้น"

    " อะไรออกมาแล้ว ผีอะไร"

    " ผีอะไรไม่มีจริงหรอกครับ" เมงาเนะที่เห็นแบบนั้นจึงบอกออกไปด้วยท่าทางมั่นใจ แต่ยังไม่ทันไร เสียงยานๆของคาเงโนะที่ดังขึ้นด้านหลังก็ทำให้เขาถึงกับเป็นลมไปเลย

    " มีจริงๆนะ มีผู้ใหญ่อยู่ในตึกเรียน" 

    " แต่โค้ช คุณบาโทระ กับครูสึงาตะก็อยู่ที่นี่นะ" อากิจึงบอกกับคาเงโนะว่าผู้ใหญ่ทุกคนอยู่ที่นี่

    " หรือจะเป็นคาเงยาม่า" ฮันดะจึงพูดสิ่งที่สงสัยออกมา

    " เอ๋! คาเงยาม่าหรอ"

    " อาจจะเป็นลูกน้องของคาเงยาม่า มาทำอะไรสักอย่างให้พวกเราเกิดอุบัติเหตุก่อนการแข่ง หรือทำให้ไปแข่งไม่ได้ก็เป็นฝีมือของคาเงยาม่านี่นะ"

    " ห้ะ"

    " นั่นสินะครับ"

    " ถ้างั้นก็ต้องไปดู จับตัวหมอนั่นให้ได้"

    " โอ้อออ!!!"

    " จะใช่จริงๆหรอ"

    " อะไรหรอ ซากุระ"

    " ไม่รู้สิ แต่เรารีบไปดูกันเถอะ"

    " คุณนัตสึมิคะ ฝากดูไฟด้วย"

    พวกเราทุกคนจึงรีบวิ่งขึ้นไปดูบนอาคารเรียนตามที่คาเบยาม่าและคาเงโนะบอก



    เมื่อขึ้นมาในตึกเรียนพวกเราจึงไปรวมกันที่ห้องเรียนที่คาเงยาม่าบอกว่ามีคนเข้ามาในห้องเรียนนี้ ทุกคนจึงไปรวมกันที่นั่น

    " ในนี้สินะ"

    " อ่า"

    เอนโดจึงเป็นคนเปิดประตูเข้าไปเป็นคนแรก

    " ออกมาเดี๋ยวนี้นะ ยอมแพ้สะ หนีก็ไปก็เปล่าประโยชน์"

    " ไม่มีใครเลยนี่นา" แต่ตอนนี้ในห้องกลับว่างเปล่า

    " หรือว่าจะหนีไปแล้ว"

    ในตอนนั้นที่ทุกคนกำลังสนใจที่ห้องเรียน ก็มีเงาของใครบางคนที่อยู่ตรงทางเดินกำลังวิ่งลงบันได้ไป

    " อยู่นั่นไง ทางนั้น!!"

    " ไม่ให้หนีหรอกน่า" เอนโดที่เห็นอย่างนั้นจึงหยิบหมอนของชิชิโดะมาแล้วเตะไปที่เงานั้นทันที จนได้ยินเสียงร้องออกมา

    " โอ้ย!!"

    " ไนซ์ชู้ต!"

    " หมอนฉันน" ชิชิโดะจึงรีบวิ่งไปเอาหมอนของเขาทันที

    " แสดงตัวเดี๋ยวนี้ ห๋า! มาสเตอร์!!" ทุกคนจึงวิ่งไปดูตามเสียงร้องแต่กลับพบกับคนที่พวกเรารู้จัก

    " แหะๆๆ"

    " ว่าแล้วเชียว"

    " เกิดอะไรขึ้น" แล้วก็มีอีกเสียงหนึ่งดังขึ้นมา

    " คุณบิรูดะ กับคุณคามิมูระ แล้วก็คุณไอดะด้วย"

    " อะไรกันครับเนี่ย"

    สุดทเานกลุ่มคนที่แอบเข้ามาก็คือ อดีตสมาชิกทีมอินาสึมะอิเลฟเว่น พวกเขาเลยได้มาทานแกงกะหรี่กับเราด้วย 

    " ว่าแล้วว่าต้องเป็นพวกนาย"

    " สึงาตะบอกว่าวันนี้จะมาเข้าค่ายกันนะ"

    " พวกเราเลยนำสิ่งนั้นมาเปิดเผื่อจะได้อึ้งทึ่งเสียวกันน่ะ"

    " ไอนั่น"

    " ใช่แล้วล่ะ ไอนั่นน ฮิๆๆๆ"

    เพราะคำพูดของพวกเขาทั้งสามคนทำให้เราสงสัย แต่เมื่อเข้ามาในโรงฝึกอินาบิคาริ ทุกคนก็ตกใจกับสิ่งที่ตั้งอยู่ตรงหน้า


    " เอ่อ..."

    " อะไรหรอคะ รุ่นพี่"

    " เปล่าหรอกค่ะ ไม่มีอะไร" คือเห็นในการ์ตูนว่าเก่าแล้วนะ มาเจอของจริงแบบนี้ เก่าจริงๆด้วย

    " นี่มันเครื่องอะไรหรอคะ?"

    " นี่คือเครื่องฝึกหัตถ์มารสยบฟ้า ที่พวกเราช่วยกันคิดขึ้นมา"

    " เคล็ดลับอยู่ที่สะโพกและเอว พวกเราก็เลยมาลองทำดู"

    " คิดถึงเมื่อก่อนเลยล่ะ ไปเข้าค่ายที่บ้านไอดะทุกคืนเลย"

    " เอ๋ แล้วทำสำเร็จไหมครับ" ฮันดะที่ได้ยินอย่างนั้นจึงถามขึ้น

    " ไม่ได้น่ะ"

    " อ้าว"

    " แต่ก็เกือบได้ล่ะนะ"

    " งั้นก็หมายความว่า ถ้าใช้เครื่องนี้อาจจะทำได้สินะคะ"

    " ก็อาจจะ"

    " เอนโดคุง"

    " อื้ม โค้ชครับ" เอนโดจึงหันมาขออนุญาตจากโค้ชเรื่องใช้เครื่องฝึกนี่

    " ไม่รับประกันนะว่าจะทำท่านั้นสำเร็จ"

    " ครับ"

    " งั้นก็ได้"


    ตอนนี้เอนโดก็ได้ยืนอยู่บนเครื่องฝึกหัตถ์มารสยบฟ้า ซึ่งกำลังให้โค้ชบอกวิธีการฝึก

    " ขาขวากับขาซ้ายต้องสลับกันเหยียบที่วงกลมแล้วเดินไปให้สุด ถ้าโดนสิ่งกีดขวางต้องมาเริ่มต้นใหม่"

    " ครับ"

    แต่ด้วยความเก่าของเครื่องทำให้มันฝืดเกินไป จนไม่สามารถหมุนตัววงล้อได้ ทำให้เครื่องไม่ทำงาน แต่ก็แก้ปัญหาโดยที่ใช้น้ำมันหยอดลงไป จนสามารถใช้เครื่องได้ โดยกลุ่มของปีสองก็อาสาช่วยกันหมุนวงล้อด้านนอกในช่วงแรก โดยการหมุนกลไกด้านนอกก็เพื่อให้ตัวเครื่องทำงาน แต่เพราะต้องหมุนเป็นเวลานาน แต่ละคนจึงเริ่มออกอาการเหนื่อยทำให้หมุนได้ช้าลง

    " พักกันก่อนไหม"

    " งั้นเดี๋ยวพวกเราทำต่อเองนะครับ"

    " พวกรุ่นพี่พยายามกันขนาดนี้พวกเราก็จะไม่ยอมอยู่เฉยๆเหมือนกันครับ"

    " พวกเราก็จะช่วยด้วยค่ะ"

    เหล่าปีหนึ่งและเมเนเจอร์จึงเข้ามาเพื่อที่จะช่วยในการฝึกครั้งนี้ เมื่อเอนโดได้เห็นความตั้งใจของทุกคนที่อยากจะช่วยให้เขาฝึกหัตถ์มารสยบฟ้าให้ได้ เขาก็เลยหันมาพูดกับทุกๆคน 

    " ทุกคน นี่ฉันทำอะไรลงไปเนี่ย มีเพื่อนขนาดนี้แท้ๆ พอทำหัตถ์มารสยบฟ้าไม่ได้ ก็เป็นบ้าอยู่คนเดียว ฉันมันบ้าที่สุดในโลกเลย "

    เอนโดที่ตอนแรกมัวแต่นั่งกังวลกับการฝึกท่าอย่างเดียว พอตอนนี้เข้าใจแล้วว่าเขายังมีเพื่อนที่คอยช่วยอยู่ ทำให้เขาตั้งใจที่จะฝึกซ้อมมากขึ้น

    " เอนโดคุง"

    " ช่วยหน่อยนะทุกคน ฉันจะทำให้สำเร็จให้ได้เลย"

    " พวกเราทุกคนมาช่วยเอนโดฝึกหัตถ์มารสยบฟ้ากันเถอะ"

    " โอ้อออ!!!"


    เมื่อฝึกกับเครื่องจนชินแล้ว และสามารถหลบสิ่งกีดขวางได้แล้ว โค้ชฮิบิกิจึงให้มาฝึกกับท่าเตะจริง

    " อันนี้คือลองฝึกจริงในการรับลูกเตะนะ"

    " ครับ"


    โค้ชฮิบิกิ จึงให้เอนโดรับลูกประสานสามคนเขา โกเอนจิ และคิโด


    อัสนีทะลวงภพ!!


    หัตถ์มารสยบฟ้า!!

    เอนโดจึงได้ลองทำท่าหัตถ์มารสยบฟ้า แต่มันก็ไม่สำเร็จ 


    " ยังทำไม่ได้เลย จะไหวไม่เนี่ย"

    แต่ไม่ว่าจะทำอย่างไร ก็ยังไม่สามารถทำหัตถ์มารสยบฟ้าได้


    หัตถ์มารสยบฟ้า!!!


    " ทำไม่ได้จริงๆสินะ" ทุกคนเมื่อเห็นเอนโดทำไม่ได้จึงเริ่มกลัวและ มีสีหน้าที่เหมือนจะยอมแพ้

    " อย่ายอมแพ้สิทุกคน ถ้าเรารับลูกไม่ได้ เราก็ต้องพยายามยิงลูกให้เข้าสิ โดนยิงไป10 เราก็ต้องทำให้ได้11 ทำประตูให้มากกว่าสิ"

    " นั้นสินะ โดนยิงไป 100 เราก็ต้องทำให้ได้ 101 เอาหละทุกคน มาพยายามกันต่อเถอะ"

    " โอ้ออออ!!!!"

    เมื่อทุกคนได้ยินเอนโดพูดแบบนั้นจึงเริ่มมีกำลังใจกลับมา แล้วก็เริ่มที่จะฝึกในส่วนของตัวเองเพื่อที่จะพัฒนาความสามารถของตนให้เก่งขึ้น เพื่อเอาชนะเซอุส






    ..........❤❤❤❤❤..........

    หายไปนานมว้ากกกกกกก 55555 โดนตัดเน็ตค่ะ ลืมจ่าย55555 เลยไม่ค่อยได้มาแต่ง พอเปิดเทอมคงแทบจะไม่ว่างเลยเพราะเรียนพยาบาล แถมยัง3เทอมอีก ปิดประมาณ2อาทิตย์ พี่เราบอกเตรียมตัวไม่ได้นอนได้เลย55555

    ใครที่จะเปิดเทอมแล้วก็สู้ๆนะคะ เราจะต้องผ่านชีวิตมหาลัยไปให้ด้ายยย

    ขอบคุณทุกคอมเม้นต์ ทุกการติดตาม และขอบคุณคนอ่านทุกคนค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×