ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Inazuma eleven ฉันโผล่ในโลกการ์ตูน

    ลำดับตอนที่ #19 : สามเหลี่ยมสามประสาน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.01K
      57
      6 มิ.ย. 65

      " อะไรกัน! เซอุสนี่เป็นทีมแบบไหนกันเนี่ย! ทำไมถึงเล่นรุนแรงแบบนี้ล่ะ ถ้าเป็นอย่างนี้ทุกคนแย่แน่ๆ"

    ตอนนี้เธอมาดูการแข่งขันของทีมเซอุสเพื่อเก็บข้อมูล แต่ระหว่างนั้นกลัยได้ยินเสียงของใครบางคนพุดขึ้นมาสะก่อน

      " แต่ก่อนอื่นเราจะต้องบดขยี้ โกเอนจิ ชูยะสะก่อน"
    บดขยี้ชูยะอะไรกัน แล้ว3คนนี้ หรือว่าจะเป็นสามพี่น้องมุคาตะแห่งคิโดกาว่าเซชู  รู้สึกว่า3 คนนี้จะไม่รู้เหตุผลที่ชูยะไม่ได้ลงแข่งครั้งนั้นสินะ

      " กลับดีกว่า แค่นี้ก็น่าจะรู้ผลแล้วล่ะ"

      " เอ๊ะ! เธอน่ะ"

      " ห้ะ?"

      " เธอคือ นักเรียนของไรมงสินะ"

      " อ่า ก็ใช่"

      " ฮึ งั้นก็คงรู้จักโกเอนจิ ชูยะสินะ ฝากไปบอกหมอนั่นด้วยล่ะว่าพวกเราจะบดขยี้แกเอง"

      " เฮ้อ ไปก่อนล่ะนะ" ทำไมฉันต้องมาเสียเวลากับสามคนนี้ด้วยเนี่ย

      " เดี๋ยวสิ!!"

      " บาย"



     

     การซ้อมเป็นไปได้ด้วยดี แถมอิจิโนเสะก็เข้ากับทุกคนได้ดีมากขึ้น

      " ดีจังเลยนะคะ เข้ากับทุกคนได้อย่างดีเลยคุณอิจิโนเสะเนี่ย"

      " ก็ทุกคนน่ะแบ่งปันกันด้วยบอลนี่นา ถ้าต่อบอลกันได้ก็เชื่อมจิตใจกันได้ "

      " เชื่อมจิตใจกันด้วยบอลสินะคะ"

      " น่าอิจฉาจังเลยนะ"


      " นี่จ้ะ"

      " ขอบใจนะ"

      " ทุกคนฟังฉันก่อนนะ ผลรอบรองชนะเลิศของสายA ออกมาแล้ว ทีมที่ผ่านเข้ารอบคือ เซอุส"

      " เซอุสหรอ"

      " มาจริงๆสินะ"

      " คิโด จะได้แข่งกับพวกนั้นในรอบชิง เพราะงั้นจะมาแพ้รอบรองไม่ได้เด็ดขาดเลย"

      " อืม แน่นอนอยู่แล้ว"

      " เอาล่ะ ถ้าอย่างนั้นก็ต้องสู้ตายเลย!!"

      " โอ้อออ!!!"

      


      ตอนนี้เธออยู่ในร้านขายหนังสือ กำลัวเบือกดูนิยายเล่มใหม่ แต่สายตาก็ดันไปเห็นคนรู้จักเข้าสะก่อน 

      " อืมม จะซื้อเล่มไหนดีนะ ฮือออ อยากซื้อมันทุกเล่มเลย แต่มีตังซื้อเล่มเดียวเองอะ เอาเล่มนี้ก็ได้"

       อ้าว นั่นมันชูยะนี่น่า ยูโตะกับเอนโดก็อยู่ด้วย มาทำอะไรกันนะ


    เธอก็เลยเดินเจ้าไปทักสะเลย

      " นี่ มาทำอะไรกันอะ"

      " ซากุระ ทำไมมาอยู่ที่นี่ล่ะ"

      " มาซื้อหนังสือน่ะ อยู่ร้านข้างๆนี่เอง เห็นพวกนายเดินผ่านมา ก็เลยเดินมาทัก"

      " เอนโดพามาน่ะ พวกเราก็พึ่งเคยมาครั้งแรกนี่ล่ะ"

      " อย่างงั้นหรอ"


    ระหว่างนั้นก็มีเสียงดังจากในร้านค้า

      " ถอยไป!!"

      " มาแทรกแบบนี้ได้ยังไงอะ"

      " พวกนายน่ะ ต่อแถวก่อนสิ"

      " นิสัยไม่ดีๆ"

      " เกิดอะไรขึ้นน่ะ เอนโด!"

      " หนวกหู 3 ต่อ 1 พวกเราต้องชนะ เหมือนอย่างนั้น"

      " มันเกี่ยวกับจำนวนที่ไหนกัน!!"

    พอพวกเราวิ่งไปดูคนพวกนั้นก็หันมา อ้าวนั้นมันกลุ่มที่บอกจะขยี้ชูยะที่เจอกันตอนนัดแข่งของเซอุส

      " ทำไมจะไม่เกี่ยวล่ะ พวกเราสามรวมเป็นหนึ่ง อ้าว โกเอนจิ ไม่เจอกันนานเลยนะ พ่อหนีการแข่งขันหัวซุกหัวซุน!"

      " นี่พวกนายน่ะ ไม่รู้อะไรอย่ามาพูดดีกว่านะ!" แม่จะเถียงกลับเอง

      " อย่าซากุระ"

      " แต่.."

      " ใครน่ะ รู้จักกันหรอ"

      " พวกเราคือ มุคาตะ มาซารุ"

      " โทโมะ"

      " สึโทโมะ"

      " สามรวมเป็นหนึ่งพวกเราก็คือสามพี่น้องมุคาตะ!!!!!"

      " เอ่ออ ต้องเล่นใหญ่ขนาดนี้เลยหรอ"

      " พวกนี้เป็นใครกันน่ะ"

      " พวกนี้คือคนที่ลงสนามแทนโกเอนจิเมื่อปีที่แล้วน่ะ ทรีทัพจากคิโดกาว่าเซชู"

      " เอ๋!! งั้นก็เป็นเพื่อนร่วมทีมของโกเอนจิสิ"

      " สมกับเป็นคิโด ยูโตะ บันทึกข้อมูลของผู้เล่นเก่งๆเอาไว้แล้วสินะ"

      " ศูนย์หน้าท่าทางประหลาดแบบนี้มันก็จำง่ายอยู่แล้วล่ะ" ดีมากยูโตะ นายพูดถูกใจมากกก

      " อะไรนะ ไม่ได้ดูการเล่นของพวกเราตลอดหนึ่งปีเลยหรอ"

      " อุตส่าห์แสดงให้เห็นแล้วว่าไม่มีโกเอนจิ เราก็ชนะได้"

      " ตอนนี้น่ะ คิโดกาว่าเซชูของพวกเราถือว่าเป็นทีมที่แข่งแกร่งที่สุด เพราะมีสไตรเกอร์ที่เก่งกว่าโกเอนจิ อยู่ตั้ง3คน"

      " ก็แค่เห็นว่าจะต้องแข่งกับไรมงเลยเข้ามาทักทายแบบชิวๆน่ะ"

      " และก็จะบอกเอาไว้ด้วยว่า พวกเราสามพี่น้องมุคาตะ จะบดขยี้แกเองโกเอนจิ ชูยะ!!"

      " ฮึ!"



    ตอนนี้พวกเราออกมานอกร้านกันแล้วล่ะ เถียงในร้านไปมันจะรบกวนเปล่าๆ

      " หมายความว่ายังไง แล้วทำไม"

      " บดขยี้โกเอนจิ ชูยะ เพื่อคิโดกาว่าเซชู ไม่สิเพื่อการล้างแค้นของพวกเรา3คน ก็เพราะว่า!! โกเอนจิรู้ดีที่สุด!!!!"

      " เอ๋!! โกเอนจิหรอ"

      " การแข่งฟุตบอลฟรอนเทียร์ปีที่แล้ว ที่คิโดกาว่าผ่านเข้ารอบมาได้ก็เพราะนายคงไม่ผิดเลยใช่ไหม จริงอยู่ที่ความสามารถของนายมันสุดยอด จนทำให้พวกเราได้แต่นั่งเป็นตัวสำรอง ไม่เคยได้ลงแข่งเลย!"

      " มันเจ็บใจ แต่ว่ามันก็ทำอะไรไม่ได้ พวกเราจึงได้ฝากความหวังไว้ที่นาย"

      " คิดว่าถ้ามีนายอยู่เราต้องชนะได้แน่"

      " แต่ว่านายก็หายหัวไปในวันแข่งรอบชิง!!!"

      " ไม่ใช่อย่างนั้นนะ!!" เธอที่รู้เรื่องอยู่แล้วยอมไม่ได้ ปกติที่เป็นคนเงียบๆ พอมาแบบนี้เธอคงจะเงียบไม่ได้แล้วล่ะ

      " นายน่ะคิดว่าตัวเองเป็นฮีโร่ แต่พอโดนกดดันก็หนีการแข่ง นายน่ะมันขี้ขลาด"

      " ไม่ใช่นะ โกเอนจิน่ะ.." เอนโดที่พยามจะช่วยพูดก็โดนเธอพูดออกไปก่อน

      " พวกนายน่ะสิที่ขี้ขลาด!! จมอยู่แต่กับเรื่องเดิมๆ คอยแต่จะแก้แค้น ทั้งๆที่เป็นพวกนายต่างหากที่หวังแต่จะพึ่งคนอื่นจนไม่พัฒนาตัวเอง พอทีมแพ้ก็มาพาลใส่แบบนี้ ไม่ใช่เรื่องหรอห้ะ!!!"

      " ซากุระ พอแล้ว" โกเอนจิจึงรีบเข้ามาห้ามเธอ เขาคงไม่อยากให้เธอมีเรื่อง

      " แต่พวกนั้นมันว่านายนะ ใครจะยอมได้ไม่รู้เรื่องแล้วมาว่าคนอื่นแบบนี้น่ะ แย่ที่สุด!!"

      " หนอยย เป็นผู้หญิงกล้ามาว่าเรางั้นหรอ ได้พวกฉันจะแสดงให้ดูว่าพวกฉันเก่งกว่าโกเอนจิ!!  มาแข่งกันโกเอนจิ ชูยะ!!"

      " ขอปฏิเสธ ฉันไม่มีอารมณ์จะแข่ง"

      " อะไร จะหนีอีกหรอ!! นี่!!!" ตอนที่โกเอนจิกำลังพยายามพาเธอแยกออกมาก็โดนหนึ่งในนั้นเตะฟุตบอลใส่  แต่เอนโดเข้ามารับแทน

      " ชูยะ!! อ๊ะ เอนโด!"

      " เอนโด!"

      " ได้ งั้นฉันแข่งแทนโกเอนจิเอง!!"

      " อะไรของนาย"

      " พวกนายเป็นสไตรเกอร์นี่ ส่วนเอนโดก็เป็นผู้รักษาประตู งั้นก็โชว์ลูกเตะของพวกนายให้เราดูสิ"

      " ยูโตะ จะดีหรอ"

      " เอนโดคงไม่ยอมแพ้หรอก ห้ามไปก็ไม่มีประโยชน์"

      " เฮ้ออ"


    ตอนนี้เธอ คิโด และโกเอนจิกำลังยืนอยู่ข้างสนามเพื่อดูการแข่งของสามพี่น้องนั่นกับเอนโด 

      " ชิ!"

      " โกรธพวกนั้นมากเลยหรอ"

      " ฉันล่ะเกลียดคนแบบนี้ที่สุดเลยล่ะ เหอะ"

      " ใจเย็นน่า"

      " ใจเย็นได้ที่ไหนเล่า!" 

      " ..." ชูยะนี่ก็เงียบไปแล้วนะ พูดอะไรบ้างสิ

      " นี่ ชูยะ! ยูโตะ!"

      " อะไร"

      " ห้ะ??"

      " การแข่งกับคิโดกาว่าเซชูน่ะ พวกนายจะต้องชนะให้ได้นะ!! เอาให้พวกนั้นหน้าแตกไปเลย!!!" 

      " เอ่ออ ซากุระ เธอใจเย็นนะ เธอดูโมโหมากกว่าโกเอนจิอีกนะ" ถึงยูโตะจะห้ามเธอก็ไม่ฟังหรอก

      " แม่จะหัวเราะให้ลั่นบ้านเลยย ฮึๆๆๆๆ"

      " เฮ้อออ ฟังกันบ้างไหมเนี่ย"

      " ยูโตะ พูดว่าอะไรหรอ"

      " ไม่ได้ฟังจริงๆสินะ"

      "..."

      " นี่ เธอบอกให้ฉันแข่งให้ชนะใช่ไหม แล้วไม่มีอะไรให้หน่อยหรือไง"

      " ห้ะ?? ทำไมอะ" ยังไงไรมงก็ต้องชนะอยู่แล้ว พวกนายเป็นพระเอกนะ ฉันก็เสียเปรียบสิอย่างนี้น่ะ

      " ก็เธอขอให้ฉันแข่งชนะนี่ ฉันก็อยากได้ของตอบแทนบ้าง "

      " เอ่อออ" แต่ ถ้าเราซื้อของให้พวกเขา พวกเขาก็จะมีกำลังใจในการเล่นเพิ่มขึ้น เอาไงดีนะ ฮือออ เงินในกระเป๋าฉันมีอยู่กี่บาทเนี่ยยยย

      " โอเครยูโตะ แต่ต้องชนะนะ แล้วอยากได้อะไรอะ แต่อย่ามากเกินนะ เงินค่าขนมฉันใช้ซื้อหนังสือไปแล้วอะ แหะๆๆ"

      " อืมมมม งั้นเธอต้องทำตามที่ฉันสั่งทุกอย่าง ตกลงไหม"

      " เอ๋! ไม่มากไปหน่อยเหรอ ทุกอย่างเนี่ยนะ"

      " เอาไง"

      " ก็ด้ายยย"

      " อะไรกัน"

      " เปล่า อ่อ ชูยะถ้าแข่งชนะอยากได้อะไรไหม ฉันให้ขอได้ 1 อย่างนะ"

      " นั่นสิ ว่าไงโกเอนจิ แค่นิดเดียวก็ได้"

      " เดี๋ยวขอคิดดูก่อนละกัน"

      " โอเค"



         สลาตันผันแปร!!!


      " โถ่เอ้ยย เอนโด ทำไมรับไม่ได้เนี่ยยย"

      

    ระหว่างที่เอนโดกำลังแข่งนั้น พวกคาเซมารุที่ได้ข่าวก็รีบวิ่งมาห้ามทันที

      " หยุดนะ เอนโด!!"

      " อ้าวทุกคน"

      " ห้ามทะเลาะวิวาทกันนะ"

      " เอ๋ หมายถึงอะไร ไม่ได้ทะเลาะกันนะ"

      " อ้าว ก็ได้ยินว่าจะสู้ตัดสินกันนี่"

      " ใครเขาจะทำกันเล่า"

      " ก็ได้ยินพวกกัปตันพูดว่า จะเอาใช่ไหม ตามมาสิ ก็นึกว่าจะทะเลาะกัน"

      " แค่แข่งฟุตบอลต่างหากเล่า"

      " เอ๋ แข่งฟุตบอลหรอ"

      " ทำคนอื่นตกใจหมดเลย"

      " ขอโทษครับ"

      " จริงด้วย ทำเป็นเรื่องใหญ่ไปได้ แต่ก็ปกติแหละนะ"

      " เอ๋ "

      " ก็ฉันดูแลโรงเรียนอยู่นี่นา ถ้าเกิดปัญหาขึ้นก็แย่สิ พวกนายอาจจะไม่ได้เล่นฟุตบอลที่รักอีกก็ได้ คิโดกาว่าเซชูก็เหมือนกัน คงไม่อยากเจอแบบนั้นหรอกนะ"

      " อะไรกัน พวกเราน่ะแค่มาทักทาย แต่ทางคุณต่างหากที่ท้าแข่งน่ะ"

      " อย่ามาพูดโกหกนะ! พวกนายต่างหากที่เริ่มก่อน ถ้านายจะไม่เตะบอลใส่ชูยะ เอนโดก็ไม่ท้าแข่งหรอก กล้าพูดนะทักทาย ใครเขาจะอยากรู้จักพวกนายกัน!!"

      " นี่เธอ หลายรอบแล้วนะที่ว่าพวกเราเนี่ย กลัวว่าไรมงจะแพ้ล่ะสิ ถึงได้เดือดร้อนแบบนี้"

      " ไม่มีทางหรอกยะ ไรมงต้องชนะอยู่แล้ว!!"

      " ซากุระ พอแล้ว" 

      " หนอยยย ถ้างั้นก็มาดูลูกเตะของพวกเรากัน จะได้รู้ไง ว่าใครจะชนะ"

      " เหอะ ถึงนายจะทำประตูได้ แต่ทีมฉันก็ทำได้เหมือนกันนั่นล่ะยะ!"

      " หนอยย"



       สามเหลี่ยมสามประสาน!!!!!


      " หมัดเพลิงเลือดเดือด!!! โอ้ยย" 

      

      " ลูกเตะอะไรกัน"

      " ดูรุนแรงมากเลย"

     

      " เป็นยังไงล่ะ เห็นลูกเตะของเราหรือยัง"

      " ที่นี่คงรู้แล้วสินะ ว่าใครจะชนะ"

      " เราก็พิสูจน์ให้ดูแล้วนี่ เราจะเอาชนะไรมงที่โกเอนจิ ชูยะอยู่"

      " และเอาชนะเซอุส ขึ้นเป็นที่หนึ่งของประเทศ"

      " สามพี่น้องมุคาตะ!!!!"


    และตอนนั้นรู้สึกว่าโค้ชของทีมคิโดกาว่าเซชูจะเข้ามาพอดี

      " พวกนายทำอะไรกัน!!"

      " โค้ช!!"

      " พวกนายสามคนน่ะ ถ้าเป็นนักกีฬาจริง ก็ต้องแข่งอย่างสมศักดิ์ศรีในสนามสิ!!"

      " เข้าใจแล้วครับ"

      " นายล่ะ เข้าใจหรือยัง"

      " ครับ ขอโทษครับ"

      " พวกนายสามคนน่ะ กลับได้แล้ว!"

      " ครับ!"


      " โค้ชนิโคได"

      " ไม่เจอกันนานเลยนะ โกเอนจิ ฉันได้เห็นผลงานของนายในการแข่งแล้วล่ะ ดีใจนะที่นายยังเล่นฟุตบอลอย่างมีความสุข พยายามเข้าล่ะ"

      " ขอบคุณครับ!"

     

    และแถมยังมีคนรู้จักของอิจิโนเสะคุงมาด้วย

      " นิชิงาคิ!!"

      " อ๊ะ!! อิจิโนเสะหรอ!!!"



    และโกเอนจิก็ได้เล่าเรื่องทั้งหมดให้พวกเราฟัง ว่าทำไมสามพี่น้องมุคาตะจึงโกรธเขา

      " ไม่จริงหรอก"

      " ไม่หรอก ถึงยังไงฉันก็หนีการแข่งขัน ไม่แปลกที่สามพี่น้องนั่นจะโกรธ"

      " โกเอนจิ"

      " ไม่จริงสักหน่อย นายน่ะไม่ได้หนีการแข่งขัน ไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องมาโกรธแค้นกันเลย จริงไหมล่ะ โกเอนจิ"

      " เอนโด"


      ระหว่างที่เรากลับบ้าน โอเกนจิก็หันมาพูดกับเธอเกี่ยวกับเรื่องในวันนี้

      " วันนี้ดูไม่เหมือนเธอเลยนะ"

      " เอ๊ะ! ยังไงอะ"

      " ปกติเธอเคยเถียงใครแบบนั้นที่ไหนกัน เธอน่ะถ้าไม่เดินหนีก็จะนั่งเงียบ เพราะเธอไม่อยากมีปัญหา"

      " ก็จริงที่ฉันเป็นแบบนั้น เพราะฉันไม่อยากมีปัญหา แต่ครั้งนี้มันยอมไม่ได้ พวกนั้นมาว่าชูยะ และยังจะมาดูถูกไรมงอีก มันก็เลยระเบิดบู้มออกมา ฉันก็เลยเถียงสะยับเลย แหะๆๆ ไม่คิดเหมือนกันว่าฉันจะเถียงใครได้"

      " เฮ้ออ ทีหลังอย่าทำแบบนี้นะมันอันตราย เธอเป็นผู้หญิง มีเรื่องแบบนี้ไม่ดีเลย"

      " ขอโทษที"

      " เหนื่อยหรือยัง"

      " เหนื่อยสิ วันนี้ใช้พลังเถียงกับพวกนั้นสะเยอะเลย"

      " อยากกินอะไร ฉันเลี้ยง"

      " ชาเขียวนมปั่นนนนนน"

      " ไปสิ ร้านสะดวกซื้ออยู่นั่น"

      " เลี้ยงจริงๆนะ"

      " เคยโกหกหรอ"

      " เย้!!! ชูยะเอาอะไรไหม" 

      " เหมือนเธอก็ได้"

      " โอเคเลยย"




    ...........❤❤❤❤❤..........

    ขอบคุณทุกคอมเมนต์ ทุกการติดตาม

    และขอบคุณคนอ่านทุกคนครับ



      






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×