ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Inazuma eleven ฉันโผล่ในโลกการ์ตูน

    ลำดับตอนที่ #16 : ฟุตบอลนินจา

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.04K
      71
      29 พ.ค. 66

      ตอนนี้เป็นช่วงพักก่อนไปแข่งระดับประเทศ พวกเอนโดจึงซ้อมกันหนักมากขึ้นเพื่อให้สู้กับคู่ต่อสู้ในสนามระดับประเทศได้

    " ระบำเพลิงพญาไก่เล่นลม!!!"

    " สุดยอดเลย เข้ากันได้ดีมาก!"

    " แบบนี้มังกรสลาตันจะยอมแพ้ไม่ได้แล้ว"

    " เป็นไงคาเงโนะ!!"

    " สมบูรณ์แบบ!"

    " เห็นแบบนั้นแล้วรู้สึกฮึดขึ้นมาบ้างแล้วล่ะ"

    " ฉันเองก็อยากมีท่าเท่ๆแบบนั้นของตัวเองบ้างจังเลย"

    " ทุกคนดูฮึดกันมากเลย"

    " นั่นสินะคะ"

    ภายในสนามมีแต่การพูดถึงการทำท่าไม้ตาย และการพูดถึงการซ้อมเพื่อที่จะไปแข่งขันในระดับประเทศ

    แต่ระหว่างที่พวกเราเหล่าเมเนเจอร์กำลังยืนดูพวกเขานั้น ก็มีใครคนหนึ่งเดินมาทางพวกเรา

    " อ๊ะ! บาโทระ" เสียงนัตสึมิดังขึ้น ทำให้พวกเราหันไปมองตามพบกับผู้ชายคนหนึ่งที่้เดินมา

    " ใครน่ะ" เธอจึงเอ่ยปากถาม

    " อะไรกัน นั่นน่ะ ผอ.โรงเรียนเราไง เป็นพ่อของไรมงน่ะ"

    " โทษทีนะ ก็ฉันพึ่งย้ายมานี่นา จะไปรู้ได้ยังไงเล่า"

    " เอ๋! ผอ.มาทำไมหรอ"

    " ไม่รู้สิ"

    " หรือว่าผอ.ก็เป็นอินาสึมะอิเลฟเว่น!!" เอนโดที่เห็นแบบนั้นจึงได้ตะโกนออกมาจนนัตสึมิต้องหันมาแก้การเข้าใจผิดนั้น

    " จะเป็นงั้นได้ยังไง พ่อฉันน่ะเป็นประธานสมาคมฟุตบอลมัธยมต้น แถมยังเป็นประธานกรรมการฝ่าย ดำเนินการฟุตบอลฟรอนเทียร์ด้วย"

    " เอ๋!! งั้นหรอเนี่ย"

    ตอนนี้พวกเราจึงมารวมกันอยู่ตรงหน้าท่านผู้อำนวยการที่เดินเข้ามาในสนาม

    " ทุกคนยินดีด้วยที่ได้แข่งระดับประเทศ"

    " ขอบคุณมากครับ!" 

    พวกเราทุกคนกล่าวขอบคุณผู้อำนวยการที่มาพบทีมไรมงในวันนี้

    " ไงโค้ช ตกใจเลยนะตอนที่นัตสึมิบอก ไม่คิดเหมือนกันนะว่าอินาสึมะอิเลฟเว่นในตำนานจะมาช่วยคุมทีมให้น่ะ"

    " พอเถอะครับ เรื่องมันก็นานมาแล้ว"

    " ไม่หรอก ขอบคุณมากที่กลับมาช่วยกันนะครับ แล้วก็ทุกคน ขอบคุณพวกเธอนะ เพราะพวกเธอที่ทำให้พวกเราได้ดูฟุตบอลฟรอนเทียร์ที่สนุกมากขึ้นนะ ในรอบระดับประเทศฉันก็คาดหวังในเกมที่เร่าร้อนนะ"

    " ครับ!! เอาล่ะทุกคนมาพยายามสู้แชมป์กันเถอะนะ!!"

    " โอ้ออออ!!!!"

    " พึ่งได้จริงๆเลย"

    " ผู้อำนวยการช่วยเชียร์พวกเราด้วยนะครับ"

    " วางใจได้เลย"

    " ท่าทางจะร้อนแรงน่าดูเลยนะคะ"

    พวกเราเหล่าเมเนเจอร์ที่ยืนรออยู่ข้างนอกก็ได้แต่เฝ้ามองพวกเขาที่พูดถึงเรื่องฟุตบอล เมื่อมองจากมุมนี้ก็พบว่าพวกเขามีท่าทางที่ดีใจกันทุกคนจริงๆ

    " เหมือนเอนโดคุงเลย"

    " นั่นสินะ ฮะๆๆๆ"

    " คุณพ่อคะ ต้องให้พวกเขาไปซ้อมต่อแล้วนะคะ"

    " เดี๋ยว ยังมีธุระอีกเรื่องนึง" ผู้อำนวยการได้ขอให้พวกเราหยุดซ้อมและบอกว่าจะให้ไปด้วยกันก่อน เพราะมีเรื่องจะคุยด้วย

    แล้วเขาก็พาพวกเรามากันที่ห้องชมรมฟุตบอล

    " เก่ามากจริงๆนะ"

    เมื่อมาที่ห้องชมรมโค้ชก็ได้เข้าไปในห้อง เพื่อดูภายในห้อง

    " อยากดูชมรมของพวกเราหรอครับ"

    " เห็นนัตสึมิบอกว่ามันเก่ามากแล้ว"

    " ก็ใช้มาตั้งแต่สมัยพวกผมแล้วนี่ครับ" นั่นเป็นคำที่โค้ชบอกพวกเรา ทำให้พวกเอนโดตกใจเลยล่ะ

    " เอ๋!! จริงหรอครับ"

    แล้วเขาก็พาเข้าไปดูลายเซนต์ที่เคยทำไว้ โดยซ่อนไว้ในจุดต่างๆที่พวกเราไม่เคยสังเกตเห็นมาก่อน

    " นี่ไง ที่เขียนไว้ก็ยังอยู่เลย"

    " ไม่เคยสังเกตเลยนะ"

    " นั่นสิ ทั้งๆที่เราใช้ที่นี่ทุกวัน"

    " อันนี้หนะปู่เขียนแน่เลย" แล้วก็เจอลายเซ็นต์หนึ่งที่อ่านไม่ออก ทำให้พวกเราเดาได้เลยว่าเป็นของใคร

    " ไม่เปลี่ยนเลยนะเนี่ย ยังเหมือนเมื่อก่อนทุกอย่างเลย"

    " ที่นี่มีทุกอย่างของอินาสึมะอิเลฟเว่น รู้สึกได้ถึงเลือด เหงื่อ และน้ำตาของทุกคน" ระหว่างที่พูดถึงเรื่องราวในอดีตอยู่นั้น เขาก็หยิบลูกฟุตบอลขึ้นมาและเดาะเล่นไปด้วย

    " ท่านผู้อำนวยการเล่นฟุตบอลเป็นด้วยหรอครับ"

    " เห็นอย่างนี้ฉันก็ชอบฟุตบอลมานานแล้วนะ อ้าว" แต่เดาะได้สักพักก็ทำหลุดบอลหลุดจนไปโดนหัวคนอื่นเข้า

    " อ๊ะ!"

    " โอ้ย!!"

    " โทษทีนะ"

    " แต่ว่าหลังจากนี้จะมีสมาชิกเพิ่มขึ้น ที่นี่ไม่แคบไปหน่อยเหรอ"

    " จะว่าแบบนั้นมันก็.."

    " จะอาลัยกับที่นี่ก็ไม่แปลกหรอก แต่ว่าจะมาติดกับของเก่าๆตลอดไปมันก็ไม่ได้ ฉันได้จัดหาห้องชมรมใหม่ให้พวกเธอแล้วนะ เป็นการฉลองที่ชมรมได้ฟื้นคืน และเป็นรางวัลที่ได้ลงแข่งระดับประเทศไงหละ" ผู้อำนวยการได้บอกกับพวกเราถึงสาเหตุที่เขามาพบในวันนี้

    " สุดยอดเลยกัปตัน"

    " ท่านผู้อำนวยการใจดีจังเลยครับ"

    " อย่างนี้ต้องฉลอง"

    สมาชิกในทีมต่างก็แสดงความดีใจออกไป ในเรื่องที่ตนจะได้ห้องชมรมใหม่

    " ผมว่าที่นี่ก็ดีแล้วนะครับ" เอนโดตอบผู้อำนวยการออกไป

    " เอ๋!!!"

    " ที่นี่น่ะ ทั้งพวกเราสมัยที่ไม่ได้ลองแข่งอะไร ทั้งอินาสึมะอิเลฟเว่นสมัยก่อนก็อยู่ที่นี่ จนกระทั่งมีสมาชิกใหม่เพิ่มเข้ามา ก็เป็นเหมือนประวัติศาสตร์ของไรมงอิเลฟเว่น เป็นพรรคพวกที่สำคัญของพวกเรานะ"

    " ที่เอนโดพูดก็ถูกนะ"

    " งั้น เราเอาถ้วยรางวัลระดับประเทศมาวางในห้องนี้ดีไหม"

    " เข้าใจแล้วครับกัปตัน"

    " พวกเราอยู่ที่นี่ก็ได้ครับ"

    " ทุกคน! ขอบคุณนะ"

    พวกเราทุกคนที่ได้ฟังเอนโดพูดแบบนั้นก็เห็นตรงกันว่าจะไม่ย้ายห้องชมรม เพราะที่นี่คือความทรงจำของพวกเรา



    ตอนนี้โกเอนจิ และซากุระกำลังเดินกลับบ้านหลังจากซ้อมที่โรงเรียนเสร็จ โดยพวกเราก็พูดถึงเรื่องวันนี้ไปด้วย

    " พึ่งรู้นะเนี่ยว่าห้องชมรมที่เราอยู่จะใช้มาตั้งแต่รุ่นโค้ชฮิบิกิเลย"

    " นั่นสิ แต่คำตอบแบบนั้นก็สมเป็นเอนโดล่ะนะ" 

    " แล้วเป็นไง ท่าระบำเพลิงพญาไก่เล่นลม เมื่อเช้าทำได้ดีมากเลยนะ" เธอหันไปถามโกเอนจิถึงเรื่องท่าไม้ตายที่เขาฝึกวันนี้

    " อื้ม คิดว่าทำได้ดีเลยล่ะ แต่ก็จะฝึกเพิ่มให้มันดีกว่านี้น่ะ"

    " ที่นี่เราก็มีท่าไม้ตายใหม่ไว้แข่งระดับประเทศแล้วสินะ"

    " อืม" โกเอนจิตอบรับคำพูดของเธอ แต่ในระหว่างนั้นก็ได้ยินเสียงพูดของซากุระถึงเรื่องอาหารอีกแล้ว

    " รู้สึกหิวข้าวแล้วสิ" เธอพูดพร้อมกับจับที่ท้องไปด้วย

    " หายเครียดแล้วใช่ไหม กินข้าวเยอะขึ้นแล้วนี่"

    " อื้มม" มันก็มีเครียดบ้าง แต่ก็ไม่มากแล้วล่ะ

    " ดีแล้ว จะหาไรทานแถวนี้ก่อนไหมล่ะ"

    " ไม่อะ เดี๋ยวกลับไปกินข้าวที่บ้านก็ได้ แล้วชูยะล่ะมาไหม"

    " ไปสิ"

    " โอเครคับบบ"

    เธอตอบรับและรับจับมือเขาให้วิ่งกลับไปที่บ้านทันที ต้องรีบแล้วเธอหิวแล้วๆ



    วันถัดมา

    " ดีมาก อย่างนั้นล่ะ"

    " ดูจะละเอียดกว่าเมื่อวานอีกนะ พลังก็ใช้ได้แล้ว ลองอีกครั้ง!"

    " ครับ!/ครับ!"

    คาเซมารุกับโกเอนจิกำลังฝึกท่าไม้ตายของพวกเขาอยู่ แต่รู้สึกว่าคาเซมารุจะมีเรื่องไม่สบายใจเกี่ยวกับชมรมอยู่ เพราะตอนแรกเขาอยู่ชมรมกรีฑา ที่มาช่วยเข้าชมรมฟุตบอลก็เพียงแค่อยากช่วยเอนโดก็เท่านั้น

    " ไม่รู้ว่าคุณคาเซมารุจะทำยังไงเนอะ" ฮารุนะพูดขึ้นมา เพราะว่าตอนนี้พวกเรารู้ว่าคาเซมารุได้วิ่งแข่งกับรุ่นน้องในชมรมเดิม

    " คิดมากไปก็เท่านั้นแหละ แต่ว่ารอบนี้น่ะต้องคิดถึงเรื่องฝ่ารอบแรกให้ได้"  

    พวกเราเหล่าเมเนเจอร์ที่นั่งดูการซ้อมอยู่ก็ได้พูดขึ้นเรื่องการซ้อมของคาเซมารุ

    " ใช่แล้วล่ะ แต่ฉันคิดว่านะ คาเซมารุน่ะจะต้องเลือกสิ่งที่ตัวเขาชอบ ซี่งฉันคิดว่ามันคือฟุตบอล เพราะงั้นฉันก็จะทำตามที่เอนโดบอก ให้คาเซมารุตัดสินใจเองดีกว่า" ซากุระจึงพูดเหตุผลตามที่เธอเห็น 

    " เอ๋ ซากุระจังทำไมถึงรู้ว่าคาเซมารุชอบฟุตบอลล่ะ" อากิที่ได้ยินแบบนั้นจึงหันมาถามทันที

    " อืมมม ไม่รู้สิ แต่เวลาเขาเล่นฟุตบอลเขาก็ดูมีความสุขดีนะ เอาจริงๆก็ทุกคนในทีมนั่นล่ะ เท่าที่ฉันดูพวกเขาก็มีความสุขที่จะเล่นฟุตบอลนะ เวลาเรานั่งข้างสนาม เราก็จะได้ความรู้สึกอีกแบบนึง เพราะเราเห็นมุมมองที่ต่างกัน"

    " ยังไงหรอคะ"

    " คนในสนามก็ต้องอยู่กับเกมการแข่ง ต้องมองเห็นทั้งสนามทั้งทีมตัวเอง และทีมตรงข้าม เพื่อวางแผนการเล่น ความรู้สึกที่พวกเขามีคืออยากชนะ ส่วนเราที่อยู่ข้างสนาม เราเห็นมันทั้งหมดทั่วสนามเหมือนกัน แต่แค่เราอยู่ข้างสนาม ความรู้สึกต่างกัน เพราะเราห่วงพวกเขาว่าจะเจ็บหรือเปล่า จะเป็นอะไรไหม"

    " ไม่เข้าใจอยู่ดีค่ะ"

    " เอ๊ะ หรอ งั้นโทษที มันไม่ได้สำคัญไรหรอก ฉันก็พูดไปงั้นแหละ55555" 

    " เอ่ออ ค่ะ"

    " แหะๆๆๆ"

    " ฉันพูดอะไรของฉันเนี่ย" ซากุระที่รู้สึกว่าตัวเองพูดความคิดตัวเองออกไปมากเกินไป จึงหันมาพูดบ่นเบาๆกับตัวเอง 


    " ว่าไง บาโทระ ห้ะ!!"

    " เอ๋!!"

    " เกิดอะไรขึ้นหรอคะ" อยู่ดีนัตสึมิที่ได้รับโทรศัพท์จากคุณบาโทระก็นิ่งไป

    ซึ่งพวกเราก็มารู้อีกทีว่าผู้อำนวยการเกิดอุบัติเหตุทำให้นัตสึมิต้องรีบไปดูแล พวกเราที่เป็นห่วง แต่เพราะนัตสึมิบอกว่าให้พวกเรามุ่งสนใจไปกับการแข่งมากกว่า เพราะตอนนี้อาการของผู้อำนวยการดีขึ้นมากแล้ว


    " รอบแรกของเราจะแข่งในวันพรุ่งนี้ เจอกับเซนโงคุอิงาจิม่า"

    " ทีมแรกที่ลงสนามวันพิธีเปิดนี่"

    ตอนนี้พวกเราเข้ามาฟังข้อมูลของทีมที่จะต้องแข่งด้วยกันในห้องพักชมรม

    " โค้ชโรงเรียนเซนโงคุอิงาจิม่า ครูใหญ่อิงาจิม่า เซนอิจิ ว่ากันว่าเป็นลูกหลานของนินจาน่ะค่ะ"

    " นินจา!!"

    ทีมไรมงที่ได้ยินข้อมูลแบบนั้นก็ตะโกนขึ้นมาพร้อมกัน

    " ค่ะ ใช้วิชานินจาที่ถ่ายทอดมาฝึกฝนให้กับผู้เล่นในทีมด้วยนะคะ"

    " ฝึกฝนด้วยวิชานินจาหรอ"

    " แล้วจะเล่นฟุตบอลแบบไหนหรอครับ"

    " เรื่องนั้นล่ะก็ ไม่รู้เหมือนกันจ้ะ"

    " ไม่เป็นไรหรอก ถึงจะเป็นทีมแบบไหน ก็ยังเล่นบอลได้เหมือนเดิมน่ะแหละ เราก็ลุยกันเลย แบบซึ่งๆหน้าเหมือนเดิมก็พอ ระบำเพลิงพญาไก่เล่นลม ถ้ามีโอกาสก็ยิงเข้าไปเลย!"

    " อ่า / อืม"

    " ทุกคน ได้เวลาซ้อมแล้วล่ะ อ๊ะ คุณนัตสึมิเมลมาล่ะ ถึงทุกคนในไรมงอิเลฟเว่น ทั้งๆที่เป็นการแข่งครั้งแรกที่สำคัญแท้ๆ แต่ฉันกลับไม่ได้ไปทำหน้าที่เมเนเจอร์ ขอโทษนะ แต่ว่าฉันก็เชื่อว่าพวกนายต้องชนะ ต้องชนะให้ได้นะ คิดว่านี่เป็นคำพูดของผู้อำนวยการก็แล้วกัน" อากิอ่านข้อความที่นัตสึมิส่งมาให้ให้พวกเราฟัง

    " คำเชียร์หรือคำสั่งกันละเนี่ย ผมชักจะงงแล้วนะ"

    " เอาเหอะน่า ก็นี่เป็นเมลจากไรมง นัตสึมินี่นะ"

    " เอาหละ เราต้องชนะแน่เลย"

    " โอออ!!!!"




    ตอนนี้พวกเรามาอยู่กันที่สเตเดี่ยมที่จะใช้ในการแข่งขันรอบแรกแล้ว เธอที่ตอนนี้กำลังจัดอุปกรณ์อยู่ในห้องก็โดนฮารุนะจังรีบวิ่งมาเรียกให้ไปที่สนาม

    " ท้าแข่งหรอ!"

    " ค่ะ รู้สึกว่าทางทีมเซนโงคุอิงาจิม่า จะมาท้าแข่งกับรุ่นพี่โกเอนจิ แต่รุ่นพี่คาเซมารุมาแข่งแทนน่ะค่ะ"

    " ไปดูทุกคนเถอะ!"

    " รุ่นพี่คะ!"

    แต่ระหว่างที่คาเซมารุกำลังแข่งอยู่นั้น อยู่ดีๆก็มีผู้เล่นของทางฝั่งนั้นมาห้ามเสียก่อน

    " ขอโทษที่คิริงาคุเระเสียมารยาทนะครับ"

    " อ อืมม"

    " งั้น ขอตัวก่อน" เมื่อพูดจบทั้งสองคนก็หายตัวไปในพริบตาท่ามกลางสายตาตกตะลึงของทุกคน

    " ห หายไปแล้ว"

    " นินจา"



    ตอนนี้เริ่มการแข่งแล้ว ยังไม่มีใครได้ประตูเลยทั้งสองทีม โกเอนจิและฮันดะ ถูกกลยุทธ์ของทีมเซนโงคุอิงาจิม่า ทำให้ต่อบอลไม่ได้ ท่ามังกรสลาตันก็ยิงไม่เข้าด้วย

    " โกลลล!!! จบครึ่งแรกไปด้วยคะแนนของเซนโงคุอิงาจิม่า ไรมงจะทำอย่างไร ใครจะเป็นฝ่ายชนะไม่รู้เลยครับ!!!"

    ตอนนี้พวกเราจึงมานั่งพักกันที่ข้างสนาม และพูดคุยถึงการเล่นของอีกทีม

    " เก่งจริงๆนะ"

    " ใช่ จะเล่นแบบไหนเราไม่รู้เลย"

    " สมกับเป็นทีมที่ผ่านเข้ารอบระดับประเทศจริงๆนะ"

    " ไม่หรอก เราต้องทำประตูให้ได้ ถ้าเชือกเส้นเดียวเอาไม่อยู่ ก็สองเส้น สองเส้นไม่ได้ ก็สามเส้นไปเลย!!"

    " อื้ม!"

    " นี่จ้ะ ดื่มน้ำเอาแรงกันก่อนนะ" พอยื่นน้ำให้เอนโดเขากับร้องออกมาก่อนจะรับมันไป

    " โอ้ย"

    " เอนโด มือมาดูสิ" โกเอนจิที่เห็นแบบนั้นจึงดึงมือเขามาและถอดถุงมือออกก็พบว่ามือของเอนโดแดงและช้ำจากการรับลูก

    " ห๊า!! ตายแล้ว คุณโอโตนาชิ กล่องปฐมพยาบาลเร็ว"

    " ค่ะ!"

    " เอนโด มือแบบนี้จะรักษาประตูไหวหรอ"

    " ไม่ต้องห่วงหรอกนะ เหลือแต่มือซ้ายฉันก็ไม่ยอมให้ทำประตูหรอก"

    " เอนโด"

    " เอาล่ะจ้ะ เรียบร้อยแล้ว"

    " เอาล่ะป้องกันให้เอนโด แบบสุดตัวเลย"

    " เข้าใจแล้วครับ"

    " จะไม่ให้ก้าวเข้าเขตโทษได้เลย"

    " พวกเราน่ะ จะสกัดบอลให้เองครับ"

    " ก็นายน่ะ ช่วยปกป้องประตูของพวกเรามาตลอด ถึงเวลาที่เราจะต้องช่วยเอนโดแล้ว"

    " ผมน่ะจะไม่ยอมให้บอลผ่านไปถึงกัปตันแน่นอนเลยล่ะครับ"

    " ทุกคน"


    เข้าครึ่งหลังแล้วล่ะ ทุกคนช่วยกันป้องกันประตูไม่ให้ทางเซนโงคุอิงาจิม่าทำประตูได้ แต่รู้สึกคาเซมารุจะฮคดกว่าทุกครั้งนะ แสดงว่าตัดสินใจได้แล้วสินะ

    ระบำเพลิงพญาไก่เล่นลม!!!

    " โกลลล. ไรมงตีเสมอแล้วครับ!"

    อัคคีสลาตัน!!!!

    " โกลลล!! ไรมงขึ้นนำ แล้วก็หมดเวลาการแข่งขัน. ทีมที่ผ่านเข้ารอบต่อไปคือทีม ไรมงครับ!!!!"

    ชนะแล้วว ใกล้จะเจอกับทีมเทย์โคคุแล้วสินะ

    ..........❤❤❤❤❤..........

    ขอบคุณทุกคอมเมนต์ ทุกการติดตาม และขอบคุณคนอ่านทุกคนครับ ❤❤

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×