ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Inazuma eleven ฉันโผล่ในโลกการ์ตูน

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละครหลัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.59K
      178
      12 พ.ค. 62

    โกเอนจิ ชูยะ

          เล่นตำแหน่งกองหน้า เสื้อหมายเลข 10 เรียนชั้นมัธยมต้นปีที่ 2 ในอดีตเคยเป็นนักเตะในตำแหน่งกองหน้าควบกับตำแหน่งกัปตันของโรงเรียนมัธยมต้นคิโดคาวะเซชู แต่ว่ามีเหตุผลจนต้องย้ายมาอยู่ที่โรงเรียนมัธยมต้นไรมง มีฝีเท้าโดดเด่นจนทำให้ได้รับฉายาในวงการฟุตบอลมัธยมต้นว่าเอซสไตรเกอร์ในตำนาน เป็นคนใจเย็น พูดน้อย รักน้องสาวมากกกกกก ไม่ค่อยยิ้ม แต่ถ้ายิ้มคือสาวละลาย (เรานี่กัดหมอนแทบขาดเลย เวลาโกเอนจิยิ้ม)



    เอนโด มาโมรุ

        เป็นกัปตันทีมของทีมฟุตบอลไรมง เล่นตำแหน่งผู้รักษาประตู เสื้อหมายเลข 1 เรียนชั้นมัธยมต้นปีที่ 2 ห้องเดียวกับโกเอนจิ มีความใฝ่ฝันที่จะเป็นนักเตะตามรอยทีมอินาสึมะอิเลฟเวนในอดีต รวมถึงเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลในแมตช์ต่าง ๆ ที่ตั้งใจไว้ ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลอย่างมาก รวมถึงชักชวนเพื่อนในโรงเรียนมาเล่นฟุตบอลคอยห่วงใยกับเพื่อนร่วมทีมอยู่เสมอ จึงทำให้ไว้วางใจกับเพื่อนร่วมทีมอย่างมาก เป็นคนมองโลกในแง่ดีมากกก นิสัยดีกับทุกคน 



    คิโด ยูโตะ

        อดีตกัปตันทีมของเทย์โคคุ นักเรียนชั้นมัธยมต้นชั้นปีที่ 2 เสื้อหมายเลข 10 (เทย์โคคุ) และหมายเลข 14 (ไรมง) มีลักษณะเด่นคือใส่แว่นก็อกเกิ้ลประจำและสวมผ้าคลุมสีแดง( เทย์โคคุ) และผ้าคลุมสีน้ำเงิน (ไรมง) มีความสามารถในการเล่นฟุตบอลอย่างชำนาญตั้งแต่วัยเด็กและอัจริยะในด้านทางฟุตบอลอย่างมาก ทำให้ถูกเรียกว่าเกมเมคเกอร์อัจฉริยะ 



    ฟุบุคิ ชิโร่

         กัปตันทีมชมรมฟุตบอลโรงเรียนฮาคุเรน เล่นตำแหน่งกองหน้าและกองหลัง เสื้อหมายเลข 9 เป็นดาวยิงตัวเด่นฝีมือเยี่ยมและมีพรสวรรค์ที่สามารถเล่นได้ทั้งรุกและรับ โดยปกติจะมีดวงตาสีฟ้าอมเขียวและคอพันผ้าพันคอสีขาวประดับเอาไว้เมื่อมีบุคลิกที่ 2 เข้ามา นิสัยก็จะเปลี่ยนไป เป็นฟุบุคิ อาสึยะ แฝดคนน้องที่เสียชีวิตในอุบัติเหตุ



    คิยามา ฮิโรโตะ

         กัปตันทีมเดอะเจเนซิสชั้นมัธยมต้นปีที่ 2 เล่นตำแหน่งกองหน้า เสื้อหมายเลข 11 ผมสีแดงผิวสีขาวซีดเป็นลูกบุญธรรมของเซย์จิโร่ผู้นำของโรงเรียนเอเลีย ในช่วงแรกได้ปรากฏตัวต่อหน้าเอ็นโดและเป็นเพื่อนสนิทด้วยกันแต่ความจริงแล้วการปรากฏตัวของฮิโรโตะนั้นได้เฝ้ามองการแข่งขันของทีมไรมงและเอเลียเพื่อท้าสู้กับทีมไรมงและกลายเป็นคู่ปรับคนสำคัญของเอ็นโดภายหลังได้กลับใจเนื่องจากเมื่อรู้ตัวว่าตนหมดประโยชน์จากเซย์จิโร่และมิตรภาพในฐานะเพื่อนของเอ็นโดไปในที่สุด

        


    นางเอกของเราคับ

    ข้าวฟ่าง อลิสา กิตติเดช (ชื่อไทย)

    โนซากะ ซากุระ (ชื่อญี่ปุ่น) (นามสกุลเดียวกับ โนซากะ ยูมะ ในภาค Ares No tenbin )

        เป็นเด็กผู้หญิงผมยาวสีดำ สูง 157 หนัก 46 ผิวสีขาวอมชมพูนิดๆ เป็นคนเรียบร้อย เล่นกีฬาไม่ได้เลย เรื่องเรียนก็พอได้บ้าง ติดนิยาย ติดการ์ตูน และชอบkpop 







    ส่วนตัวละครอื่นๆ ก็จะเหมือนกับในอนิเมะนะคะ ส่วนใหญ่เรื่องราวจะดำเนินตามในอนิเมะ จะมีแต่งเพิ่มเติมในแต่ละตอนค่ะ 


    THANK YOU 

    นักวาดทุกคนที่วาดรูปสวยๆค่ะ รูปส่วนใหญ่นำมาจาก Pinterest ค่ะ 

    ขอบคุณข้อมูลตัวละคร นักเตะแข้งสายฟ้า จากเว็บwikipedia 

    และขอขอบคุณ ทุกๆคนที่เข้ามาอ่านนิยายของเราค่ะ ❤❤









































    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×