รัก...ซับซ้อน(LOVE...COMPLEX) - นิยาย รัก...ซับซ้อน(LOVE...COMPLEX) : Dek-D.com - Writer
×

    รัก...ซับซ้อน(LOVE...COMPLEX)

    โดย JuNiOrS0000

    เมื่อสาวน้อยที่เกลียดการโดนบังคับแต่ดันโดนคุณพ่อบังคับให้รับตำแหน่งทายาทไหนจะต้องเจอมาเฟียหนุ่มหล่อแต่เอะมาเฟียสาวคนนี้ก็มีเสน่ห์ไม่เบามีแต่คนรักคนจีบแถมมีมาเฟียหนุ่มมาทำให้เธอหวั่นไหวแล้วเธอจะทำไงละ?

    ผู้เข้าชมรวม

    151

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    151

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    4
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  25 มี.ค. 61 / 20:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อสาวน้อย(เมย์)ที่เกลียดการโดนบังคับแต่ต้องมาโดนคุณพ่อบังคับให้รับตำแหน่งทายาทไหนจะต้องมาพบเจอมาเฟียหนุ่มหล่อ(เฟย์) แต่เอะ! มาเฟียสาวคนนี้ก็มีเสน่ห์ไม่เบามี แต่คนรักคน จีบแถมมีมาเฟียหนุ่มมาทำให้เธอหวั่นไหวแล้วเธอจะทำไงละ?

    เมย์ สันหฤทัยเธอเป็นคนน่ารักแต่ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง เธอเป็นลูกของมาเฟียแก๊งวงค์พิไลลักษณ์ ซึ่งเมย์เป็นคนที่เกลียดการโดนบังคับไม่ว่าจะใครก็ตามแต่! ยกเว้นพ่อของเขานะ พ่อของเขาเป็นคนเจ้ากี้เจ้าการง่ายๆก็จู้จี้ แถมพ่อของเธอเนี่ยยังสั่งคนให้ดูแลเมย์เขาตนนั้นคือคอส เขาเป็นรู้ใจของพ่อเมย์และก็เมย์เช่นกัน แต่ก็ยังไม่พ้นเรื่องจู้จี้จุกจิกเช่นเคยเพราะคอสคนนี้เขาคือคนที่รักการเป็นะเบียบความดี ทำอะไรก็เกรงใจไปหมดแต่ใช้ว่าเขาจะไม่มีมุมร้ายเขามีเอามากเลยละ เฮ้อ...แต่ก็โชคร้ายของเมย์ด้วยนะที่โดนพ่อบังคับให้รับตำแหน่งทายาทของแก็งไหนจะของขวัญการรับตำแหน่งคือการมีว่าที่คู่มั้นอย่างเฟย์มาเฟียหนุ่มหล่อมีแต่สาวกรี้ด พูดละก็อิจฉาเมย์เขานะได้พบเจอกับหนุ่มเหรอ ขนาดนักเขียนยังอยากได้เลย ก็ดูนิสัยเขาสิค่ะ ชอบหึงชอบโหด เถื่อนโครตแต่ก็บอกเลยเขาก็มีมุ่มหวานๆนะ แต่จะหวานทีก็ทำเอาน้ำตาลเต็มโลกจนโลกกลายเป็นสีชมพูเชียว แต่เอ๋...นักเขียนรู้มาว่าเมย์เขาเป็นคนสวยน่ารัก เป็นที่น่ามอง ทำให้มีแต่หนุ่มมารอมรอบ ทำเอาเมย์นี่ฮอตไปเลย แถมยังมีตัวร้ายอีกมากมาย หนู่ร้ายสาวร้ายเต็มไปหมดไม่ได้ขาดกันสักคน เลยจ้า ป่ะๆๆไปอ่าน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น