ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Chin แฉ & นินทา
Chin แฉ & นินทา
แนะนำตัว
สวัสดี...ผม ชิน ครับ หรือชื่อเต็มๆก็ Baron Patrick Chin Of Sphinx อะไรก็ไม่รู้ (เพราะผมจำชื่อกลุ่มไม่ได้) อันที่จริงผมไม่ได้เป็นขุนนางแบบนี้หรอกครับ แต่เพราะ Prince ที่เดิมทีมันเป็นPrincess ไม่รู้มันไปแปลงเพศเอาตอนไหน กลายเป็นเจ้าชายเฉยเลย! ท่านดึงผมขึ้นมาจากเดิมที่ผมเป็นนักเขียนกระจอกๆ นามปากกว่า JJ. Rolling จนวันนี้ผมได้ดิบได้ดีมาเป็น Baron พูดไปมันก็เศร้าน่ะคับ ถ้าไม่มี ไอเจ้าชายจอมเหม่ง ผมก็คงไม่เป็น Chin ที่บ้า กวนบาทา ติ๊งต๊อง ได้อย่างทุกวันนี้หรอกครับ ต้องขอบคุณมันจริงๆนะเนี่ย ที่ทำให้ผมค้นพบตัวเอง และเนี่ยแหละครับ คือที่มาของผม ต่อไปผมจะขอกล่าวนินทาสมาขิกในกลุ่มดีกว่า (สืบเนื่องมาจากไม่มีอะไรทำ)
เหยื่อรายแรก ... เจ้าชาย : ก็อย่างที่ผมบอกตอนแรกนั่นแหละ เมื่อก่อนมันชื่อ Punk Princess แต่ไม่รู้ว่าไปเจือกแปลงเพศตอนไหนจึงกลายมาเป็น Gothic Prince ถ้าพูดตามตรง มันก็เป็นคนเก่งคนนึง เพราะมันเป็นแฝดนรกกับผม มันจะไม่เก่งได้ไงครับ ก็ดูผมดิ ทั้งเก่ง ทั้งฉลาดขนาดเนี้ย! วันๆมันก็มัวแต่เอาพูดว่า "ผมจะไปตัดปีกจมูกดีมั้ย?" หรือ "ผมจะไปตัดกราม เป็นไง?" ซึ่งผมล่ะเบื่อมันจริงๆ พูดอยู่ได้ ไอเรื่องนี้ง่ะ แต่เดี๋ยวนี้ มันไม่ค่อยพูดแล้วล่ะ แต่มันกลับพัฒนาตนเอง ไปพูดว่า "ดาราคนเนี้ยไปทำดั้งมา" บ้างล่ะ "คนนี้ไปทำนมมา" บ้างล่ะ จนผมล่ะอยากถามมันจริงๆ ว่าเมื่อไหร่จะหยุดพูด
เหยื่อรายที่สอง...ลอร์ด : ไอหมอเนี่ยมันมีรูปร่างลักษณะท่าทางคล้ายๆกับ "หมี" ผมมีเรื่องเล่า ที่ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับมันมั้ยมาบอกล่ะ คือว่า มีวันนึงมันไม่อยู่ในห้องคับ ผมเลยตะโกนถามเพื่อนไปว่า "เห็นหมีมั้ยคับ?" [ห้ามผวนเด็ดขาด] แต่ไม่ยักกะมีใครตอบมาเลย จนถึงวันนี้ผมก็ยังไม่เข้าใจเลยว่าทำไมเค้าไม่ตอบผม ผมก็แค่จะถามหาเพื่อนแค่เนี้ย ทำไมต้องมองผมแปลกๆด้วย
(ทำไมไม่เห็นด่าไอลอร์ดเลยว้~า??!!--Prince)
เหยือรายที่สาม ... (ขออภัยจำชื่อไม่ได้) : คนนี้ถือว่าเป็นคนสุดท้ายของกลุ่มคับ เขาคือนักบวช เป็นนักบวชที่บำเพ็ญภาวนาได้ตลอดทุกที่ทุกเวลาเลยก็ว่าได้ (ผมเห็นเค้าหลับทั้งวัน) จนมีตบะแรงกล้าน่าดู เค้านั่งหลับจนบางครั้งผมแทบจะลืมไปว่าเขามีตัวตนด้วย (ไม่ใช่แค่ผมนะ มันก็ทั้งกลุ่มแหละ เลยโล่งใจหน่อย) แต่ถึงกระนั้นผมก็ยังมีข้อสงสัย ทำไมในเมื่อเขาหลับทั้งวัน แต่มิรู้ว่าเจือกรู้เรื่องชาวบ้านทุกเรื่องได้ยังไง เก่งชะมัด! ถ้าผมเป็นราชานะ ผมจะจับสึก แล้วไปให้อยู่หน่วยสอดแนมแทน ผมรับรองว่าเรื่องข่าวสารใดๆ กลุ่มเราจะไม่พลาดทุกเรื่อง
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น