ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : Prince นินทา...
Prince นินทา...
Baron Chin : เราเริ่มจากการไม่รู้จักกันมากว่าปี ทั้งๆที่เห็นหน้ากันทุกวัน อยู่โดยที่ไม่รับรู้ว่าอีกฝ่ายหนึ่งมีตัวตน จนกระทั่ง"พรหมลิขิตบันดาลชักพา ดลให้มาพบกันทันใด"
จากนั้นชีวิตผมทุกวัน..ก็ไม่เคยเหมือนเดิม บางครั้งก็คิด..ทนคบมันมาได้ไง บางครั้งก็มาคิด...ว่าผมดีใจที่ได้รู้จักกับคุณชิน ชิน ทำให้ผมรู้ว่า "ตัวผมเอง น่ารำคาญแค่ไหน"
ใช่ครับ..มันเหมือนกับผมเกือบทุกอย่าง จนอาจเรียกได้ว่าเป็น "แฝด(นรก)" ที่ไม่เหมือนก็หน้าตา ลักษณะทางกายภาพ และปากของชิน ที่มันหมากว่าผมนิดหน่อย
ชินเป็นคนเก่งในหลายๆด้าน (ยกเว้นการร้องเพลง,ภาษาอังกฤษ และการสะกดคำ ซึ่งในจุดนี้ไม่เหมือนกับผม ฮ่าๆๆๆ) เรียนเก่ง สร้างสรรค์ มีเหตุผล ตรงไปตรงมา จริงใจ
ระยะหลังๆมันเริ่มออกอาการหน้าหม้อ ชอบตั้งแต่ น้องม.3คนสวย,Miss U-tip ปีนี้,พอลล่า เทเลอร์,อั้ม พัชราภา(ด้วยเหตุผลที่ติดเรทไปหน่อย) ฯลฯ และก็ดูท่าทาง
จะมีจิตพิศวาท ฝักใฝ่ เพราะชอบ เกย์... และ อีกสารพัด สารพัน ผมไม่รู้จะนินทาไรดี แต่ที่รู้ๆ ผมเกลียดลายมือมันมาก ที่สำคัญ มันชอบเอาเท้ามาจิ้มก้นผม ไม่รู้เป็นบ้าอะไร...
Lord Gt. Punk : คนนี้ ผมรู้จักมานานที่สุด...ตั้งแต่ช่วงวัยรุ่น ที่ลอร์ด สนุกสนาน เฮฮา อารมณ์ดี จนกระทั่งมันล่วงเลยเข้าวัยทอง เพราะมันอารมณ์ขึ้นๆลงๆได้ทุกวัน เรื่องมาก ขี้บ่น ขี้หงุดหงิด และดูท่าทางจะยังไม่สิ้นสุดแค่นี้ ลอร์ดเริ่มมีอาการชอบประชดประชัน โกรธเองคนเดียว ตอนแรกผมก็สนใจ ตอนหลัง ผมก็ปล่อยมันบ้าไปคนเดียว
แต่ในยามอารมณ์ดี ลอร์ดเป็นเพื่อนที่ดีมาก เป็นคนที่ปล่อยมุขแป้กน้อยที่สุด อารมณ์ลอร์ดจะขึ้นๆลงๆ 24 ชม. ก็มี 24 อารมณ์ เปลี่ยนทุกชั่วโมง ขนาดนักพยากรณ์อากาศที่ว่าแน่ ยังต้องยอมแพ้กับอารมณ์อันไม่แน่นอนของมัน ทุกวันนี้ผมยังเป็นเพื่อนกับมัน เพราะลึกๆแล้วมันนิสัยดี และผมเองก็หาโอกาสด่ามันทุกครั้งที่ผมสามารถด่าได้
High Priestess Dorothy : เป็นคนที่มีจิตแน่นิ่งมาก ต่อให้เอาระเบิดมาลง ถ้าเธอหลับ เธอก็ยังหลับได้ อย่าปล่อยให้เธออยู่เฉยๆ เธอจะหลับ สนิทแค่ไหนหรือ? เอาเป้นว่าหลับสนิทจนบางทีเพื่อนๆก็ลืมเธอไปเลย แต่ในยามตื่น จะเป็นคนที่บ้าๆ หื่นๆ เสียงแหลมๆ แถมชอบทำเสียงให้มันแหลมยิ่งขึ้นไปอีก บางครั้งก็ดูน่าเทคแคร์ บางครั้งก็ดูน่าเตะ
ชอบส่งเสียงแปลกๆ เวลาเห็นอะไรที่ชอบ..และ...ขอโทษนะ ผมจำไม่ได้ T^T
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น