ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Signas Sphinx

    ลำดับตอนที่ #1 : มารู้จัก Prince...กันเถอะ!!!

    • อัปเดตล่าสุด 8 ธ.ค. 52


    ประวัติคร่าวๆ




     
    ชื่อ : Apollo Maximillian Gothic
    ชื่อจริงๆ เต็มๆ เน้นๆ : Apollo Hades Justice Maximillian Gothic
    ยศภาบรรดาศักดิ์ : Prince
    และสุดท้ายทุกคนก็จะเรียกผมว่า : Prince (ก็ไม่รู้จะสร้างชื่อยาวมาทำหอกอะไร)
     
    ทางกายภาพ
    อายุ : ไม่บอก...แต่ ณ ปัจจุบัน ยังไม่เป็นผู้ใหญ่ในทางกฏหมาย
    น้ำหนัก : ราวๆ 45-47 กก. แล้วแต่อารมณ์ และเครื่องชั่งน้ำหนัก
    ส่วนสูง : อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกัน...ตอนอายุ 15 ผมสูง 173 ซม. เพื่อนผมบอกว่า ณ ปัจจุบันผมสูงขึ้น ฉะนั้นผมน่าจะสูงอย่างมากสุด ก็ 180 ซม.
    เพศ : ไม่สามารถระบุได้...ผมชอบได้หมดครับ ชาย หญิง ทอม ดี้ กะเทย เกย์ ตุ๊ด เลสเบี้ยน และผมเป็นได้ทั้งรุก และรับ แต่ชอบ รุกมากกว่า (ไอ้ปริ๊นซ์ชักจะลามปามใหญ่-Chin)
     
    ความหมายของชื่อ
    Prince : เจ้าชาย
    Apollo : เทพแห่งดวงอาทิตย์ และเสียงดนตรี
    Hades : ตามตำนานกรีกเป็นเทพเฝ้ายมโลก...แต่ใครจะไปรู้ ว่า เฮดีสเอง ก็มีหัวใจ (เน่า - -)
    Justice : ความยุติธรรม
    Maximillian : ผู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด
    Gothic : ชนกลุ่มหนึ่ง พบมากทางฝั่งยุโรปตอนเหนือนิยมแต่งกายด้วยชุดดำ / สถาปัตยกรรมสไตล์Gothic ....อยากรู้ว่าเป็นไงไปหาเอาเอง
     
    จิปาถะอื่นๆ
     
    สีโปรด : ขาว และ ดำ
    สีที่(ไม่)โปรด : ชมพู ม่วง เขียว เทา น้ำตาล เหลือง
    อาหารที่กระเดือกลง (ชอบ) : ผักโขมอบชีส,ลาซานญ่าผักโขม,สปาเก็ตตี้ และ ข้าวปั้น (จริงๆผมชอบกินผักมาก ยกเว้น ผักที่มาในรูปแบบข้อต่อไป)
    อาหารที่กรุณาอย่ามาให้เห็น : แกงเลียง,อะไรก็ตามที่มีฟักทอง,กุนเชียง,หัวหอมและต้นหอมสดๆ
    เครื่องดื่มที่ทรงโปรดเป็นอย่างยิ่ง : น้ำผลไม้,ชามะนาว,ชาเขียวใส่นม
    จะไม่มีวันดื่ม : น้ำอัดลม,น้ำใบบัวบก และ พวกนมที่ใส่ธัญพืช วัชพืช อะไรพวกนั้นแหละ
     
    หนังสือที่ผมชอบอ่าน : Harry Potter และ Twilight ทุกภาค
    หนังสือที่ผมไม่อยากจะอ่าน : หนังสือเรียน และ หนังสือเกี่ยวกับการเมือง/เศรษฐศาสตร์
    สิ่งที่ผม ไม่จำเป็น ก็จะไม่อ่าน : อะไรก็ได้ที่มันเขียนด้วยลายมือ "ชิน" หรือ "Dorothy"
     
    ในเวลาว่าง : ซ้อมเปียโน หรือ ไวโอลิน,อ่านหนังสือ,เล่นเน็ต
    กรุณาอย่ารบกวนผม เมื่อผมกำลัง : อ่านหนังสือ,ฟังเพลง,ซ้อมดนตรี,คุยโทรศัพท์ และ ทำการบ้าน
     
    ข้อดีของผม : ไม่เรื่องมาก ชอบแกล้งคน มือหนัก สบายๆ ไม่คิดมาก หน้าด้าน หัวเราะง่าย ขี้เก๊ก ต่อยหนัก ถีบกระจุย ซุ่มซ่าม เซ่อซ่า บ้า บ๊อง ต๊อง ด่าเจ็บ ซาดิสม์
    ข้อเสียของผม : ไม่มีฮะ ผมว่าผมไม่มีนะ (หลอกตัวเอง)
     
    คำพูดติดปาก : ไม่รู้ รู้แต่ว่ามีฟาร์มหมาในปาก พร้อมจะปล่อยทุกที่ ทุกเมื่อ ทุกเวลา
     
     
    คนที่เกลียด : ...ไม่มี...
    คนที่ไม่ชอบ : มี..เยอะ
    คนที่เฉยๆ : มีเยอะ...กว่า
    คนที่ชอบ : กลุ่ม Sphinx,อาร์ม และ GoldFish
    คนที่รัก : พ่อกับแม่
    I Believe In : God
     
     
     ถ้าขอพรได้ 3 ข้อ
    1.ขอให้ภาวะโลกร้อนมันหมดไป ตลอดกาล
    2.ขอให้โลกสงบสุข ทุกคนรักใครกลมเกลียว อย่าทะเลาะ รบราฆ่าฟัน มันรำคาญโว้ย! ฆ่ากันอยู่ได้
    3.ขอให้สามารถขอพรได้อีก ล้าน ข้อ
     
    อยากบอกกับทุกคนว่า : ไม่มีใครเกิดมาเพอร์เฟ็ค และ ไม่มีใครเกิดมาเหนือกว่าใคร
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×