ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Masked rider Eevil

    ลำดับตอนที่ #9 : ตอนที่ 8 พบกันอีกครั้ง

    • อัปเดตล่าสุด 18 ต.ค. 65


            ปีศาจ...คือจิตใต้สำนึกของมนุษย์...ไม่มีใครรู้ว่าปีศาจเกิดมานานแค่ไหนแต่..ปีศาจอยู่ในตัวเรา...ทำสัญญากับปีศาจ

     จะทำให้ ละทิ้งความ้เป็นมนุษย์...และอยากเป็นปีศาจแต่


    ////////////////


           [ข่าวเย็นวันนี้ เหตุการณ์เดธแมนสร้าง ความวุ่นวายที่ห้างสรรพสินค้าช

    แต่มาสไรเดอร์คนใหม่หรือว่ามาสไรเดอร์เดม่อนและหน่วยมอนสเตอร์นิวคอร์

    ทำให้สถานการณ์สงบและช่วยตัวประกันทั้งหมดได้


            ปาปี้: พวกเราได้ออกทีวีด้วยนะซู..


            ซู: อืมม ซูซู!!!


           สมิธ: จะดีหรอ..ยกความดีความชอบให้พวกเราหมดเลยหรอคาเงโร่..


           คาเงโร่: ครับ..ที่ผม ยกความดีความชอบให้มาสไรเดอร์เดม่อนเนี่ย

    มันจะเป็นผลดีได้รู้ว่าโลกนี้มีมาสไรเดอร์คนที่ 2 แล้วยังจะเพิ่มความหวังให้คนอื่นมากขึ้น..


          สมิธ: ..หรอขอบคุณนะแล้วรัดเนโกะจังล่ะ..


         คาเงโร่: หลังจากเหตุการณ์นั้น ผมกับพี่รัดเนร่าก็เจ็บหนักเลย


          สมิธ: แต่สู้กับสไปเดอร์เดธแมนตัวคนเดียวเนี่ย

    เพื่อนฉันเนี่ยเก่ง


           คาเงโร่:..ผมของตัวเข้าห้องน้ำก่อนนะ คุณสมิธฝากดูปาปี้กับซูนะ


          สมิธ: อืมมม.... !!!!!??? ไม่ได้จ่ายค่าไฟหรอ...


          มืดจัง...พี่สมิธหนูกลัว......ซูล่ะ...ซูอยู่ไหน...


          ไม่เป็นไรน้าา..เดียวก็ได้ก็มานะ...แค่ไฟดับแปปเดียว..เห็นมี

    อะไรต้องกลัว....อ้าาาาาผีหลอก!!!!!


           สมิธ: เอ้า!!!?? หน้าตัวเองนี้เอง......แสงไฟ???


           ปาปี้: แสง....แสงไฟลอยได้......หรือว่าผี!!!



     รัดเนร่า/คาเงโร่/เซนโทเรีย: สุขสันต์วันเกิดนะ ปาปี้ซู !!!!


           ปาปี้: ว้าวววว วันนี้วันเกิดนี้หรอ!!!??


           รัดเนร่า: เอาอธิษฐานซิ ปาปี้ซู..




           สมิธ: ดีเลยจะว่าอะไรไหม วันนี้ฉันชวนเพื่อนรวมงานมา


           คาเงโร่: เพื่อนรวมงานหรอครับ..


           ซอมบิน่า: มาเพื่อกินแล้วจ้าาา


           มานาโกะ: รบกวนด้วยค่ะ....


           คอปเปล: สวัสดีดีตอนเย็น...


          ทิโอวิเชีย: หิวแล้วจ้า..


           สมิธ: คาเงโร่ นี้ยูสุเกะมาสไรเดอร์เดม่อน

    ต่อไปก็สนิทกันไว้เข้านะ


           ยูสุเกะ: ฝากตัวด้วยนะ...(นี้มาสไรเดอร์อีวิล..

    คิดจะดูโรคจิต

    แต่พอเจอแล้วหน้าตากับสารรูป...โรคจิตหนักกว่าเดิมอีก)


          คาเงโร่: ...ครับ..ฝากตัวด้วยครับ..(คนอะไร..

    ตัวเท่าข้อศอกหมา..อยู่บ้านไม่เคยกินนมซินะ

    ตัวเลยเตี้ยแบบนี้...)


         สมิธ: ดูสนิทจังเลยนะ.... ยูสุเกะคาเงโร่ต่อไปสองคนต้องรวมงานกันนะ...


          ยูสุเกะ: ..ผมไม่รับคนเพิ่มแล้วครับ..


          สมิธ: ไม่ได้ให้อยู่ในหน่วยซะหน่อย ที่ฉัน หมายถึง คือมีตึกร้างมีข่าวว่ามีคนหายตัวบ่อยฉันก็เลย ให้เธอตรวจสอบ


          ยูสุเกะ: ถ้าเป็นหน้าที่เนี่ย ผมไม่เถียงอะไรครับ

    ไหนๆก็จะได้ร่วมงานแล้วอย่าทำเป็นตัวถ่วงนะ เจ้าอีวิล!!!!!


           คาเงโร่: ได้เลย!!!! ไอเจ้าเดม่อน!!!!


           ปาปี้: พี่ชายไปเล่นเกมกันหนูหน่อยซิ!!!!


           คาเงโร่:... คุณสมิธครับ...แล้วผู้หญิงคนนั้นเป็นไงบ้างครับ...


           สมิธ: ....คาเงโร่.. ผู้คนนั้น...คือ...สบายดี!!!!

    แต่เธอต้องพักรักษาตัวอีกนาน...งั้นฉันของเป็นกินก่อนนะ!!!


         รัดเนร่า: เป็นอะไร หรอคาเงโร่....


          คาเงโร่: ...พอเห็น...พี่รัดเนร่าอยู่แล้ว...รู้สึกใจ

    ไม่สบายเลยเลยครับ...

    พี่รัดเนร่า..ต้องเป็นแบบนี้...ก็เพราะผม.....


         รัดเนร่า:...เธอไม่ผิดหรอน่าาา... ก่อนี่พี่จะเจอเธอพี่เก็บหนักกว่านี้อีก...


         คาเงโร่:.. พี่รัดเนร่า..เป็นไรไหมครับ...

     

         รัดเนร่า: จ้าา...พี่ไม่เป็นไรมากหรอ....


        [เช้าวันต่อมา]


         อีวิล: .....คงใกล้เวลาแล้วนะ มาแล้วซินะ!!!!

    ไอพวกรับรองค้ามอนสเตอร์!!!!


         มาสไรเดอร์อีวิลได้ขับรถไล่ตามรถรับรอง

    ค้ามอนสเตอร์


        ???: อะไรเนี่ย มาส ไรเดอร์อีวิล!!!!


        ???:รออะไร รีบขับรถหนีซิ!!!


        อีวิล: ไม่ให้หนีหรอ!!!!! 

        

        ???: ทำไงดี!!!! ตอนนี้มันดันหน้าเราแล้ว!!!!

     

        ???:ไม่ต้องสนใจ ขับรถขนมันแล้ว!!!!


         อีวิล: .....ฮึ!!!! ย้ากกกก

         มาสไรเดอร์อีวิลฟันคลื่นดาบใส่รอรถ


         ???: อื้ออออออ


         อีวิล: จัดการพวกขยะได้ตามเคย...


         สมิธ: Wow!!! สุดยอดเลยนะ คุณมาสไรเดอร์อีวิล ช่วงนี้มีพวกรับรอง

    ค้ามอนสเตอร์ แต่ได้เธอมาช่วยงานเนี่บขอบคุณมากนะ


          อีวิล: ครับๆ เรื่องเคยนี้กระผมจัดการได้

    อยู่แล้ว...


          คาเงโร่: งั้นผมของกลับแล้วนะ...


          สมิธ: ยังก่อน!!!! มอเตอร์ไซค์เค้าขอนะตัวเอง....


          คาเงโร่: อีกแล้วนะครับ  คุณสมิธ..ช่วยไม่ได้

    งั้นไว้เจอกันนะคุณสมิธ...(เป็นครั้งแรกเลยที่มีคนให้งานเราแบบปกติแล้วเราอยู่ทำตามใจชอบของตัวเองอยู่แล้ว)...!!!!??.


          ???:. ใครก็ได้...ช่วยด้วย!!!! ช่วยหยุดรถเข็น

    ที!!!! แบบชนแน่!!!!


          คาเงโร่: อันตราย!!!!!


          ตึก!!!!


          คาเงโร่: เจ็บๆๆ 


          ???: เป็นไรไหมค่ะ??? !!!!คาเงโร่!!!!


          คาเงโร่: ...!!!! พี่เมโร่!!!


         //////////////


          เมโร่เน่: นานแล้วนะ...ที่พี่ไม่ได้เจอคาเงโร่แบบนี้โตขึ้นเยอะเลยนะ...


          คาเงโร่: ไม่ขนาดนั้นครับ..แล้วพี่เมโร่เป็นไงมาไงครับ


         เมโร่เน่: ก็มาหาน้องพี่ไง..คาเงโร่พาพี่ไปดูบ้านเธอหน่อยนะ..


        /////////


         ปาปี้: ...พี่คาเงโร่ยังไม่กลับมาเลยนะ....


       รัดเนร่า: เดียวคาเงโร่ก็กลับมาน่า...



          เมโร่: ขอแนะนำตัวนะคะ..ฉันคือเงือก มาโร่เน่ โรเลไรเป็นพี่สาวของคาเงโร่ ขอฝากตัวด้วยนะคะ ทุกคน  

      

         เมโร่เน่: คาเงโร่...แบบนี้...จะดีหรอ?...


         คาเงโร่: ช่วยไม่ได้นิครับ....


         รัดเนร่า: คาเงโร่!!!! มันจะสนิทกันมากแล้วนะ!!!! คาเงโร่ตาบ้าp(╬ Ò ‸ Ó)q


          คาเงโร่: พี่รัดเนร่า...ผมแค่พาพี่เมโร่เน่ขึ้นชั้นสองเองครับ...


          เมโร่เน่: ขอโทษที่ทำให้ลำบากนะ ไหนๆคาเงโร่พาพี่ทัวร์บ้านหน่อยนะ


         คาเงโร่: ครับ..


         เมโร่เน่:..คาเงโร่ตอนนี้เธอมีคนรักยัง....


    ///////////////////


          [ พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ]


           ฮูรีโอ:.น่าเจ็บจริง!!!.. เพราะไอเจ้ามาสไรเดอร์เดม่อน...


          อากิเรร่า: ไม่เป็นน่า ฮูรีโอ.. เดียวเราก็จะมีมาส ไรเดอร์ของเราแล้ว..ตอนนี้

     

         ฮูรีโอ: ครับ..คุณหนูอากิเรร่า....???แกเป็นอะไรออร์เตก้า..


         "ผมกำลังสนใจเด็กสาวสไลม์คนนั้น


          อากิเรร่า:ดูเหมือนว่าจะเป็นเผ่าที่หายยากนะ


         "ถ้าผมได้เธอคนนั้นมาเนี่ยมันจะสนุกแค่ไหนๆ...แล้วจากตอนนั้นได้พลังใหม่มาแล้วนะครับ..งั้นลอง

    ใช่พลังใหม่ของผมเลยนะครับ!!! 


          squid!!! 


         ออร์เตก้าปั๊มไวร์แสตมป์ไปที่หมึกเพื่อเปลี่ยนเป็นหมึกยักษ์...


         5...5.5555....5..5


         รัดเนร่า: แล้วฉันล่ะ~~~ คาเงโร่บ้า!!!!


         เซนโทเรีย: เป็นอะไรของเนี่ย พี่กับน้องไม่ให้เป็นอะไรเลย..


           รัดเนร่า: ฉันก็เป็นเป็นพี่สาวของคาเงโร่นะ...

    ทำไมคาเงโร่..


          เซนโทเรีย: ที่เธอบอกว่าเป็นพี่สาวของคาเงโร่เนี่ย..จริงหรอไม่เห็นจะรู้มาก่อนเลย...


         เมโร่เน่:...ฉันก็ไม่ใช่พี่สาวของคาเงโร่นะคะ..แต่ฉันรักแล


          ปาปี้: นี้เมโน่มาเล่นเกมกันเถอะ!!!


          เมโร่เน่: คุณปาปี้.. คาเงโร่มีคนรักยังค่ะ...


          เซนโทเรีย: ทำไมคุณ สนใจเรื่องความรักของคาเงโร่มากขนาดนั้น...


         เมโร่เน่: แต่เทพนิยายเรื่อง เงือกน้อย ที่โด่งดังในหมู่นางเงือก..


         ปาปี้: เงือกน้อยหรอ?


         เมโร่เน่:  มีเงือกน้อยคนนึง ได้ตกหลุมรักเจ้าชาย

    แต่เดียวความเป็นเงือก

    เงือกน้อยยอมแลกเปลี่ยนเสียงอันไพเราะกับ 


    แม่มดทะเลเพื่อเป็นมนุษย์ แต่เจ้าชายคนนั้นได้มีความรักกับผู้หญิงอื่น

    เงือกน้อยเสียใจมากจนจบชีวิตลง... เป็นความรักที่แสนเศร้ามากเลยค่ะ...


         ปาปี้: ฟังดูแล้วเหมือน แอเรียลเวอร์ชั่นดากเลยนะเนี่ย


          เมโร่เน่:ค่ะ!!!..เงือกชอบเรื่องโรแมนติก และฉันชอบไปดูโอเปราและก็ดนตรีไพเราะบ่อยๆค่ะ....


    ฉันหวังว่าจะมีความรัก


          เซนโทเรีย: โอเปร่ากับดนตรี...ดูจากท่าทางกับ

    กริยาแล้ว..

    ดูไม่มี


          เมโร่เน่: คุณเซนโทเรียเป็นคนรักของ คาเงโร่

    รึเปล่าคะ?


           เซนโทเรีย: อ้าาา (0///0) เปล่านะ!!!.. ไม่..ไม่..

    ไม่ได้เป็นคน..รัก.ของคาเงโร่นะ....


           รัดเนร่า: ยัยบ้า!!!! งั้นไงฉันก็ไม่ยอมให้คาเงโร่กลับไปหรอ!!!!...


            เมโร่เน่: หรอค่ะ...เรื่องที่คาเงโร่จะกลับเนี่ย ก็ขึ้นอยู่กับคาเงโร่เอง..ฉันจะไม่บังคับอะไร....


           คาเงโร่: พี่เมโร่ครับ..


           เมโร่เน่:.. คาเงโร่. พาพี่ไปเดินเล่นข้างนอกหน่อยซิ...


           รัดเนร่า: อะไรของยัยนั้น...ต้องการอะไรกันแน่....


          เซนโทเรีย: เธอ คิดมากเกินไปแล้วนะ พี่น้องเขาเจอกันก็ไม่แปลกที่จะคิดถึงกันธรรมดา


          รัดเนร่า: เธอไม่เข้าใจอะไรเลย..เซนโทเรีย..

    ฉันมีพี่น้อง.8 คนฉันเกิดเป็นลูกคนที่ 7..


    แต่เวลาที่คาเงโร่...เรียกฉันว่าพี่เนี่ย.มันรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกเลย...\\\\\\


           เซนโทเรีย: ช่วยไม่ได้ฮ่ะ..ถ้าอยากให้เข้าสนใจก็ไปหาเข้าซิ..


            เมโร่เน่: วันนี้อากาศดีมากนะคาเงโร่....


              คาเงโร่: ครับพี่เมโร่เน่...


              เมโร่เน่: เธอยังจำครั้งแรกที่พวกเราเจอกันได้ไหมคาเงโร่....


             คาเงโร่: ครับ..ตอนนั้นผมคิดว่าตัวเองคิดตายไปแล้วถ้าไม่ได้พี่ช่วย...


             


            เมโร่เน่: ตอนนั้นคาเงโร่ยังเสียความทรงจำอยู่

    พี่ก็ ตอนแรกคาเงโร่ไม่ยอมพูดจาอะไร..แถมยังทำตัวไม่ถูกกับใครเลย

    แต่ตอนนี้คาเงโร่เปลี่ยนไปเยอะเลยนะ..


           คาเงโร่: ครับ...ที่ผมเปลี่ยนไปมากก็เพราะคนคนนึงครับ...คนวิเศษสำหรับผม...




          คาเงโร่: พี่เมโร่!!!!ครับ!!!!


          รัดเนร่า:....คาเงโร่... 


          รัดเนร่า:... แล้วเรียกที่บอกว่า ฉันเป็นพี่สาวเนี่ย

    เห็นฉันแล้วคิดถึงพี่เนี่ยโกหกใช่ไหม!!!.....


           คาเงโร่: ไม่ใช่อย่างไงนะครับ!!!..


          รัดเนร่า: ฉันผิดเอง..ที่คิดว่ามีใครเชื่อใจได้..

    สุดท้ายแมงมุม.

    ฉันเกลียดคนโกหกที่สุด. คาเงโร่ยาบ้า!!!! ฮ่ะ!!!!


          คาเงโร่: พี่รัดเนร่าครับ!!!!!


          รัดเนร่า: .....(อะไร..หมึก ยักษ์หรอ.......โธ่เอ๊ย... เรายิ่งว่ายน้ำไม่แข็งด้วย........คาเงโร่......


          พี่รัดเนร่าครับ!!!!...


          คาเงโร่ได้อุ้มตัวรัดเนร่า


          รัดเนร่า: (...คาเงโร่.....หรอ.....


         พี่รัดเนร่าครับ..พี่รัดเนร่า...อย่าเป็นอะไรไปนะ...


          รัดเนร่า: ....แฮ่!!!!..แฮ่....แฮ่....คาเงโร่..หรอ?


          คาเงโร่: พี่รัดเนร่าไม่เป็นนะครับ!!!!.....


          เมโร่เน่: ไม่เป็นไรนะ ท่านรัดเนร่า!!!! เกือบไปแล้ว..


          คาเงโร่: พี่รัดเนร่า..ไม่เป็นก็ดีแล้วนะครับ...


          รัดเนร่า: ขอโทษนะ.... 


         คาเงโร่: 


      

          คาเงโร่: แกเนี่ยเอง!!! บังอาจมาทำลายพี่รัดเนร่าได้เดียวก็


             bat!!!!!


             Confimed!!!!! 


             Eeny, meemy, miny, moe,!!!Eeny, meemy, miny, moe,!!!


            แปลงร่าง!!!


            Versus up!!!  


            Hopeless!!!!Darkness!!!!Bat!!! 555 Masked rider Eevil!!!


            อีวิล: เดี๋ยวปั๊ดทำหมึกย่างเลย!!!!


           เมโร่เน่: พยายามเข้านะ คุณอัศวินสีดำ!!!!


           อีวิล: ครับผม!!! ย้ากกกกกก//โดดหลบ หนวดหมึก

            เฉ้ง!!!!

            

          หนวดของแกเนี่ยน่ตัดเข้าไปกินกับน้ำจิ้มนะ!!!!


          [หมึกยักษ์ได้ปล่อยน้ำหนักใส่มาสไรเดอร์อีวิล]


           อีวิล: ......คิดว่า


        "  แน่จริงคุณก็อย่าใช้ปีศาจสีเทาซิครับ ตอนนั้นคุณจัดการผมได้

    ก็เพราะแค่ใช้ปีศาจสีเทาเอง เข้าชน


           อีวิล: พูดมากอยู่ได้ ไอ้หมึกย่าง ฉันใช้อีกด้านนึงของฉันยามจำเป็น

    แค่ฉันคนเดียวนี้จัดการแค่ร่างนี้ได้อยู่แล้ว!!!!


        "ก็ลองดูซิครับ!!!!! ย้ากกกก


           อีวิล: ฮึ!!!! //หลบ//

         มาสไรเดอร์ได้หลบการโจมตีแล้วก็ สวนกลับไปที่ขาของออร์เตก้า


          " ว่าแล้วคุณต้องเลนส์ที่ขาผม!!!


          อีวิล: !!!!!?? เปลี่ยนขาเป็นหนวดหมึกหรอ!!!!??


          5..5...5..5..5555

          ปล่อยระเบิดหมึกใส่มาส ไรเดอร์อีวิล


          อีวิล: //หลบ//ชักจะรำคาญระเบิดหนึกแล้วเว้ย!!!


          bat!!!!!


         ย้ากกกกก


         อีวิล: ซิ!!!!! ออร์เตก้า!!!! แน่จริงก็สู้แบบตัวๆซิเว้

    ย!!!!


        " 5555 ขอแนะนำนะครับ..นี้คือหมึกเดธแมน 

    แค่ผมใช้พลังใหม่ของผม

    เปลี่ยนมันให้เป็นแบบไงครับ ตัวมันจนกว่ากระดูกของมันเละ!!!!


         อีวิล: ..!!!!!!! ย้ากกกกก.........แค่มีแรงนี้หรอ!!!!! 


          ฉึก!!!


         หมึกนะเว้ยไม่ใช่งูแรงรัดไม่แรงเท่ากับงูหรอ (เพราะเราเคย

    โดนเพื่อนของเรามีอารัดเกือบมาแล้ว แค่จิ๊บๆมากเว้ย!!!!!)


          อีวิล: //หลบ//


          ตู้ม!!!!!


          กระสุนบาซูก้าได้ยิงใส่หมึกยักษ์


           Deal!!!! 


           ยูสุเกะ: แปลงร่าง!!!!


           Decide up!!!! 


           Deep[Fukaku!!!],Drop[OchIru!!!], Danger[Klkl!!!],[Kamen] Rider Demons!!!!


           เดม่อน: ย้ากกกก  แกอย่าทำเป็นเท่คนเดียวซิ ไอหัวแหลม


          อีวิล: ฮึ!!! งั้นเรารีบจัดการมันเลย!!!! 


          เดม่อน: อืมมม


          Dominate up!!!! 


          mole!!! Genomix!!!!


         "//หลบ//มาสไรเดอร์เดม่อนในที่สุดก็เจอกันแล้วซะครับ...


         เดม่อน: ฉันก็เหมือนกันจะได้ล้างแค้นให้ครอบครัวของฉันที่แกฆ่าไป!!!!


        ... จำได้คุณเป็นเด็กที่รอดจากบ้านหลังนั้นนี้เอง...งั้นแกก็มาหยุดฉันให้ได้ซิ!!!!


          เดม่อน: ฉันจะสละชีวิตเพื่อหยุดแกเอง!!!!


          Dominate up!!!! 


          mole!!! Genomix!!!!!


          อีวิล: ฮึ!!!!..


          Finisher Confirned!!!!!


          Bat!!! Darkness Finish!!!!


           ตู้ม!!!!!


           อีวิล: จัดการได้รีบร้อน....


           ///////////////////////////


           "มีแค่นี้หรอ!!! มาสไรเดอร์เดม่อน!!!!!


           เดม่อน: งั้นเจอนี้หน่อย!!!!!  


           Abb!!!! 


           Batta!!!!! 


           Dominate up!!!! 

     

           Batta!!!!! Genomix!!!!!


           เดม่อน: ย้ากกกกก

     

           มาสไรเดอร์เดม่อนใช้พลัง เปลี่ยนขาของตัวเองเป็นขา แล้วก็กระโดดเตะรัวๆ


         " !!!!!!... ดูเหมือนผมคิดได้เวลาต้องไปแล้วนะครับ...


          เดม่อน: ...ซิ!!! หนีไปได้..ไงอีวิลจัดการไอหมึกยักได้แล้วใช่ไหม.


          อีวิล:ใช่ตอนนี้มันกลับเป็นปกติแล้ว.. เป้าหมายคราวนี้คืออะไรกันแน่....


       =====================


        ติดต่อตอนต่อไป


        คนแต่ง: ขอบคุณที่อ่านนิยายผมจบครับ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×