ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Masked rider Eevil

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 5วันที่วุ่นวายที่สุด

    • อัปเดตล่าสุด 5 ต.ค. 65


       

         [ห้องพยาบาล]


          สมิธ: เพราะเธอหรอนะ ...ทำให้จับคนร้ายได้

    แล้วอาการเธอเริ่มขึ้นยัง..


          คาเงโร่: ครับ...เริ่มดีขึ้นแล้วครับ..


          สมิธ:  คาเงโร่ฉันมีข่าวแล้วกับข่าวดีเธอจะเอาข่าวไหน...


          คาเงโร่: ข่าวร้ายครับ.


          สมิธ์: เมื่อว่านเราถูกขโมยไวช์แสตมป์ไป 3 อันแล้ว คนในหน่วยเราเสียชีวิตไป 5คน


           คาเงโร่: เพราะแบบนี้ ..มันถึงส่งคามาคิริเดธแมนกับฮูริโอ้..มาล่อผม

    เพื่อไม่ให้ผมเป็น ขวางแผนของมัน


           สมิธ: แต่ก่อนยังมีข่าวดีนะ...เข็มขัดมาสไรเดอร์เดม่อนปรับเสถียร

    เสร็จแล้วนะ..ต่อไปเธอจะไม่ต้องต่อสู้คนเดียว

    แล้วนะ


           คาเงโร่: ครับ!!!!.... แล้วคุณเซนโทเรียเป็นอย่างไงบ้างครับ...  


           สมิธ: ตอนนี้เซนโทเรียจังหรอสบายดี 


          คาเงโร่: คุณเซนโทเรียสบายดี... ผมก็สบายใจแล้วครับ.....!!!!พี่รัดเนร่า 


          รัดเนร่า: คาเงโร่!!!! ทำไมเธอไม่บอกพี่ล่ะ!!! พี่เป็นห่วงเธอมากนะ.......


          คาเงโร่: ครับ... ขอโทษครับ ที่ต้องให้เป็นห่วงนะครับ พี่รัดเนร่า.....


           รัดเนร่า: หรอ... เดียวพี่ไปรับปาปี้ที่ข้างล่างนะ

    ถ้าคาเงโร่...ต้องการอะไรบอกพี่นะ.....


           คาเงโร่: ครับ....พี่รัดเนร่า.


           สมิธ: คาเงโร่มีคนต้องการ... มีคนต้องการพบเธอนะเข้ามาได้เลย!!!


           เซนโทเรีย: คาเงโร่...เป็นอะไรไหม...


           คาเงโร่: ไม่เป็นอะไรมากครับ..


            เซนโทเรีย: ขอบคุณมากนะที่เสี่ยงชีวิตช่วยข้า.ข้าได้เห็นความกล้าหาญและความงดงานของเธอ... เพราะ

    แบบนี้เธอมาเป็น มาสเตอร์ของข้าเถอะนะ


            คาเงโร่: !!!!??? อะไรนะครับ!!!???


            เซนโทเรีย: คาเงโร่..เธอมาเป็นมอนสเตอร์ของข้าเพื่อที่ข้า..จะรับใช้เธอและปกป้องเธอได้นะ...(>\\\\<)


            รัดเนร่า: อะไรเนี่ย!!!! คาเงโร่ผู้หญิงคนนี้เป็นใคร!!!!


            คาเงโร่: ไม่ใช่อย่างที่พี่รัดเนร่าคิดนะครับ


    /////////////////////


            หลังจากที่ ออกจากโรงพยาบาลมา พี่เซนโทเรียเลือกที่จะอยู่บ้านนี้

    ผมต้องกลัวว่าพี่รัดเนร่ากับพี่เซนโทเรียจะทะเลาะกันไหม แต่ในวันนี้สิ่งที่ผมไม่ได้

    ขาดคิดเกิดขึ้น


           ปาปี้: พี่คาเงโร่!!!! พี่คาเงโร่!!!! มาเล่นเกมกับปาปี้ก่อนซิ.


           คาเงโร่:เดี๋ยวค่อยกินข้าวก่อนซิปาปี้...


           ปาปี้: มาเร็วน่า!!!!!


           รัดเนร่า: : วันนี้พี่ทำข้าวแกงกะหรี่ที่คาเงโร่ชอบให้นะ...!!!!!!


           อ๊าาาาาาาา


           คาเงโร่/เซนโทเรีย: รัดเนร่า!!!!!!


          [สไลม์พุ่งมากโจมตีรัดเนร่า]


          รัดเนร่า: ซอย....ข่อย....แหน่เด้อ....


           /////////////////


            เซนโทเรีย: ตอนที่รัดเนร่าจังอาการเริ่มดีขึ้นแล้ว...อะไรนั้นสไลม์ตัวนั้น....


            คาเงโร่: ถ้าจำไม่ผิด... สไลม์ตัวนั้น...น่าจะตามผมมาตอนที่.ผมกำลังซื้อของเเน่...


           เซนโทเรีย: ไม่ต้องกังวลคาเงโร่ ด้วยเกียรติของตระกูลเซนทอร์

    ข้าจะปกป้องเธอเอง... ด้วยดาบเล่มนี้.(นี้มันดาบเทียบเนี่ย)... จะไม่มีสไลด์น่าไหน

    ทำร้ายคาเงโร่ได้....


           คาเงโร่: อืมม...ขอบคุณครับ...


           ปาปี้: มาเล่นเกมกัน..พี่คาเงโร่!!!!


           เซนโทเรีย: มันใช่เวลาเล่นเกมที่ไหนเล่า!!!!!!


           คาเงโร่: ปาปี้เนี่ย..ชอบเล่นเกมมากซินะ....

    ซวยแล้วไง!!!!!!


            เซนโทเรีย: อันตราย!!!!! ...!!!! อะไรเนี่ยไม่ได้ผลเลย!!!! ปกติแล้วสไลม์ควร

    เป็นมอนสเตอร์ที่อ่อนแอในเกมrpgเนี่ย..!!!!???


            คาเงโร่: พี่เซนโทเรียอันตราย!!!!!


           อ๊าาาาาาา#&฿_@&#"!!!!???


            คาเงโร่:...พี่เซนโทเรียเป็นอะไรไหมครับ...


            เซนโทเรีย: ไม่เป็นไร.....พอรู้สึกตัวอีกดี..ก็, เหนียวไปทั้งตัวแล้ว.....เป็นสไลม์ที่น่ากลัวจริงๆ


            คาเงโร่: (0///0) พี่เซนโทเรียรีบไปล้างที่ห้องน้ำก่อนครับ....เดียวผมไปล้างตัวที่ห้องชั้นบนก่อนครับ!!!!.....


            [ห้องน้ำ]


             คาเงโร่: ....เอาอย่างไง...คราวนี้. โทรหาคุณสมิธมาให้ช่วยดีไหมน่า.....

    เพราะเรา


             รัดเนร่า: คาเงโร่... เธอเป็นอะไรมาไหม...


             คาเงโร่: ไม่ครับ... แล้วพี่รัดเนร่าโอเคดีแล้วใช่ไหมครับ


              รัดเนร่า: อืมมม... พอพี่ตื่นมาตัวก่อนเหนียวไปหมด.. พอพี่จะล้างตัวเซนโทเรียจัง... ก็เข้าห้องอีก...


              คาเงโร่: หรอครับ... เดียวผมรีบอาบน้ำแล้วก็ให้พี่รัดเนร่าเข้าต่อนะครับ....


            รัดเนร่า: ไม่ต้อง....พี่ขอเข้าไปนะ....


             คาเงโร่: (0\\\0)!!!!! พี่รัดเนร่าครับ!!!...

    ทำอะไรนะครับ\\\\\


             รัดเนร่า: เปล่านะ.\\\\\ คือพี่กลัวว่า..สไลม์ตัวนั้นจะมาทำอะไร...คาเงโร่เนี่ย...

           แล้วอีกอย่างนะ...เมือกสไลม์ติดที่หลังพี่...ช่วยล้างออกให้หน่อย..(>\\\\<)


          คาเงโร่: ....เดียวตรงนี้ผมเช็ดออกให้ครับ......>\\\\<


          รัดเนร่า: อืมมม... ขอโทษที่ต้องให้คาเงโร่...

    นี้เป็นครั้งแรก...เลยนะที่มีคนเช็ค

    หลังแมงมุมของพี่ \\\\\


           คาเงโร่: ครับ.. นี้เป็นครั้งแรกของผมเดียว.....ที่ทำอะไรแบบนี้....ครับ(>\\\<)


           รัดเนร่า: หรอ...เอ๊ะ!!!! ตรงนั้นอย่าโดนซิ..\\\\\อ่ะ~~~


           คาเงโร่: !!!!!(°///∆///°)ขอโทษครับ!!!!! ลื่น!!!!!

    //ล้มไปโดนหน้าอกรัดเนร่า


           รัดเนร่า: (0/////0)ไอ้คาเงโร่บ้า!!!!!...!!!!!??เมือกหรอ....มันอยู่ข้างบน!!!!


           คาเงโร่: พี่รัดเนร่าอันตราย!!!!!


           รัดเนร่า: หลบได้หรอ!!!! ซวยแล้วไง เอ๊อะ!!!!

    //โดนสไลม์โจมตีจนสลบ


            คาเงโร่: พี่รัดเนร่า!!!!....แบบแย่แน่...เข็มขัดก็ไม่ได้เอามาด้วย ...จะโดนสไลม์ฆ่าแล้วไง...


           [ทั้งใดนั้นสไลม์ก็เปลี่ยนรูปร่างเป็นเด็กสาว]


           


           คาเงโร่: เด็กสาวหรอ???


           สไลม์: อือ...อือออ.....


           คาเงโร่: ... กำลังทำอะไรนะเนี่ย....เหมือนว่าจะเลียนแบบปาปี้.กับรัดเนร่าเลย....

    ดูเหมือนว่า.....สไลม์ตัวนี้จะ.....แต่ทำไมทำลายพี่รัดเนร่ากับเซนโทเรียล่ะ.........!!!!!!


            (ดันอยู่อยู่ในตัวสไลม์จนได้....แบบทำอย่างไง

    ..หายใจไม่ออก.....อ่างน้ำไง!!!!!! 

           

    /////////////////////


          เซนโทเรีย: คาเงโร่สามารถหยุดสไลม์ตัวนั้นได้แล้วหรอ..


          คาเงโร่: ครับ...เล่นซะลำบากเลย....


          รัดเนร่า: คาเงโร่ของพี่เนี่ย... เก่งมากเลยนะ..

        

          คาเงโร่: ไม่ครับ.... น่าจะเรียกว่าโชดดีมากกว่า

    ... (...เกือบโดนสไลม์ฆ่าตายในห้องน้ำแล้วไง....


          เห็นว่า..สไลม์ตัวนั้น..มีรูปแบบมนุษย์ด้วยครับ


          เซนโทเรีย/รัดเนร่า: รูปแบบมนุษย์หรอ!!!!?!!


           คาเงโร่: ทำไมหรอครับ???


           รัดเนร่า: หายากนะเนี่ย...สายพันธุ์ที่เลียนแบบมนุษย์... ส่วนใหญ่ก็ใกล้


           เซนโทเรีย: แบบนี้.. ทำอย่างไรดี..เรียกท่านสมิธมาจัดการไหม


           คาเงโร่: คุณสมิธจะมาจัดการไหมเนี่ย...


           รัดเนร่า: ยัยนั่นขาดความรับผิดชอบอยู่เรื่อยเลย.....


           คาเงโร่: แต่ว่า...... ปาปี้กำลังเล่นกับใครอยู่

    !!!!??!!......

           



           ปาปี้:อย่าไปว่าซูแบบนี้ซิ!!! ซูไม่ผิดนะ.


           รัดเนร่า: ซู หรอ???


            ปาปี้: ใช่!!! เป็นชื่อที่ปาปี้ตั้งให้ซูอ่ะ...


            ซู:.. ซู..ซู??..


             รัดเนร่า: พูดได้ด้วย??


            คาเงโร่: ซูเลียนแบบเก่งนะครับ..


             รัดเนร่า: คาเงโร่แบบนี้อย่างไงกับซูดี...


             คาเงโร่: เรื่องนั้นหรอครับ...คือ...


             เซนโทเรีย: ถ้าปล่อยไว้หน้าจะไม่ดีแน่... ยินซูถูกรับรอง... ถ้าช่วยไม่ได้จริงๆ. 

    ต้องส่งให้ท่านสมิธแล้วค่ะ....

      

               ปาปี้: นี้ ฮาปี้ ปาปี้!!!


               ซู: ปาปิ....ปาปี้..


               ปาปี้: น่ารัก!!!!


            เซนโทเรีย: เด็กคนนั้น...ยังไม่รู้ผิดชอบชั่วดี..ถ้าซูตกไปอยู่กับพวก เดธแมน.. อาจเป็นอันตรายทั้งซู ทั้งกับคนอื่นๆ


              คาเงโร่: ผมว่า ..ซูก็ไม่เห็นมีพิษภัยอะไรหรอ..

    พี่รัดเนร่าล่ะครับ...


            รัดเนร่า: พี่ก็ไม่ได้อะไรกับซูมากนะ....แต่เหมือนที่เซนโทเรียจัง.... ไม่ใช่แค่เดธแมนแต่

    จะมีคนอีกมากที่จะ...ใช่งานซูในด้านที่ผิด


            เซนโทเรีย: ถ้าซูเกิดวอาละวาดขึ้น.. ถ้าไม่ส่งกับประเทศ.. ก็ถูกจับขังขึ้นมา.


             ปาปี้: !!!!!???...ขังหรอ...ซูจะถูกขังหรอ...


             คาเงโร่: ปาปี้!!!!!


             ปาปี้: ไม่ยอมให้ขังซูหรอ!!!


             คาเงโร่: เดียวปาปี้!!!! ไม่ใช่อยากที่เธอคิดนะ!!!! ช่วยไม่ได้แล้ว 


              Bat!!!  


             Confimed!!!!! 


    ////////////////////////


            ซู: ซู....!!!!!!ซู!!!!


            ปาปี้:ซู!!!! อย่าดิ้นซิ!!! ซู!!!!!


             อีวิล: ฮืออออ

    มาสไรเดอร์อีวิลบินไปรับตัวซู


            อีวิล: เอ๊อะ!!!! อะไรของเธอเนี่ยอันตรายรู้ไหม.....!!!!!(เวลามองหน้าซูใกล้ๆ....น่ารักอ่ะ....


            ปาปี้: ซูไม่เป็นอะไรใช่ไหม.... ทำไมซู


            อีวิล: ก็อาจจะกลัวแม่น้ำก็... ตอนที่อยู่ในอ่างน้ำซูก็ยังละลาย.. ถ้าตกลงไปแม่น้ำ...ก็อาจถึงตายได้....


            ปาปี้: ขอโทษนะซู....


            อีวิล: ปาปี้... กลับบ้านได้แล้วนะ...

      

             ปาปี้: ก็บอกแล้วไง.. ไม่ยอมให้ชังตัวซูหรอ..

    ปาปี้จะปกป้องซูเอง..


             ซู: ...ปกป้องหรอ??..


             อีวิล: ฮึ!!!!.. ปาปี้พี่ไม่เคยคิดที่จะขังซูหรอ...

    พี่อ่ะ.. ถ้าคุยกับคุณสมิธเสร็จพี่ก็ให้ซูอยู่ที่บ้านได้นะ..อย่างไง

    ซูก็คือน้องสาวเธอ แล้วก็เธอก็เป็นน้องสาวพี่นะ....//ลูบหัวปาปี้กับซู


              ปาปี้: หรอค่ะ...พี่คาเงโร่...


             :พี่สาวนกครับ!!!! พวกเราซื้อปืนฉีดน้ำมา

    พี่สาวก็มาเล่นด้วยกันเถอะ..


             อีวิล: ปาปี้รู้จัดเด็กพวกนี้ด้วยเหรอ..


            เด็กหญิง: ก็พี่สาว..ชอบมาเล่นกับพวกบ่อยๆ


            อีวิล: หรอ...ปาปี้เล่นกับเด็กพวกหรอ 

     

            ปาปี้: แม่นแล้ว!!!


            อีวิล:รีบกลับร่างเดิมดีกว่า. !!!!!.อ้าวเฮ้ยกลับร่างเดิมไม่ได้!!!!... สงสัยจะเป็นเมือกของซูโดนเข็มขัดแน่...


            : พี่มาสไรเดอร์ก็มาเล่นด้วยกันเถอะครับ...


             อีวิล: เดียวนะ..  ไม่กลัวหรือเกลียดพี่หรอ


             เด็กหญิง: ก็วันก่อนพี่ช่วยชีวิตหนูกับเพื่อนของหนูค่ะ...


             :พี่ชายมาสไรเดอร์เนี่ยเท่มากเลยครับ... ซะวันผมต้องเป็นแบบพี่ให้ได้....


             อีวิล: หรอ...ฮึ!!! เราก็เป็นพี่เลี้ยงเด็กไปแล้ว...

    เป็นที่ชื่นชอบของคนอื่นเนี่ย... ก็ไม่เลรฮ่ะ 

    เอ๊อะ!!!!

     

            :5555 หนีก่อนล่ะ!!!!


            ปาปี้: ด้วยก่อนด้วยเธอ!!!! จับตัวแล้ว5555


            อีวิล:เฮ้ย!!!.เสื้อปาปี้..... พวกเอ็งทำไมเป็นเด็กลามกเช่นนี้..ตอนนี้ข้าอายุเท่า

    พวกเอ็งยังนั่งปั้นดินน้ำมันอยู่เลย....


            นั้นซินะ... เพราะปาปี้สนิทกับเด็กได้ไงก็เลย.. ห่วงซูมากซินะ...ปาปี้เนี่ยความเป็นแม่สูงมากซินะ.


            เด็กหญิง: ด้วยก่อนซิมันเปียกนะ!!!!


             อีวิล: เฮ้ย!!!เฮ้ย!!!เฮ้ย!!!ชักจะไปใหญ่แล้วไอเด็กพวกนี้!!!....เสียงรถ!!!!???


             อื้อออออ....


              อีวิล:อันตราย!!!!! ย้าาาาา อะไรกันรถขนของของฟินิกซ์เนี่ย...!!!!!คนขับตายแล้ว...

    //มาสไรเดอร์ทำหยุดรถ


              อีวิล: แย่แล้ว!!! มีอีกคันอันตราย!!! 

     

              ผู้หญิง:อ่ะ!!!!!!


               ตึก!!!!!


               ซู: ...เป็นอะไรไหม???


               ผู้หญิง: พี่สาว...สไลม์ช่วยหนูไว้หรอ..


               ปาปี้: ซูไม่เป็นอะไรมากนะ


               อีวิล: โชดดีที่ ซูช่วยเด็กไว้ทัน.....!!!!!มีอะไรติดที่รถด้วย....ระเบิด!!!!!


                ตู้ม!!!!!


                ปาปี้: ซูเอาจับไว้!!!!!... ปาปี้ไม่ยอมให้ซูตกลงไปหรอ.....


                 ซู: ..... ปาปี้....ขอบคุณนะ......


                 ปาปี้: ไม่นะซู!!!!!... ซู!!!!!





                Finisher Confirned!!! 


                อีวิล: ย้าาาาาา


                Bat!!!Darkness Finish!!!! 


    มาสไรเดอร์อีวิลตัดด้านหลังรถเพื่อให้ ด้านหลังรถตกเป็นรับตัวซู


               อีวิล: ไม่เป็นไรแล้วนะ.....


               ปาปี้: พี่คาเงโร่!!!!!


                อีวิล: ปาปี้!!!!


                ปาปี้: ซู!!!!! ...ฉันคิดว่า...ต้องเสียเธอไปแล้ว...

                 ซู: ไม่เป็นไรนะ..ไม่เป็นไรนะ...


                 อีวิล: ฮึ.... ระเบิดติดตาม... คงเป็นสีมือแกซินะ!!!! ไอ้โอเตก้า...


               



               " ไปได้สวยเลยนะครับ... ผมจะใจดีปล่อยให้แกมีความสุขแค่วันนี้ ต่อไป พรุ่งนี้จะเป็นวันตายของแกแน่.....


           [5 ตุลาคม ที่ห้างแห่งนึง]


           คาเงโร่: .....ฮึ!!!!! ทั้งที่วันที่เป็นวันหยุดของผมแต่ไม่ให้พักแบบนี้... มันจะใจร้ายไปหน่อยไหม

    คุณผู้หญิง!!!!!!


           Spider!!!! 


           ???: วันนี้ล่ะจะจงจบของแกอีวิล...


            Spider!!!! 

     

             คาเงโร่: !!!!! //หลบ// 


            ย้าาาาาาา 55555 หัวของแกฉันขอรับไปก่อนล่ะ

             Condor!!!! 


            คาเงโร่: ปกติแล้วผมไม่ชอบคนร้ายผู้หญิง

    เดียวผมจะ

    จัดการคุณผู้หญิงสองคน  แบบนี้ไม่เจ็บมากล่ะกัน!!!    

             Bat!!!  


            Confimed!!!!! 


            เพราะคนอย่างแก สร้างความเจ็บให้คนอื่นมามากพอแล้ว!!!!!


             คาเงโร่: เธอ...!!!!???เด็กในตอนนั้น....


            "..ไงล่ะอีวิล!!! บาปของแกได้กลับมาแล้ว

    เตรียมตัวชะตากรรม...


             Pteara!!!! V2!!!! 


            "ในนรกได้แล้ว ไอ้อีวิล!!!!'


    ///////////////////////////////////////////////


              ติดตามตอนต่อไป

     

             คนแต่ง: ขอบคุณที่อ่านนิยายของผมจบครับ

           

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×