คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ตอนที่ 4 อัศวินสีขาวกับปีศาจสีเทา
อากิเรร่า: ทำไมกันนะ???.... ทำไมเราสองคนถึงยังไม่เจอกันล่ะท่านกิฟ.... ฉันรอทุกเวลา ถึงวินาที รอที่เราจะได้อยู่กันสองคน....
" ไม่เห็นมีน้ำตาเลยครับ.
อากิเรร่า: ใจร้าย!!!!
" ท่านกิฟมีพลังที่เหนือทุกสิ่งแต่ท่านกิฟก็ยังหลับไหล องค์กรเดธแมนมีหน้าที่ฟื้นคืนชีพท่านกิฟเพื่อให้ ท่านกิฟสร้างโลกที่เราต้องการ....
ฮูรีโอ: พวกเรา!!! นอกจากนี้เราแล้ว ยังมีคนที่แค้นไอ้เจ้าอีวิลเข้าไส้แล้วพร้อมจะฆ่ามัน
เธอคนนี้มี
แผนให้ เหยื่อล่อไอ้อีวิลไปติดกับแล้วพวกเราก็เอาไวช์แสตมคืนป์ก็ฆ่ามันซะ!!!!
" เป็นแผนที่น่าสนใจดีครับ....แบบนี้น่าสนุกดีนิ
|เวลา:6:59|
เซนโทเรีย
คาเงโร่: อื้อ......ว่าตายแล้ว....ซะอีก......
ไอเจ้าโจรขโมยกระเป๋านั้น
คาเงโร่:...... หาย...หายใจไม่ออก.....
5555... แบบนี้ได้มาเยอะ....!!!!!
หยุดนะไอเจ้าโจร!!!!!!
เซนโทเรีย: ในฐานะที่ข้าเป็น เซนทอร์ที่งดงาม
ข้าไม่ให้เจ้าหนีไปได้!!!!
คาเงโร่: จะร่วงแล้วครับ!!!!!
แน่จริงก็ตามของให้ทั้งซิ ยัยม้าสาว!!!!
เซนโทเรีย: เกาะไว้แน่นๆนะจะเพิ่มความเร็วแล้ว!!!!
ซิ!!!! เอาถังน้ำไปกินหน่อย!!!!
//ขับรถชนถังน้ำ
เซนโทเรีย: ถังน้ำหรอ...คิดว่าของแบบนี้จะทำอะไรข้าได้หรอ!!!!
คาเงโร่: มือจะหลุดแล้ว...แบบตกแน่ !!!??
// เผลอจับหน้าอกเซนโทเรีย
เซนโทเรีย: ทำอะไรของเจ้า!!!! เจ้าบ้า!!!!
คาเงโร่: ขอโทษครับ!!!!
ลาขาดล่ะ!!!!! ยัยม้าสาว!!!!!
เซนโทเรีย: ไม่ให้หนีหรอ...
คาเงโร่: คุณเซนโทเรียครับ... ใช้จังหวะนี้กระโดดดักหน้าเลยครับ....
เซนโทเรีย: อืมมม เป็นความคิดที่ฉลาดมาก
เอาล่ะ!!!! จะเหินแล้วนะ ย้าาาาาาา!!!!!
คาเงโร่: อ้าาาาาาาาา สูงเว้ย ยยย
!!!!! ดักหน้าหรอ!!!! ไม่หลบไปเดียวก็ชนให้หรอ!!!!
เซนโทเรีย: ด้วยเกียรติของลูกสาวนักรบแค่
ข้าไม่กลัวหรอ!!!!!
คาเงโร่: แบบนี้ชนแน่...คุณเซนโทเรียเจ็บหน่อยนะครับ
//เหยียบหลังเซนโทเรียแล้วก็กระโดดไรเดอร์คิก
กลางอากาศ
อะไรกัน!!!! อื้ออออออ
คาเงโร่: ซวยแล้ว!!!!! เอ๊อะ!!!!!!
// กลิ้งไปกับพื้นถนน
เซนโทเรีย: เจ้า!!! !!!!ลืมดู เบรค!!!!
ตึก!!!!
คาเงโร่: เจ็บๆๆๆ
เซนโทเรีย: เจ้าเป็นอะไรไหม...
คาเงโร่: ไม่เป็นไรมากครับ.... เจ็บๆ
เซนโทเรีย: การกระทำเมื่อกี้กล้าหาญมากเลยนะนามของเจ้าคืออะไร....
คาเงโร่: อิการาชิ คาเงโร่ครับ....----[!!!!!!]---
หน๊อย!!!!!! ว่าจะตอนแรกจะให้แกตามเล่นสนุก
แต่แกบังอาจมาทำแบบ
ข้าจะฉีดแกสองคนให้เป็นชิ้นๆเลย!!!!!
Kamakiri!!!!
ย้าาาาาาา
Kamakiri!!!! V2!!!!
คาเงโร่: ว่าแล้วแกต้องเป็น คนใช้คามาคิริเดธแมน คุณเซนโทเรียครับตรงผมกันการเอง!!!!
Jackal!!!
ไม่ยอมหรอเฟ้ย!!!!!
คาเงโร่: [!!!!!]อื้ออออออ
เซนโทเรีย: คาเงโร่!!!!!
ฮูรีโอ:ในที่สุดก็ได้เจอกันแล้วซินะ!!! ไอปีศาจสีดำวันนี้ฆ่าจะฆ่าแกจริงๆ...
เซนโทเรีย: อะไรกันเจ้ามนุษย์หมาป่านั้นดูชั่วร้ายเหมือนมาจากนรกเลย....
คาเงโร่: ว่าแล้ว แกต้องโผล่มา ฮูรีโอ!!!!
Gun!!!!
คาเงโร่:... ถ้าฉันไม่จำเป็น ก็ไม่อยากใช่ร่าง
นี้แล้วแต่ ช่วยไม่ได้!!!!
Bat!!!
Confimed!!!!!
You look at me!!!the devil is coming out!!!!
You look at me!!!
แปลงร่าง!!!!!
Versus Up!!!
Death!!!!Death!!!! the CrisisDangerous!!! This devil is dangerous!!!!Bat!!!
Masked rider Eevil!!! V2!!!
เดวิล: มาสไรเดอร์อีวิล เฟดทู!!!!
" ฮูรีโอ:ถึงแกจะเปลี่ยนร่างไปทั้งไร แกก็ไม่ชนะข้าอยู่ดี เพราะข้าจะฆ่าแกเสีย....
เดวิล:......
เป็นอะไรไป
เดวิด: โทษทีนะครับ อีกด้านของผมไม่ให้ผมคุยจับพวกคุณมาก...
ขอแนะนำตัวนะครัับผมมาสไรเดอร์เดวิลเป็นอีกด้านนึงของอีวิล....
แล้วก็อีกด้านนึงของผมบอกให้จัดการพวกคุณสองคน
อย่าหวังหรอ!!!!!
เดวิล: .......อืมม!!!!
มาสไรเดอร์เดวิลได้กระโดดหลบคามาคิริเดธแมนแล้วก็เตะหน้าคามาคิริเดธแมนแล้ว
จงล้มแล้วก็ปิดฉากด้วยการยิงไปที่หน้า
ฮูรีโอ:ไอโง่เอ้.. เพราะแบบข้า
ปัก!!!!
เดวิล: !!!!!....ย้ากกกก
ฮูรีโอ:ไม่โดนเว้ย....เอาไปกิน!!!!!
ตู้ม!!!!!
ทั้งมาสไรเดอร์เดวิลกับฮูรีโอได้กระหน่ำยิ่ง
ปัก!!!!
ปัก!!!!
ปัก!!!!
ปัก!!!!
เดวิล/ฮูรีโอ:...ย้ากกกกกก
ตึก!!!!
ฮูรีโอ:ไม่เลวนี้น่า...
เจ็บๆๆๆ จังหวะนี้ล่ะ!!!! ข้าของตัดคอยัยม้าสาวก่อนล่ะกันย้าาาาาา
เดวิล: คุณพี่สาวอันตราย!!!! อ้าาาาา
เซนโทเรีย:คาเงโร่!!!!!
เดวิล: ไม่ใช่ครับ....ตอนนี้พี่สาวรีบหนีไปก่อน....
เดียวให้ผมจัดการตรงก่อนครับ.......
เซนโทเรีย: .... กล้าหาญมาก... เดียวข้ารีบหาคนมาช่วยนะ
เดวิล: ครับ!!!!//หลบ// แกเนี่ยน่ารำคาญจริง
ถ้าผมกับคุณ ออกมาสู้
พร้อมกันสองคนได้จะดีมากครับ.......ครับ!!!
ฮูรีโอ: ชัดจะเริ่มสนุกขึ้นมาแล้วซิ!!!!
Start Actionpunish!!!!
เดวิล: อืมมม
Finisher Confirned!!!!!
ฮูรีโอ:เอาไปกิน!!!!!
Wolf!!!! Dloodthirsty Finish!!!!
เดวิล: !!!!!
Bat!!! Darkness Finish!!!!
เดวิล/ฮูรีโอ:...ย้ากกกกกกก
ตู้ม!!!!!
เดวิด: อื้ออออออ...
ฮูรีโอ:อ้าาาาาาาาา
ทั้งมาสไรเดอร์เดวิลกับฮูรีโอต่างพากันกระเด็นไปคนล่ะทิศ
ฮูรีโอ:สุดยอด...ถึงข้าจะเจอคู่ต่อสู้มามากแต่ไม่มีใครสีมือเท่าข้ามาก่อน....
วันนี้ข้าสนุกมามากพอแล้ว... ไปก่อนล่ะหวังว่าเราจะเจอกันอีกนะ... ปีศาจสีเทา!!!....
เดวิล: .......ไม่ครับผมไม่เป็นอะไรมาก.....
ครับ......ขอบคุณมากครับ.......ไม่ครับผมยังเหลือแรกต่อครับ....
คนบ้าอะไร คุยกับตัวเองได้ด้วย ตอนแกสู้กับมนุษย์หมาป่าเนี่ย
ก็สนุกดีแต่ จังหวะนี้ข้าขอปิดฉาก !!!!!
ปัก!!!!!
???:ค่ะ เป้าหมายคือคามาคิริเดธแมน..ตอนนี้กำลังยิงเพื่อหวังผล....
เซนโทเรีย:คาเงโร่ข้าพาคนมาช่วยเจ้าแล้วนะ
อะไรเนี่ย... มีมือสไนเปอร์.... ข้าต้องหนีแล้ว!!!!ปีกข้า!!!! โดยยิงตั้งแต่เมื่อไหร่!!!
เดวิล:.เป็นมือสไนเปอร์ที่สุดเลยนะครับ...........ครับตามที่คุณบอกเจ้านี้ไม่เห็นเท่าไหร่เลย.....มาปิดฉากกันเลย!!!!!
Finisher Confirned!!!!!
1!!!! 2!!!! 3!!!!!!
Bat!!! Darkness Finish!!!!
ปัก!!!!
โธ่เอ๊ย!!!! แบบนี้หลบไม่ทันแน่.. อ๊าาาาาาาาา
ตู้ม!!!!!
เดวิล:. ....ตอนนี้...ผมเหนื่อยมากเลยครับ......
.....ไม่ครับ....คุณไม่ผิดหรอ.....ไว้เจอกันใหม่นะครับ...ถ้าคุณต้องการ....
knife!!!!
คาเงโร่: ขอบคุณนายมากนะ....ตอนนี้นายพักผ่อนได้แล้ว....นะ.......
เซนโทเรีย: คาเงโร่!!!!
???: คุณสมิธค่ะ...ตอนนี้มาสไรเดอร์อีวิลจัดการ
คามาคิริเดธแมนได้แล้วรีบส่งคนมานะคะ
.....ทั้งทีไม่มีซอมบิน่ากับ..
ยูสุเกะ.ทิโอนิเซียจัง.ก็รู้สึกตื่นเต้นนะคะ....อ้าาาา....เวลาลมเข้าตาเนี่ยเจ็บจัง...
////////////////////////
[วันต่อมา สถานที่แห่งนึง]
???: หัวหน้าครับ เราจับพวกรับรองค้ามอนสเตอร์ได้แล้วครับ
ยูซุเกะ: ดีเลยแล้วมอนสเตอร์เนี่ยมีใครบาดเจ็บ
หรือได้รับอันตรายไหม
???: ไม่ครับ เห็นพวกมันบอก จะไม่ทำอะไรเลยเดียวของก็เสีย ค้าไม่ได้อยู่ดี ที่เห็นนะ
ยูซุเกะ: ไอพวกเลวเว้ยย รีบจับพวกมันให้ไปกิน
ข้าวแดงตลอดชีวิตเลย!!!! เจ็บๆๆ
ซอมบิน่า:เอ้าๆๆ เป็นอะไรล่ะ???ยูซุเกะ
ยูซุเกะ: เมื่อว่าน ฉันถูกสไปเดอร์เดทแมนโจมตี
ไม่คิดเลยว่า ไอพวกเดทแมนมันจู่โจมแบบนี้ น่าหงุดหงิดจริงๆ
ซอมบิน่า:5555 สมควรโดนแล้วนะ เพราะนายขี้หัวร้อยแบบนี้
ก็เลยโดน ทีหลังนายเนี่ยใจเย็นและตั้งสติกว่านี้ซิ!!!!
ยูซุเกะ: ก็ไอพวกเดธแมนมันฆ่าครอบครัวฉันเนี่ยเป็นใครก็เลือดขึ้นหน้าไหมซอมบิน่า
คนร้าย:.....โธ่เว้ยยย ไม่ยอมให้พวกแกจับหรอ!!!! Junior!!!!
เปลี่ยนร่าง ตัวเองให้เป็นจูเนียร์เดทแมน
ซอมบิน่า:อะไร จูเนียร์เดทแมน!!! ทุกคนพาพวกมอนสเตอร์ไปหลบก่อน
ยูซุเกะ: ไม่ต้อง ซอมบิน่าฉันจัดการเอง
จูเนียร์เดทแมน: ตายยยย !!!!!
ยูซุเกะ:ฉันสละชีวิต เพื่อหยุดแก เอง!!!!
ยูซุเกะสไลด์หลบการโจมตี แล้วก็ระหน่ำยิงใส่จูเนียร์เดทแมน จากนั้นก็เตะมันจดกระเด็น
อื้ออออออ
ตู้ม!!!!!!
////////////////////////
ติดตามตอนต่อไป
คนแต่ง:ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนิยายผมครับ
ความคิดเห็น