ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Masked rider Eevil

    ลำดับตอนที่ #8 : ตอนที่ 7 มาสไรเดอร์คนใหม่

    • อัปเดตล่าสุด 18 ต.ค. 65


    .    "พวกเรามาถึงตรงนี้แล้ว.. ไม่ทางกลับไปอีกแล้ว..ความแค้นระหว่างฉันกลับมันพึ่งเริ่มต่อไปนี้ต่างหาก"


           อีวิล:.. งั้นฉันจะหยุดเธอเอง!!!...


           ......

        

    ////////////////



          ???:สถานการณ์ตอนนี้เป็นไงบ้าง

            

           :ค่ะตอนนี้คนของเรากำลังยิงต่อกรกับคนร้ายอยู่ค่ะจากข้อมูลคนร้ายทั้งหมด 13 คนรวมทั้งผู้ใช้ไวช์ ตัวประกันอีก 52 คนค่ะ


           ???: ที่ผ่านมาไอ้พวกเดธแมนไม่เคย เคลื่อนไว้ใหญ่ขนาดนี้มากก่อนเลย...


           :ท่านครับ!!!! ทางคนร้ายติดต่อมาครับ

      

           คอนดอร์:อะไรกันเนี่ย..แกก็ให้ไหมว่าฉันยุ่งอยู่...หัวหน้าไม่ซิ

    พี่สาวของฉันกำลังยุ่งกับไออีวิลอยู่...

    ถ้้าอยากให้ตัวประกันทุกคนปลอดภัย ก็รีบกลับไปซะ!!!! เพราะฉันเริ่มจะเบื่อกับการฆ่าคนของแกแล้ว!!!!

             

            :เอาอย่างไงดีครับ... คนที่เราส่งไปช่วยตัว ประกันตอนนี้ก็กลับมาไม่ได้อีกเลย


            ???: ...แบบนี้ก็ช่วยไม่ได้..ไม่มีหนทางอื่นที่จะช่วยตัวประกันได้..


            สมิธ: ไม่ต้องเป็นห่วงค่ะ....แฮ่!!!กาแฟรสชาติแย่ชะมัด..


           ???: มันใช่เวลาดื่มกาแฟที่ไหนเล่า!!!!


           สมิธ: สถานการณ์แบบนี้ ฉันได้เตรียมหน่วยรับทางฟินิกซ์ไว้อยู่แล้ว...


           คอนดอร์:....ซิ!!!! ช่วยไม่ได้ฮ่ะ!!!!ย้ากกกกก

    //คอนดอร์เดธแมนใช่ขนนกโจมตีไปที่ผนัง

     

           ตึก!!!


          ???:อ้าาาาาา..


          คอนดอร์: แม้..ดูว่าใครแอบเข้าเนี่ย..คนของหน่วยฟินิกซ์นี้เอง...


            ???:ทำไมแกถึง...รู้ว่าฉันแอบอยู่ข้างบน

    ได้ล่ะ......


          คอนดอร์: ฉันจับแรงสั่นสะเทือนได้...

    ฉันบอกแล้วไง แต่คนของแกเข้ามาแบบนี้...อย่าคิดที่ฉันจะรับประกันตัวประกันจะปลอดภัย


          ปัก!!!!!


         ???: ไม่อยากผู้แบบนี้เลย..ถึงจะอยู่คนล่ะหน่วย

    กันแต่หน่วยของเราคาดหวังหน่วยของฟินิกซ์นะ...


         สมิธ: ไม่ให้ทำให้ผิดหวังหรอ...


    //////////////////


           [โรงจอดรถ]


             สไปเดอร์: //หลบ//คิดว่ากระสุนแค่นี้จะทำไรได้!!!!!


          รัดเนร่า: ย้ากกกก


           ตึก!!!!


           สไปเดอร์: !!!!!.. เล่นซะเจ็บเลยนะ!!!!!  


            รัดเนร่า: อ้าาาาา...//หลบ//


          สไปเดอร์: แกคิดผิดแล้วที่เอาชีวิตมาทิ้งที่นี้

    รู้ไหม..เผ่าอารัดเน่ของแก


          รัดเนร่า:... ใช่..เพราะฉันเป็นแมงมุม..มีแต่คนกลัว...แต่มีคนหนึ่งที่ไม่เคยรังเกลียด.

    .ฉันเลย..แล้วฉันจะสอบให้รู้ว่าเป็นแมงมุมมีดั

    แค่ไหน!!!!!


          สไปเดอร์: อย่าเอาแต่หนีซิ!!!


          รัดเนร่า: นี้เขาไม่ได้เรียกว่าหนีเขาเรียกว่าตั้งหลัก!!!!!


           สไปเดอร์: !!!!! ชิ!!!! รู้งี้ใช้ไวร์แสตมคอนดอร์ตั้งแต่แรก...


           รัดเนร่า: เป็นอะไรไป..เธอเนี่ยไม่สมเป็นแมงมุมเลยนะ!!!!


           สไปเดอร์:.. เสร็จข้าล่ะ!!!!!!!!!!???อะไรกัน!!!!


            รัดเนร่า: ฮึ!!!!... แกคงไม่สังเกตเลย...ฉันได้ปล่อยใยที่มี


            สไปเดอร์: ใยพวกนี้!!!!!... มันพันที่ถังแก๊ส.. อย่าบอกนะ!!!!!


           รัดเนร่า: ฮึ!!!!.. ย้าาาา

           ได้ดึงถังรถให้ตกลงมาใส่สไปเดอร์เดธแมน


           ตู้ม!!!!!


           สไปเดอร์:อ้าาาาาาา

         

           สไปเดอร์เดธแมนถูกแรงระเบิดกระเด็นจนกลับร่างเดิม


           ???: อื้อออออ... โธ่เอ๊ย!!!!?!!!!!???พื้นมัน!!!!?? จะตกแล้ว!!!!


           รัดเนร่า: ไม่ยอมให้ตกลงไปหรอ...


           ???: ทำไม...ทำไมแกถึงช่วย..ชีวิตฉัน....


            รัดเนร่า: พอดีว่า...วันนี้เป็นวันเกิดน้องสาว...ฉันไม่ยอมให้มีใครตายเลย!!!! นี้...คือห้องควบคุมอยู่ตรงไหน

     

           ////////////////////////


           คอนดอร์: อะไรกันกระจกมันกำลังเปิด

    เป็นไปได้ไงกัน!!!!


           ???: .... เป็นไปตามแผนที่ว่างไว้เลยค่ะ... ระยะการยิง....แรงลมคงที่...


          ปัก!!!!!


         จูเนียร์: !!!!!! อ้าาาาาาา


         คอนดอร์: อะไรกันมือสไนเปอร์เนี่ย!!!..แบบนี้ไม่ใช่มือสไปเดอร์ธรรมดาแน่..



        ???:เป็นไปได้สวยเลยค่ะ.... เป้าหมายมีการเครื่องไว้แล้วค่ะ

    ค่ะ..เตรียมส่งหน่วยจู่โจมไป ...

     


          ....แต่ว่า~~ ก็ตื่นเต้นนะ...ฉันยิงได้ห่าง 2 กิโลเมตรเลยนะ.....ฉันเนี่ยทำได้ด้วยหรอ.....


          จูเนียร์ 1: มีมือสไนเปอร์แบบเอาไงดี เนี่ย!!?


          จูเนียร์ 2:ใจเย็นก่อน เรายังมีตัวประกันนะ


           ตึก!!!


          จูเนียร์ 1:อะไรกัน หุ่นยนต์หรอ!!!??


           จูเนียร์ 2:ไม่ใช่!!!....ผู้ชายยักษ์!!! 


          อ็าาาาาาาา


          ???: เอาล่ะ... ตัวประกันทุกคนใช่จังหวะนี้หนีเลย......ทิโอก็เป็นผู้หญิงเหมือนกันนะ....



            คอนดอร์: โธ่เอ้ย!!!.. พวก มันหนีไปหมดแล้ว

    พวกเราถอดทัพก่อน


            ฮ่ะ!!!!!

           

            ???: ....นี้ลืมฉันแล้วหรอ!!!!


            จูเนียร์:ยัยนี่!!!!! มันแกล้งตายนี่หว่า!!!!.....ไม่เป็นไรงั้นข้าจะรัดคอแกให้ตายรอบ2เลย

     

            ???:!!!!!.... ฮ่ะ!!!!

           

            ผู้หญิงปริศนาได้ปืนหันมาที่ตัวเองแล้วก็ กระหน่ำยิงใส่จนทะลุใส่จูเนียร์เดธแมน


           จูเนียร์ :อื้ออออ.....อะไรกัน!!!??


            ???:โทษทีนะ..พอดีฉันตายไปแล้ว..มันจะไปตายอีกรอบได้ไง!!..

    เพราะฉันคือซอมบี้ ซอมบิน่าไง!!!!!



             :หัวหน้าครับ!!!!.... 


           ???:ไอเจ้าพวกโง่เอ๊ย....ใครมันที่ไหนจะ

    นอกจากฉัน คอปเปลไง!!! ;>

     


            มานาโกะ: ...หนูเดินมาตั้ง 2 กิโลแล้วรู้สึกลำบากจัง...แถมต้องถือปืนมาด้วยหนักจัง


            ทิโอ: มานาโกะเหนื่อยหน่อยนะ..


           ซอมบิน่า: ปืนไรเฟิลของเธอเนี่ยเท่สุดๆเลย

    ถ้าฉันเอามาติดแขนสองขว้างก็ดีนะ!!!


           มานาโกะ:หนูมีคนเดียวก็พอแล้วค่ะ..


           คอปเปล: พวกเธออ่ะสบายอยู่คนเดียวฉันเนี่ย

    เกือบโดนพวกมันฆ่าแล้วเฉียว


          ซอมบิน่า: หล่อนใส่เสื้อผ้าก่อนเถอะ


           ทิโอ: ทั้งสองคน อย่าทะเลาะกันซิ.


           สมิธ:หน่วยวิเศษที่ถูกจัดตั้งเพื่อต่อกรกับเดธแมนโดยเฉพาะหรือเรียกว่า มอนสเตอร์ นิวคอร์


           MON  ster`sNewLaw


            สมิธ:แล้วต่อไปจะโชว์สุดยอดผลงานของฟินิกซ์ เริ่มเลยนะยูสุเกะ

         

         

           ยูสุเกะ: อืมมม...


           Spider!!!! 



           ยูสุเกะ: ฉันจะเสียสละชีวิตเพื่อหยุดพวกแกเอง!!!!!

          

           Deal!!!! 


           แปลงร่าง!!!!


           Decide up!!!! 


           Deep[Fukaku!!!],Drop[OchIru!!!], Danger[Klkl!!!],[Kamen]Rider Demons!!!!

           


             ???:นั้นมัน!!!??


              สมิธ:มาสไรเดอร์เดม่อน 

           

            คอนดอร์: มีพวกน่ารำคาญเพิ่มอีกแล้ว พวกแกฆ่ามัน!!!!


             เดม่อน: ขอจัดการพวกแกล่ะ!!!!

            มาสไรเดอร์เดม่อนได้พุ่งเข้าไปจัดการพวกจูเนียร์เดธแมนอย่างดุเดือด


            คอนดอร์:ย้าาาาา ...ถึงแกจะเป็นมาสไรเดอร์คนใหม่แต่แกไม่มีทางหยุดพวกเราเดธแมนได้หรอ!!!!


            เดม่อน:ฉันว่า!!! แกควรหุบปากของแกไว้!!!

    เพราะฉันไม่ชอบ

    คนปากมากอย่างแก!!!

    //กระโดดหลบการโจมตีแล้วใช่ใยแมงมุมรัดคอคอนดอร์เดธแมน


             คอนดอร์: แก!!!!!!คิดใยแค่นี้จะทำอะไรข้าได้หรอ!!! 


             เดม่อน:ฮึ!!!!


             Abb!!!! 

          

             mole!!!!


             Dominate up!!!! 


             mole!!! Genomix!!!!!


              คอนดอร์:อื้ออออ!!!! แขนวงศ์สว่างหรอ!!!! 


              คอนดอร์เดธยิงกระสุนขนใส่ แมนาสไรเดอร์เดม่อนแต่มาสไรเดอร์เดม่อนได้เอาแขนวงศ์สว่างป้องกัน

              

             เดม่อน: เข้ามาเลย!!!! //หลบ//

     จูเนียร์เดธแมนเยอะจนน่ารำคาญจริง !!!!!???

             

             ซอมบิน่า: เฮ้ยย อย่ามาทำเท่คนเดียวซิ!!!

    ตรงนี้พวกช่วยด้วยคนซิ!!!


             เดม่อน: อืมมม งั้นของแรงพวกเธอ ทิโอ!!!!!


            ทิโอนิเชีย: โอเคเอาแล้วน่าาา

             

            คอนดอร์:กระสุนแห่หรอ!!!!


            เดม่อน:มานาโกะ!!!


             คอนดอร์:อะไรกัน!!!!

             มานาโกะได้ยิงใส่กระสุนแห่เพื่อให้แห่คุมตัว

    คอนดอร์เดธแมน


             เดม่อน: ปิดบัญชีล่ะ!!!!


             มาสไรเดอร์เดม่อนกระโดดไรเดอร์คิกใส่คอนดอร์เดธแมน


             Charge!!!! 

              

             Demons Finish!!!!


             คอนดอร์:อ้าาาาาาา.....


             ตู้ม!!!!!


             เดม่อน:... Mission...


             Mission Complete!!!!!


    //////////////////////////


           "เอาไปกิน!!!!ย้าาาาา!!!!!

          //ใช่ลมพ่นเศษกระจกใหเพุ่งใส่มาสไรเดอร

    อีวิล


            อีวิล: ฮึ!!!!!!


           "ปลัดเศษกระจกได้หมดเลย!!! งั้นเจอนี้ หน๊อย!!!


            อีวิล: อะไรกัน!!!!??? 


           " ตอนนี้แกหนีไปไหนไม่ได้อีกแล้วเพราะแกอยู่ใจกลางลมพายุที่ฉันสร้างไว้ลมมันจะดูดเลือดจากแผลของแก


    แล้ว


           อีวิล: ...ซวยแล้วไง!!!


           "จนถูกพายุพ่นไปชิ้นๆซะ อีวิล!!!!!


           อีวิล:ย้ากกกกก



            ".....จบแล้วหรอ.. แบบนี้แกไม่มีทาง รอดแน่!!! !!!!??


            อีวิล: ยังหรอน่าา!!!!


           " อะไรกัน!!!! ทำไมแกถึงรอดมาจากลมพายุ มรณะมาได้!!!???


             อีวิล: บอกแล้วไง ฉันจะหยุดเธอเอง..

             

             Bat!!! Darkness Finish!!!!


              


             อีวิล: คุณสมิธ...


             สมิธ: มันจบแล้ว ยยอมมอบตัวโทหนักจ ะ ได้เป็นเบา


             อีวิล: อดีตที่ผ่านฉันได้สร้างความเจ็บปวด

    กันใครมากมาย 

    ถึงตอนนี้ฉันก็ยังได้มีโอกาสที่จะแก้ตัวอีก...เธอก็ เหมือนกันะโอกาสที่2นะ....



             "......คนอย่างฉันไม่มีโอกาสหรอ!!!!..ไม่มี

    //ได้ทำสัญญากับปีศาจ


           Pteara!!!!...V3!!! 


           อีวิล: อย่านะ!!!!


           อ้าาาาาาาา


           สมิธ:อะไรกันเนี่ย กลายเป็นเทอราโนดอร์ยักษ์ไปแล้ว!!!


            อีวิล: การทำสัญญาไม่สมบูรณ์...ต้องรีบช่วยเธอก่อนที่เธอจะกลับมาไม่ได้


            สมิธ: ใช่ไวร์แสตมป์ปั๊มที่มอเตอร์ไซค์เลย!!!


            อีวิล: อืมมม!!!!??? ว้าวววเจ๋งเป้ง

            [มอเตอร์ไซค์ได้เปลี่ยนเป็นหุ่นยนต์ค้างคาว


             รัดเนร่า: คาเงโร่....พยายามเข้านะ


             อีวิล: ครับ!!!!


             [มาสไรเดอร์ไล่ตามเทอราโนดอร์เดธแมน


              ย้ากกกกกกก

           

              อีวิล: //หลบการโจมตี//ที่เหลือฝากนายนะ


             Gun!!!!


             Death!!!!Death!!!! the CrisisDangerous!!! This devil is dangerous!!!!Bat!!!  


            Masked rider Eevil!!! V2!!!


             เดวิด: ฮึ!!!! ยิงไม่เข้าเลย.....ได้ครับ!!!!

    โจมตีพร้อมกัน 2ครั้งเลย!!!!


             มาสไรเดอร์เดวิคได้ยิงปืนใส่


             เดวิด: ย้ากกก


             1!!!!..2!!!!...3!!!!!


             ปัก!!!!!


             เดวิด: ตามคุณแล้วครับ!!!!!

     

             blade!!!!


             Masked rider Eevil!!!


             อีวิล: อืมมม.......


             [เทอราโนดอร์เดธแมนพุ่งเข้ามาโจมตีมาส ไรเดอร์อีวิล]

      

            Finisher Confirned!!!!!


            Bat!!! Darkness Finish!!!!


            อีวิล:!!!!!!


            ฉึบ!!!!!


           "..... พ่อค่ะ....หนูกลัว..หนูได้ทำผิดผ่าน..หนูไม่รู้ว่า..จะแก้มันอย่างไงดี......


           อีวิล:... มีซิ....มันต้องมีถ้าแก้ไข...ไง...ไม่เป็นไรนะ...เพราะต่อไปนี้....

    บาปของเธอ...ฉันจะรับไปเอง....


           ตู้ม!!!!!


           อีวิล: .....ขอโทษนะ....


          " ....ไม่ซิ...ฉันตั้งหาก....ที่ต้องขอโทษ...ตลอดมาฉัน... จมอยู่กับความแค้น...

    ไม่มีใครเคย......ให้โอกาสพวก..เลย....เธอ...ให้โอกาส...น้องๆฉันนะ........


           อีวิล:........


           มาสไรเดอร์อีวิลได้อุ้มร่างผู้หญิงคนนั้น.

    คนร้ายถูกจับจุดได้ตั้งหมดตัวประกันทุกคนปลอดภัย...แต่ในเหตุการณ์นั้นเข็มขัดเส้นที่ 3

    ได้ถูกขโมยจากห้องทดลอง

          

    ///////////////////


          อากิเรร่า: น่า เสียดายจังน่าาา....แผนที่พวกว่างไว้เนี่ย... พังหมดเลย...

    แต่!!!! นี้ก็แค่จุดเริ่มต้น...ใช่ไหมคุณเยเกอร์


          เยเกอร์: .ในที่สุดฉันก็ได้เข็มขัดมาก..ฉันจะเป็นคน..ปิดฉีดอีวิล.

    ต่อไปฉันคือ....มาสไรเดอร์คีเมร่า!!!!


    ////////////////////


          ติดตามต่อไป


          คนแต่ง: ขอบคุณที่อ่านนิยายผมครับ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×