ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Masked rider Eevil

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ 6 ชะตากรรมของปีศาจ

    • อัปเดตล่าสุด 7 ต.ค. 65


          [ก่อนน่านั้น]


           ปาปี้: เย่!!!! ปาปี้กับซูจะได้ไปเที่ยวแล้วนะซู


           ซู: อืมมม ซู..


           รัดเนร่า: พี่สาวจะพาเธอไปเที่ยวนะ...


           คาเงโร่: ครับไหมๆจะพาปาปี้กับซูเปิดหูเปิดตาแล้ว..พี่รัดเนร่า...ไม่ต้อง


           เซนโทเรีย: ไม่หรอคาเงโร่...


            รัดเนร่า: ก็เมื่อเราสองคนผิดเอง...ที่ทำให้ปาปี้หนีออกจาก..


            คาเงโร่: ใช่ครับ...วันนี้เป็นวันเกิดปาปี้กับซู

    ก็เพราะปาปี้กับซูได้พึ่ง

    ก็ถือว่าเป็นคนในครอบครัวนะครับ



           รัดเนร่า: ถึงแล้วล่ะ!!!! 


           ปาปี้: ว้าวววว เป็นห้างใหญ่กัน!!!!!


           รัดเนร่า: อืมม ห้างนี้เป็นห้างที่เชื่อมสัมผัสระหว่างมนุษย์กับมอนสเตอร์...


            คาเงโร่: ครับ.... (พี่เซนโทเรียครับ...ทำไมพี่รัดเนร่าเนี่ย..ดูตื่นเต้นมากล่ะ...


            เซนโทเรีย: (....คงดีใจที่จะได้ซื้อเครื่องสำอางใหม่..มั้ย


            คาเงโร่: (หรอครับ....พี่รัดเนร่าก็น่ารักไปอีกแบบนะครับ...


            รัดเนร่า: !!!!! เธอสองคนซุบซิบอะไรกันฮ่ะ....


            คาเงโร่: เปล่าครับ...


    /////////////////////////////


            "ถึงเป้าหมายแเตรียมตัวให้ดี... 


            ???: รับทราบ!!!!


            ???:รับทราบ!!!!


             "ก่อนอื่น เราต้องต้องจัดการยามให้หมดก่อน ห้างนี้เป็นศูนรวม

    ของ 2 วัฒนธรรมจะมีการปกป้องแน่นหนามาก


             ยาม:...!!!!!!!


             ???: ตรงนี้จัดการยามไป 4คนแล้ว ทางนู้นล่ะเป็นไง 


              ???: ทางนี้กำลังแห็กกล้องวงจรปิดอยู่.....!!!!!


              ยาม: เดียวนี้เธอเป็นใคร!!!!!!!........


             ฮูรีโอ:เธอเนี่ยไม่ค่อยระวังเลยนะ...ตรงนี้ข้าจัดการเอง!!!! 


             ???:ต้อง ขอโทษเด็กคนนี้ด้วยท่าน

    ฮูรีโอ..ท่านออร์เตก้า


             "เรื่องที่ล่อให้เจ้าอีวิลติดกับเดียวให้เป็นหน้าที่เราเอง..

    ส่วนพวกเธอค่อยทำตามแผนนะ


            ???:ค่ะ!!!!ออร์เตก้า..


     ///////////////////////////////


           

           ปาปี้: อร่อยจังเลย..น้ำนี้เรียกว่าอะไร


           รัดเนร่า:นี้เรียก ชาไข่มุกจ๊ะ...


           คาเงโร่: พี่เซนโทเรียครับ...ช่วยปาปี้กับซูไปเดินเล่นก่อน...เดียวผมกับพี่รัดเนร่า

    จะซื้อของขวัญ


           เซนโทเรีย: อืมมม ไว้ใจข้าได้เลย...


           รัดเนร่า: เท่านี้ก็เหลือ2คนแล้วล่ะ...


            คาเงโร่: ครับ!!!! จะซื้ออะไรให้ปาปี้กับซูดีนะ...

    ฮ่ะ!!!!!.... ดันเดินมา.. โซนขายกันดั้มซะได้........


             รัดเนร่า: คาเงโร่ชอบของแบบหรอ...

    เห็นเธอยืนดูตั้งนานแล้ว


              คาเงโร่: ครับ.... อย่างไงก็ต้องซื้อของขวัญก่อนนะครับ....(ทนไว้คาเงโร่.... ทนต่อกิเลส....

    อยากได้เว้ย....กันดั้ม..เข็มขัดมาสไรเดอร์......


         !!!!!???ไม่จริง!!!!! 


         ห้างนี้ขาย หุ่นดอนโอนิไทนลดราคาพิเศษสินค้ากำจัดเดียว อยากได้...อยากได้.....


          รัดเนร่า: เหมือนเราตอนที่ดูเครื่องสำอางเลย...

    !!!!!ไม่จริง เครื่องสำอาง...อยู่ในช่วงลดลงนี้คาเงโร่จ้าาาา


          คาเงโร่: ....สุดท้าย..เราก็ต้องซื้อของให้พี่รัดเนร่าอยู่ดี....( T - T)... 


          รัดเนร่า: ...เค้าขอบคุณทีคาเงโร่ซื้อของให้พี่นะ...เดียวคราว

    หน้าจะชดใช้ให้นะ


          คาเงโร่: ครับ.  ไม่เป็นไรครับ..เพราะอย่างไง


          รัดเนร่า: หรอ.. เวลาเราเดินกันสองคนแบบนี้เนี่ย... เหมือนเดทเลยนะ..


           คาเงโร่:(0////0)ครับ..  !!!!!  ฮูรีโอ!!!!!ขอโทษครับ.. ทักผิดคน


           ???: ..ไม่เป็นครับ.....(เริ่มแผนได้...


           รัดเนร่า: เมื่อกี้ใครหรอคาเงโร่


           คาเงโร่: เปล่าครับทันผิดคนครับ... 


           รัดเนร่า: หรอ.. ว่าไหมคาเงโร่...ทั้งที่ห้างนี้ก็ใหญ่แต่ทำไมคนน้อยแบบนี้นะ...


           คาเงโร่:ครับ...ผมก็ว่าอย่างไงครับ...........

    พี่รัดเนร่า!!!!!

           

           รัดเนร่า: อืมมมม!!!!!


           ???: รู้ตัวแล้วหรอ ว่าพวกสองคนกำลังถูกตามตัวอยู่...


             คาเงโร่: .....ฮึ!!!!! ทั้งที่วันที่เป็นวันหยุดของผมแต่ไม่ให้พักแบบนี้... มันจะใจร้ายไปหน่อยไหม

    คุณผู้หญิง!!!!!!


           Spider!!!! 


           ???: วันนี้ล่ะจะจงจบของแกอีวิล...


            Spider!!!! 


            คาเงโร่: !!!!! //หลบ// 


            ???:ย้าาาาาาา 55555 หัวของแกฉันขอรับไปก่อนล่ะ


             Condor!!!! 


              คาเงโร่: พี่รัดเนร่า...รีบไปหาพี่เซนโทเรียกับปาปี้เร็วครับ..


             รัดเนร่า: คาเงโร่เธอล่ะ....


             คาเงโร่: ไม่เป็นไรครับ... เป้าหมายของพวกมันคือผม... แล้วผมกลัวว่า.ปาปี้กับซูจะตกอยู่ในอันตราย...

            

             Bat!!!  


             Confimed!!!!! 


             แปลงร่าง!!!!!


             Kamen Rider Evil!!!!

            

            อีวิล:ปกติแล้วผมไม่ชอบคนร้ายผู้หญิง

    เดียวผมจะ

    จัดการคุณผู้หญิงสองคน แบบนี้ไม่เจ็บมากล่ะกัน!!!   

            "เพราะคนอย่างแก สร้างความเจ็บให้คนอื่นมามากพอแล้ว!!!!!"


              อีวิล: เธอ...!!!!???เด็กในตอนนั้น....


            "..ไงล่ะอีวิล!!! บาปของแกได้กลับมาแล้ว

    เตรียมตัวชะตากรรม..."


             Pteara!!!! V2!!!! 


           "ในนรกได้แล้ว ไอ้อีวิล!!!!'


    ////////////////////////


            ปาปี้: เอง.... ป่านนี้แล้วพี่คาเงโร่กับรัดเนร่า...ยังไม่กลับมาเลย....


             เซนโทเรีย: ....ปาปี้!!! ว่าไหมข้าเริ่มสังหรณ์ใจแปลกๆ...ทั้งยาม

    แต่ก็ดูเหมือนว่าจะไม่มีจิตใจเลย .


             "....เอาล่ะครับ.....โชว์เริ่มได้!!!


             squid!!!


              wolf!!!!


              ฮูรีโอ: 55555ย้ากกกกก

            

              ???: อะไรกันพวกเดธแมน!!!!


              Junior!!!!


             ฮูรีโอ: ทุกคนอยู่ในความสงบ!!!!


             "ขอโทษที่เสียมารยาทนะครับ ขอแนะนำตัวนะพวกเราสองคือผู้รับใช่ท่านกิฟ ออร์เตก้ากับฮูรีโอครับ

    ทุกพวกคุณดิ้นรนไปก็ไม่ได้ช่วยอะไรถ้าไม่อยากตายเลยก็ทำตัวน่ารักเอาไว้ซะ..


                 ปาปี้: พี่คาเงโร่....


    ////////////////////


               อีวิล:ย้าาาาาา...อื้อออออ

    //มาสไรเดอร์อีวิลโจมตีใส่สไปเดอร์เดธแมนแต่กับถูกคอนดอร์เดธแมนโจมตี


              "เป็นอะไรไปไออีวิล!!! ไม่ได้จะได้เรื่องเลย


               อีวิล: ไม่คิดว่าจะเป็นเธอเลยนะ...ก็เลยตกใจนิดหน่อย....


               Jackal!!! 


               Versus Up!!! 


              Fee a thrill!!! Spial!!! Kamen Rider Eevil Jackal!!! 


               game start!


              คอนดอร์: อะไรกันเร็วมาก อ้าาาาาา

    //มาสไรเดอร์อีวิลให้ความเร็วจู่โจมคอนดอร์แมน

    โดยไม่ตั้งตัว


              "คิดจะเล่นงี้หรอ สไปเดอร์ถ้าฉันบอกแล้วให้เธอโจมตีนะ


               สไปเดอร์: รับทราบ!!!!!


              "ย้าาาาาา

    เทอราโนดอนเดธแมนกับมาสไรเดอร์


             "เป็นอย่างไงล่ะอีวิล  ไม่คิดว่าฉันในตอนนั้นจะเปลี่ยนไปมากเลยไหม....


             อีวิล: ....ฉันขอโทษเลยจริงๆ...//หลบ//ถ้าฉันย้อนเวลากลับไปตอนนั้นได้

    ฉันจะไม่ทำอย่างไรอีก//หลบ//


             "อย่ามาตอแหล!!!!ไอวิล!!!อื้ออออ....มันใช่กำแพงในการเคลื่อนที่หรอ

    อะไรกัน!!!!อยู่ไหนแล้ว!!!!???


             Finisher Confirned!!! 


              อีวิล: ฮึมมมม

               

             Jackal!!! Darkness Finish!!!! 


            " ฮึ!!!! ฉันรู้อยู่แล้วว่าแกต้องอยู่ข้างหลัง!!!

    เอาเลยสไปเดอร์!!!!!


             อีวิล: อะไรกัน!!! 

    //ถูกสไปเดอร์เดธแมนใช่ใยพันมือ


             "เสร็จพวกเราล่ะไอโง่ จบแค่นี้แหละ!!!!!!!

    //เทอราโนดอนเดธแมนใช่พลังลมโจมตีมาสไรเดอร์อีวิล


              อีวิล: อ้าาาาาา


             คอนดอร์:แกเสร็จซะฉันหนักเลยนะ เอาคืนไปบ้าง!!!!!!

    //คอนดอร์เดธแมนใช่ขนนกโจมตีปิดฉากมาสไรเดอร์อีวิล


             ตึก!!!!!


             มาสไรเดอร์อีวิลถูกโจมตีอย่างแรงจนกระเด็นชนกำแพง


              สไปเดอร์:สภาพแกดูไม่ได้เลยนะ....


               ปัก!!!


              รัดเนร่า: ไม่คิดจะทำอะไรคาเงโร่ของฉันนะ

    อะไรกันทั้งที่เป็นเผ่าแมงมุม

    //หลบ//


               สไปเดอร์: ฉันไม่มีอะไรเหมือนคนอย่างแกหรอ!!!!


               อีวิล: พี่รัดเนร่า...


              รัดเนร่า:พี่ไม่ยอมทิ้งเธอไว้หรอ.... พวกเดธแมนมันตอนนี้สัญญาณโทรศัพท์ก็ถูกพวกมันตัดขาดแล้ว


               


    ///////////////////////////

     

            ฉันยังจำวันนั้นได้ดี... จำไม่เลยลืมวันที่แก

    พลาดสิ่งที่ฉันรักไป..


           ???: ฉันจะไม่ยอมให้แกได้ใจหรอ..

    ปีศาจสีดำ


            อีวิล: พูดอะไรของแก!!! ช่างเถอะเพราะชีวิตของแกมันจบลงวันนี้


            ???:ย้ากกกก


             !!! Darkness Finish!!!! 


            อีวิล:ก็ไม่เห็นเท่าไหร่ไอเทอราโนดอนเดธ

    แมน!!!!

             

              ???:!!!!!!..อื้ออออออ


                "พ่อค่ะ!!!!... พ่อ!!!!


               อีวิล:!!!!!!อะไรกัน,... เด็กคนนั้น......


             ???:พ่อ...คงไม่หรอแล้ว.....ลูกหนีไปเถอะนะลูก...


             " หนูไม่ทิ้งพ่อไว้หรอ.... พ่อค่ะอย่าตายนะ....

    แล้วหนูจะอยู่กับใคร....


             ???:พ่อคงไม่รอดแล้ว....ลูกเป็นสิ่ง...ที่สำหรับกับพ่อ....พ่อรักหนูนะ.........


            " พ่อค่ะ!!!!! อย่าทิ้งหนูซิพ่อ!!!!!...ตื่นซิพ่อ!!!?

    ...พ่อ!!!!....อย่าตายนะ......


              อีวิล: !!!!!???...เราทำอะไรลงไป....


    //////////////////////////////////////


              "เพราะความจนพ่อของฉันต้องทำให้ให้เดธแมนเพื่อ เลี้ยงดูฉันก็น้องอีก2คน... 

    พอพ่อตายไปก็ฉัน

    ดิ้นรนเอาตัวรอดกับน้องๆ....รู้ไหมมัน ทนทุกข์ต้องทรมานแค่ไหนก็เพราะแก!!!! เพราะแก!!!!!


               อีวิล:...ฉันเสียใจด้วย...ฉันเสียใจจริงๆ....


                "แกได้พูดแค่นี้... เดียวต่อแกก็ไม่ได้มีวันพูดอีก!!! ตายไปทั้งคู่ล่ะ!!!!


               รัดเนร่า: !!!!! คาเงโร่ที่นี้มันกับดัก!!!!


               อีวิล: พี่รัดเนร่า!!!!!


                ตู้ม!!!!!


               สิ้นสุดเสียงระเบิดเหลือแค่เข็มขัด.

    กับเสื้อที่ไหม้เท่านั้น..


             "ในที่สุด...มาสไรเดอร์อีวิลมันก็จบสิ้นแล้ว.

              

    /////////////////////////


             ???:เสียงระเบิดเนี่ย....


             ???:ไม่เห็นมาสไรเดอร์เลย....มาสไรเดอร์อยู่ไหนล่ะ!!!??


              ฮูรีโอ: บอกให้มาสไรเดอรอีวิลมาช่วยซิ!!!!

    ลืมไปเพราะมันตายไป...จะมาช่วยได้ไง


               ปาปี้:มาสไรเดอร์ยังไม่ตายนะ!!!!....เดียวมาส ไรเดอร์ก็ช่วยพวกเราแน่


                 "5555 ....เดียวผมให้ดูซิว่าความหวังของพวกคุณมันได้ตายแล้ว!!!!


                 เซนโทเรีย: !!!!!???นั้นมันเข็มขัดของมาส ไรเดอร์เนี่ย.......


                  ปาปี้: .....พี่คาเงโร่.....พี่รัดเนร่า....


                 ฮูรีโอ: มาสไรเดอร์อีวิลมันได้ตายแล้ว!!!!!

    วันนี้ล่ะคือจุดจบของอีวิล!!!!!!


                 ปาปี้: ไม่...พี่คาเงโร่ตายแล้วหรอ.....ไม่พี่คาเงโร่ไม่ตายแบบหรอ.....!!!!!ซู!!!!


    /////////////////////////


              สไปเดอร์: ตามหาศพมันให้เจอ!!!!


               ปล่อยภัยแล้วครับ 


               คาเงโร่: .......พี่รัดเนร่าไม่เป็นไรมากนะครับ....ขาพี่!!!!


                 รัดเนร่า: ไม่เป็นไรคาเงโร่... ดีนะหลบได้ทัน.เอาละซิแบบนี้ทำอย่างไง....


                 คาเงโร่: เพราะผมคนเดียว...เพราะผมคนเดียว!!!!....


                 รัดเนร่า: ตั้งสติหน่อย...คาเงโร่!!! ...ไม่ใช่ว่าทุกปัญหาจะไม่มีทางแก้นะ.....

    เธอไม่ได้โดนเดียวนะเพราะเธอยังมีพี่นะ....


                 คาเงโร่: ครับขอบคุณครับ.....ซูหรอ!!!!


                 ซู: ซู...พี่คาเงโร่....


                 คาเงโร่: ซูน้องสาวที่น่ารักของพี่....!!!! พี่รัดเนร่าผมคิดอะไรออกแล้วครับ


    //////////////////////


               สไปเดอร์: หัวหน้าค่ะ!!!! เจอศพมันแล้วค่ะ

    ไหม้เกรียมเลย..


               "ความหวังกลายเป็นความสิ้นหวัง...ไม่ว่าจะมาสไรเดอร์อีวิล



               ปาปี้:มาสไรเดอร์ยังไม่ตายนะ!!!!....มาสไรเดอร์ไม่ว่าเมื่อไรตอนที่พวกเราลำบาก


               "อะไรของแก อย่างตายมากรึไง!!!!


               เซนโทเรีย: ใช่มาสไรเดอร์เคยช่วยชีวิตข้ามาก่อน...มาสไรเดอร์

    ไม่แค่ปีศาจแต่เป็นฮีโร่ของทุกนะ!!!!!


               รัดเนร่า:ใช่!!!!มาสไรเดอร์ไม่มีวันตายเลย!!!!


                ปาปี้:พี่คาเงโร่!!!!!!พี่รัดเนร่า!!!!


               ฮูรีโอ: อะไรนะ!!!! ไอ้เจ้ามาสไรเดอร์ยังมีชีวิตอยู่ไหนบอกว่ามันตายแล้วไง!!!!


              คาเงโร่: ใช่ฉันตายได้นะแต่ไม่ตาย.. นั้นก็แค่

    หุ่นลองเสื้อเอง....


              "หน๊อย!!!! ไออีวิล!!!!


               คาเงโร่: ย้าาาาาา.....ลื่นไปเอ๊อะ!!!!


               ปาปี้: พี่คาเงโร่!!!!! พี่รัดเนร่า!!!!หนูคิดว่าจะเสียพี่ไปซะ..


               คาเงโร่: ปาปี้...พี่สองคนรอดมาได้เพราะซูเลยนะ....นะรัดเนร่า


                "แกดีใจไปก็เท่านั้น... อย่างไงฉันฆ่าแกได้อีกรอบสองเพราะแกไม่มีเข็มขัดแกก็แค่คนนั้นธรรมดา....


               คาเงโร่: ก็ได้มาแล้วนะ!!!


               "!!!!!ยัยเด็กเผ่าฮาปี้!!!!! เอาคืนมาได้

    อย่าให้มันได้เข็มขัดได้


                ปาปี้: เกือบไป....ซูรับ!!!!!!


                ซู: ซู!!!!!


                สไปเดอร์: อย่าให้มันเอาไปได้!!! อะไรกันเมือก!!!!เหนียวเว้ย!!!!!


             เซนโทเรีย: ซูเอามา....รัดเนร่ารับ!!!!!

    ซวยแล้วไปไม่ถึง...


             ???:.....


             รัดเนร่า: !!!! คุณซากาคิบาระ โคอิจิหรอ.


             ???: อืมมม...


             รัดเนร่า: อืมม เอาล่ะคาเงโร่!!!


             คาเงโร่: อืมมม!!!!!


    มาสไรเดอร์!!!!,มาสไรเดอร์!!!!,มาสไรเดอร์!!!!มาสไรเดอร์!!!!,


             bat!!!!!


             Confimed!!!!! 


             Eeny, meemy, miny, moe,!!!Eeny, meemy, miny, moe,!!!


              คาเงโร่: เพื่อคนทุกแล้ว.....แปลงร่าง!!!!


             Versus up!!!  


            Hopeless!!!!Darkness!!!!Bat!!! 555 Masked rider Eevil!!!


    ​​        อีวิล: ฉันคือมาสไรเดอร์อีวิลความมืดที่ดีงามและยอดเยี่ยมที่สุด...


           "จะลิเกอะไรให้มาก พวกเราจัดการมัน!!!!!


            อีวิล: ขอบคุณทุกคนมากนะ...เดียวทางนี้ผมจัดการเอง...


           Jackal!!! 


           คอนดอร์: คิดจะใช่แผนเดิมหรอ!!!!  [!!!!??]


           อีวิล: ไม่ได้ใช่ซักหน่อย!!!!


           ฉึก!!!!!


           คอนดอร์: อ้าาาาาาา


          Jackal!!! 


          Versus Up!!! 


          Fee a thrill!!! Spial!!! Kamen Rider Eevil Jackal!!! 


           "คิดจะหนีหรอ!!!! อะไรกัน!!!!


            อีวิล: อย่ามาคิดถูกมาสไรเดอร์!!!


            Gun!!!!

            

             Death!!!!Death!!!! the CrisisDangerous!!! This devil is dangerous!!!!Bat!!!  


            Masked rider Eevil!!! V2!!!


            ฮูรีโอ: แกกันอีกแล้วนะ!!!!


            เดวิล://หลบ// 2รุม1แบบนี้ ไม่แฟร์เลยนะครับ!! 

            มาสไรเดอร์เดวิลเข้าต่อสู้กับออร์เตก้าและฮูรีโออย่างดุเดือด



           "ยัยพวก!!!!....เสียงอะไรกัน คอนดอร์เธอไปดูซิเกิดอะไรขึ้น


           คอนดอร์: รับทราบ!!! ----[!!!!!!]--อะไรกันพวกฟินิกซ์มันได้กันแล้ว...


            หน่วยฟินิกซ์: เราได้รอบที่ไว้หมด..ถ้ายังไม่ยอมปล่อยตัวประกัน...


            สมิธ: งานใหญ่เลยนะนั้น พวกเราพร้อมยัง...


           สไปเดอร์: ได้ไงกัน!!!!???


           รัดเนร่า: 5555 เพราะฉันติดต่อไปไง... ถึงแกจะตัดสัญญาณทุกอย่าง

    แต่ก็ไม่ได้แปลว่าจะ ไม่มีสัญญารับไว้ติดต่อนะ...


            สไปเดอร์: กระดุมเสื้อ!!! หน๊อยแกฉันจะฆ่าแกซะยัยผู้หญิงเผ่าอารัดเน่!!!!


            รัดเนร่า: คงไม่ได้หรอ.  เพราะวันนี้ฉันมีฉลองวันเกิดปาปี้กับซูนี้น่า...


     //////////////////////////


             "อย่าอยู่เลยแก!!!!!


             เดวิล: ฮึ!!!!


             Bat!!! Darkness Finish!!!!


              ตู้ม!!!!!


              อื้อออออ... พลังของมัน???


              ฮูรีโอ:อะไรเนี่ย..แค่นี้ก็ล้มแล้วหรอ!!!!!


              " เงียบน่า!!!! ถึงจะน่าเจ็บใจแต่พวก ถอยก่อน

     

              เดวิล:ต่อไปหน้าคุณนะครับ...


              blade!!!!


              อีวิล: อืมมม ขอบใจหลายๆเด้อ...


             ".....ทำไม....ทำไม..ทำไม!!!! แผนที่ฉันว่างมามันถึงจบแค่นี้ล่ะ!!!!!

    เพราะแกเลย!!!! พวกแกทุกคน..


            อีวิล: พอแค่นี้เถอะนะ....ทุกอย่างมันได้จบลงแล้ว....


            "พวกเรามาถึงตรงนี้แล้ว.. ไม่ทางกลับไปอีกแล้ว..ความแค้นระหว่างฉันกลับมันพึ่งเริ่มต่อไปนี้ต่างหาก


    ////////////////////////////


            ติดตามตอนต่อไป


           คนแต่ง:ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนิยายผมนะครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×