ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Masked rider Eevil

    ลำดับตอนที่ #11 : ตอนที่ 10 เพื่อนรัก..[เพื่อนแค้น]

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ย. 65


             ซอมบิน่า: ชนแก้ว!!!! 


             สมิธ: กินได้เต็มที่เลยนะ งานนี้ฉันเลี้ยงเอง!!!


             ทิโอ: อร่อยจังนะนามาโกะ


             นามาโกะ: อืมมม...แต่หนูสงสัยว่า..ทำไมเดธแมนมันต้องระเบิดตึกเดียว..

       

             สมิธ:ที่แห่งนั้นเหมือนจะทำการทดลองของ เดธแมนแล้วเหมือนว่าที่นั้นไม่ใช่ว่ามีที่เดียว

    มันต้องมีหลายที่ถึง มันทำลายโดนไม่สนอะไรในนั้น


            คอปเปล: ทำไมฉันถึงไม่ได้กินเดียวล่ะ


            ซอมบิน่า: ถามได้!!!! เธออ่ะไม่ได้ไปทำงานหนักแบบพวกเราไงหมดสิทธิ์กินจ๊ะ!!!

           

            ยูสุเกะ: แล้วตอนนี้เราไม่อยู่ เธอไปไหนมาหรอคอปเปล


            คอปเปล: ฉันอ่ะไปแฝงตัวสืบ พวกเดธแมนไงแต่เกือบโดนจับได้..

    แต่ฉันรู้มาว่า..เดธแมนส่วนเกี่ยวข้องมีมอนสเตอร์ได้หายตัวไป และพวกมันยังพูดถึง ตึกที่ 3 


           สมิธ: ตอนนี้เรากำลังสืบหาตึกที่พวกเดธแมนทดลองอีก...


          คอปเปล: ยูสุเกะเธอเคยได้ยินเรื่องจดหมายมรณะไหม


          ยูสุเกะ:..จดหมายมรณะหรอ..ไม่เคยได้ยินเลยเลย..


           สมิธ: ....ทุกคนเหมือนว่าเราจะได้คดีใหม่อีกแล้วนะก็เคยมีคดีแบบนี้มาก่อนนะ ผู้เสียชีวิตส่วนใหญ่ก่อนตายพวกเขามักจะได้รับกระดาษเตือนจาก "D"


    /////////////////////////


             ปาปี้: ฮาโลวีน!!!!...


             เซนโทเรีย: เดียวก็ซิปาปี้!!! นี้ยังไม่ถึงฮาโลวีนเลยนะ..


             ปาปี้: พรุ่งนี้ก็จะวันฮาโลวีนแล้วไง หนูอ่ะก็เตรียมตัวไว้ก่อนแล้วหนูจะได้กินขนมเยอะๆไง!!!


             เซนโทเรีย: ....ก็ใช่นะ....(พรุ่งนี้จะใส่ชุดอะไรนี้นะ....เอาเป็นชุดผีน่ารักดีไหมน่า...)


             รัดเนร่า: ..เธออ่ะไม่ต้องใส่ชุดผีหรอ แค่เธอตื่นมาส่องกระจกก็เจอผีแล้ว!!!!! !!!!???


             เซนโทเรีย: อยากโดนมากเลยหรอคุณ

    (╬ Ò ‸ Ó)รัดเนร่า!!!!


             รัดเนร่า: เดียวซิ!!! ฉันแค่พูดเล่นเธอไม่ต้องโกรธขนาดนี้ก็ได้.....


            คาเงโร่: ....ของที่มันเฝ้า....ของซินั้น...


            รัดเนร่า: เป็นอะไรหรอคาเงโร่???


            คาเงโร่: ไม่เป็นไรครับ....


            รัดเนร่า: ...ตั้งแต่เธอกลับ..


            คาเงโร่: เปล่าครับ...ผมก็แค่รู้สึกไม่ค่อยสบายใจนิดหน่อยครับ....


            รัดเนร่า: เธอมีเรื่องอะไรไม่สบายใจก็บอกพี่

    ได้นะ...


            คาเงโร่: ครับ.....(ของที่มันทดลองเราได้เห็นว่ามันเป็นยาอะไรซะอย่าง...แต่ข้างๆมีรู้มอนสเตอร์ที่หายตัวไป.ได้ถูกพวกมันทดลองอยู่....ไอพวกเลวระยำเว้ย!!!!...).


            รัดเนร่า: ....คาเงโร่...ไหนๆเธอก็กลับมาแล้ว

    เดียวพี่ทำแกงกะหรี่ให้นะคาเงโร่...


            คาเงโร่: ครับ...ขอบคุณครับพี่รัดเนร่า..


    ///////////////////////////



           เยเกอร์: ฉันยอมรับว่า คาเงโร่เป็นคนเดียวที่ฉันคุยแล้วสนุก... 


          " ....จะว่าน่า ทำไมคนอย่างถึงเคยสนิทกับไอเจ้าปีศาจได้นะ...


           เยเกอร์: พ่อเลี้ยงฉันมาให้เป็นนักฆ่าที่เก่งที่สุด ไม่ใครซะคนที่

    เอาชนะฉันแต่ได้มีคนคนนึงที่สีมือใกล้เคียงกับฉันนั้นเป็นครั้งแรกที่ฉันได้เจอกับอีวิ



           "ไม่เป็นไรน่า เยเกอร์ ฉันจัดการเอง!!!!

          

            Megalodon!!!! V2!!!! 


            

    ///////////////////////


           Kong!!!!


           ???: ช่วยด้วย!!!!! อ้าาาาา!!!!


           ???: หนีเร็ว!!!!!!


           คองเดธแมนได้ออกมาทำร้ายผู้คน


           ย้ากกกกกกกก....[!!!!!??]

            

           อีวิล: อะไรเนี่ย คนเขากำลังกินกาแฟแต่แกมาขัดแบบนี้เสียมารยาทมากนะ!!!//เตะคองเดธแมน

    กระเด็น

              

           


            Jackal!!!


            Versus Up!!! 


            Fee a thrill!!! Spial!!! Kamen Rider Eevil Jackal!!! 

           

            อีวิล: เดียวจะสอนเรียนมารยาทให้แกเอง!!!!


       

             อีวิล: ตายซะ!!!!!


             Finished Connfirmed!!!!! 

              

             Jackal!!!Darkness Finish!!!! 


             ฉึก!!!!


             อีวิลกระโดดเตะคองเดธแมนรัวๆแล้วปิดฉากฟันคองเดธแมนขาดครึ่ง


            ตู้ม!!!!! 


             อีวิล: จัดการพวกขยะได้ตามเคย.... แต่ว่า


             คาเงโร่:  ที่เดธแมนออกมาติดต่อกันแบบนี้

    ช่างเถอะกลับบ้านไปกินข้าวแกงกะหรี่ดีกว่า


             ???: คาเงโร่!!!!!


             คาเงโร่:เสียงแบบนี้ มีอาหรอ!!!!!


             มีอา: คาเงโร่!!!!! ฉันคิดถึงแกจัง!!!!!


            [ร้านกาแฟ]


             คาเงโร่: ไม่ได้เจอนานเลยนะ 


             มีอา: ฉันก็เหมือนกัน!!!! 


             มีอา: ....คาเงโร่...ฉันมีเรื่องจะปรึกษาหน่อยซิ


             คาเงโร่: เรื่องอะไรหรอมีอา?


             มีอา: ...เรื่องของดาร์ลิ่งอ่ะ....


            คาเงโร่: ไอผู้ชายคนแอบชอบหรอ..ทำไมหรอ


            มีดา: คือ... ดาร์ลิ่งถูกจดหมายขู่ฆ่าอ่ะ...

    จากชายที่ชื่อว่าD อ่ะ..ว่าดาร์ลิ่งจะถูกฆ่าตายในวันที่ ฉันกังวลกับเรื่องนี้มากอ่ะ


            คาเงโร่:D หรอ?..แล้วเธอ บอกคุณสมิธยังล่ะ


            มีอา: บอกแล้ว...แต่เหมือนว่ายังจับคนร้ายไม่ได้ ฉันอยากให้เธอมาช่วยจับคนร้ายเธอเป็นมาสไรเดอร์เนี่ย


            คาเงโร่: ..ถ้ามีปัญหาอะไรฉันจะช่วยเอง!!!!

    ก็เธอเป็นเพื่อนฉันแต่

     ไหนๆเธอมาพักที่บ้านฉันได้นะ


            มีอา: ขอบคุณนะ


    ///////////////////////////


             รัดเนร่า: กลับมาแล้วหรอคาเงโร่!!!!! 

    ยัยมีอา!!!!


               มีอา: !!!!! รัดเนร่า!!!! มันจะดูสนิทกันไปหน่อยหรอ!!!!!


             รัดเนร่า: ฉันก็สนิทกับคาเงโร่แบบนี้ 

    หรือว่าจะ

    ให้ฉันเรียกคาเงโร่ว่าดาร์ลิ่งหรอ


            มีอา: หน๊อย!!!!! ยัยรัดเนร่าซังรับไปซะ!!!!!!

          

           รัดเนร่า: ใช่คำว่า " ซัง " เลยหรอเรียกรัดเนร่า


            มีอา: ....คาเงโร่!!!! ทำไมยัยรัดเนร่าถึงอยู่ที่นี้ได้!!!!


            คาเงโร่: เดียวซิมีอา แต่พี่รัดเนร่ากับมีอาเคยรู้จักกันหรอ!!!!??


            รัดเนร่า: ตอน ม.ต้นพี่เคยอยู่เดียวกับยัยมีอามาก่อน


            คาเงโร่:  หรอครับ ฮัลโหล คุณสมิธครับ....ครับ!!!!??แค่นี้ก่อนนะครับ......


            มีอา: คาเงโร่เป็นไรทำแกถึงหน้าถอยสีแบบนั้นล่ะ???


            คาเงโร่:...คือ...คุณสมิธบอกว่า... ปฏิบัติการการแผนวิเศษ การเดท.....


            :เดทหรอ!!!!??







              มีอา: หน๊อย!!!..ยัยรัดเนร่า 


             มีอา: !!!! ขอโทษด้วยค่ะ!!!! ...หางหรอ???


           " ไม่หรอครับ ผมต้องหากที่ต้องขอโทษ เพราะคุณเป็นอมนุษย์เหมือนกันผมไม่โกรธหรอครับ..


            มีอา: คุณเป็นเผ่าลิซาร์ดแมนหรอค่ะ???


           " ครับ การที่พบคุณหนูเผ่าลาเมียแบบนี้หายากจริง รู้สึกว่าแอร์ที่นี้มันจะเย็นมากจนอุณหภูมิลงเลยครับ


           มีอา: ฉันเข้าใจค่ะ!!! เพราะพวกเราเป็นเผ่าเลือดเย็นจะไม่ถูกจับอากาศเย็นมาก


          " ครับ..ที่นี้หนาวมากเราสองคนไปตากแดดข้างนอกไหมครับ


           มีอา: ..คือ...ค่ะ....


           ทิโอ: มีอากำลังไปกับผู้ชายน่าสงสัยค่ะ ให้ตามไปไหมค่ะแต่เรา

    ก็ต้องจับตาดูคนร้ายด้วย.. น้องโลมาน่ารักจัง!!!!


           สมิธ: ...ถ้าคนร้ายไม่ได้ พุ่งเป้าหมายไปดาร์ลิ่ง..แต่คนที่ไปกับมีอาเกิดเป็นคนร้ายมาล่ะ


           ทิโอ: !!!!!หมายความว่ามีอาตกอยู่ในอันตราย



           มีอา: อากาศดีจังนะ...


          " ผม ไม่เข้าใจผู้ชายคนนั้นเลย เดทกันทั้งทีแต่ดังพาผู้หญิงคนอื่นมาได้


          มีอา: ....แต่ฉันก็ไม่ชอบที่ยัย รัดเนร่า


          " ใช่เพราะมนุษย์ทุกคนมันชั่วทุกคนการที่ผมเห็นมอนสเตอร์อยู่กับมนุษย์ผมไม่ชอบใจจริงๆ


           มีอา: มนุษย์ทุกไม่ได้ชั่วเสมอไปนะ...แต่อยากไงฉันก็ชอบดาร์ลิ่งอยู่ดี!!!?


          " ...ทั้งที่เป็นมอนสเตอร์เหมือนกัน แต่กับชอบไอพวกมันเนี่ยนะ!!!!


           มีอา: แต่คุณเป็นเผ่าลิซาร์ดแมนหรอ!!!


         " เผ่าลิซาร์ดหรอไม่ใช่!!!!คุณมีอาผมมีอะไรจะบอก!!!!สิ่งที่มนษย์ทำกับผม!!!!


           มีอา: !!!!??? ปีกเล็กเนี่ย!!!???


          " ผมคือเผ่าพันธ์ที่สูงส่ง สายเลือดของเผ่ามังกร

     แต่ผมโดนพวกมนุษย์ตัด

    ปีกของผมผมจะจัดการพวกมนุษย์ให้หมดรวมทั้งผู้ชายคนนั้นด้วย


          มีอา: หรอว่า คนนี้จะเป็น "D"!!!!!! อ้าาาา


          " ทั้งที่เราเป็นเผ่าเลื่อยคลาน  ถ้างั้นคุณมาเป็นของผมเถอะ!!!!!


          มีอา: (!!!!...ดาร์ลิ่ง....คาเงโร่...ช่วยด้วย!!!!?


           ตึก!!!!!!


          " อะไรกัน!!!!!???


          คาเงโร่: ปล่อยมือสกปรกของแกจากเพื่อนฉันซะ!!!!!!!


           มีอา: คาเงโร่!!!!


         " อะไรของแก!!!!! อ้าาาาาาา

          ถูกคาเงโร่เอามีดจอคอแล้วโดนเตะลงน้ำ


          คาเงโร่: มีอาเป็นอะไรไหม!!!??


          Megalodon!!!! V2!!!! 


          เมกาโลดอนเดธแมนพุ่งมาจากน้ำแล้วฟันเรือขาดสองท่อนแล้วจะโจมตีคาเงโร่


           Bat!!!!


           คาเงโร่: แปลงร่าง!!!!!


           Hopeless!!!!Darkness!!!!Bat!!! 555 Masked rider Eevil!!!


           อีวิล: ย้ากกกกกกก


           ฉึก!!!!!


           " ฮึ!!!! ข้ารอเวลาที่แกจะออกมาแล้ว เพื่อฉันจะได้จัดการแก!!!!!


           อีวิล: ทำเป็นพูดไป ถึงอย่างไงแกก็ไม่ต่างจากไอพวกที่ฉันจัดการได้หรอ!!!!


          " อย่ามาคิดดูถูกฉันไอปีศาจ เพราะข้าไม่เหมือนกับพวกนั้นหรอ!!!!! ย้ากกกกก


           อีวิล: //หลบ// ย้ากกกกก


            ฉึบ!!!!



            Condor!!!!


            Versus Up!!! 


            Fee a thrill!!! Spial!!! Kamen Rider Eevil Condor!!!!


            leave the chase!!!!


            อีวิล: รับความผิดของพวกแกไว้ซะ!!!!

           

            อีวิลยิงขนนกใส่เมกาโลดอนเดธแต่เมกาโลดอนเดธกับหลบได้แล้วกระโดดโจมตีอีวิล



          " !!!!!!??? อะไรกันปีกเหล็กของข้า 


         


           อีวิล: แกเยเกอร์!!!!


           " ยังหรอน้าาาา!!!!!


            เยเกอร์: พอแค่ล่ะดราก้อน อีวิลวันนี้ล่ะจะเป็นวันที่ตัดสินแกกับฉัน


            อีวิล: เข็มขัดเส้นที่สาม!!!! 


            เยเกอร์: เมื่อแกฉันเคยเชื่อใจแกอีวิล แต่แกกับทำลายความเชื่อใจ

    ของฉัน คราวนี้ฉันจะทำลายแกบ้าง!!!!


           อีวิล: ฉันไม่คิดที่จะทำลายความเชื่อใจแก เพราะแกเป็นคนเดียวที่เชื่อใจคนอย่างฉัน


            เยเกอร์: หรอ!!!!เดียวจะโชว์ให้แกเห็นร่างไรเดอร์ของฉัน!!!


            Chimera!!!!


            Come on!!!!Chimera!!!!Chimera!!!! Chimera!!!!Come on!!!Chimera!!!!Chimera!!!!


             เยเกอร์: แปลงร่าง!!!!!!


             King Club Crocodile Kamen RiderChimera!!!!Chimera!!!!

            


            คิเมร่า: มาสไรเดอร์คิเมร่า!!!!  ไม่มีใครหรืออะไรจะฉันชนะฉันได้แม้แต่แกอีวิล!!!!


            อีวิล: ก็มาลองดูเลย!!!! 


            อีวิล/คิเมร่า:..........


            ย้ากกกกกกกกกกกกก


            อีวิลกับคิเมร่าได้เข้าต่อสู้ อีวิลโจมตีไปที่คิเมร่าแต่คิเมร่าหมุนตัวหลบแล้วเอาข้อศอกแทนหน้าอีวิล อีวิลโต้กลับฟันไปที่แขนของคิเมร่า


            อีวิล: ฮึ!!!!


            อีวิลได้กระโดดขึ้นตัวมาสไรเดอร์คิเมร่าแล้วกระหน่ำฟันรัวๆแล้วปิดฉากเดียวการโยนคิเมร่ากระเด็น


            คิเมร่า: ...ย้ากกกกกก


            คิเมร่าหมุนตัวเหยียบกำแพงเ เพื่อตั้งหลักแล้วพุ่งตัวใส่อีวิลแล้วก็ใช้พลั

           

             คิเมร่า: เอานี้ไปกิน!!!!โดน


             เคลื่อนพลังลักษณะก้ามปูขาของคิเมร่า

    ได้เตะไปอีวิลเต็มแรง


             อีวิล: !!!!!! //ป้องกันการโจมตี//

    มีแค่นี้หรอ!!!!!!


             คิเมร่า: ฮึ!!!!


             ฉึบ!!!!!!


             คิเมร่าได้โจมตีไปอีกรอบแต่คราวนี้เป็นฟันจระเข้ทำให้อีวิลไม่ตั้งตัวจนต้องถอยมาตั้งหลัก


             อีวิล: นั้นอะไรกัน!!!!?? ไวร์แสตมป์มันควรเป็น

    เดียวซิ!!!!??


             คิเมร่า: ฉันลืมบอกแกไป ไวร์แสตมป์นี้

    มีพลังของสัตว์สองชนิดจระเข้กับปู


            อีวิล: จระปูรึไง!!!...เดียวฉันจะโชว์ให้แกเห็นการเอาจริงของฉันเป็นอย่าง!!!!


            Finished Connfirmed!!!!! 


            คิเมร่า: !!!!!! 


            Bat!!!!Darkness Finish!!!! 


            Chimera!!!!Finish!!!! 


           อีวิล/คิเมร่า: ย้ากกกกกกกกกกก


     //////////////////////////////////////


             ติดตามตอนต่อไป


            :ขอบคุณที่อ่านนิยายผมจบครับ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น
    ×