คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : ตอนที่ 9 ชี้เป็นชี้ตาย
[5 ปีก่อน]
เยเกอร์: ...ถ้าแกสร้างโลกได้ แกก็สร้างโลกแบบไหน..
อีวิล: แกพูดบ้าอะไรของแกเนี่ย...
เยเกอร์: ใครกันมันจะเอาคำถามของคือคนอื่นตอบด้วยคำถาม
ของตัวเองกันเล่า..แกเนี่ยโคร่งเสียมารยาทเลยนะ.
อีวิล: เอ้า!!!??? โดนด่าเฉย ฉันจะไม่สร้าง โลกใหม่หรอฉันจะเปลี่ยนโลกที่คนเราอยู่ด้วยกันอย่างเท่าเทียม
ไม่มีการแบ่งชนชั้น ไม่มีการกดขี่ ทุกคนยอมรับความแตกต่างของแต่ละกัน...
เยเกอร์:น่าสนใจดีเนี่ย ทำไมเราไม่มีสร้างในอารมณ์คติ
คาเงโร่:น่าสนุกดีนิ!!!!
เยเกอร์:.....
???: เป็นอะไรไป..กำลังคิดถึงเพื่อนเก่าอยู่หรอ..
เยเกอร์: ไม่ใช่ซันหน่อย!!!
???:น่าแปลก...เมื่อก่อนเจ้านั้นเคยอยู่กับพวกเรามาก่อน..แต่ทำไมกัน...ถึงทรยศเราได้
เยเกอร์: คราวนี้ล่ะ...ฉันจะจัดการมันเอง!!!!
Chimera!!!!
///////////////////////////
[เวลา 17:00]
สมิธ: ถึงแล้วนะ คาเงโร่..
คาเงโร่: ครับ!!!..
สมิธ: ขอแนะนำนะ.. สมาชิกในกลุ่มอีกครั้งนะ
ซอมบี้ ซอมบิน่า ก่อนที่เธอยังมีชีวิตเธออยู่หน่วยฟินิกซ์มาก่อน เธอถูกฆ่าตายแล้วศพของเธอถูกทดลองโดนเดธแมน
แต่พวกเราช่วยเธอมาได้ตอนนี้เธอก็เป็นเผ่าอันเดธ
ทิโอนิเชียเธอเป็นเผ่ายักษ์ เธอมีหน้าที่คอยป้องกันคนในหน่วย...
แต่เรื่องความคิดเนี่ยเธอจะช้านิดหน่อย
มานาโกะมือสไนเปอร์ประจำทีม เธอมีพรสวรรค์ในใช้สไนเปอร์ที่หาใครมาแทนไม่ได้..
ซอมบิน่า: 5555 นี้หรอเนี่ยมาสไรเดอร์อีวิล..
ทิโอ: ฉันทิโอนิเชีย!!!!! เรียกว่าทิโอก็ได้นะ!!!..
คาเงโร่: ครับๆ ฝากตัวเดียวครับ
ยูสุเกะ: ....ชิ!!!!! รีบไปได้แล้ว.. อย่าคิดกับมันมากเดียวจะไปไมทัน!!!!
ซอมบิน่า: แหม!!!! ยูสุเกะแกเนี่ย หึงพวกเราด้วยหรอ!!!!
ยูสุเกะ: เปล่าซะหน่อย!!!แค่ไม่ชอบที่พวกเธอ.
ไปสนิทกับมัน....มากกว่าฉันอีก..
ทิโอนิเชีย: จ้าาจ้าาา...จะไม่ทำให้เธอหึงแล้วนะ!!!!
ยัยบ้า!!!!!
คาเงโร่: ...ฮึ!!!.. ดูเหมือนเราจะมีคนหมั่นไส้นะ..
!!!!???
มานาโกะ: ...คือคุณมาสไรเดอร์ค่ะ...หนูชื่อ
มานาโกะ...ฝากตัวด้วยค่ะ...
ภารกิจที่เธอต้องทำ เป้าหมายตึกล้างได้ข่าวว่มีคนสูญหายไปบ่อย
แล้วคนที่อาศัยอยู่ข้างๆยิ่งได้ยินเสียงกรีดร้องดังจากตึกนั้น...
/////////////////////
ยูสุเกะ: ใกล้จะถึงจุดหมายแล้ว!!! เตรียมตัว!!!
ซอมบิน่า:อ่ะ!!!!นี้ของนาย!!!
คาเงโร่: ไม่ต้องครับ...แค่ผมมีไซด์ไดเวอร์ก็พอแล้ว
ซอมบิน่า: อย่าทำเป็นเกรงใจฉันมากซิ!!!! แค่มีไอนี้ไว้ติดตัวก็พอ!!!!น่าาา
คาเงโร่: ครับ... แล้วคุณคอปเปอร์ล่ะ...
ยูสุเกะ: ยัยนั้นไม่ชอบทำภารกิจอย่านี้หรอ ส่วนใหญ่ ฉันไม่เข้าใจยัยนั้นจริงๆเลย....
ทิโอ: นี้คาเงโร่ฉันถามหน่อยซิ..ปีศาจเนี่ยจากมนุษย์หรอ..
คาเงโร่: ใช่!!!.ปีศาจเกิดจากจิตใต้สำนึกของมนุษย์แต่พวกมันยังหลับไหลอยู่ในตัวไวร์แสตม์มีหน้าที่ปลุก
ปีศาจหรือทำสัญญากับปีศาจ..
ยูสุเกะ: องค์กรฟินิกซ์ สำหรับแกปีศาจของแกคืออะไร
คาเงโร่:...สำหรับฉันแล้วปีศาจก็คือฉันไง..
ยูสุเกะ: เหมือนว่าที่นี้เคยเป็นโรงพยาบาลมาก่อน
มานาโกะ: ...ทำไมน่ากลัวจัง...
ซอมบิน่า: นั้นซินะ อาจจะมีผีก็ได้นะ~~~
ยูสุเกะ: ไม่ต้องกลัวมานาโกะจัง..เดียวฉันจะปกป้องเธอเอง...
ทิโอนิเชีย: ยูสุเกะกับมานาโกะเนี่ยเหมือนพี่น้องเลยนะ เอ๊อะ!!!!!
ยูสุเกะ: ทำอะไรของเธอเนี่ย!!!!
ทิโอนิเชีย:..ลืมไปความเค้าตัวสูง
ทุกคนเหมือนว่าเป้าหมายจะอยู่ ข้างหน้า..
คาเงโร่: .นั้น!!!..กำลังกินศพอยู่..ซอมบี้หรอ!!!??
ซอมบิน่า: ซอมบี้หรอ!!!!
ยูสุเกะ: เป็นสีมือของเดธแมนจริงๆด้วย!!!!
ย้ากกกกกก
ปัง!!!!
ยูสุเกะ:ไม่เห็นเท่าไหร่เลย...รีบไปข้างต่อเถอะ!!!!
คาเงโร่: ไม่เคยเห็น เดธแมน รูปแบบนี้มาก่อนเลยฮ่ะ... แมงป่องเดธแมนหรอ???....
ซอมบิน่า: เสียดายนะ ที่จริงนั้นไม่ได้เป็นซอมบี้เหมือนฉัน แต่!!!
เครื่องมือที่สมิธให้มาเนี่ยสุดยอดเลยนะ !!!!!???
ยูสุเกะ: เป็นอะไรซอมบิน่า!!!!
ซอมบิน่า: ...แย่แล้ว....ยูสุเกะเครื่องมันบอกว่า.เป้าหมาย.........มันทั้งตึก!!!!
!!!!!!!!!
" ไวร์แสตม์วิเศษสำหรับ คราวนี้โดยเฉพาะไวร์แสตม์ที่ถูกสร้างขึ้นจากความชั่วของมนุษย์
Scorpion!!!!
คาเงโร่: !!!!... ไม่จริงน่าา!!!??? !!!!???
ฝูงเดธแมนได้ออกมาจากกำแพงเพื่อกัดกินชีวิตสิ่งที่อยู่ข้างหน้าของพวกมัน
เยเกอร์: มานาโกะอันตราย!!!!
ย้ากกกกก
ซอมบิน่า: เยอะเป็นบ้า!!!??
คาเงโร่: ไม่เคยเจอพวกเดธแมนเยอะขนาดมาก่อนเลย
ยูสุเกะ: ช่างเถอะรีบจัดการพวกมันก่อนทุกคนประจำที่!!!!!
Bat!!!Confimed!!!!!
Spider!!!Deal!!!!
แปลงร่าง!!!
Hopeless!!!!Darkness!!!!Bat!!! 555 Masked rider Eevil!!!
Deep[Fukaku!!!],Drop[OchIru!!!], Danger[Klkl!!!],[Kamen] Rider Demons!!!!
อีวิล: ขอจัดการพวกการล่ะ!!!!!
เดม่อน:ฉันจะสละชีพเพื่อปิดชีพพวกแกเอง!!!!
ย้ากกกกกก..
อีวิล: ...//หลบ// ย้าาาาา
ฉึก!!!!
เฉ้ง!!!
เดม่อน: ...ให้มันได้อย่างซิ.. ทำไมถึงเป็นแบบนี้ไปได้!!!!???..
Abb!!!!
mole!!!!
Dominate up!!!!
mole!!! Genomix!!!!!
เดม่อน: ไม่หมดไม่สิ้นซะที!!!!..
ซอมบิน่า: ชักจะเริ่มไม่ดีแล้ว!!!
อีวิล: เหมือนมันจะเป็นหัวหน้าซินะ.. ดีแล้วจะได้รีบจัดการแกซะที!!!!!
Versus Up!!!
Fee a thrill!!! Spial!!! Kamen Rider Eevil Jackal!!!
game start!!!
เดธแมนได้ใช้เหล็กในแทนใส่อีวิลแต่มันก็ตามของอีวิลแจ๊ดเค๊นได้
Finisher Confirned!!!
เฉ้ง!!!!
อีวิล: อะไรกัน!!!??? ทำไมมันติดไม่ตาย....
เดม่อน: แบบนี้พวกเสียเปรียบแน่ พวกเราถอดก่อน!!!!อันตราย!!!!!
เฉ้ง!!!!
ทิโอ: เป็นอะไรยูสุเกะ!!!!
เดม่อน: โธ่เอ้ย!!!! โดนมันกัดซะได้!!!!
ซอมบิน่า: อ่ะ!!!!! แกนะแก!!!! คนที่กัดยูสุเกะได้คือคนเดียว!!!!!!
เดม่อน: ฮ่ะ!!!!???
ซอมบิน่า: ช่างเถอะ!!!!! ...พวกเรารีบถอยก่อน
สมิธ: ยูสุเกะ!!!! คาเงโร่!!!! ที่นั้นเกิดอะไรขึ้น!!!!..ติดต่อไม่ได้เลย!!!!....
???: เกิดอะไรสมิธ???
สมิธ: ....ติดต่อกับทาง ยูสุเกะไม่ได้เลย
ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น..กับทางนั้น....ชักจะเริ่มใจคิดไม่ดีแล้ว...
คาเงโร่: ติดต่อคุณสมิธได้ไหม..
ยูสุเกะ:...ไม่เลย!!! ที่นี้ไม่มีสัญญาณเลย..ถึงจะออกไปขอกำลังเสริม...พวกมันก็อยู่ข้างนอก
มานาโกะ:... แบบนี้เอาไงดีค่ะ...
คาเงโร่: ....ถ้าสมิธ..ก็ควรรู้ว่าเดธแมน
ยูสุเกะ:...
คาเงโร่: มันก็มีหนทางอยู่!!!!! ถ้าเราหาทางขึ้นดาดฟ้า
ยูสุเกะ: แกบ้ารึเปล่า!!!! ออกไปทั้งที่มีพวกนั้น
เนี่ยนะ!!!!???
คาเงโร่: .ถ้าเราฝืนรอความช่วยเหลืออยู่ที่นี้
มีหวังเราตายกันหมด!!!!
ยูสุเกะ: แกอย่ามาออกคำสั่งกับฉันนะ!!!!!
ทิโอ: นี้!!!! สองคนอย่าทะเลาะกันซิ!!!! เรื่องเปิดทาง..ไว้ให้ฉันจัดการเอง!!!!
ยูสุเกะ: แต่ทิโอ!!!! มันอันตรายนะ!!!!
ซอมบิน่า: ไม่เป็นไรน่า..แกลืมแล้วหรอว่ายัยนั้นเป็นแทรกประจำทีมเรา..
ยูสุเกะ: ให้มันได้อย่างนี้ซิ... แผนภาพที่ที่เราอยู่เป็นห้องคนไข้ข้างนอกจะเป็นระเบียงแคบจังหวะที่เราออกไป
พวกมันจะแหาเข้ามาในตอนนั้น..
ทิโอ: เอาเลยน้า!!! ย้ากกกก
ฝูงสกอร์เปี้ยนเดธแมนได้แห่เข้าหาแต่ทิโอได้ใช้ประตู ผักสกอร์เปี้ยนเดธแมนติดผนัง
เดม่อน: ไปๆๆ!!!!
มานาโกะ: สำเร็จแล้วค่ะ!!! ติดต่อได้แล้ว
เดม่อน: รีบติดต่อขอความช่วยเหลือเร็ว แล้วทิโอล่ะ!!!!!
ซอมบิน่า: ทิโอกับอีวิลยังอยู่ชั้นล่างอยู่..
ทิโอ:...เริ่มต้านไม่ไหวแล้ว.....
อีวิล: ย้ากกก... ทิโอเธอไปเลย!!!
ทิโอ: แล้วคุณอีวิลล่ะค่ะ!!!!??
อีวิล: เธออ่ะ..รีบไปสมทบกับพวกยูสุเกะเถอะนะ..เดียวตรง
ปล่อยเป็นหน้าที่ฉันเอง!!!!
ทิโอ: อืมมม
อีวิล: เวรกรรม!!!!!???
จากการต่อสู้ทำให้ที่ที่อีวิลยืนอยู่ถล่มลงมา
ทำให้อีวิลตกลงไปในห้อง ปริศนา
อีวิล: .....อะไรเนี่ย...ดูเหมือนว่าที่นี้เคยเป็นห้องทดลอง..กระดาษ???...คนที่่หายไปทั้งหมดล้วนเป็นมอนสเตอร์..
คนที่เคยใช้ 29 คนก็แค่เครื่องสังเวยเทอราโนดอร์เดธแมนเป็นแค่ผลงานเริ่มต้น....ของการคืนชีพ
ยังชอบสอดรู้สอดเห็นเหมือนเดิมเลยนะ!!!!
อีวิล:...!!!!!(..ความรู้สึกนี้!!!???
เยเกอร์: ...ไง!!!! ไม่ได้เจอกันนาน...ย้ากกกก
อีวิล: เยเกอร์!!!!.. เป็นแกจริงๆด้วย!!!!...
ทำไมคนอย่างถึงอยู่ที่นี้ำได้..
เยเกอร์: ฉันก็แค่มาดูความเรียบร้อย เฉยๆเหมือนจะมีอยากจะลองของฉันก็ตั้งจัดการ....
Chimera!!!!
"....จะว่าจะโชว์ร่างไรเดอร์ให้แกเห็นแต่ วันนี้ไม่ใช่ว่ะ!!!!!
อีวิล: ..ฮึ!!!คิดถึงตอนแรกที่ฉันเจอแกเลยนะ!!!!!..ย้ากกกก
ฉึก!!!!!!
"//หลบ//มีสีมือแค่นี้หรอก!!!!!อีวิล!!!!!
เยเกอร์ได้ ใช้ก้ามปูตัดคออีวิลแต่อีวิลหลบได้แล้วส่วนโจมตีส่วนกลับแต่เยเกอร์อ่านการโจมตีของอีวิลได้จากนั้นเยเกอร์ได้หักมือของอีวิล
อีวิล: //หลบ// ยังหรอ!!!!!... อยู่ไหนแล้ว!!!!??
" ฮึ!!!!! อยู่นี้เว้ย!!!!
ใช้ขาปูเกาะผนังเพดานและปล่อยเคลื่อนดาบโจมตีอีวิลโดยไม่รู้สึกตัว
อีวิล: //ใช้ปีกป้องกันการโจมตี
[ด้านของยูสุเกะ ซึ่งในตอนนี้ตกอยู่ในสถานการณ์ชี้เป็นชี้ตาย]
เดม่อน: ย้ากกก....[!!!!!]อ้าาาาาา...
ทิโอะ:ยูสุเกะ!!!!!
เดม่อน: โธ่เว้ย!!!!! ..พิษของมันเริ่มทำงานแล้ว...
ทิโอ: ยูสุเกะพอแค่นี้เถอะนะ..ถึงเธอสู้ต่อไป พิษมันต้องเข้าไปที่หัวใจเธอแน่!!!!!
เดม่อน:ไม่ฉันเป็นอะไรก็ช่าง ..เป็นครอบครัวของฉัน!!!!!..
ทั้งซอมบิน่าทิโอและมานาโกะตกอยู่ในอาการเขินที่ยูสุเกะพูดแบบนั้น..พร้อมกับอาการเขิน
ซอมบิน่า: ตาบ้า!!!!!....พวกเราจะสละชีวิตเพื่อช่วยนายเอง!!!!!
เดม่อน: ฮึ!!!! ยัยบ้า..นั้นควรเป็นพูดของฉันตั้งหาก!!!...
อีวิล:
" เดี๋ยวนี้หัดเป็นห่วงคนอื่นด้วยหรอ!!!! ก็เปลี่ยนไปมากเปลี่ยนไปจนฉันคลื่นไส้
ทั้งสองต่างได้แลกโจมตีเพื่อปิดชีวิตของแต่ล่ะฝ่ายแต่อีวิลได้ถูกโจมตีไปที่ซี่โครงอย่างหนัก
อีวิล:อื้ออออ... !!!!!!...
" เป็นอะไรไปอีวิล แค่นี้ก็หมดสภาพแล้วหรอ
สีมือการตกไปจริงๆ...
อีวิล: ....คนที่ใกล้หมดสภาพไม่ใช่ฉันคนเดียวหรอ..แล้วอีกอย่าง..เวลาสู้กับแก!!!!
ฉันเอาจริงเสมอ!!!!
"!!!!!!! อ้าาาาาา!!!!!... โจมตีที่คอเราหรอสภาพแกกับฉัน..
ก็ใกล้หมดสภาพแล้ว ฉันคิดผิดจริงๆ แกก็ยังไม่เปลี่ยนไป
อีวิล:....ฮ่ะ!!!! แกก็เหมือนกัน.....มาตัดสิ่งใน คราวนี้เลย!!!!!
Bat!!!Darkness Finish!!!!
อีวิลได้กระโดดไรเดอร์คิกใส่เยเกอร์แต่เยเกอร์
ใช้พลัง ป้องกันแต่ก็ต้านการโจมตีไม่ไหว
" ..อ้าาาาาา..เกินขาดฮ่ะ!!!.. เหมือนว่าร่างเดธแมนเนี่ยจะเริ่มใช้ไม่ได้..แล้วที่นี้ก็ใช้ไม่ได้แล้ว...
เยเกอร์: ...อีวิลถ้าแกรอดไปได้ มาตัดสิน...
แล้วอีกอย่างเห็นถึงความเป็นเพื่อน
อีกไม่นานที่นี้ก็จะเริ่มระเบิดถ้าไม่อยากตายก็รีบหนีไปซะ ไปล่ะ!!!! อีวิล!!!!
อีวิล: อะไรกัน!!!!???
///////////////////
เดม่อน: ...เจอนี้หน่อย!!!!!
Abb!!!!
Condor!!!!
Dominate up!!!!
Condor!!!!Genomix!!!!!
เดม่อนได้เตะสกอร์เปี้ยนเดธแมนกระเด็นขึ้นฟ้าแล้วก็บินไปปิดฉาก
เดม่อน: ปิดฉากแกตอนนี้ล่ะ!!!!!!
More!!!!
Moru!!!Condor!!!!Batta!!!!!
Demons Reguiem!!!!
ตู้ม!!!!!
เดม่อน: ....กว่าจะจัดการพวกแกได้ เริ่มซะหืดขึ้นคอเลย....
ซอมบิน่า: แบบนี้ต้อง..สู้ตายกับมันแล้ว!!!!
มานาโกะ: สมิธ!!!!
สมิธ: ขอโทษที่ให้รอนานนะ..ทุกคนรีบขึ้นมาเร็ว
เดม่อน: มาช้าตลอดเลยนะ ยัยบ้า!!! !!!!???
อ้าาาาา.
เดม่อนถูกสกอร์เปี้ยนเดธแมนแทงหลัง
สมิธ: ยูสุเกะ!!!!!
เดม่อน: ไอ้เวรเอ๊ย!!!!
ซอมบิน่า:.ไหวไหมยูสุเกะ...
ทิโอ:เสียงแบบนี้ตึกกำลังจะระเบิด!!!! แล้วคาเงโร่ล่ะ!!!!!
อีวิล: ย้ากกกกก...
อีวิลวิ่งสุดแล้วเพื่อขึ้นเฮลิคอปเตอร์ให้ทั้งแต่ถูกแรงระเบิดกระแทกหลังจดกลับร่างเดิม
ตู้ม!!!!!
ทิโอ: คุณคาเงโร่จับไว้!!!!!
คาเงโร่: ....โธ่เอ๊ย...แบบมือจะหลุดแน่!!!!
ยูสุเกะ: ...ใครจะปล่อยให้แกตายล่ะ.....
ยูสุเกะกับทิโอได้ช่วยขึ้นตัวคาเงโร่ขึ้นมา
///////////////////
สมิธ: ทุกคนไหวไหม..
ยูสุเกะ: ถามได้!!!!!.. ฮึ!!!!...เป็นครั้งแรกเลยนะเนี่ย..ที่พวกเราสะบักสะบอมแบบนี้....
สมิธ: ฉันขอโทษนะ.. คิดไม่คิดว่าคดีคนหาย จะเป็นเรื่อง ใหญ่แบบนี้...
คาเงโร่: ไม่หรอครับ... เหมือนว่าพวกเดธแมนมันไม่อยากให้ใครเข้ามาที่นี้
ก็เริ่มสร้างสกอร์เปี้ยนเดธแมนขึ้น.. เพื่อมีหน้าที่เฝ้าของ..ของมัน...
ยูสุเกะ: ...แล้วของที่มันให้เฝ้าคืออะไร..แกคงเห็นมาแล้วใช่ไหม....
คาเงโร่: ..เปล่าหรอฉันไม่เห็นอะไรเลย...... (..ของสิ่งนั้น.....
//////////////////////////
ติดตามตอนต่อไป
คนแต่ง: ขอบคุณที่อ่านนิยายผมจบครับ
ความคิดเห็น