The knight sun - นิยาย The knight sun : Dek-D.com - Writer
×

    The knight sun

    ฉันจะปกป้องเธอ หัวใจของฉัน

    ผู้เข้าชมรวม

    614

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    614

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    6
    จำนวนตอน :  13 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 ธ.ค. 59 / 14:53 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    อาณาจักรนิฮง แบ่งภูมิภาคออกเป็น 4 เมืองใหญ่ๆ มีเมืองหลวงชื่อ ฮิโนโทริหรือเรียกตามสัตว์ศักดิ์สิทธิประจำเมืองคือนกไฟ

    พระราชามาชินาเบะ จักรพรรดิผู้ปกครองอาณาจักรนิฮง มีบุตรทั้งหมด 4 คน
        องค์หญิงไม หรือองค์หญิงใหญ่ในนิฮง เป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยมีความเป็นกุลสตรีสูง ชอบศึกษาตำราต่างๆ มักจะคอยช่วยจักรพรรดิวิเคราะห์การแก้ปัญหาบ้านเมืองอยู่เสมอ เรียกได้ว่าเป็นขงเบ้งหญิงแห่งนิฮงเลยก็ว่าได้ 
         องค์ชายคาโนะ หรือองค์ชายรอง องค์รัชทายาทแห่งจักรพรรดิ รูปร่างสง่า องอาจ และเป็นยอดนักรัก เจ้าเสน่ห์ ด้วยบุคลิกและหน้าตาที่โดดเด่นกว่าพี่น้องทุกคนจึงทำให้สาวๆเกือบทั้งประเทศหลงไหลและยอมเป็นคู่นอนได้ง่ายๆ เรียกได้ว่าเป็นบุรุษที่ไม่อาจขาดรักเลยทีเดียว 
         องค์ชายนานะ องค์ชายสามของจักรพรรดิแห่งฮิโนโทริ แม้หน้าตาจะไม่หล่อเหลา แต่เป็นคนมี่มีจิตเมตตาเต็มเปี่ยม ด้วยความเป็นคนมีน้ำใจ และใส่ใจในทุกข์สุขบ้านเมือง จึงทำให้เป็นที่รักของประชาชนทุกคน
         องค์หญิงน้อยหรือ องค์หญิงฮารุกะ เด็กแสนซน และชอบเอาแต่ใจ แต่ก็เป็นที่รักของคนในครอบครัว ด้วยนิสัยที่ร่าเริงและชอบแกล้ง จึงสร้างเสียหัวเราะให้กับพวกพี่ๆและบริวารเสมอ และชื่นชอบการต่อสู้ทุกรูปแบบ อาวุธที่ถนัดคือมีดสั้น

    เมืองแอร์โรวส์  อยู่ทางภูมิภาคตะวันตก สัญลักษณ์ นกสายฟ้า
        ซาโอ ธิดาคนโตแห่งแอร์โรวส์ ผู้กุมหัวใจชายหนุ่มทั้งเมือง สวย สง่า สมวัย เป็นคำที่คนทั้งเมืองชื่นชมเวลาที่ต้องพูดถึงพี่น้องตระกูลนี้ ดวงตาสีนิลที่ตัดกับชุดแต่งกายสีขาวที่ชอบใส่เป็นประจำ ทำให้ดูเรียบหรูแต่จริงๆแล้วนิสัยแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง
         ริโอ บุตรแห่งแอร์โรวส์ผู้ทรงเสน่ห์ เพรียบพร้อมไปด้วยร่างกายแข็งแรงกำยำและสติปัญญาที่ฉลาดเฉลียว หน้าเรียวคมเข้ม ผมสั้นสีขาวประบ่า ผิวขาวอมชมพูตัดกับดวงตาสีนิลที่เป็นเอกลักษณ์ของตระกูลแอร์โรวส์ และยังเป็นที่หมายปองของสาวน้อยใหญ่ทั่วทั้งเมือง
              
    เมืองฮิสะมิสึ  ภูมิภาคทางตอนเหนือ สัญลักษณ์ นกหิมะ
         ริสะ ธิดาคนโตของตระกูล หญิงสาวผู้มีความรักที่เปี่ยมไปด้วยความซื่อสัตย์ต่อคู่หมั้นที่ไม่เคยพบหน้ามาก่อน พูดถึงเรื่องหน้าตาและเสน่ห์ อาจจะแพ้น้องๆทั้งสอง แต่ความโดดเด่นของธิดาคนโตก็มีไม่แพ้นัองๆ คือความเป็นสุดยอดของกุลสตรีที่เพรียบพร้อมต่อการเป็นภรรยาในอนาคต     
         ยูกิ บุตรคนรองของตระกูลฮิสะมิสึ ผู้ที่ได้รับฉายาว่า เจ้าชายหิมะ ผิวขาวที่ขลับกับดวงตาสีทอง ทำให้ดูสง่า บวกกับชุดแต่งกายที่สะอาดสะอ้าน เรียกว่าเดินไปที่ไหนก็ไม่ลืมที่จะขโมยหัวใจสาวๆกลับบ้านทุกที
         มิยุ บุตรคนสุดท้อง ด้วยนิสัยที่ทะเล้น และชอบศึกษาเรื่องชาวบ้านเป็นนิสัย จึงคอยช่วยจัดการคนไม่ดีในเมืองอย่างลับๆ นิยามที่สาวๆพูดถึง หล่อ เท่ ดูดี มีอารมณ์ขัน แต่จริงๆแล้วกลับเป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหวง่าย ชอบอ้อนพี่สาวมากกกกกกกกก

    เมืองริวาเล่ เมืองตอนใต้ของประเทศ สัญลักษณ์ นกทมิฬ
         เอบาตะ บุตรชายคนเดียวของ ริวาเล่ ริวาส (นักฆ่าเงาในตำนานปัจจุบันเป็นองครักษ์คนสนิทของจักรพรรดิ) นิสัยหยิ่งทะนงตน ไม่ชอบการเอาเปรียบ และเป็นคนถือในสัจจะ มีคู่หมั้นคู่หมายที่ครอบครัวกำหนดไว้ให้ คือ องค์หญิงไม แต่เขารู้จักในนามของ ยูเมะ

    เมืองโซมองต์ เมืองทางตะวันออก สัญลักษณ์ นกภูเขา 
         เมกุ เจ้าเมืองของโซมองต์ มีความคิดที่เชื่อว่าผู้หญิงก็เก่งไม่แพ้ผู้ชาย โดยนิสัยจึงไม่ชอบสุงสิงแวะข้องเกี่ยวกับชายใดนอกเหนือจากเหล่าทาหารในเมือง และเนื่องจากต้องเป็นเจ้าเมืองแทนพ่อที่เสียไปในสงคราม เลยต้องฝึกฝนการต่อสู้และปกครองเมืองตั้งแต่วัยเยาว์

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น