ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สิริมงคล | วิทยาลัย (รับสมัครตัวละคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : รับสมัคร

    • อัปเดตล่าสุด 5 ธ.ค. 63


    B
    E
    R
    L
    I
    N

    บทที่รับสมัครรร

    เพื่อนกลุ่มเดียวกับพระเอก0/4 (ขอผช.3คนนะครับ อีกคนหญิง)

    นางเอก (ขอเเนวอ่อนโยน หรือไม่ก็ร่าเริงก็ได้ครับ เเต่ไม่เอาคนเงียบๆนะ)

    คู่กัดพระเอก 0/1 (ไม่ใช่ตัวร้าย แค่ชอบชิงดีเด่นกัน เเล้วก็พึ่งกันในตอนลำบาก)

    หัวหน้าเเก็งค์ตัวร้าย 0/1 (ขอเลวๆ อยากเป็นผู้นำเลยทำชั่วครับ)

    เเก็งค์ตัวร้าย 0/6 (ก็เป็นนักเรียนครับ)

    คุณครู 0/4

    ผอ. 0/1

    ประธานนักเรียน0/1 (ขอเเค่มีความเป็นผู้นำครับ พลังโกงหน่อย)

    รองประธานนักเรียน0/1 (ขอผญ.ครับ คอยซับทีมพระเอกเพราะเเอบชอบพระเอก)

    สมาชิกสภานักเรียน 0/4

    ตัวละครอื่น 0/999 (ออกมาเด่นบางช่วงครับ เเต่ถ้าผมชอบออกบ่อยอยู่)

     

    APPLICATION


    (ภาพ)


    ชื่อ: (คนไทยนะครับ เเนบTH/ENG)

    ชื่อเล่น: (จะยังไงก็ได้ครับ หรือชื่อเรียกสั้นๆ เเนบTH/ENG)

    อายุ: (เท่าไรก็ได้ครับคนอื่นๆ เเต่นักเรียนขอ17-19)

    เผ่าพันธุ์: (ปกติก็พวกสัตว์ป่าหิมพานต์ เเฟนซีเเบบสุดๆ ไม่ก็คนธรรพ์หรือเล่นอาถรรพ์ครับ เพราะคนธรรมดาเข้ามาไม่ได้หรอก ปล.ห้าทครุฑง้าบเดี้ยวซ้ำพระเอก ปล.2 จิ้มถ้าไม่ค่อยรู้เรื่องสัตว์ป่าหิมพานต์)

    ประวัติ: (ก็ความเป็นมาเเต่เด็กจนปัจจุบัน ดราม่าบ้างได้ครับ)

    นิสัย: (เราชอบอ่านยาวๆครับ เเละจะเเบ่งหมวดหมู่ไงก็ได้ครับ)

    รูปร่างลักษณะ: (ภายนอกครับ)

    ของชอบ:

    ชอบไม่ชอบ:

    เกลียด:

    กลัว:

    เเพ้: (ก็บอกอาการกับวิธีเเก้ครับ)

    วิชาที่ลง: (เฉพาะอาจารย์)

    สเปคคนที่ชอบ: (เพื่อการจิ้นนิดๆครับ555~~)

    งานอดิเรก:

    ความถนัด:

    ความสามารถพิเศษ: (ที่มนุษย์ทำได้ครับ เช่น เลี้ยงบอล วาดภาพ)

    ความสามารถประจำ: (ประจำเผ่าครับ ถ้าไม่รู้เรื่องพวกนี้มาก ก็ลองคิดเอาเองเสริมๆก็ได้ครับ)

    อื่นๆ: (ไม่มีอะไร ใส่มาเลยค้าบบบ)

     

    ------------

     

    พระเอก

    ชื่อ:เอื้องเหนือ 

    (ไม่มีใครทราบเรื่องของเขาเเน่ชัด รู้เเต่นิสัยอันเร่าร้อนและรักพวกพ้อง กับเป็นครุฑนั้นเเหละ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×