คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่ 7
-หลายเดือนต่อมา-
กวินใช้ชีวิตอย่างไม่เป็นสุขตลอดเวลาที่เขาหย่ากับควีน เขาคิดว่าตัวเองสามารถมีความสุขกับปรางได้มากกว่านี้แท้ๆ แต่กลับไม่เป็นอย่างนั้น
ปรางคนที่เขาเคยรู้จัก บางทีอาจจะเป็นแค่เปลือกนอกที่เด็กสาวสร้างขึ้นมาเพื่อให้เขาตายใจ เพราะตอนนี้นิสัยของปรางเปลี่ยนไปอย่างน่าตกใจ ทั้งเจ้าอารมณ์ ไร้เหตุผล บางครั้งก็ทำเอาเขาอับอายต่อหน้าใครหลายๆ คน คิดว่านิสัยนี้จะหายไปหลังจากคลอดลูก แต่กลับไม่เป็นอย่างนั้น
“ปรางพี่ว่าปรางควรให้ลูกได้กินนมแม่บ้างนะ แบบนี้ลูกจะแข็งแรงได้ยังไง”
“โอ๊ยพี่กวินคะ สมัยนี้เด็กไม่ต้องกินนมแม่ก็แข็งแรงกันทั้งนั้นแหละค่ะ อีกอย่างให้เด็กดูดนมจากเต้ามากๆ นมปรางได้เหี่ยวได้ยานกันพอดี”
เขาได้แต่สายหัวกับความคิดของหญิงสาว ตั้งแต่คลอดเด็กสาวคนนี้มาเขายังไม่เคยเห็นปรางให้ลูกกินนมจากเต้าของตัวเองเลย แถมเครื่องปั๊มนมที่ซื้อมาก็ใช้บ้างไม่ใช้บ้าง ส่วนมากเธอมักจะให้ป้าปริมชงนมให้ลูกและดูแลลูกเสียมากกว่า เขาชักไม่แน่ใจแล้วว่าปรางเป็นแม่ของลูกเขาหรือป้าปริมกันแน่
“พี่จะไปทำงาน วันนี้ก็อยู่บ้านดูแลลูกก็แล้วกันนะ”
“ค่ะ”
“แล้วพรุ่งนี้พี่ก็จะพาลูกไปบ้านคุณปู่ จะไปด้วยไหม”
“ก็ต้องไปด้วยอยู่แล้วสิคะ”
หลังจากที่สามีเดินออกจากบ้านไปตัวเธอเองก็ได้เรียกหาแม่ในทันที เพราะยังไงซะเด็กคนนี้ก็ต้องการคนดูแล ส่วนเรื่องของงานบ้านเธอก็ได้ลงทุนจ้างแม่บ้านอีกสองสามคนมาดูแลเรื่องอาหารการกินและทำความสะอาด เพราะแม่ของเธอต้องมาเลี้ยงดูหลานตลอดทั้งวันทำให้ไม่มีเวลา
“ปราง แกจะทำแบบนี้ไปทำไม ลูกของแกทำไมไม่เลี้ยงเองบ้าง”
“ก็ปรางไม่ว่าง วันนี้ปรางนัดเพื่อนเอาไว้ แม่ก็ดูแลหลานไปสิ งานบ้านปรางก็จ้างคนมาเพิ่มให้แล้วยังต้องลำบากอะไรอีก แค่ให้เลี้ยงหลานเอาแต่บ่นอยู่ได้ อีกเดี๋ยวปรางจะออกไปข้างนอก แม่ก็ดูแลวิเวียนไปนะคะ เดี๋ยววันนี้ปรางจะปั๊มนมไว้ให้ รู้สึกคัดเต้าไปหมดแล้วเนี่ย”
วันนี้เธอมีนัดกับพี่ไม้คุยเรื่องของอดีตเมียเก่าพี่กวิน ไม่นานมานี้เธอได้ให้พี่ไม้เข้าไปทำงานที่บริษัทของพี่กวิน ด้วยการแนะนำของเธอว่าพี่ไม้เป็นลูกของเพื่อนสนิทแม่ตัวเอง กำลังหางานที่มั่นคงทำเพราะตั้งแต่เรียนจบก็ยังหางานดีๆ ทำไม่ได้ โดยมีแม่ของเธอช่วยยืนยันว่าเป็นลูกชายของเพื่อนสนิทจริงๆ ซึ่งพี่กวินก็ให้ทำงานในบริษัทตำแหน่งงานค่อนข้างสบายและได้เงินดี
แต่ไม่นานมานี้ได้ข่าวว่าพี่กวินกำลังตามหาใครบางคนอยู่ ซึ่งก็เดาได้ไม่ยากว่าใคร
“ไง สบายดีไหม”
“ถามอะไรของพี่ แล้วได้เรื่องไหม?”
“ตั้งแต่วันนั้นพี่ก็ให้คนจับตามองดูลาดลาวตลอดนั่นแหละ ตอนนี้ก็เห็นอยู่ที่เดิมเป็นแม่ค้าเปิดร้านอาหาร แล้วก็คงจะคลอดเร็วๆนี้”
“พี่กวินรู้ที่อยู่มันหรือยัง”
“ยังหรอก พี่ให้คนของพี่จัดการนักสืบพวกนั้นแล้ว เธอก็เถอะใช้เงินมากมายไปกับเรื่องแค่นี้เหรอ”
“อย่ามาพูดว่าเรื่องแค่นี้นะ ถ้าพี่กวินรู้เรื่องลูกของมัน เราก็จบเห่กันพอดีนะสิ อีกอย่างหมดเงินไปกับเรื่องนี้ก็ยังดีกว่าหมดไปกับการพนันแบบพี่แล้วกัน”
“พี่ว่าเธอก็ลดความเจ้าอารมณ์ลงบ้าง แบบนี้มันก็เบื่อแย่นะสิ แล้วลูกล่ะเป็นไงบ้าง”
“ก็สบายดี นี่ยังดีนะที่ลูกหน้าตาคล้ายปราง คงต้องคอยระวังเรื่องนี้ไว้ด้วย”
“รู้แล้วน่า ก็จัดการกับหมอที่ทำคลอดลูกเธอไปแล้วไม่ใช่หรือไง อันนั้นก็ใช้เงินปิดปากไปไม่น้อยเลยด้วย แถมยังมีสัญญาอีก ถ้าเกิดเรื่องที่เด็กคนนี้ไม่ใช่ลูกมันแดงขึ้นมาละก็…”
“มันไม่กล้าพูดหรอก แต่ถ้าโดนขู่ขึ้นมาก็ไม่แน่”
ทีนี้ต้องระวังให้มากกว่าเดิม อีกอย่างเดือนนี้เธอก็ใช้เงินจัดการเรื่องต่างๆ หมดไปไม่น้อยเลย ถ้ายังเป็นแบบนี้ต่อไป พี่กวินได้สงสัยแน่ว่าเงินที่เขาให้มามันหายไปไหนหมด
“แล้วเรื่องธุรกิจที่พี่จะทำว่ายังไง ไปได้ดีไหม?”
“ก็ดีในระดับนึง ตอนนี้อยู่ในช่วงเริ่มต้น คิดว่าอีกไม่นานคงจะดีขึ้น”
“ก็ดี ปรางดีใจนะที่เห็นพี่เปลี่ยนไปขนาดนี้”
“ที่ทำแบบนี้ก็เพราะลูกนั่นแหละ เราไม่รู้อนาคตกันนี่ ตอนนี้อะไรที่กอบโกยได้ก็คิดว่าจะกอบโกยมันมาให้หมด”
“คิดได้แบบนี้ให้ได้ตลอดก็ดี”
“ไหนๆ วันนี้ก็วันหยุดของพี่ เราสองคนมารื้อฟื้นความหลังกันหน่อยไหมล่ะ คิดถึงร่างกายของเธอจะแย่”
บทเพลงรักเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง ไม่ว่าจะกี่ครั้งต่อกี่ครั้งเธอก็ยังชอบลีลาบนเตียงของเขา
เธอกับเขาเริ่มรู้จักกันตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมปลาย เขาโตกว่าเธอสองปี ตอนเธอเรียนมอสี่ เขาก็เรียนอยู่มอหกแล้ว เธอยังจำได้ดีว่าชอบไปนั่งดูเขาเตะบอลที่สนามบ่อยๆ จนวันหนึ่งก็มีเรื่องที่ทำให้เราสองคนรู้จักกัน
เพื่อนสนิทของเธอเป็นแฟนกับเพื่อนของพี่ไม้ ตอนนั้นเราได้ไปเที่ยวด้วยกัน จนเกิดเรื่องเลยเถิดขึ้นตอนเมา ในทีแรกเธอก็คอยตามติดเขาตลอดเพราะคิดว่าเขาคือคนแรกของเธอ เธอต้องได้เขาเป็นแฟนสิ แต่ที่ไหนได้ เขาก็ไปมีอะไรผู้หญิงคนอื่นตลอด
ตั้งแต่นั้นเธอก็เริ่มทำนิสัยอย่างเขาบ้าง คนไหนหน้าตาหล่อ ยิ่งมีฐานะดีเธอก็มักจะแกล้งเข้าหาคนนั้น พอได้กันเรื่องก็จบ แต่ไม่นานก็ทำให้เธอกับพี่ไม้ได้วนกลับมาเจอกันอีก คราวนี้ต่างฝ่ายต่างแค่อยากได้ร่างกายของกันและกัน ทุกครั้งมันก็แค่ความสนุกไม่ได้มีความรักเข้ามาเกี่ยวข้องเลย
พอเริ่มเข้าเรียนมหาวิทยาลัยได้สองปีเธอก็เริ่มหลงระเริงไปกับเซ็กส์ที่เขามอบให้ จนได้ลองเปิดใจคบหาดูใจ และพอเรียนจบก็มารู้เรื่องทีหลังว่าพี่เขาติดการพนันอย่างหนักทำให้เป็นหนี้เป็นสินจนเธอต้องหนีจากเขามาอยู่กับแม่ที่เป็นแม่บ้านอยู่ในกรุงเทพ เรื่องราวมันก็ไม่จบอยู่ดีเพราะเขาเองก็ไม่ยอมปล่อยเธอไป คอยตามหาเธอผ่านเพื่อนของเธอ ผ่านคนรู้จัก รวมไปถึงแม่ของฉันด้วย
จนสุดท้ายเรื่องมันก็เป็นเหมือนกับตอนนี้ คือต้องทำทุกอย่างเพื่อให้ชีวิตตัวเองดีขึ้น ฉันยอมเจอกับพี่ไม้และช่วยกันคิดหาทางใช้หนี้จนเรื่องต้องมาเป็นแบบนี้ อันที่จริงตัวเธอเองก็อยากจะสุขสบายเป็นทุนเดิมอยู่แล้วเลยยอมใช้วิธีสกปรกเพื่อฉุดตัวเองขึ้นมา
ความคิดเห็น