ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO]Oh my lovely ghost HunHan #ผีน่ารักhh

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO〰

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 465
      3
      23 ก.ย. 58




    ~ผีน่ารัก~
     


    เสียงกดรหัสที่ดังอยู่หน้าห้องทำให้คนตัวเล็กหันขวับไปมองอย่างลุ้นระทึก บรรยากาศรอบตัวตอนนี้มันดูแปลกตาไปเสียหมด มันไม่ใช่ที่ที่เขาเคยอยู่และไม่ใช่ที่ที่เขาเคยไปมาก่อนอย่างแน่นอน
     
    ผู้ชายที่เคยเห็นบ่อยๆในโปสเตอร์และในโทรทัศน์กำลังเดินเข้ามาในห้องช้าๆ บางคนก็กระโดดลงนอนบนโซฟาตัวใหญ่ บางคนก็ทำเพียงทรุดตัวลงนั่งเงียบๆ และนั่นคิมจงอินที่เขาคลั่งไคล้กำลังถอดเสื้อเชิ๊ตชุ่มเหงื่อออก
     
     
    คิ้วเรียวขมวดเข้าหากันเมื่อรู้สึกว่ากำลังถูกสายตาคมคู่หนึ่งจับจ้อง ขาเรียวงามเดินเข้าไปสำรวจใกล้ๆเพื่อความแน่ใจ
     
     
    "อืมม เซฮุนตัวจริงนี่หล่อกว่าในทีวีอีกแหะ แต่คิมจงอินของฉันหล่อที่สุด โอ๊ยยกล้ามหน้าท้องเป็นลอนๆเลย"
     
     
    ดวงตากลมโตสำรวจผู้ชายทั้งหกอย่างตื่นเต้น นี่เขามาปรากฏตัวอยู่ที่หอพักของexoจริงๆ ไม่ใช่เรื่องล้อเล่นแล้ว มือเล็กลองลูบไล้กล้ามหน้าท้องของจงอินอย่างกล้าๆกลัวๆก่อนจะหัวเราะคิกคักออกมาอย่างชอบใจ เยส!!!ทำไมพระเจ้าถึงใจดีส่งเขามาสิงสถิตย์อยู่ที่หอพักexoแบบนี้ล่ะ
     
     
     
    เซฮุนเบิกตาโพรงมองคนตัวเล็กรูปร่างบอบบางคล้ายผู้หญิงสำรวจร่างกายเมมเบอร์ร่วมวงคนนู้นทีคนนี้ทีอย่างแปลกใจ ปรายตามองฮยองคนอื่นที่ดูเหมือนไม่รู้สึกตัวเลยซักนิดว่ากำลังถูกจ้องตาเป็นมันส์ ไม่น่าใช่ แวบนึงความคิดประหลาดๆก็ผุดขึ้นมาบนหัว คนหน้าสวยที่กำลังลูบไล้หน้าท้องจงอินอย่างหลงใหลคงไม่ใช่ผีแบบที่เขากลัวหรอกนะ
     
     
    "นายเป็นใคร?"
     
     
    ร่างบางหันขวับมามองเซฮุนอย่างตกใจรวมถึงเมมเบอร์อีกห้าคนด้วยเช่นกัน ทุกคนมองมาที่เซฮุนอย่างประหลาดใจ
     
     
    "นายเห็นฉัน?"
     
     
    เซฮุนเหลือบมองปฏิกิริยาเมมเบอร์ทีละคนแต่ทุกคนก็ยังนิ่งเงียบราวไม่ได้ยินเสียงคนตัวเล็กที่พูดออกมาเมื่อครู่
     
     
    "มีอะไรเปล่าเซฮุน"
     
     
    ร่างสูงหันไปสั่นหัวปฎิเสธจุนมยอนเบาๆ ก่อนจะเดินไปหยุดอยู่หน้าคิมจงอิน คว้าข้อมือเล็กมาไว้ในมือแล้วลากเข้าห้องไปเงียบๆเพียงลำพังสองคน

     
    ลู่หานเบิกตาโตอย่างตกใจ ก้มมองข้อมือที่ถูกอีกคนจับอยู่อย่างอึ้งๆ เขาเป็นเพียงสุญญากาศไม่ใช่เหรอ?เซฮุนจะสัมผัสต้องตัวเขาแบบนี้ได้อย่างไร ลู่หานช้อนตามองคนตัวสูงด้วยท่าทีงุนงง
     
     
    "นายเห็นฉันเหรอ?สัมผัสฉันได้จริงๆเหรอ?"
     


    *P.S*

    หนีมาเปิดเรื่องใหม่อีกแล้ว ได้แรงบันดาลใจจากยงพัลค่ะ555
    พี่ลู่เป็นเจ้าชายนิทราค่ะ พระเจ้ายื่นข้อเสนอให้ไปตามหารักแท้ภายใน3เดือนเพื่อแลกกับการตื่นขึ้นมาอีกครั้ง 


    #ผีน่ารักhh

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×