เรือนร้าง (เร็วๆนี้) - นิยาย เรือนร้าง (เร็วๆนี้) : Dek-D.com - Writer
×

    เรือนร้าง (เร็วๆนี้)

    โดย Jintanat_47

    "ความฝัน เป็นเรื่องที่ห้ามกันฝันไม่ได้ แต่หากฝันในเรื่องที่ซ้ำๆจำเจจนชิน สุดท้ายความฝันมันก็ปรากฏให้เห็นเป็นเรื่องจริงจนได้....

    ผู้เข้าชมรวม

    49

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    49

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.ค. 64 / 15:41 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ทิณเทพ หรืออีกชื่อหนึ่งคือ ทิณ หนุ่มหล่อรูปร่างดีเป็นที่หมายปองของสาวๆ มีน้องสาวหนึ่งคนชื่อ ธิญาดา หรือเรียกว่า ทัด ก็ได้ ทั้งสองเป็นลูกของตระกูล กุรุนันทสิริ ตระกูลที่พรั่งพร้อมไปด้วยทรัพย์สิน ประกอบกิจการดังจนคนรู้จักกันถ้วนทั่ว

    แต่ทิณกลับไม่มีความสุขเอาซะเลย เมื่อ กวินตรา หรือ พริ้ง ได้ย่างกรายเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต อยู่นานไปพริ้งเริ่มออกห่างทิณไปเรื่อยๆไม่เหมือนครั้งที่เคยรักกันแรกๆ 

    อีกอย่างทิณกลับฝันประหลาดซ้ำๆตั้งแต่เด็ก ฝันถึงเรือนทรงไทยเก่าๆหลังหนึ่งกับหญิงสาวโบราณ แต่เมื่อทิณได้เติบโตขึ้น ฝันซ้ำๆก็ยังเกิดขึ้นไม่ห่างหายไป แม้จะไปหาหมอหรือพึ่งไสยศาสตร์เข้าช่วยก็ไม่อาจลบล้างฝันซ้ำๆของทิณได้ แต่เมื่อเขาต้องเดินทางไปศึกษาต่อที่ อเมริกา ฝันซ้ำๆซากๆของทิณ กลับมลายหายไป จนเมื่อจบการศึกษา ทิณได้กลับมาที่ประเทศไทยเพื่อรอสานต่อกิจการครอบครัว แต่การกลับมาครั้งนี้ของทิณ

       ฝันซ้ำๆของทิณมันได้กลับมาหาเขาอีกครั้ง....



     .... ฝากติดตามเรื่อง เรือนร้าง ด้วยนะครับ เป็นเรื่องที่สองที่แต่งขึ้นมา ยังไงก็ เชิญอ่าน เชิญติเตียน ให้คำแนะนำกับผู้แต่งด้วยนะครับ เพื่อที่จะพัฒนาฝีมือในการแต่งเรื่องอื่นๆต่อไปในภายภาคหน้าได้อีก สามารถคอมเม้นท์บอกได้นะครับว่าชอบหรือไม่ ฝากติดตามในเร็วๆนี้แน่นอนครับผม????????...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น