ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Heart is Beating

    ลำดับตอนที่ #5 : My Heart is Beating - Chapter 5

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 281
      0
      26 มี.ค. 58




    ติ้งต่อง ............................



    มีไรหรอซองยอลเพื่อนตัวสั้นของผมมันโผล่หัวของมาจากประตู

    ชั้นได้โทรศัพท์คืนแล้ว เยสสสผมชูโทรศัพท์ให้มันดู

    ดีใจด้วยว่ะ ขอไปนั่งที่ห้องแกได้ป่ะ พี่บูฮยอนยังไม่กลับ เหงา

    มาดิๆ มีไรจะเล่าให้ฟังด้วย



    หลังจากพาอูฮยอนมาที่ห้องแล้ว ผมก็เริ่มเล่าเรื่องตั้งแต่ต้นจนจบให้มันฟัง

    อืม

    แค่อืม? นี้ไม่คิดที่จะแบบมีรีแอคชั่นไรบ้างเลยหรอเรื่องที่ผมเล่านี้มันเป็นเรื่องความบังเอิญระดับชาติเลยนะ

    มันไม่แปลกหรอกที่มยองซูจะมาเดินอยู่ที่นี้ ก็เพราะมันก็อยู่คอนโดนี้

    ถามจริง แล้วรู้ได้ไงอ่ะ?ทำไมอูฮยอนมันรู้เยอะจัง

    ก็ตอนเช้าใครก็ไม่รู้หลับจนไม่รู้เรื่องรู้ราวอ่า........ตอนผมหลับนี้พลาดอะไรไปเยอะ

    แล้วรู้ด้วยป่ะว่ามยองซูเป็นน้องของคุณคิมซองกยูผมเริ่มไม่ไว้ใจอูฮยอนละ มันอาจจะรู้เรื่องนี้แล้วแต่ไม่บอกผมก็ได้

    อันนี้ไม่รู้จริงๆว่ะ เออ ช่างเหอะได้ของคืนมาก็ดีละ

    อืม”  ผมก็ว่างั้นแหละ

    ไหนๆคืนนี้ก็ไม่มีการบ้าน ปาร์ตี้กันป่ะ ซองจง อูฮยอน ว่าไง?

    คอล/คอลครับฮยองแหม่ ตอบพร้อมเพรียงเชียว



    หลังจากนั้นห้องของผมก็กลายเป็นปาร์ตี้เล็กๆ อย่างที่ผมบอก ผมทำขนมเก่ง (จร้า) ปาร์ตี้ก็เลยมีพวกขนมง่ายๆเช่น smore น้ำผลไม้ปั่น อะไรประมาณนี้ เสร็จแล้วก็นั่งดูหนังกัน ปาร์ตี้แบบเด็กๆ แต่ก็โคตรสนุกเลยฮะ ผมไม่ลืมที่จะอัพรูปลง ig โชว์สักหน่อย หลังจากนั้นพอปาร์ตี้จบเก็บกวาดห้องให้เรียบร้อย วันนี้ผมมีเพื่อนมานอนด้วยแหละ พี่บูฮยอนพึ่งโทรมาบอกว่าจะไม่กลับ อูฮยอนก็เลยมานอนกับผม อาบน้ำอาบท่าเรียบร้อยก็ปิดไฟ ล้มตัวลงนอน





    มยองซูจะกินเค้กรึป่าวนะ?





    มยองซูจะชอบเค้กมั๊ย?





    แล้วซองยอลจะมานึกมยองซูทำไม?



    สงสัยผมคงโดนกวนประสาทจนประสาทหลอนไปละ ช่างเถอะครับ นอนกันเถอะ ฝันดีครับ

     


    ไปโรงเรียนวันแรกเป็นไงบ้าง








    แอล....................








    มยองซู................








    ย่าห์!!! คิมมยองซู!!!!!”


    เห้ยฮยอง เรียกเสียงดังทำไม


    จะไม่ให้ผมเรียกเสียงดังได้ไงครับ น้องชายผมพอเปิดประตูห้องทำงานผมเข้ามาแล้วก็เดินยิ้มอยู่นั้นแหละ เรียกก็ไม่ได้ยิน


    ก็ถามว่า ไปโรงเรียนวันแรกเป็นไง

    ก็ดีอ่ะฮยอง อ่ะนี้โทรศัพท์ของฮยองมยองซูยื่นโทรศัพท์คืนมาให้ผมกับเค้กกล่องนึง

    เออ ขอบใจ แล้วเค้กนี้อะไรอ่ะ

    ซองยอลเค้าทำมาให้อ่ะ

    แล้วซองยอลนี้อยู่ชั้นเดียวกับนายรึปล่าวละผมดูจากรูปโปรไฟล์แล้วน่าจะพอๆกับมยองซู

    ใช่ๆ ซองยอลเป็นเพื่อนกับโฮวอนด้วยแหละ พี่จำโฮวอนได้ใช่ป่ะ?

    จำได้สิ

    จะกินเลยป่ะ เดี๋ยวเอาไปใส่จานให้

    เอาดิๆตอนนี้ก็ยังไม่เย็นมาก ผมกินของหวานตอนนี้คงไม่อ้วนอ่ะนะ 55555


    ไม่นาน มยองซูมันก็เอาเค้กใส่จานมาพร้อมอุกรณ์สำหรับหม่ำ


    ฮยอง ผมเจอในกล่องอ่ะ เห็นมันจ่าหน้าซองถึงฮยอง

    สิ่งที่มยองซูยื่นให้ผมมันเป็นเหมือนการ์ดเล็กๆที่เขียนข้างหน้าว่า ถึงคุณคิมซองกยู ข้างในนั้นบรรจุการ์ดเล็กที่เขียนด้วยลายมือเรียบร้อย




     

    สวัสดีครับคุณซองกยู อย่างแรกผมต้องขอโทษนะครับที่หยิบโทรศัพท์ผิดไป แล้วก็ขอบคุณมากที่คุณดูแลรักษาโทรศัพท์ของผมอย่างดี ในกล่องนี้เป็นบลูเบอร์ชีสพายที่ผมทำเอง ลองชิมดูนะฮะ ถือว่าเป็นการขอบคุณละกันนะครับ ถ้าเกิดว่ามันไม่อร่อยก็ลืมๆมันไปละกันนะครับ แฮะๆ

                                                                                                    อีซองยอล

     




    พอพลิกดูด้านหลังการ์ดก็เป็นนามบัตรของร้านขนมหวานของเจ้าตัว


    อร่อยมั๊ยนั้น กินซะปากเลอะเชียว

    ปกติน้องชายผมไม่ค่อยกินของหวาน อะไรหวานนี้แบบขอบาย แต่วันนี้กินใหญ่เลย


    อร่อยมากอ่ะฮยอง ไม่ค่อยหวานด้วย ชิมดิๆ

    ไม่พูดเปล่าไอ้น้องชายตัวแสบก็ตักพายคำเบ้อเร่อยัดปากผม


    “55555555555555” ไอ้น้องนี้ หัวเราะไปปรบมือไปยังกะแมวน้ำ

    สุดท้ายบลูเบอร์รี่ชีสพายก็หมดลงด้วยฝีปากของเราสองพี่น้อง มันอร่อยจริงๆนะ สงสัยผมคงต้องเก็บนามบัตรของซองยอลไว้ซะแล้วแหละ





    พรุ่งนี้ผมไปโรงเรียนเองนะ

    ไปเอง? แน่ใจนะ เมื่อวานยังบ่นอยู่เลย เมื่อวานมันยังโวยวายอยู่เลยว่าไปไม่เป็น

    ไม่ต้องห่วงหรอก ผมมีเพื่อนไปด้วย ไปละฮยอง ตั้งใจทำงาน



    แล้วมยองซูก็เดินลงไปที่ห้องของมัน มันได้พักผ่อนแล้ว ทำไมงานผมยังไม่ลดเลยนะ สงสัยผมคงต้องรับเด็กมาฝึกงานซักคนดีกว่า ทำแบบนี้คนเดียวนี้แทบไม่มีเวลาได้อยู่กับน้องเลย

     





    มยองซูกลับมาถึงห้องแล้วก็เปิดเช็ค social network ทั้งหลายเพื่ออัพเดตข่าวสาร



    อ่อใช่แล้ว เมื่อวานเค้าเพิ่งจะ follow เพื่อนคนใหม่ใน ig ไม่ใช่แค่ ig แต่ไลน์ของเพื่อนคนนั้นก็มีมยองซูอยู่ในรายชื่อเพื่อนแล้วเช่นกัน

    ก็โทรศัพท์อยู่กับเค้าตั้ง 1 วันเต็ม จะให้นั่งถือไว้เฉยๆก็คงใช่เรื่อง หึหึ ไหนดูซิ มีอะไรอัพเดทบ้าง

     

    โอ้โห มีปาร์ตี้กันด้วยแฮะหลังจากผมเลื่อนไปเจอรูปที่เพื่อนใหม่อัพโหลดไว้

    ในรูปนั้นมีทั้งอูฮยอน ซองยอล และอีกคนน่าจะเป็นน้องของซองยอลที่ชื่อซองจงตามที่อูฮยอนเล่าให้ฟัง ทุกคนในรูปยิ้มอย่างมีความสุขสุดๆ แต่มันมีอยู่รอยยิ้มนึง ที่สดใสที่สุดสำหรับใครบางคน







    อย่ายิ้มบ่อยมากนักสิซองยอล












    เดี๋ยวคนทั้งโลกก็หลงนายพอดี..............

     







    ซองยอล ซองจง และอูฮยอนในตอนนี้พร้อมแล้วที่ไปโรงเรียน เช้าวันนี้ค่อนข้างสดใสนะ อากาศเรียกว่าสบายสุดๆเลย พวกเราสามคนกำลังจะเดินไปที่รถไฟฟ้าใต้ดิน อยู่ดีๆก็มีเสียงนึงดังขึ้น


    แหม เมื่อคืนมีปาร์ตี้ก็ไม่ชวนกันเลยเนอะ ไม่บอกก็รู้ว่าใครนะ

    ไม่รู้ว่านายจะชอบรึป่าว ปาร์ตี้แบบเด็กเลยไม่ได้ชวนอ่ะอูฮยอนเป็คนตอบมยองซูไป

    ดีละที่ไม่ชวน เหอะ ขืนชวนจากปาร์ตี้อาจจะกลายเป็นสังเวียนระหว่างผมกับมยองซูอ่ะสิ




    จะไปโรงเรียนหรอ ไปด้วยสิ ................ ทำไมไม่เถียงกลับมาอ่ะ?




    แถมยังยิ้มด้วย?




    อะไรของมันว่ะ ไอ้คิมมยองซูคนนี้ ?

    ไม่ทันทีผมจะได้พูดอะไรครับ มยองซูมันก็จัดการควงแขนอูฮยอนกับน้องชายผมเดินไปสถานีรถใต้ดินแล้ว



    เห้ย รอด้วยๆนั้นแหละครับ จากสามหน่อก็กลายเป็นสี่สหายไปแล้วครับ

     



    แค่ย้ายมาวันเดียว ความฮอตของมยองซูก็ลามไปทั่วทุกพื้นที่ ทำให้ในตอนนี้โต๊ะของมยองซูเต็มไปด้วยการ์ดและของขวัญมากมาย หมั่นไส้จริง คนอื่นที่มาชอบนี้จะรู้มั๊ยว่าปากสวยของมันเสียขนาดไหน

    อย่างที่บอกครับ โฮย่ามันมันมาโรงเรียนเช้า ตอนนี้ก็นั่งหน้าหมีอยู่ข้างๆกับมยองซูเรียบร้อย


    ไหน ดูหน่อยดีกว่าว่าบนโต๊ะมยองซูมีอะไรบ้าง โหวว มีทั้งเค้ก ลูกอม ชอคโกแลต ยาบำรุง ขนาดสตอเบอรี่กล่องยักษ์ก็มีนะเนี่ย


    มองไร?

    ปล๊าว!” มันรู้ได้ไงว่าผมแอบมอง -3-

    อ่ะ กินป่ะ ให้ แล้วมยองซูก็ยืนสตอเบอรี่กล่องนั้นมาให้

    เหอะๆ ของแฟนคลับนาย กินไปเถอะเรื่องไรให้กินของที่ไม่ใช่ของตัวเองละครับ

    นายชอบกินสตอเบอรี่มากไม่ใช่หรอ?

    แต่ไม่ชอบกินของของคนอื่น  




    อยู่ดีๆมยองซุมันก็ยื่นมาใกล้ผม จนจมูกจะชนกันอยู่แล้ว

    จะกินไม่กิน




    มยองซูพูดขณะที่หน้าเราสองคนก็ยังใกล้กันอยู่ ทำไมใจผมต้องเต้นแรงด้วย เกิดอะไรขึ้น........

    ม....ม..ไม่เป็นไรนา............




    เอาไปเถอะ




    เหมือนผมโดนสะกดให้ทำตามทุกอย่างที่มยองซูบอกเมื่อผมเผลอไปสบตากับมยองซู




    กว่าจะรู้สึกตัวอีกทีก็ตอนที่คุณครูเดินเข้าห้องมาแล้ว สตรอเบอรี่กล่องนั้นมาอยู่ในมือผมเมื่อไหร่ก็ไม่รู้

    สติผมกลับมาครบ 100 เปอร์เซ็นละ แต่สิ่งที่ยังไม่ปกติก็คือหัวใจ มันยังคงเต้นแรงอยู่ตลอดจนหมดคาบเรียน………….



    แหๆ ทำไมตอนนี้มันช่างไร้สาระเช่นนี้ มาอัพแล้วคับ เร็วป่ะละ 55555
    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ แล้วก็คอมเม้นด้วย เห็นแล้วหัวใจมันพองโต
    สุดท้ายนี้ก็ขอบคุณที่ยังติดตามฟิคเรื่องนี้นะคะ อ่านให้สนุกนะคะ 
    ปริ้ววววววววววววว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×