ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My Heart is Beating

    ลำดับตอนที่ #4 : My Heart is Beating - Chapter 4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 266
      0
      25 มี.ค. 58



    อืมไอ้มยองซู ว่าแต่ทำไมอยู่ดีๆก็กลับมาละ

    เบื่อ ...........

    จริงๆอีกแค่ปีเดียวแกก็จบ high school แล้วนะ ทำไมกลับมากลางคันละ



    จริงๆแล้วก่อนจะกลับมาที่เกาหลีเนี่ย ผมเรียนอยู่ที่อเมริกาครับ พอดีพ่อและแม่ผมย้ายไปอยู่ที่นู้น ผมเลยตามไปด้วย พี่ชายของผมก็เหมือนกันครับ แต่พอเค้าเรียน high school จบแล้วก็บอกพ่อกับแม่ว่าไม่อยากเรียนมหาลัยที่นั้น พี่ซองกยูก็เลยกลับมาเรียนจบและทำงานอยู่ที่นี้ ส่วนผมหรอครับ ถ้าจะบอกว่าเบื่อ มันก็คงเป็นแค่ส่วนนึง จริงผมก็มีเหตุผลอีกเหตุละครับ



    หนีแม่มา

    ฮะ อะไรนะ หนีแม่ หนีทำไมว่ะ แม่แกก็ใจดีหนิ คุณโฮวอนครับใจเย็น ไม่ต้องตะโกนขนาดนั้น

    ก็เรื่องเดิมๆ แกก็รู้นิ พี่กยูเค้าก็เคยเจอมา ตอนนี้ก็ถึงคราวชั้นบ้างละ

    แกนี้โชคดีเนอะ คุณหนูตระกูลคิม จะหนีกลับมาอยู่เกาหลี พี่ชายก็กำลังได้ดิบได้ดีพอดี สบายเลยอ่ะสิ

    ก็คงไม่ขนาดนั้นหรอก เดี๋ยวแม่ก็คงมาจิกอีก ไม่รู้ว่าพี่ชายชั้นรอดมาได้ยังไง

    แล้วนี้กะจะอยู่เกาหลีถึงเมื่อไหร่

    คงไม่กลับอเมริกาแล้วแหละ เรียนจบก็ทำงาน อยู่กินที่นี้กับพี่กยูแหละ

    อืมก็ดี ชั้นจะได้ไม่เหงา ตั้งแต่แกไป ชั้นก็เหงา ดีนะที่มีไอ้ยอลกับไอ้อูฮยอนอยู่ด้วย

    แล้วทำไมไม่เห็นเล่าให้ฟังบ้างเลย ไหนบอกจะเล่าทุกอย่างไง

    ก็ไม่คิดว่าคุณหนูคิมมยองซูจะเสด็จกลับมานิครับ ชั้นว่าแกน่าจะเข้ากับ 2 คนนั้นได้แหละ

    อืม....ใช่…..แน่นอนอยู่แล้ว มยองซูคิดในใจ ก่อนจะมีรอยยิ้มๆปรากฏอยู่บนริมฝีปาก



    ติ้ง!

    ของแกใช่ป่ะ

    อืมใช่

    (คุณได้รับข้อความใหม่)



    ซองกยู : ตกลงฮะ เดี๋ยวเจอกันตามเวลาและจุดนัดพบที่คุณซองกยูบอกนะครับ ผมชาร์จแบตให้เรียบร้อยแล้ว แล้วเจอกันนะครับ

    มยองซูยิ้มน้อยๆ ก่อนมองเวลาที่นาฬิกาข้อมือสุดหรูของตนเอง


    เออ โฮวอน ชั้นไปก่อนนะ แล้วพรุ่งนี้เจอกันที่โรงเรียน

    อืม กลับบ้านดีๆละ



    ตอนนี้ก็สามโมงครึ่งแล้วครับ ผมนัดกับเจ้าของโทรศัพท์สีขาวไว้สี่โมงเย็น อ่า อีกครึ่งชั่วโมง ดีนะที่สถานที่นัดพบมีรถไฟใต้ดิน ไม่งั้นมยองซูต้องสายแน่ๆ ในมือหยิบโทรศัพท์สีขาวขึ้นมากำแน่น จะมีเรื่องที่ทำให้ชีวิตมีสีสันอีกละ

     





    ติ้ง!

    ซองยอล : สวัสดีครับ นั้นคุณซองยอลใช่มั๊ยครับ ผมซองกยูเองครับ วันนี้ผมว่างช่วงบ่ายพอดี เอาเป็นว่า 4 โมงเย็น เจอกันที่คอนโด Mecenatpolis ชั้นล่างตรงลานน้ำพุนะครับ


    เยสสสสสสสส


    ในที่สุดซองยอลคนนี้ก็จะได้โทรศัพท์คืนสักที ทำไมโชคดีอย่างนี้นะ สถานที่นัดพบก็คอนโดที่เค้าอยู่เนี่ยแหละ ตอนนี้ก็พึ่งจะบ่าย 2 โมง เพิ่งเปิดเทอม ไม่มีการบ้าน งั้นทำขนมให้คุณซองกยูเพื่อเป็นการขอบคุณดีกว่า


    ซองจง พี่จะลงไปซุปเปอร์ข้างล่าง เอาอะไรมั๊ย?

    พี่ซื้อลูกอมมะนาวมาให้ผมก็พอ มันหมดละ


    หลังจากนั้นผมก็ลงไปซื้อวัตถุดิบมาทำขนม ว่าแต่คุณซองกยูจะชอบอะไรนะ ดูจากรูปโปรไฟล์แล้วน่าจะอายุประมาณ 20 กว่า ดูสุขุมๆ งั้นทำบลูเบอร์รี่ชีสพายให้ดีกว่า

    พอซื้อของเสร็จซองยอลก็จัดการรังสรรค์วัตถุดิบตรงหน้าให้กลายเป็นบลูเบอร์รี่ชีสพายได้ในเวลาอันรวดเร็ว

    พรสวรรค์ของซองยอลอีกอย่างคือการทำของหวาน ซองยอลเป็นคนชอบทานอะไรหวานๆก็เลยพยายามฝึกหัดทำเองจนเก่ง ปิดเทอมปุ๊บซองยอลก็จะรับออเดอร์เล็กๆน้อย เพื่อจะได้มีเงินเก็บไว้ซื้อข้าวของต่างๆ นอกเหนือจากเงินเดือนที่ได้จากพ่อและแม่

    จัดการแพคใส่กล่องเรียบร้อยก็เป็นเวลา 3  โมงครึ่งพอดี ซองยอลรีบหยิบโทรศัพท์ที่ไม่ใช่ของตัวเองขึ้นมา ก่อนส่งข้อความไปหาอีกฝ่าย



    ซองกยู : ตกลงฮะ เดี๋ยวเจอกันตามเวลาและจุดนัดพบที่คุณซองกยูบอกนะครับ ผมชาร์จแบตให้เรียบร้อยแล้ว แล้วเจอกันนะครับ

    ในที่สุดก็จะได้โทรศัพท์คืนแล้ว หวังว่าคุณซองกยูจะชอบขนมนะ





    3 โมง 55 นาที

    ซองกยู : คุณซองกยูครับ ตอนนี้ผมยืนอยู่ตรงลานน้ำพุแล้วนะครับ ผมใส่เสื้อ sweater ใหม่พรมสีดำนะครับ

    ซองยอล : ผมก็มาถึงแล้วครับ ทำไมผมไม่เห็นคุณเลย

    ซองกยู : ผมยืนอยู่หน้าร้านกาแฟครับ


    แปะๆ

    ใครมาปรบมือแถวนี้ว่ะ




    แปะๆๆ

    อะไรว่ะ




    แปะๆๆๆ

    ขอโทษนะครับ ไม่ทราบว่ามีปัญ............เฮ้ย

    ตกใจอะไร ไม่เคยเห็นคนน่าตาดี?


    จะไม่ให้ตกใจได้ไงหละ ใครจะคิดว่าจะได้เจอกัน เหอะๆ เจอกันก็กวนเลยเนอะ อืม ดี


    แล้วมายืนอ่อยใครมิทราบเอิ่ม ดูไอ้หน้าแมวพูด

    อ่อยบ้าอ่อยบอไร สมองนี้คิดถึงเรื่องดีๆบ้างได้มั๊ย

    ทำไรอยู่ ให้ช่วยหาเหยื่อมั๊ย จะได้อ่อยติดเร็วๆ

    โอ้ย ไม่ต้องมายุ่งว้อยยยย ไปไหนก็ไปเลยไป


    เสร็จปุ๊บผมก็เดินออกมาอีกทางนึงเลย


     

    ซองยอล : คุณซองยอลผมมาถึงหน้าร้านกาแฟแล้วไม่เห็นคุณเลย คุณไปอยู่ตรงไหนครับ

    ซองกยู : อ่อ พอดีเจอคนบ้านิดหน่อยอ่ะครับ เลยย้ายมาอยู่ตรงหน้าซุปเปอร์แทน โทดทีนะครับที่ไม่ได้บอก
    พอดีคนบ้ามันรบกวนอ่ะครับ แฮะๆ
            (นึกถึงคนบ้าแล้วอยากจะข่วนจริงๆ)

    ซองยอล : อ่อ ใจเย็นๆครับ ยืนรออยู่ตรงตู้ ATM หน้าซุปเปอร์ละกันนะครับ เดี๋ยวผมจะไปหา

    ระหว่างที่ผมกำลังเดิน


    แปะๆ

    คงไม่ใช่หรอกมั้ง





    แปะๆๆ

    คงใช่แล้วแหละ



    จะมากวนบาทาอะไรอีกไม่ทราบนี้เป็นโรคจิตอ่อนๆใช่มั๊ยที่ต้องมาคอบกวนใจชาวบ้าน

    ป่าว พอดีนัดคนไว้

    เชื่อก็บ้าละนี้เข้าต้องย้ายจุดนัดพบอีกแล้วใช่มั๊ยเนี่ย เฮ้อคุณซองกยู ผมขอโทษจริงๆนะ

    นี้จะส่งไลน์ไปหาเหยื่อหรอไอหน้าแมวครับ หยุดเจือกได้มั๊ยครับ



    ซองกยู : คุณซองกยูครับ ผมคนต้องย้ายที่อีกแล้วอ่ะครับคนบ้าแถวนี้มันเยอะอ่ะครับ

    ซองยอลมัวแต่กดโทรศัพท์จนไม่ได้สนใจคนที่อยู่ตรงหน้า

    ซองยอล : คุณซองยอลลองกดโทรฟรีในไลน์มาได้มั๊ยครับ พอดีผมใกล้จะถึงละ ผมจะมองหาคุณได้จากการโทรศัพท์


    อะไรว่ะ มองหาจากคนโทรศัพท์? ตรงนี้ก็ไม่ได้มีเค้ายืนคุยโทรศัพท์คนเดียวซักหน่อย

    ช่างมัน กดโทรออกดีกว่า รอเสียงสัญญาณไม่นานก็มีคนรับ


    สวัสดีครับ คุณซองกยูใช่มั๊ยครับ เห็นผมรึยังเอ่ย ซองยอลกรอกเสียงหวานที่เป็นมิตรลงไป

    ทำไมต้องทำเสียงอ่อยด้วยทำไมเสียงนี้คุ้นจังว่ะ..........................เสียงมันเหมือนกับ



    ขอโทษนะครับ นั้นคุณซองกยูรึป่าวครับไม่สิ มันต้องเป็นคุณซองกยู ไม่มีทางเป็นคนอื่น



    แล้วถ้าบอกว่าไม่ใช่ละ หึหึ เดี๋ยวนะ เสียงหัวเราะนี้มัน




    จะอึ้งอีกนานมะ หันหลังมาสิ ตี๊ด!” เฮ้ยไรว่ะ วางสายเฉยเลย เออ หันหลังก็หันหลัง

    เว้ยยย


    ไม่ให้ร้องได้ไง พอหันไปปุ๊บ ก็มีมือยืนโทรศัพท์มาซะใกล้หน้าขนาดนี้ ถ้าหันพลาดไปนิดเดียว ดั้งผมพังพอดี


    จะเอาม่ะ

    เฮ้ยยยย

    จะเฮ้ย จะเว้ยไรนักหนา จะเอาม่ะ

    แล้วมือถือชั้นไปอยู่กับแกได้ยังไงว่ะ

    คิมมยองซูถูกคิมซองกยูใช่ให้เอามาคืนคนสะเพร่าที่หยิบของไปแบบไม่ดูไรเลย

    คนที่คุยไลน์กับชั้นเมื่อกี้ก็คือนาย?

    ใช่ มยองซูตอบแบบไม่มองผมด้วย คิดว่าตัวเองเป็นพระเอก mv?

    แล้วก็กวนชั้นมาตลอด?

    ไม่ได้ตั้งใจจะกวนแต่มีคนเดินหนีออกมาก่อน


    “………………………………”

    ที่เงียบไม่ใช่ว่ายอมหรอกนะครับ แต่ขี้เกียจเถียงละ เบื่อ


    อ่ะ ผมยืนถุงขนมเค้กไปให้มยองซู

    อะไร

    รับไปเหอะ ถือว่าทั้งขอโทษที่หยิบโทรศัพท์ผิด แล้วก็ขอบคุณที่เอามาคืน นี้โทรศัพท์พี่นาย


    ผมยื่นโทรศัพท์คืนไป แล้วก็แบมือ


    เอาโทรศัพท์ชั้นคืนมาได้แล้ว เหนื่อยจะไปพักแล้ว


    แล้วมยองซูก็ยืนโทรศัพท์ผมคืนมาทั้งที่สายตานี้มองไปไหนก็ไม่รู้ จ้า พ่อคุณพระเอกซีรี่ย์


    ได้โทรศัพท์คืนแล้วก็อย่าลืมเปิดเช็คด้วยละว่ามีอะไรใหม่ แช............................เฮ้ย วิ่งไปไหนแล้ว



    มยองซูยังไม่ทันพูดจบร่างสูงก็วิ่งปรู้ดไปแล้ว เห็นแล้วก็อดยิ้มไม่ ขี้โวยวายอย่างกับเด็กประถม แต่ไม่เป็นไร การสื่อสารไม่ได้มีเพียงแค่การพูดคุยต่อหน้าเท่านั้น ก่อนที่จะกลับขึ้นไปยังชั้นบนสุดของคอนโดพลางมองเค้กที่อยู่ในมือไปด้วย


    ใช่ครับ ผมก็อาศัยอยู่ที่  Mecenatpolis จะเรียกว่ามาอาศัยก็ไม่ใช่ เพราะตระกูลคิมนี้แหละครับ เจ้าของคอนโดนี้..........


    อัพเร็วไปมั๊ย 555 บอกแล้วว่าเราว่าง ก็เลยนั่งแต่งไปเรื่อยๆ 
    ตอนเห็นคอมเมนนี้ตกใจนะ และก็ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ
    อย่างที่บอกเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก อาจจะไม่ได้ดีมาก มีไรก็ติชมมาเลยค่ะ
    สุดท้ายนี้ขอบคุณมากๆจริงๆนะคะ ที่เข้ามาอ่าน >______<
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×