คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : White Confession - Intro
แวมไพม์
เมื่อพูดถึง ใครๆก็มักจะนึกถึงชายหนุ่มรูปหล่อ เย็นชา น่าเกรงขาม ไร้หัวใจ ตัวขาวซด ต้องดื่มเลือดเป็นอาหาร และที่สำคัญ มีชีวิตเป็นอมตะ ไม่สามารถรักใครได้ เพราะจะต้องมาทนดูคนรักของตัวเองจากไปคนแล้วคนเล่า..........
แล้วถ้ามันไม่ได้เป็นอย่างละ
ถ้าแวมไพม์สามารถหยุดความเป็นอมตะของตัวเองได้
ถ้าแวมไพม์สามารถ ‘รัก’ ใครสักคนได้ละ
11.00 am สนามบินนานาชาติอินชอน
“ของครบแล้วนะซองยอล”
“อืม ครบแล้ว ไปกันเถอะอูฮยอน นายติดต่อเรื่องเช่าบ้านไว้แล้วใช่มั๊ย”
“เรียบร้อย เข้าอยู่ได้เลย”
ชายหนุ่มทั้ง 2 เลือกใช่บริการลิมูซีนของสนามบินไปที่บ้านใหม่ของพวกเขาในเกาหลี หมู่บ้านนี้อยู่แถวชานเมือง แต่ก็ไม่ได้ห่างไกลตัวเมืองมาก บ้านหลังใหม่ของ 2 หนุ่ม เป็นบ้านหลังไม่ใหญ่มากแต่ก็ไม่เล็ก ตัวบ้านเป็นแบบสไตล์โมเดิล ปูนเปลือย ไม่มีหลังคา มีสนามหญ้าอยู่ข้างหน้าและมีโรงรถ ทั้ง 2 ค่อยๆลากกระเป๋าและสำภาระต่างๆเข้ามาในตัวบ้าน
“สวัสดีนะ บ้านหลังใหม่”
“เราจะอยู่ที่นี้ไปอีกนานแค่ไหนอูฮยอน”
“ก็จนกว่าเราจะเบื่อแหละ รีบเข้าบ้านเหอะ แดดร้อนแล้ว ไม่ดีเท่าไหร่”
ทั้งสองรีบเข้ามาในตัวบ้านก่อนจะทำการจัดเก็บของทุกอย่างในห้องของตัวเองให้เรียบร้อย เสร็จแล้วก็มานั่งที่ห้องรับแขก
ฟรึ่บ!!!!!!!!!
อยู่ดีๆก็มีบุคคลที่สามโผล่เข้ามากลางห้องรับแขก
“ยินดีต้อนรับพวกนายทั้ง 2 สู่สาธารณรัฐเกาหลีชั้นชื่อ จางดงอู เป็นผู้ดูแลความเป็นอยู่แวมไพม์ทุกคนในเกาหลี ต่อไปนี้จะมีเลือดส่งมาให้นายทุกสัปดาห์ ถ้ามีปัญหาอะไรสามารถติดต่อชั้นได้เสมอ”
“ ขอบคุณครับฮยอง ”
ความคิดเห็น