ลำดับตอนที่ #9
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : OMG หอผมมีผี!! [รับสมัครตัวละคร]
APPLICATION FOR HUMAN
" ผีหรอ? มีจริงรึป่าวอ่ะ? ถ้ามีจริงก็มากินขนมด้วยกันน่าาาาา "
บทที่ต้องการ : เพื่อนร่วมหอ คนที่ 2
ชื่อ - นามสกุล : เนตรนภา รัตนาการณ์
ชื่อเล่น : เบลล์ l Belle
อายุ : 20 ปี
เพศ : หญิง
อาชีพ : นักศึกษาคณะอักษรศาสตร์ หมวดภาษาญี่ปุ่น
ลักษณะภายนอก : หน้าตาน่ารักเหมือนดั่งนางแบบ ใบหน้าเรียวกลมและจมูกเรียวเข้ารูป ริมฝีปากสีชมพูพีชอวมอิ่มน่าจูบ มีเขี้ยวเล็กๆ 1 ซี่ที่ดูแล้วมันทำให้รู้เจ้าตัวมีความซุกซนมากแค่ไหน มีร่างกายแสนเฟอร์เฟ็ก ไว้ผมยาวถึงกลางหลังโดยถักเปียเอาไว้สีชมพูอร่าม นัตย์ตากลมโตสวยสีฟ้าใสเหมือนท้องฟ้ายามเช้า แขนขายาวเรียว ผิวขาวนวลน่ากัด หน้าอกหน้าปานกลางไม่เล็กไม่ใหญ่สมตามวัย ติดต่างหูสีทับทิมแดงเล็กๆประดับไว้สวยๆ สวมสร้อยคอเส้นบาง และสวมนาฬิกาข้อมือสีแดง ส่วนสูง 169 ซม. น้ำหนัก 54.8 กก. (จะไม่ยอมหนักเกิน 55 กก.หรอกน่าาา >[]<)
นิสัย : นิสัยค่อนข้างเหมือนเด็ก ตรงที่ชอบถักเปียเหมือนเด็กๆ ชอบกินแต่ขนมหวานๆ ชอบของน่ารักๆ แถมชอบเข้าไปเล่นกับเด็กๆน่ารักๆด้วย ชอบพูดเองเออเองตลอดเวลาอย่างนู้นอย่างนี้ ทั้งที่ตัวเองยังไม่รู้อะไร บางครั้งก็โอ้อวดเล้กน้อย แต่ก็มีความเป็นสายเปย์ค่อนข้างสูง เจอใครพูดอะไรถูกใจ.. อ่ะ กูเปย์เลยยยยย เจอใครชมว่าน่ารัก.. เอาเงินไปเลยยยย อยากได้อะไรเดี๋ยวจ่ายให้จ้าาาา เพราะนิสัยที่ค่อนข้างเชื่อคนอื่นง่ายแบบนี้ก็เลยถูกหลอกอยู่บ่อยๆ ถามว่าแคร์มั้ย? ไม่แคร์จ๊ะ ดิฉันสายเปย์ค่าาาาาา มีเงินล้นกระเป๋า5555 แต่เธอคนนี้ก็ไม่ได้มีพิษภัยอะไรที่ต้องให้ระวัง เพราะเธอนั้นเป็นคนใสๆไร้มลทินใดๆ อิอิ บางครั้งตอนเวลาจริงจังก็จริงจังแบบจริงๆจังๆจนโหมดขุ่นแม่สายเปย์ผู้แสนน่ารักเกือบหายไปเลย มีความเคร่งขรึมเล็กน้อยถึงปานกลาง แต่ก็ยังคงความน่ารักเอาไว้อยู่ ในโหมดจริงจังนั้นเธอมักจะเป็นในช่วง.. ใกล้สอบกับเวลาทำข้อสอบและเวลามีเหล่ารุ่นน้องมาขอคำปรึกษาต่างๆนาๆ ก่อนจะให้เงินไปปรับตัวทำใจ ถึงจะจริงจังก็ยังไม่พ้นความเปย์5555 เอาไปแฮงค์คลายเครียดกับเพื่อนนะน้อง แต่อย่าดื่มมากนะจ๊ะ
ประวัติ : นางสาวเนตรนภา รัตนาการณ์ หรืออีกชื่อ เบลล์ เธอดาวเด่นของคณะอักษรศาสตร์ หมวดภาษาญี่ปุ่น ที่มีความน่ารักใสๆเด็กๆ แล้วก็มีความเป็นสายเปย์ระดับเจ้าแม่ เธอมีพ่อแม่ที่รวยเพราะทั้งคู่เป็นนักบริหารบริษัทเกี่ยวกับการโรงแรมต่างๆ แต่พ่อแม่ของเธอก็ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศบ่อยๆจึงไม่มีเวลาดูแลเธอที่เป็นลูกของตน จึงได้ส่งเธอไปอยู่หอพัก ซึ่งตอนแรกที่มาอยู่ที่หอเธอค่อนข้างเหงามาก แต่เพราะมีเพื่อนๆในคณะและเพื่อนๆในหอเลยทำให้เธอพ้นความรู้สึกเหงามาได้ ถึงส่วนมากจะมีคนเข้ามาสนิทเพราะอยากได้เงินก็เถอะนะ แน่นอนว่าเธอก็ไม่ได้สนใจเรื่องนั้นสักเท่าไรขอแค่มีเพื่อนก็พอ แต่ตอนที่เธอเข้ามาอยู่ในหอพักครั้งแรกก็มีคนมาพูดว่า.. 'ที่นี่มีผี' เธอก็กลัวๆอยู่บ้าง แต่ไม่เจออะไรเลย หลายวันต่อมาเธอจึงเริ่มอยากจะเฉยๆกับเรื่องนี้ เลยทำให้เกิดคำพูดประโยคนี้ขึ้นมา... 'ผีหรอ? มีจริงรึป่าวอ่ะ? ถ้ามีจริงก็มากินขนมด้วยกันน่าาาาา' นั่นเอง
สิ่งที่ชอบ : อุปกรณ์ที่เพิ่มความน่ารักให้แก่ตน / ขนมหวาน / ชอบอะไรที่ญี่ปุ่นๆ / ของน่ารักๆ
สิ่งที่เกลียด : แมงมุม
สิ่งที่กลัว : ฟ้าผ่า
งานอดิเรก : ทำขนมหวานกินเอง บางทีก็ชอบเอาไปแบ่งเพื่อนร่วมหอด้วย
เพิ่มเติม : เธอเกิดวันที่ 31 ตุลาคม / เธอแพ้เกสรดอกไม้ / เธอเคยอยู่ญี่ปุ่นตอนเด็กๆกับญาติเลยได้ภาษาญี่ปุ่นมา
คุยกับตัวละคร
คุณกำลังนั่งเล่นอยู่ตรงโต๊ะหินอ่อนคนเดียวอย่างสบายอารมณ์ จู่ๆก็มีชายหนุ่มเดินตรงมาก่อนจะถือวิสาสะนั่งตรงข้ามโดยไม่ได้ขออนุญาต "สวัสดี ผมชื่อเมษา เรียกสั้นๆว่าเมษก็ได้ คุณชื่ออะไรหรอ?" เขาคนนั้นทักคุณพร้อมรอยยิ้ม
: "ฉันหรอ? ฉันชื่อเบลล์จ้าาาา" เธอตอบอีกฝ่ายพร้อมกับรอยยิ้มน่ารักๆ
"คุณพอจะมีเวลาว่างสัก 2-3 ชั่วโมงมั๊ย?..."
: "ก็ว่างนะ จะพาไปเที่ยวหรอ? เอาสิ! เดี๋ยวฉันเลี้ยงเอง!"
"ผมล้อเล่นน่า ผมล้อเล่น" เมษหัวเราะเบาๆก่อนจะหุบยิ้ม ท่าทางสบายอารมณ์ของเขาเปลี่ยนมาเป็นเคร่งเครียดขึ้นมาทันตา ชายหนุ่มกวักมือเรียกให้คุณเข้ามาใกล้ๆเเล้วทำท่าเหมือนจะกระซิบอะไรบางอย่าง "คุณเชื่อเรื่องผีรึเปล่า?"
: "เมื่อก่อนก็เชื่อนะ แต่พอไม่ได้เจอก็เลยเฉยๆอ่ะ" เธอหัวเอียงเล็กน้อยแต่ก็ยังมีรอยยิ้มให้อีกฝ่ายอยู่
"อ่อ...เป็นแบบนั้นหรอ..." เมื่อเมษได้ยินคำตอบคุณเขาก็นิ่งไปสักครู่เเละทำหน้าราวกับครุ่นคิดอะไรบางอย่าง "อ่า ไม่มีอะไรๆ ขอโทษที่รบกวนนะครับ ผมไปเรียนต่อเเล้ว บายคร้าบ"
: 'อ้าว? คุยแค่นี้เองหรอ..' เธอคิดในใจอย่างงงๆก่อนจะโบกมือลาอีกฝ่าย "งั้นก็บ๊ายบายจ้าาาา ไว้มาเจอกันอีกน่าาาาา"
คุยกับผปค.
เราชื่อมีนเน้อ เรื่องนี้เราคงเเต่งเป็นตอนสั้นๆไม่ยาวเท่าไหร่ ไม่ว่ากันนะ ;-;
: เราชื่อเจสน่าาาา เรื่องความสั้นความยาวไม่ใช่ปัญหา เราอ่านได้หมดจ้าาาา ขอแค่มีลูกสาวอยู่ในเรื่องนี้ด้วยก็พอ อิอิ
คำถามเดียวเลย ถ้าไม่ได้บททีต้องการจะรับกลับหรือยัดบทคะ?
: รับกลับนะจ๊ะ
ขอบคุณที่สนใจส่งลูกๆมาให้นะคะ ขอให้โชคดีค่าา XD
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น