ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ReBoRn] มาเฟียเต็มไปหมดเลยครับ!!!! (BL ,Yaoi)

    ลำดับตอนที่ #2 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 2 ม.ค. 63


    ปัง!!

    .

    .

    .

    “นางิสะ!! ทำใจดีๆไว้นะ นายต้องไม่เป็นไร เพราะฉะนั้นอย่าหลับนะ ห้ามหลับเด็ดขาดเลยนะ” น้ำเสียงที่ดูกังวลดังขึ้นรางๆในความคิดผม


     

    อ่า- มันเกิดอะไรขึ้นกันนะ


     

    ตัวของเขาค่อยๆถูกประคองขึ้นมาอย่างแผ่วเบา โดยเพื่อนสาวคนสนิทที่ตอนนี้กลายเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงไปทั่วประเทศ

    ส่วนตัวของเขาเองก็กลายเป็นอาจารย์ตามที่ได้คาดหวังเอาไว้ การได้สอนนักเรียนทำให้เขามีความสุขมาก แต่ทว่าความสุขนั้นมันก็อยู่ได้ไม่นานนัก ตัวเขา ชิโอตะ นางิสะ ในวัย30ปี....


     

    ถูกยิง


     

    หลังจากเสร็จสิ้นการเรียนการสอนของวันนี้ เขาที่กำลังเดินกลับบ้านอย่างสบายใจ เมื่อเดินมาถึงทางเปลี่ยวก็เจอกับชายน่าตาคุ้นเคยในชุดนักโทษที่ถือปืนเล็งมาที่เขา จากนั้นอีกฝ่ายก็เหนี่ยวไก กระหน่ำยิงใส่เขาไม่ยั้ง ยังดีที่เขาพอหลบจุดสำคัญของร่างกายไม่ให้โดนกระสุนได้ แต่ว่าก็โดนยิงเข้าไปหลายนัด สุดท้ายก็หมดแรงล้มลงเพราะเสียเลือดมาก

    ทางด้านคนร้ายเมื่อยิงจนหมดแม็คแล้วก็รีบแผ่นหนีไปทันที ผู้ชายคนนั้น...

    ทาคาโอกะ

    ผู้ชายที่ผ่ายแพ้เข้าไปถึงสองครั้งไม่คิดว่าตอนนี้จะแหกคุกออกมาเพื่อฆ่าเขา แม้จะผ่านมาเป็นสิบปีแล้วแต่ดูท่าความแค้นที่มีต่อเขายังคงไม่จากหายไปเลยสินะ

    “นางิสะคุง อดทนอีกหน่อยนะคะ ฉันแจ้งรถพยาบาลกับบอกให้เพื่อนๆรับรู้แล้ว คนที่อยู่ใกล้ๆแถวนี้กำลังจะมาแล้วนะคะ” เสียงของริสึที่ดังมาจากโทรศัพท์ในกระเป๋าเสื้อของผม

    “ริทสึ...บอกให้คุณคาราสุมะ...รู้ด้วย”

    “เข้าใจแล้วค่ะ!!”


     

    เสียงฝีเท้าดังขึ้นท่ามกลางความเงียบ คนที่มาถึงก่อน คือคายาโนะ เมื่อเธอเห็นสภาพของเขาที่นอนหายใจรัวรินอยู่ก็รีบวิ่งเข้ามาประคองเขาขึ้น

    “คา..ยา..โนะ” ผมพยายามที่จะเรียกเธอ แต่ว่ากว่าจะเอ่ยออกมาได้แต่ละคำชั่งยากเย็นเหลือเกิน

    “ไม่เอานะ. นางิสะ ทนอีกนิดนะ อีกเดี๋ยวรถพยาบาลก็จะมาแล้วละ” ตัวของเธอโอบประคองร่างของผมขึ้นมาโดยไม่สนว่าตนเองจะเปื้อนเลือดขนาดไหน


     


     

    “นางิสะ!!! คายาโนะจัง!!” อีกคนที่ตามมาก็ยังคงเป็นเพื่อนสนิทของเขา ช่างบังเอิญเสียจริงที่ทั้งสองคนอยู่แถวๆนี้พอดี

    ตัวของคารุมะตอนนี้ เต็มไปด้วยเหงื่อ เสื้อสูทราคาแพงหลุดลุ่ยไม่เป็นระเบียบ แสดงให้เห็นว่าอีกฝ่ายรีบร้อนแค่ไหน


     

    “ฮึก! คารุมะคุง. นางิสะ...นางิสะ”

    “เฮ้! นางิสะ แข็งใจไว้นะ นายห้ามทิ้งพวกเราไปหาโคโระเซนเซย์นะ” คารุมะรับัวของผมจากคายาโนะ

    “ผม...คงไม่...ไหวแล้ว..”

    “ขอโทษ..ที่ต้องทิ้ง..พวกนายไปก่อน..ขอโทษนะ”ผมยกมือไปที่หน้าของทั้งสองคน พวกเขากุมมือของผมเอาไว้

    “เอาไม่นะ ฮึก! อย่าพูดอย่างนั้นสิ”

    ”อย่าร้องสิ..เดี๋ยวก็ไม่สวย..กันพอดี...นายด้วยนะ..คารุมะ”


     


     

    อ่า-ตัวผมนี่มันแย่จริงๆ ทำเพื่อนร้องไห้ซะได้


     

    “นางิสะ. สาบานได้ ฉันจะฆ่ามัน ด้วยมือของฉันเอง”คารุมะพูดออกมาด้วยท่าทางน่ากลัว สายตาของเขาในตอนต็มไปด้วยจิตสังหาร


     

    ผมรู้... คารุมะไม่มีทางปล่อยให้คนที่ทำร้ายเพื่อนเขาอยู่ดีหรอก คารุมะเป็นเช่นนี้เสมอ กับเพื่อนแล้วถึงจะดูร้ายกาจแต่ก็ใจดี

    แต่กับศัตรูเขาไม่เคยปราณีหรือใจอ่อน


     

    เพราะฉะนั้นผมจึงรู้ว่าต่อให้ห้ามไปก็ไม่มีประโยชน์ และถึงผมจะห้ามเขาไปแต่ยังมีอดีตห้อง3-E ที่ไม่ยอมแน่ๆ


     

    “อ่า..ฝากด้วย..นะ” ไม่ไหวแล้วลิ ร่างกายเริ่มไม่รู้สึกอะไรแล้ว ตาเองก็หนักขึ้นเรื่อยๆ


     

    คงถึงเวลาที่ต้องบอกลากันแล้วนะ


     

    “ผม..ชอบ...ทั้งสองคน...มาก.เลย..นะ....”


     

    ลาก่อน เพื่อนรักของผม


     

    “นางิสะ!!!”

    “นางิสะ!!!!”


     

    คารุมะรวบคนตัวเล็กมากอดไว้แน่น พร้อมกับน้ำตาไหลออกมาอย่างห้ามไม่อยู่

     

     

    คายาโนะเองก็ไม่ต่างกันกอบกุมมือของเขาเอาไว้แน่น พร้อมกันร้องไห้ออกมาอย่างนัก


     

    ที่ตรงนี้....


     

    ไม่มี....นักการเมืองหนุ่มที่มากอำนาจ

    ไม่มี....นักแสดงสาวสุดโด่งดัง


     


     

    มีเพียงแค่คนธรรมดาที่สูญเสียเพื่อนคนสำคัญของพวกเขาไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ เพียงเท่านั้น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×