คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : ตัวร้ายปลายแถว
"จับไปให้หมด!!เอาพวกผู้ชายไปเป็นทาสแล้วเอาผู้หญิงมาเล่น ส่วนคนแก่ก็ฆ่าทิ้งซ่ะ!!! เดี๋ยว!จับเด็กไปขายด้วยสิ!!"
บท: อื่นๆ
ชื่อ: เชเบอร์ โดเฮอร์ตี้
ชื่อเรียก: เชเบอร์
อายุ: 34
เพศ: ชาย
ประวัติ: เขาคือเด็กกำพร้าที่ถูกเลี้ยงดูโดยทางโบสถ์แต่เพราะนิสัยขี้อิจฉาและชอบการฆ่า,โสเภณี,สิ่งอบายมุข ตั้งแต่ตอนที่เขาอายุเพียง15ปีเขาจึงถูกขับไล่ออกจากโบสถ์แล้วไปสมัครเป็นทหารก่อนที่จะได้รับการเลื่อนขั้นให้เป็นผู้บังคับบัญชาทหารและด้วยนิสัยเดิมที่เรียกได้ว่าโครตวิปริตผิดมนุษย์เขาจึงได้ใช้อำนาจอย่างลับๆในการทำสิ่งต่างไปที่ตนชอบไม่ว่าจะจับผู้หญิงมาขมขื่นหรือจับคนไปขายเป็นทาสเขาก็ทำมาหมดแล้วและอีกนิสัยของเขาก็คือขี้อิจฉาเขาจึงชอบใช้อำนาจในการทำลายชีวิตของผู้ที่มีฐานะสูงกว่าหรือมีอะไรดีกว่าเขา แต่ทั้งหมดนั้นก็ยังไม่เคยไปถึงหูของทางอาณาจักรเลย
ลักษณะนิสัย: เขาเป็นคนที่โครต"ชั่ว"และโครต"สาระเลว"(คงไม่ต้องบอกแล้วนะว่าแบบไหน)
ตัวอย่างการพูด: "หยุดอย่าขยับหันหลังมาแล้วเดินมานี้" "แกตายแน่ถ้าข้าอยากให้ตาย" "ส่งผู้หญิงและเด็กมาส่วนแกก็ไปตายซะ" "ข้านี้แหละผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกฮาๆๆๆๆ"
สิ่งที่ชอบ: สิ่งอบายมุข,โสเภณี,การฆ่าฟัน,เงิน,อำนาจ,สงคราม
สิ่งที่ไม่ชอบ: การโดนดูถูก,การโดนว่า,การพ่ายแพ้
สิ่งที่กลัว: ผู้เหนือกว่าตน
ลักษณะทางกายภาพ: สูงใหญ่สมเกียรติอัศวินแต่ติดที่ตัวเหม็นไปหน่อยและเวลาพูดก็ดูหยาบสุดๆ
แผลเป็น: โดนนกจิกตาซ้ายบอดนี้นับมั้ย?
ธาตุ: ดิน
ลักษณะการใช้ธาตุ: จะใช้พลังธาตุในด้านการป้องกันและโจมตีระยะไกลเป็นหลักส่วนมากใช้กำลังอย่างเดียว
จุดอ่อน: ไม่ระวังตัว
อาวุธ: ดาบอาบโลหิต(ความจริงก็แค่ทาสีแดงเฉยๆส่วนตอนนี้สีก็แห้งหมดแล้วล่ะ)
เพิ่มเติม: ฮาๆ เสร็จแล้วตัวร้ายปลายแถวที่สมบูรณ์แบบที่สุดชั่งหน้าภูมิใจเสียจริง!! ฮาๆๆ
(ขอให้แพ้แบบโง่ๆน่ะ ฮาๆๆๆ)
ความคิดเห็น