ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [GOT7] BE MY DADDY ; ป๊าหนูหื่นมาก [BNIOR]

    ลำดับตอนที่ #2 : ☿ เรื่องน่าเศร้าของคนมีลูกไม่มีเมีย : 2

    • อัปเดตล่าสุด 30 เม.ย. 58


     

    1

     

     

                “ป๊าจะพาไปโรงเรียนไหนนน” แบมแบมถามเสียงใสเมื่อถูกจับนั่งในคาร์ซีทที่คาดเข็มขัดนิรภัยจนแน่นหนาแล้วส่วนคนเป็นพ่อก็ย้ายสารร่างตัวเองไปที่คนขับด้านหน้า

     

                “เดี๋ยวถึงก็รู้เองอ่ะ บอกไปจะรู้จักหรือไง” จริงๆเจบีคิดว่าแบมแบมน่าจะรู้จักเพราะมันอยู่ไม่ไกลคอนโดนักขับผ่านก็แทบทุกวันอีกอย่างยังเป็นโรงเรียนนานาชาติใหญ่โตมโหฬารที่ค่าเทอมแพงหูขาดแต่ไม่กระเทือนขนหน้าแข้งเจบีเลยแม้แต่น้อยบอกเลยว่าส่งเด็กเรียนอีกสิบคนยังไหวแต่ไม่เลี้ยงนะจ่ายค่าเทอมอย่างเดียวพอ

     

                รถคันหรูเลี้ยวเข้ามาในรั้วโรงเรียนก่อนจะจอดมันที่ลานสนามบาสว่างเปล่าวันนี้วันเสาร์-อาทิตย์จะให้ใครมาทำงานหล่ะ แต่เจบีได้นัดกับคุณครูไว้ก่อนแล้วว่าจะมาชมโรงเรียนซึ่งทางคุณครูก็ตอบตกลงและนัดเวลาให้มาประมาณนี้

     

                ซึ่งตอนนี้ก็ถึงแล้วแต่ยังไม่เห็นหัวคุณครูเลยอ่ะครับ

     

                “คุณอิมแจบอมหรือเปล่าคะ” นินทาปุ๊ปก็มาปั๊ปเลยว่ะ เป็นคุณครูผู้หญิงตัวเล็กที่วิ่งหยอยๆมาทางอิมแจบอมพร้อมกับโค้งทักทาย

     

                “ครับผมอิมแจบอมครับ เอ่อ คุณครูหรือเปล่าครับ”

     

                “ใช่ค่ะ ดิฉันเป็นครูที่นี่ค่ะ”  โอ้ยแซ่บแท้อาจจะเพราะวันนี้เป็นวันหยุดคุณครูคนสวยเลยแต่งตัวแบบธรรมดาสามัญด้วยกางเกงขายาวเอวสูงกับเสื้อครอปลอยต่ำ

     

                มีคลาสพิเศษเรียนร่วมกับลูกมั้ยครับ อิมแจบอมสนใจ

     

                “ว่าแต่น้องละคะมาด้วยกันหรือเปล่าคะ”

     

                “มาครับมา” แจบอมนึกขึ้นได้ว่ายังไม่ได้เอาแบมแบมออกจากรถเพราะไอตัวเล็กนอนหลับอยู่ เขาเดินไปดับเครื่องพร้อมดึงกุญแจออกก่อนจะเดินอ้อมมาเพื่อปลุกแบมแบม

     

                “แบมแบมถึงโรงเรียนแล้วนะ อยากเห็นโรงเรียนไหม” ไม่ต้องพูดให้มากความแค่พูดคำว่าโรงเรียนไอตัวเล็กก็กระเด้งดึ๋งดั๋งตื่นได้ไม่ยาก

     

                “อยากเห็นโรงเรียน ป๊าอุ้มหน่อย” ตื่นมาก็อ้อนพ่อ แบมแบมกางแขนกางขาชูมือให้แจบอมอุ้มเหมือนที่ชอบทำ

     

                “สวัสดีคุณครูยังเตี้ย สวัสดีคุณครูก่อนเร็ว” สิ้นเสียงคนเป็นพ่อแบมแบมก็ยกมือสองข้างประกบกันดังแปะก่อนจะโค้งงามๆให้คุณครูคนสวยได้งงเล่นว่ามันทำอะไร

     

                “แบมแบมเป็นลูกครึ่งไทยครับ เลยให้ฝึกไว้”

     

                “ดีจังค่ะเป็นลูกครึ่งด้วย คุณแม่คงสวยมากเลยนะคะ”

     

                ครับผมอิมแจบอมก็ว่าสวยแต่ไม่เคยเห็นหน้าเหมือนกันครับเอาเป็นว่าถ้าโผล่หัวมาเมื่อไหร่จะตบซ้ายตบขวาปาดหน้าปาดหลังถือซะว่าเป็นค่าเลี้ยงดู

     

     

     

        

         “ตรงส่วนนี้เป็นสระว่ายน้ำของโรงเรียนนะคะเรามีคาบว่ายน้ำให้เด็กอาทิตย์ละสองคาบถ้าช่วงไหนอากาศเย็นหน่อยก็งดหรือจะเปลี่ยนเป็นสระน้ำอุ่นแทนค่ะ” คุณครูสาวชี้ให้ดูสระว่ายน้ำขนาดใหญ่พร้อมพรึ่บด้วยเครื่องเล่นมากมาย แบมแบมร้องโอ้โหออกมาดังลั่นพร้อมกับทำตาโตปากจู๋เรียกเสียงหัวเราะให้กับคุณครูสาวที่หัวเราะให้กับความน่ารักของแบมแบม

     

                “แบมแบมชอบใช่ไหมคะ แบบนี้ต้องบอกให้ป่าป๊าสมัครเรียนเลยนะคะ”

     

                มัดมือชกกันซึ่งๆหน้าแต่ไม่เป็นไรครับแจบอมจะให้ลูกเรียนแจบอมอยากจะเรียนกับลูกด้วยซ้ำครับ คุณครูสอนเพศศึกษาเป็นหรือเปล่าครับอิมแจบอมอยากเรียน #ผลัวะ

     

                “ป๊าาาเรียนนี่แบมอยากเรียนนี่อ่ะ”

     

                “ถ้าไม่เรียนนี่แล้วจะเรียนไหนละ ก็ตั้งใจจะให้เรียนนี่แหละ”

     

    ป๊าก็จะเรียนด้วยเหมือนกัน โรงเรียนน่าอยู่คุณครูน่าฟัด อิมแจบอมมักอยากเรียนเสมอ

               

                “เดี๋ยวประวัติผมกับแบมแบมจะให้คนส่งเมลมาให้นะครับ พอดีติดธุระต่อต้องไปแล้วขอโทษนะครับ” อิมแจบอมโค้งหัวขอโทษคุณครูที่ไม่สามารถอยู่กรอกประวัติให้ได้เพราะไอ่เจ๊กสองตัวมันโทรตามยิกๆๆพร้อมกับบอกให้พาหลานไปหาให้เร็วที่สุด อิมแจบอมเดินกลับไปที่รถคันหรูที่ยังจอดอยู่ที่เดิม พาแบมแบมไปนั่งที่คาร์ซีทแล้วออกรถไปร้านอาหารที่นัดกันไว้กับเพื่อน

     

     

                “ขุ่นพ่อลูกอ่อนนน ไม่เห็นหน้าเห็นตานานนมซูบผอมลงไปป่ะว่ะเนี่ย” แจ๊คสันตะโกนทักอิมแจบอมตั้งแต่ยังไม่เดินเข้าร้านแจบอมปล่อยแบมแบมลงกับพื้นก่อนที่ไอตัวเล็กจะวิ่งปรู๊ดไปหาเจ่กมาร์คคนโปรด

     

                “เกรงใจลูกค้าเมียมึงบ้างไหม เดี๋ยวก็ไม่มีคนแดกเพราะมึงเนี่ยวุ่นวาย” ร้านนี้เป็นร้านอิตาเลียนของน้องยองแจเมียไอ่แจ๊คมันครับ เวลานัดกันส่วนใหญ่ก็มักจะนัดที่นี่เพราะนั่งแช่ได้เป็นวันแถมแดกห่าอะไรก็ฟรีครับ

     

                “เจ๊งก็เจ๊ง กูมีปัญญาเลี้ยงแจๆไปทั้งชาตินอนอยู่บ้านเฉยๆให้กูเชยชมก็พอ”

     

                “แล้วน้องแบมเมียมึงละมาร์คไม่มาหาแฝดหรือไง” แจบอมหันไปหามาร์คที่กำลังเล่นกับแบมแบมคิกคักเสียงดัง ไม่ต้องตกใจนะครับแบมแบมมี2แบมแบมครับเป็นแบมแบมเวอร์ชั่นซีเนียร์กับแบมแบมเวอร์ชั่นจูเนียร์ซึ่งไอซีเนียร์เนี่ยเมียไอมาร์คมัน รักกันปานจะกลืนกินแต่เวอร์ชั่นจูเนียร์นี่ก็รักเจ่กมาร์คพอๆกันเจอกันเมื่อไหร่คู่แบมแบมนรกจะต้องสร้างความวอดวายด้วยการพากันเล่นจนเพื่อนๆพี่ๆไมเกรนแดก

     

                แม่งชื่อเหมือนกันแล้วยังทำตัวน่าปวดหัวเหมือนกันอีก

     

                “เดี๋ยวมาน้องไปรับเพื่อน” หันมาตอบเพื่อนแค่นั้นก่อนจะกลับไปเล่นกับไอตัวเล็กที่นั่งบนตักต่อ

     

                น้องแบมแม่งมีเพื่อนด้วยหรือว่ะเนี่ยกูเห็นวันๆอยู่แต่กับไอมาร์คจนประสาทแดกทั้งคู่

     

                แต่ก็ว่ามากไม่ได้เดี๋ยวจะหาว่าเจบีหมั่นเพื่อนที่มีเมียหมดแล้วซึ่งจริงๆก็ไม่ได้อิจฉาหรอกไม่ได้อิจฉาน้อยเลยไอสลิ่มเอ้ย บอกเลยเจบีหมั่นไส้และอิจฉาเพื่อนมากที่มีเมียน่ารักปานจะกลืนกินกันได้ทุกเมื่อแบบนี้ในขณะที่เขาหล่อและพ่อรวยมากแต่ไม่รู้ว่าเวรกรรมอะไรถึงได้มีลูกก่อนมีเมีย

     

                สงสัยจะเป็นแบบที่แม่บอก รู้งี้ตอนวัยรุ่นเข้าโบสถ์สวดมนต์บ่อยๆซะก็ดี

     

     

                “อ่าวพี่เจบีมาแล้วหรอครับ ว่าไงครับแบมแบมคนเก่งของโปรดใครเนี่ยดูซิ” ยองแจเดินถือถาดอาหารขนาดใหญ่เดินออกมาจากในครัวพร้อมกับของโปรดหลานชายคนเก่งที่มักจะเตรียมไว้ให้ทุกครั้งที่แบมแบมมาซึ่งตัวเล็กก็เหมือนจะรู้ดีว่าเมื่อไหร่ที่เจออาอี้ยองแจเขามักจะได้เจอกับพิซซ่าสูตรเด็ดของร้านยองแจซึ่งมีขนาดใหญ่มากแต่ก็น่าแปลกที่แบมแบมสามารถเขมือบได้คนเดียวจนหมดในขณะที่อาเจ่กและอาอี้ทั้งหลายล่อกันไปคนละสองสามชิ้นก็อิ่มแล้ว

     

                “พิซซ่าแบมมม ขอบคุณอี้แจนะ” แบมแบมวิ่งไปกอดขายองแจเป็นการขอบคุณอย่างที่ชอบทำเป็นประจำซึ่งยองแจก็ยิ้มหน้าบานเมื่อหลานไม่ลืมที่จะขอบคุณใครๆก็รักแบมแบมเพราะความขี้อ้อนของไอ่ตัวเล็กเนี่ยแหละ แบมแบมพุ่งเข้าหาพิซซ่าทันทีที่มันถูกวางลงบนโต๊ะแต่ก็ถูกฝ่ามือใหญ่ดันหัวทุยๆไว้ก่อน

     

                พอได้กินแล้วก็ลืมมาร์คลืมป๊า ลืมแม่งทุกอย่างในโลกแหละไอ่เด็กนี่ ยองแจขอตัวกลับเข้าไปทำอาหารต่อในครัวส่วนไอ่แจ๊คสันก็แทบจะลอยตามเมียเข้าไปด้วยจนเจบีต้องเอาตีนยันหน้าไว้ไม่ให้ไป

     

                “มันร้อนนะแบม เดี๋ยวป๊าป้อนค่อยๆกิน” เจบีหยิบพิซซ่าในถาดขึ้นมาเป่าให้พอคลายร้อนก่อนจะส่งเข้าปากแบมแบมที่นั่งกินเงียบทีละนิด ไม่งั้นป่านนี้ก็คงจะได้ให้ไอ่มาร์คนั่งปลอบเด็กปากพองที่นั่งร้องไห้เป็นเผาเต่าเพราะถูกพิซซ่าเพื่อนรักทำร้ายให้ได้เจ็บตัวเล่น

     

                “เอาอีกป๊าา มันหายร้อนยังแบมกินเองได้ยังอ่ะ” เมื่อหมดชิ้นแรกแบมแบมก็เรียกหาชิ้นต่อไปทันทีแถมยังร้องขอกินเองเป็นสิ่งที่เจบีปรารถนายิ่งนักว่าจะได้ยิน ไม่ใช่ว่าไม่อยากป้อนหรอกนะแต่มันเมื่อยอ่ะต้องมานั่งเป่าแล้วยื่นเหมือนป้อนอาหารลิงความอดทนยังไม่ถึงจุดบรรลุแตกโผล๊ะสักที

     

                แต่กับอย่างอื่นทนได้นะ นานด้วยไม่แตกโผล๊ะแน่นอน

     

                “ไอ้แจบอมมึงเป็นพ่อที่น่าขนลุกชิบหายไม่เข้ากับหน้ามึงเลยขอบอก” แจ๊คสันที่นั่งมองพ่อลูก อยู่นานพูดขึ้น จริงๆเจบีก็ดูเหมาะจะเป็นพ่อแบมแบมมากๆแต่ในสายตาเพื่อนแบบเขามันยังไม่ชินที่จะเห็นเพื่อนกามต่ำช้าแปลงร่างเป็นพ่อทีดีได้

     

                “กูหล่อเกินไปไง กููดูมีลูกเร็วเกินไปใช่ป่ะ”

     

                ใครเกิดมาเป็นลูกมึงจริงๆนี่เศร้าชิบหาย

     

                “เปล่า หน้ามึงเลวเหมือนไปลักลูกคนอื่นเขามาเลย แบมแบมน่ารักเกินไปสำหรับมึงมึงมันพ่อเฟค”

     

                “โถ่ไอ่ขาสั้นกูเลือกได้ไหมมั้ยละลองเป็นมึงมีตะกร้าเด็กลอยมาแบบนั้นมึงจะทำไงได้ว่ะ”

     

                เจบีกระซิบรุนแรงใส่เพื่อนที่นั่งข้างๆ ทั้งสองคนกระซิบกันไปมาเพราะไม่อยากให้แบมแบมได้ยินเรื่องนี้เข้าตอนนี้ตัวเล็กกำลังนั่งเล่นไปกินไปกับมาร์คอยู่คงจะไม่ได้สนใจพวกเขาแต่ก็ปลอดภัยไว้ก่อนเกิดแบมแบมรู้เรื่องแล้วมาถามเขาขึ้นมาแล้วจะเป็นเรื่องใหญ่

     

                ก็จะให้ตอบว่าอะไรล่ะ เอ็งลอยติดผักตบมาตอนน้ำท่วมแบบนี้หรอว่ะ ถ้าเขาเป็นแบมแบมคงไปนอนร้องไห้ตายใต้ต้นผักตบชวาละวะ

     

                “อดทนให้ได้ไปตลอดแล้วกันมึงคนหื่นกามแบบมึงอดทนมาได้ตั้งนานแบบนี้กูก็นับถือว่าแต่นานเท่าไหร่แล้ววะเนี่ย ป่านนี้แม่งไม่ลืมแล้วหรือไงวะว่าไม่ได้มีไว้ฉี่อย่างเดียว”

     

                “ไอ่ห่านี่ อย่าดูถูกลูกชายคนโตกูมือขวากูยังทำงานได้ดีไม่ต้องเป็นห่วงเว้ยเพื่อน”

     

                “โถ่ไอ่น่าสมเพชเดี๋ยวนี้มึงต้องได้กับแขนขวาตัวเองแล้วหรอว่ะ”

     

                “กูฝากแบมแบมไปเลี้ยงซักคืนมั้ยละสัส”

     

                “อย่ามาตลก”

     

                กูไม่ได้ตลกเลยเพื่อนทุกวันนี้ก็สมเพชตัวเองแบบที่แจ๊คสันบอกเหมือนกันเพราะตั้งแต่มีแบมแบมอิมแจบอมก็ไม่ได้ออกไปแรดที่ไหนอีกรายเก่าๆที่ติดใจกันก็ไม่สามารถจะเรียกให้มาหาที่ห้องได้เพราะติดแบมแบมที่ไม่ยอมแยกห้องนอนที่เขาอุตส่าห์ทำใหม่ให้อย่างดีตอนแรกมันก็เห่ออยู่หรอกแต่พออิมแจบอมจะพาสาวเข้าห้องไอ่ตัวเล็กก็เหมือนมีเรดาห์ยังไม่ทันจะได้ถอดรองเท้าแบมแบมก็ขึ้นไปนอนแผ่หลาบนเตียงเขาแล้ว พอถามว่าทำไมไม่ไปนอนห้องตัวเองก็ได้เหตุผลว่า

     

                ‘คิดถึงป๊าา อยากนอนกับป๊า’ แต่ป๊าอยากนอนกับสาวบ้างลูกเอ้ย
     

    เพราะเหตุนั้นแจบอมจึงจำเป็นต้องไล่คู่ขาสาวกลับบ้านก่อนกำหนดอยู่เรื่อยไป      

     

                ก็นั้นแหละมือขวาจึงเป็นทางออกที่ดีที่สุด

                

    。SYDNEY♔
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×