Fic inazumaEleveOCมอบทั้งใจให้เธอจอมเวทสาวน่ารัก - นิยาย Fic inazumaEleveOCมอบทั้งใจให้เธอจอมเวทสาวน่ารัก : Dek-D.com - Writer
×

    Fic inazumaEleveOCมอบทั้งใจให้เธอจอมเวทสาวน่ารัก

    โดย Janiton

    ผู้เข้าชมรวม

    173

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    173

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    1
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 พ.ย. 62 / 00:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อเมืองโลกเวทมนตร์เกิดเหตุหนังสือเวทมนตร์โบราณของสำคัญโลกเวทมนตร์ได้หายไปอย่างลึกลับ พระราชาและราชินีแห่งโลกเวทมนตร์จึงส่งเหล่าจอมเวททั้งหลายไปยังโลกมนุษย์ เพื่อทำการตามหาหนังสือเวทมนตร์ที่หายไป หนังสือเวทมนตร์ที่ร่วมคาถาเวทมนตร์ขั้นสูง และคาถาต้องห้ามที่ว่ากันว่าเป็นคาถาต้องคำสาปที่ถูกเก็บรักษามาอย่างยาวนานหลายร้อยปีจึงเป็นหน้าที่ของเหล่าจอมเวททั้งหลาย ที่ต้องไปตามหาและนำกลับคืนสู่โลกเวทมนตร์แต่ทว่าการนำหนังสือเวทมนตร์กลับมานั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆเพราะมีกลุ่มจอมเวทชั่วร้ายหลายๆกลุ่มที่ต้องการหนังสือเวทมนตร์เพื่อใช้ในทางที่ผิดและยึดครองโลกมนุษย์และโลกเวทมนตร์เป็นของตัวเอง


    ณโลกเวทมนตร์ที่แสนสงบสุขโลกเวทมนตร์ที่เหล่าจอมเวททั้งหลายอยู่กันอย่างสงบสุขโลกที่เต็มไปด้วยเหล่าจอมเวทที่ใช้เวทมนตร์ต่างๆดำเนินชีวิตประจำวันภายใต้พระราชาและราชินีจอมเวทผู้แข็งแกร่งและว่ากันว่าโลกเวทมนตร์แห่งนี้มีหนังสือเวทมนตร์โบราณ

    ที่รวบร่วมคาถาเวทมนตร์ขั้นสูงและคาถาต้องห้ามที่โลกเวทมนตร์ได้เก็บรักษามาอย่างยาวนาน หากผู้ใดได้ครอบครองหนังสือเวทมนต์เล่มนี้ จะมีพลังมหาศาลและเวทมนต์ต่างๆที่สามารถควบคุมได้อย่างใจนึก

    ซึ่งเมื่ออตีดหลายร้อยปีได้เคยมีจอมเวทที่ชั่วร้ายครอบครองมันและใช้ในทางที่ผิดสร้างความเดือดร้อนให้แก่ผู้คนโลกเวทมนตร์ด้วยการใช้หนังสือเวทมนตร์ในทางที่ผิดคิดจะยึดครองโลกเวทมนต์เป็นของตนเองสร้างความเดือดร้อนแก่ผู้คนแต่จอมเวทชั่วร้ายคนนั้นก็ได้ถูกปราบลงโดยจอมเวทผู้ยิ่งใหญ่ นามว่า"คราโน่ ดิอันติส" ที่ใช้เวทมนต์ขั้นสูงเวทมนต์ปราบจอมเวทผู้ชั่วร้ายลง

    ตั้งแต่นั้นมาเขาได้กลายเป็นตำนานเล่าขานของโลกเวทมนตร์ "..........." แห่งนี้นี่เอง


         

                    




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น