ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Zarry: They Don't Know About Our Love Stories

    ลำดับตอนที่ #1 : Zarry: แย่ง Part 1

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 58











    เซน มาลิค เป็นแค่แบดบอย เพลย์บอย หรืออะไรก็แล้วแต่ที่ยอมกลับตัวกลับใจ ถอดเขี้ยวเล็บเพื่อผู้หญิงคนเดียวที่ตัวเองรัก






     

    ส่วนแฮร์รี่ สไตล์ส ก็เป็นแค่เด็กดื้อรั้นเอาแต่ใจ และต้องได้ทุกสิ่งทุกอย่างที่ตัวเองอยากได้








     

     

    ไม่ว่าอะไร...แฮร์รี่ก็ต้องได้ และนั่น รวมถึงเซน มาลิคด้วย!



    .



    .



    .




     

     

    หืม...เปิดเทอมวันแรก ก็มีเรื่องให้ประหลาดใจเลยหรอเนี่ย??



     

    ทางเดินยาวในโซนล็อคเกอร์ปรากฎชายร่างสูงโปร่งในชุดนักเรียนไฮสคูลสีกรมท่า ผมที่ถูกเซ็ตมาอย่างดีรับกับใบหน้าคมคายและสันจมูกโด่ง สิ่งที่ดูแปลกไปคงจะมีเพียงแค่คิ้วหนาที่ขมวดมุ่น กับดวงตาคมสีเฮเซลที่เบิกกว้างเล็กน้อยอย่างฉงน เมื่อพบบางสิ่งบางอย่างที่ถือเป็นสิ่งแปลกปลอมถูกแปะอยู่หน้าตู้ล็อคเกอร์ของตัวเองในเวลาเช้าอย่างนี้ มือหนาดึงกระดาษโพสอิทแผ่นบางออกมาดูใกล้ๆอย่างพินิจพิจารณา ไม่ต้องอาศัยตัวช่วยอย่างอื่นก็บอกได้เลยว่าคนที่เขียนบนกระดาษแผ่นนี้ไม่เหมือนใครที่เคยเขียนให้เขามาก่อนเป็นแน่






     

    จะเรียกว่าแปลกได้ไหมนะ

     




     

    เพราะอย่างน้อยๆ ตั้งแต่เรียนไฮสคูลที่นี่มาจนถึงตอนนี้ที่เป็นปีสุดท้าย เซน มาลิค ก็ยังไม่เคยพบเจออะไรที่แปลกประหลาดเท่านี้มาก่อน




     

     

    ข้อความประหลาดๆ...

     




     

    ไหนจะนมรสสตรอเบอร์รี่กล่องสีชมพูน่ารักที่ถูกเอามาแขวนไว้อย่างนี้อีก...







    ปกติมันต้องเป็นพวกดอกไม้สื่อรัก ไม่ก็ช็อคโกแลตอะไรพวกนั้นไม่ใช่รึไง?





     

     

    ถึงจะเปลี่ยนตัวเองมาเป็นผู้ชายแสนดีแล้วยังไง มันก็ไม่ใช่ว่าคนอย่างเขาจะต้องยอมมากินของหวานแปลกประหลาดสีหวานแหววอย่างนี้ซะหน่อย

     



     

    “เฮ้ย ไรวะ”ใบหน้าคมคายเผลอคลายคิ้วที่ขมวดมุ่นอย่างคนใช้ความคิดก่อนจะหันไปหาต้นตอของความวุ่นวายเล็กๆที่เกิดขึ้นเมื่อครู่อย่างลูอี ทอมลินสันที่ยืนยิ้มร่า มือหนาโชว์กระดาษเจ้าปัญหาที่เจ้าตัวคงจะโอ้อวดอย่างทุกครั้งว่าต้องใช้ความเร็วแสงแบบที่เจ้าตัวเท่านั้นที่ทำได้ในการขโมยมันมา



     

    “ว้าววว ไอ้เพลย์บอยเขี้ยวกุดโดนสารภาพรักอีกแล้วเว้ยเฮ้ย”เสียงแหลมติดแหบเอ่ยล้อๆ ท่าทางที่ดูโอเวอร์จนน่าถีบทำให้เซนคันไม้คันมืออยากจัดซักเปรี้ยง



     

    “ไม่ต้องเลยไอ้ลู อิจฉารึไง”



     

    “โหย ระดับฉันมีหรอจะต้องอิจฉา ไหนวะ คราวนี้จะหวานเลี่ยนแบบของน้องแม็กกี้ตอนนั้นอีกรึป่าว”ปากก็พูดส่วนตาก็อ่านเนื้อความที่ถูกเขียนด้วยลายมือเป็นระเบียบ ตัวหนังสือเล็กๆน่ารักที่มีใจความกะทัดรัดในแบบที่คาดไม่ถึงทำให้เจ้าของนัยน์ตาสีฟ้าซีดเบิกกว้าง ปากอ้าค้าง ก่อนระเบิดหัวเราะเสียงดัง



     

    “เวร...แล้ว...ไหมล่ะมึง เพอร์รี่เจอคู่แข่งแล้วโว้ย ฮ่าๆๆๆๆๆ”



     

    “อะไรเวร แกต้องทำเวรวันนี้หรอลู”เสียงงึมงำดังมาจากไนออล ฮอแรนผู้มาใหม่ที่เดินสะโหลสะเหลเหมือนคนยังไม่ตื่นดี มืออวบๆจับแฮมเบอร์เกอร์ชิ้นใหญ่เข้าปาก ผมสีบลอนด์ทองชี้ฟูไม่เป็นทรงชนิดที่ว่าถ้าสาวๆในสังกัดมาเห็นมันตอนนี้คงรีบเขียนใบลาออกกันแทบไม่ทันแน่



     

    “พอเลยๆ เลิกยุ่งเรื่องฉันได้แล้ว สนใจเรื่องตัวเองเหอะ”มือหนาคว้ากระดาษในมือของลูอีกลับคืนมา



     

    “เฮ้ยยยย นมชมพู”เจ้าของผมบลอนด์พุ่งตรงเข้าหากล่องนมที่เซนไม่คิดจะแตะแล้วเอาไปกินหน้าตาเฉย เซนส่ายหน้าอย่างระอาก่อนที่จะถูกลูอีกระชากไปกระซิบกระซาบ





    “น่าสนใจดีนะเว้ยคนนี้ ตรงๆดี ฉันชอบ”





    “อย่ามาไอ้ลู แกก็รู้ว่าฉันไม่มีทางทำอย่างที่แกคิด”





    “ฉันสืบให้เอาป้ะ รับรองวันนี้รู้เลยว่าเป็นใคร”





    “แล้วแกคิดว่าฉันจะอยากรู้ไปทำไมวะ”





    “เอ้า กว่าเพอร์รี่จะกลับมาเรียนก็อาทิตย์หน้าโน่น ช่วงนี้ก็หาไรทำแก้เซ็งไง”พูดถึงประโยคนี้ไอ้ตัวแสบประจำกลุ่มก็ทำหน้าเจ้าเล่ห์แบบไม่ปิดปัง





    “ถนัดยุยงให้เพื่อนทำเรื่องชั่วๆว่างั้น?





    “เซน ทำไมแกพูดงี้วะ ไอ้เราก็อุตส่าห์หวังดี”





    “หวังดีกับผีน่ะสิ แล้วไม่ต้องมาทำหน้างอน แม่งตุ๊ดชิบหาย”คนที่ทำหน้างอนจนหน้าแทบหักรีบปรับสีหน้าแทบไม่ทัน ก่อนจะเปลี่ยนเป็นส่งค้อนวงโตมาให้





    “จำไว้เลยไอ้เซน จำไว้นะ ถ้าน้องเค้าน่ารักฉันเอาเลยด้วย”





    “เรื่องของแกดิ อยากหาเรื่องก็เอา”





    “หาเรื่องไร? แหนะ มีทำหวง ยังไม่ทันรู้จักน้องเค้าเลย”





    “โว๊ะ ไอ้นี่กวนตีน”มือหนาเตรียมจะประเคนฝ่ามือให้เพื่อนสุดที่รักอยู่แล้ว ถ้าไม่ติดว่า...





    “ไหนๆใครจะมีเรื่องกับใครเดี๋ยวฉันช่วย”







     

    แล้วไนออลเจ้าเก่าที่ยังมึนไม่เลิกก็ทำการจบบทสนทนาลงด้วยประการฉะนี้



     

    “ให้ตาย กลับไปแดกต่อไป๊ไอ้ไนล์!

     






     

     

    ...ผมคิดว่าผมรักพี่ครับพี่เซน...

    ...แล้วผมจะแย่งพี่มาให้ได้ครับ...

                            ปล.รักใครให้ดื่มนมนะครับ x  H.

     

     

     

     

     



     

     

     

    เสียงออดที่บอกเวลาพักเที่ยงเป็นตัวกระตุ้นชั้นดีที่ทำให้เด็กๆที่ตั้งใจเรียนบ้าง แอบหลับบ้างต้องกระตือรือร้นเก็บของเพื่อพาตัวเองออกจากสถานที่ที่เรียกว่าห้องเรียนให้เร็วที่สุด






     

    เขาเองก็เคยเป็นหนึ่งในนั้น






     

    ใช่...แค่เคย เพราะวันนี้เขาไม่ได้ทำอย่างนั้น แล้วเมื่อวานมันก็เป็นอดีต จะใช้คำว่าเคยก็ไม่แปลก





     

    เมื่อเห็นว่าไม่มีใครอยู่ในห้องอีก มือเล็กก็หยิบกระดาษโพสอิทแผ่นน้อยออกมาก่อนจะบรรจงเขียนบางอย่างลงไปในนั้น ใบหน้าขาวดูขะมักเขม้นซะจนไม่ทันสังเกตว่ามีใครบางคนมายืนมองอยู่ซักได้พักแล้ว



     

    “พี่เซนครับ ผม...”



     

    “เฮ้ย!”เสียงหวานตะโกนออกมาอย่างตกใจเมื่อเสียงปริศนาอ่านออกเสียงตามอักษรที่เขาเขียน มือเล็กๆตะครุบกระดาษปิดเข้าหากันก่อนถอนหายใจอย่างโล่งอกเมื่อเห็นว่าคนที่มารบกวนเป็นใคร





    “เลียม ฉันบอกกี่ทีแล้วว่าอย่ามาเงียบๆ”





    “ดูจากที่นายเพ่งสมาธิไปกับการเขียนขนาดนั้น มันคงไม่แปลกถ้าประสาทการรับรู้ด้านอื่นของนายจะแย่ลง แล้วก็...”





    “โอ๊ย พอๆ ฉันผิดเองแหละ ไม่ต้องเอาหลักการอะไรมาทั้งนั้น ว่าแต่ นายไม่ไปกินข้าวหรอ”





    “ก็ไม่เห็นนายที่โรงอาหารเลยขึ้นมาดู”เจ้าของร่างสูงขยับแว่นที่เลื่อนลงมาตรงปลายจมูกให้กลับเข้าที่ก่อนจะย้ายตัวมานั่งข้างๆคนผมหยิกที่มือยังไม่ปล่อยจากกระดาษสื่อรักนั่น





    “ก็ฉันมีเรื่องต้องทำไง”





    “ตกลงนายเอาจริงหรอ”





    “แล้วมีอะไรบ้างที่ฉันไม่เอาจริง”





    “มันก็ใช่ ยกเว้นแต่เรื่องแย่งแฟนคนอื่น ที่ข้อนี้ฉันเองก็คิดไม่ถึง”คำพูดตรงๆแบบขวานผ่าซากเล่นเอาจุกไปถึงอก







     

    ก็ใช่ไง... ไม่คิดว่าตัวเองจะกล้าเหมือนกัน







     

    “ก็กำลังจะทำให้ดูอยู่นี่ไง”





    “มันไม่ถูกต้องนะแฮร์รี่ นายควรเว้นไว้ซักเรื่องนึง”เลียมท้วง





    “ฉันรักพี่เขา แค่นั้นล่ะที่ฉันสนใจ”ใบหน้าสวยเชิดอย่างไม่ยอมแพ้





    “นายรักเขา แต่พี่เซนกับพี่เพอร์รี่เค้ารักกัน นายจะไปแทรกตรงไหน”





    “ฉันหาทางเอาจนได้แหละน่า”





    “ทั้งหมดที่พูดเนี่ย ฉันเป็นห่วงนายนะแฮร์รี่ นายมันยังอ่อนต่อโลก”





    “ตรงไหนกัน?  การที่นายเป็นหนอนหนังสือไม่ได้หมายความว่านายรู้จักโลกดีหรอกนะ”





    “เฮ้อ ฉันหมดปัญญาจะพูด”ที่เลียมทำคือการถอนหายใจอย่างเหนื่อยหน่ายด้วยรู้ว่าคำพูดของเขาคงไม่มีทางแทรกซึมลงไปในสมองของแฮร์รี่ได้ง่ายๆแน่



     

    “เอาน่าเลียม ฉันแค่อยากพยายามดูซักตั้ง”แฮร์รี่พูดให้เลียมมั่นใจ เพราะอย่างน้อยก็ยังดีกว่าอยู่เฉยๆแล้วไม่ลงมือทำอะไรเลย




    “งั้นฉันคงทำอะไรไม่ได้นอกจากช่วยอวยพรให้นายไม่ต้องเจ็บตัวกลับมานะแฮร์รี่”







     

    เชื่อมือเถอะน่า... แฮร์รี่ สไตล์สซะอย่าง มากกว่านี้ก็ทำได้!

     

     

     

     



     

     

     

    “เออๆ ได้ เดี๋ยวแกเลิกแล้วโทรหาฉันละกัน เออ แค่นี้แหละ”ร่างสูงโปร่งกดตัดสายก่อนเดินก้มหน้าก้มตาเช็คข้อความในโทรศัพท์ ร่างสูงโปร่งพาตัวเองไปยังลานจอดรถของโรงเรียน ก่อนจะพบว่ามีใครบางคนถือวิสาสะมานั่งบนบิ๊กไบค์คันโปรดของเขาอยู่ก่อนแล้ว







     

    ...ใครวะ...







     

    ร่างสูงโปร่งขยับเข้าไปใกล้ก่อนจะเห็นนักเรียนคนหนึ่งที่ดูไม่คุ้นหน้าคุ้นตากำลังทำอะไรซักอย่างกับโทรศัพท์ในมือ คิ้วเรียวสวยขมวดมุ่น ริมฝีปากสีแดงสดขมุบขมิบบ่นบางอย่างกับตัวเอง ดูแล้วเจ้าตัวคงไม่ได้อารมณ์ดีเท่าไหร่นัก




     

    “เอ่อ โทษนะครับ พอดีรถคันนี้ของพี่ แล้วพี่ก็จะกลับแล้ว น้องช่วย...”เซนจงใจละประโยคไว้ให้คนฟังคิดเอง เสียงของเขาเรียกให้คนตรงหน้าหันมา เจ้าตัวทำหน้างงอยู่ชั่วครู่ก่อนจะทำท่าเหมือนนึกได้





    “อ้อ ขอโทษทีครับ”เจ้าของผมหยิกเป็นลอนสวยกระโดดลงจากรถของเขา แต่ดูท่าทางจะไม่ได้สำนึกผิดเท่าไหร่กับการมานั่งบนรถคนอื่นแบบนี้





    เซนไม่ได้สนใจอะไรมาก ร่างสูงเดินผ่านคนที่สูงกว่าไหล่เขานิดหน่อยไปยังรถของตัวเอง มือหนากำลังจะหยิบหมวกกันน็อคมาสวมเมื่อเสียงหวานของคนข้างๆหันมาเรียกเค้าไว้





    “เอ่อคือ พี่ครับ พอดีโทรศัพท์ผมมีปัญหานิดหน่อย ขอยืมของพี่ก่อนได้ไหมครับ”เซนหันมามองด้วยความแปลกใจ แต่เมื่อประกอบกับสิ่งที่เห็นเมื่อครู่ทำให้เชื่อได้ไม่ยากว่าโทรศัพท์ของคนตรงหน้าดูจะมีปัญหาจริงๆ





    “ได้สิ แต่อย่านานล่ะ พอดีพี่รีบ”มือหนาส่งโทรศัพท์เครื่องหรูของตนให้แต่ไม่วายกำชับทิ้งท้าย คนผมหยิกตรงหน้าไม่พูดอะไร ทำเพียงแค่คว้าโทรศัพท์ไปจากมือเขาก่อนจะกดเบอร์แล้วโทรออก

     






     

    Everybody wanna steal my girl…







     

    เสียงริงโทนปริศนาดังขึ้นไม่ใกล้ไม่ไกลก่อนจะเงียบลง มือบางยื่นโทรศัพท์คืนให้เขา ใบหน้าใสที่ก่อนหน้านี้ดูไม่สบอารมณ์กลับมีรอยยิ้มระบายเต็มหน้า ร่างโปร่งชะงักไปชั่วครู่ ใบหน้าคมคายฉายแววสับสนก่อนจะรับโทรศัพท์คืนแบบงงๆ



     


    “อ้าว ไม่โทรแล้วหรอ”





    “ก็โทรแล้วนี่ไงครับ”ไม่พูดเปล่า เจ้าตัวยังหยิบเอาโทรศัพท์ขึ้นมาโชว์มิสคอลที่โชว์หราอยู่บนหน้าจอ เห็นคนโตกว่ายังมีเครื่องหมายคำถามกระจายอยู่เต็มหน้าก็หัวเราะคิกคักก่อนจะหมุนตัวพลางออกวิ่งแต่ไม่วายหันกลับมาตะโกนด้วยน้ำเสียงร่าเริง





    “ผมแฮร์รี่นะครับ แล้วจะโทรไปหานะพี่เซน”เจ้าเด็กประหลาดยิ้มเต็มแก้ม แถมยังโบกมือให้หยอยๆ








     

    แฮร์รี่???

     








    แล้วจะโทรไปหา???

     








    คิดได้เท่านี้ก็แทบจะเพ่นกบาลตัวเอง คุยนักคุยหนาว่าเป็นแบดบอยกลับใจ นี่คงกลับใจมานานไปหน่อยเลยมาพลาดท่าเสียรู้เด็กอย่างนี้

     







     

    ไอ้เด็กนี่ก็ประหลาดซะจริง

     







     

    พูดถึงประหลาด...

     







    เซนย้อนคิดไปถึงเรื่องกระดาษปริศนาเมื่อเช้า ความรู้สึกบางอย่างบอกกับเขาว่าต้องเป็นไอ้เด็กคนนี้ไม่ผิดแน่  คิดได้อย่างนั้นก็ส่ายหัวเบาๆ มือหนายกหมวกกันน็อคขึ้นมาสวมหัวก่อนจะขี่มอเตอร์ไซค์คู่ใจออกไป








     

    ชินแล้วนะกับการมีคนมาชอบ

     







     

    เจอมาเกือบทุกรูปแบบของการถูกสารภาพรัก







     

     

    แต่ไอ้ที่มาประกาศโต้งๆว่าจะแย่งเขามาให้ได้เนี่ย







     

     

    เด็กคนนี้ คงต้องยกให้เป็นคนแรก!


    .



    .



    .


     

     

     

     

     





    แต่เอาเข้าจริงๆ แฮร์รี่กลับไม่กล้าทำอะไรเลย...





     

    ดวงตาสีมรกตใสแจ๋วจับจ้องไปยังโทรศัพท์มือถือเครื่องหรู... เป็นเวลากว่าชั่วโมงแล้วที่มือบางกดโทรออกแล้วตัดสาย แล้วกดโทรออกแล้วก็ตัดสายอยู่อย่างนั้น






     

    ถ้าเขาโทรไป พี่เซนจะรับสายไหม?



     

    ถ้าเขาโทรไป พี่เซนจะรำคาญไหม?



     

    ถ้าพี่เซนเปลี่ยนเบอร์ไปแล้วล่ะ?








     

    ถ้า... ถ้า... ถ้า...






     

    “โอ๊ยยยยย ตะคริวจะกินแขนกินสมองหมดแล้วเนี่ย เอาวะ โทรก็โทร กล้าๆหน่อยแฮร์รี่”เรียกความมั่นใจให้ตัวเอง สูดลมหายใจลึกๆ ก่อนจะตัดสินใจกดโทรออก



     

    เสียงรอสายฟังดูยาวนานในความรู้สึก เข้าใจอารมณ์พวกเพื่อนผู้หญิงเวลาโทรหาคนที่ชอบก็ตอนนี้แหละ หัวใจมันเต้นตึกตัก ลุ้นว่าเค้าจะรับไม่รับอยู่นั่น...






     

    คำว่า ถ้าเริ่มกลับเข้ามาวนเวียนในหัว ความตื่นเต้นทำให้คนตัวบางเผลอกัดเล็บตัวเอง





     

    ถ้าพี่เซนรับสายแล้วจะพูดอะไรดีนะ?



     

    ถ้าพี่เซนไม่พอใจที่เค้าโทรไปล่ะ?



     

    ถ้าพี่เซนนอนแล้วล่ะ?



     

    แล้ว... เสียงพี่เซนเวลาโทรศัพท์จะเป็นยังไงนะ?




     

     

    ก่อนที่จะคิดอะไรได้มากกว่านี้ เสียงกดรับสายก็ดังขึ้นเรียกสติของแฮร์รี่ให้กลับคืนมา



     

    “..........ฮัลโหลครับ...”เสียงงัวเงียของเซนส่งผลให้หัวใจของแฮร์รี่เต้นระรัว เลือดสูบฉีดจนใบหน้าแดงก่ำ ทำไมนะทำไม ตอนที่ใจกล้าหน้าด้านไปเอาเบอร์กับพี่เขายังไม่เป็นถึงขนาดนี้เลย



     

    “พะ...พี่เซนหรอครับ”ถามคำถามที่รู้อยู่แล้วด้วยสมองยังไม่ค่อยสั่งงาน คนอับจนคำพูดทำได้แค่อ้าปากพะงาบๆรอคนอายุมากกว่าตอบกลับมาเท่านั้น



     

    “.....ครับ...นั่นใครครับ”เงียบไปซักพักก่อนที่เสียงง่วงๆจะตอบกลับมาอีกครั้ง



     

    “แฮร์รี่ครับ... พี่เซนจำได้ไหม”



     

    “........อืมม... ว่าไงครับ”เสียง อืม เบาๆทำให้แฮร์รี่ใจชื้น แม้จะไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ว่าคนตัวสูงจำเขาได้จริงๆ



     

    “ผมแค่จะโทรมาบอกว่า... ฝันดีนะครับพี่”พูดเองก็เขินเอง สาบานต่อหน้าหมอนสกรีนลายพี่เซนเลยเอ้า ว่าตั้งแต่เกิดมาแฮร์รี่ไม่เคยทำอะไรแบบนี้!



     

    “........ครับ... ฝันดีครับ...”เสียงทุ้มเงียบหายไป แทนที่ด้วยเสียงหายใจสม่ำเสมอ เซนหลับไปโดยที่ยังไม่ได้กดตัดสายด้วยซ้ำ ใบหน้าใสจ้องมองโทรศัพท์อึ้งๆ

     








     

    เมื่อกี้พี่เซนพูดว่า ฝันดีครับ...








    ถึงจะพูดแบบไม่มีสติเท่าไหร่ก็เถอะ

     






     

    รอยยิ้มสวยปรากฏขึ้นเต็มใบหน้า มือบางยกโทรศัพท์แนบหูก่อนจะเอนตัวลงนอนฟังเสียงลมหายใจของใครบางคนที่คงเป็นยาชั้นดีที่ช่วยขับกล่อมให้แฮร์รี่นอนหลับฝันดีได้ในคืนนี้...









    To be continue...








    สวัสดีค่าาา จบไปแล้วหนึ่งตอนกับฟิคสั้นๆกากๆเรื่องนี้ 555555 บอกเลย พยายามที่สุดแล้วก็ได้แค่นี้จริงๆค่ะ  >< ยังไงก็ติชมกันได้เต็มที่เลยนะคะ เราไม่ค่อยได้แต่งฟิคด้วย เราจะได้เอาคอมเม้นมาปรับปรุงให้ดีขึ้นค่ะ^^

    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาติดตามฟิคเรื่องนี้มากๆเลยนะคะ สนใจตามไปคุยกันได้เลยในทวิต @ammjanice ^^ เราชื่อแอ้มค่ะ

    ถ้าจะเม้นเรื่องนี้ในทวิตรบกวนติด #แย่งZarry นะคะ ขอบคุณค่าาาา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×