คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : สถานะ :: นักวิจารณ์
Forever 1 :: - ชื่อ :: Pita-chan (เหลืองานวิจารณ์ 1 งานจ้ะ)
- อายุ :: 15
- ที่อยู่ (E-mail) :: pitalovehayato@yahoo.com
- แนวที่รับวิจารณ์ :: รักทุกประเภท ; ฟิค [รีบอร์นกับนารูโตะเท่านั้น] ; แฟนตาซี ; [ไม่รับ yuri]
- ลักษณะการวิจารณ์ :: เป็นคนตรงๆนะคะ เป็นนักวิจารณ์มือใหม่ ช่วงนี้กำลังว่างพอดีค่ะ
ไม่มีอะไร ทำเลยอยาก จะมาวิจารณ์นิยาย เป็นคนรักการอ่านค่ะ
- สถานะ :: Online
Forever 2 :: - ชื่อ :: hana (เหลืองานวิจารณ์ 1 งานจ้ะ)
- อายุ :: 15
- ที่อยู่ (E-mail) :: hellishgirl_nonohana@hotmail.com
- แนวที่รับวิจารณ์ :: ทุกแนว
- ลักษณะการวิจารณ์ :: เป็นคนพูดตรงๆนะคะเพราะฉะนั้นเวลาวิจารณืก็จะออกแนว ที่ว่าไม่ดีก็ไม่ดี ดีก็ดี
- สถานะ :: Online
Forever 3 :: - ชื่อ :: ซีชอร์ (ไม่ว่าง พักรับงาน)
- อายุ :: 21
- ที่อยู่ (E-mail) :: mexseashore@gmail.com (แนะนำให้ติดต่อผ่านข้อความลับ หรือ my.ID)
- แนวที่รับ วิจารณ์ :: ไม่รับนิยายที่ใส่อีโมติคอนเยอะๆ ; ไม่รับคู่จิ้นหนุ่มๆ 3D ;
ไม่รับนิยายสยองขวัญ ; ถ้าตอนจบไม่ Happy ไม่รับ ;
นอกนั้นรับหมด ..(ฟิครับแค่นารูโตะ,รีบอร์นและบลีช)..
- ลักษณะการวิจารณ์ :: ซี ตรง แต่ไม่ได้แรงมาก...มั้ง? ซีค่อนข้างวิจารณ์แบบเป็นเหตุเป็นผล
ดังนั้นนิยายที่ซีจะวิจารณ์ซีจะดูตรงนี้เยอะนิดนึง ใครแต่งนิยายออกแนว
พระเอกเป็นหนุ่มรวย หล่อ เพอร์เฟค วันๆไม่ต้องทำอะไร
นอกจากซิ่งรถแข่งไปวันๆ แล้วเอานางเอกเป็นเดิมพัน
นางเอกก็เชื่อใจพระเอกซะเหลือเกิ๊น อะเคร~~ เค้าจะเป็นรางวัลให้
แต่ตัวเองอย่าแพ้นะ เพราะเค้าไม่อยากนอนกับชายอื่น อะฮิๆ...
แบบนี้แนะนำว่าเลือกนักวิจารณ์คนอื่นเถอะ เลือกซีวิจารณ์ระวังโดนสับแหลกนะ - -*
...แต่ถ้ารับได้ก็เลือกมา เดี๋ยวซีจัดให้...
นิยายที่จะให้ซีวิจารณ์ขอให้ลงอย่างน้อยซัก 4-5 ตอนนะ
น้อยกว่านั้นซีคิดว่าซีจะยังไม่ค่อยเข้าใจภาพรวมของเนื้อเรื่องดีพอที่จะวิจารณ์ได้
แต่ถ้ามันยาวมากขนาดเกือบๆร้อยตอนนี่ซีก็คงไม่ไหวเหมือนกันนะ
ซีว่างวิจารณ์ให้เฉพาะเสาร์-อาทิตย์ (วันปกติซีต้องฝึกงานนะค่ะ)
ใครที่จะให้ซีวิจารณ์ขอเป็นคนที่ต้องการคำแนะนำแล้วนำไปปรับปรุงจริงๆนะค่ะ
- สถานะ :: Offline
Forever 4 :: - ชื่อ :: ► €hÄmp ◄ (เหลืองานวิจารณ์ 1 งานจ้ะ)
- อายุ :: 14
- ที่อยู่ (E-mail) :: champ.four@hotmail.com
- แนวที่รับวิจารณ์ :: รักหวานแหวว , ฟิค , ตลกขบขัน , ระทึกขวัญ
- ลักษณะการวิจารณ์ :: ให้คำแนะนำซะส่วนใหญ่เวลาวิจารณ์จะไม่รุนแรงให้เกีรติผู้แต่ง
- สถานะ :: Online
Forever 5 :: - ชื่อ :: เอมิ (เหลืองานวิจารณ์ 2 เรื่อง)
- อายุ :: 18
- ที่อยู่ (E-mail) :: -
- แนวที่รับวิจารณ์ :: รักหวานแหวว , โรมานซ์ , แฟนซี(โรงเรียน เกมออนไลน์ รัก สงคราม) ,
ฟิค(ไม่วาย : รีบอร์น ดงบัง เอสเจ) ฯลฯ
- ลักษณะการวิจารณ์ :: วิจารณ์ตามสมควร เป็นคนตรงๆ แต่จะไม่ใช้คำหยาบหรือทำร้ายจิตใจผู้แต่ง
ให้คำแนะนำบ้าง
- สถานะ :: Online
Forever 6 :: - ชื่อ :: MildMint
- อายุ :: 12
- ที่อยู่ (E-mail) :: stang-love@hotmail.com
- แนวที่รับวิจารณ์ :: รักหวานแหวว , ตลกขบขัน , ฟิค Yuri (ไม่รับ Yaoi เพราะไม่ได้อ่าน)
- ลักษณะการวิจารณ์ :: เป็นคนที่วิจารณ์ตรงๆ แต่แรงไม่แรงก็ขึ้นอยู่กับนิยายที่คุณแต่ง
แต่ถ้าติแรงก็มักจะมีเหตุผลเสมอ เพราะถ้าไม่มีที่ติเลยมันคงเป็นไปไม่ได้
แต่ก็พยายามจะติไม่แรง อย่างไรก็ตามมิ้นก็ยินดีที่จะวิจารณ์ให้กับทุกคน
- สถานะ :: Online
ความคิดเห็น