ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♥ ห้องเควสพิเศษ

    ลำดับตอนที่ #3 : ♥ เควสที่ 1 :: ภารกิจลอบสังหาร

    • อัปเดตล่าสุด 5 มิ.ย. 53



    สวัสดีข้าคือ NPC เซเลน่า วาเลนเซีย (เจอกันทุกงาน ^__^)
    ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ภารกิจที่มีชื่อว่า
    ลอบสังหาร

    ภารกิจนี้เป็นการทดสอบไหวพริบ ความเร็ว ความรอบคอบ ฯลฯ ของทุกคนนะค่ะ

    ***********************************************************************

    ภารกิจ “ลอบสังหาร”

    เงื่อนไข

    เฉพาะนักฆ่าเท่านั้น!!

    รางวัล

    ส่งคนแรก :: ได้รับชื่อเสียง 150  เงินรางวัล 200   อาวุธ 1 อย่าง สัตว์เลี้ยง 1 ตัว
    นอกนั้น ได้รับชื่อเสียง
    150 เงินรางวัล 200   เลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง (อาวุธหรือสัตว์เลี้ยง)

    NPC

    เซเลน่า วาเลนเซีย

    สถานที่

    ป่ามายา (เขต 1)

    ขั้นตอน (กรุณาส่งพร้อมกันที่เดียวนะค่ะ NPC ไม่อยากยุ่งยากในการหานะค่ะ)
    1.ท่านเดินเข้าไปในประตูด้านหน้า เมื่อท่านเดินเข้าไปแล้วกรุณาทำตามขั้นตอนด้านล่างนี้
    2.ขั้นตอนที่ 1 : เป้าหมายในครั้งนี้ คือ เอนาริน โรเฟนา  ลูกน้องของจอมมารลูดอฟ รอบๆตัวของเอนาริน จะมีสาวกของจอมมารลูดอฟอยู่รอบๆตัว ราวๆ 8-10 คน ตอนนี้เอนารินพักอยู่ที่ ป่ามายา (เขต 1) เพื่อรวบรวมพลอย่างลับๆ ให้กับจอมมารลูดอฟ แต่ท่านก็ไม่สามารถเข้าไปสุ่มสี่สุ่มห้าได้ ต้องทำตามแผนการเท่านั้น

    3.ขั้นตอนที่ 2 : แผนการลอบสังหาร เอนาริน โรเฟนา มีดังนี้
                                     - เลือกผู้ช่วย
    2 คนนี้ คือ     เคออส โรนาฟ     หรือ     มาร์ก เรสัน     หรือ     ไอริส เซเรส

                                                   ปล.ผู้ช่วยมีทั้งจริงและลวง
                                                                 - เจอผู้ช่วยจริง สามารถผ่านภารกิจนี้ไปได้
                                                                 - เจอผู้ช่วยลวง เป็นไปได้ 2 กรณี คือ
                                                                                  - พลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส สามารถผ่านภารกิจไปได้
                                                                                  - ภารกิจล้มเหลว ถูกคุมตัวเข้าสถานคุมขัง (เล่นบทนักโทษ รอไปก่อน)

                                     - ส่งชื่อผู้ช่วยที่เลือกมาที่ E-mail :: kingdom_bee@hotmail.com หรือ ข้อความลับ ก็ได้

                                     - NPC จะส่งคำแนะนำของผู้ช่วยที่ท่านได้เลือกไปให้ทาง E-mail และทาง ข้อความลับ

    4.ลงทะเบียนเพื่อส่งภารกิจ “ลอบสังหาร” (แบบฟอร์มอยู่ด้านล่าง)
    5.สิ้นสุดการทำภารกิจ “ลอบสังหาร” NPC จะอัพเกรดข้อมูลของท่านที่ห้องพักของท่านค่ะ

     
    แบบฟอร์มภารกิจ ลอบสังหาร

    ชื่อ ::
    ผู้ช่วยที่เลือก
    ::

    คำแนะนำของผู้ช่วย ::


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×