ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Real Steel ▶ ▷ Who is the King & Queen of robots? ◀ ◁ {รับสมัครตัวละคร}

    ลำดับตอนที่ #2 : Comment

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 356
      11
      4 ก.ย. 63

    Comment

    ♥ :: ผ่านแล้วนะคะ รอผลประกาศได้เลยค่ะ
    ◈ :: ยังมีจุดที่ต้องแก้ไขนะคะ ยังไม่ผ่านนะคะ และหากแก้ไขแล้วขอรบกวนเน้นสีให้ด้วยนะคะ



    Determined man
    {1}

    Day.n(@day__year) 님 | 트위터

    Baron Stanard {บารอน สเตนาร์ท}
    Comment
    สวัสดีค่ะ!คุณข้าว เจอกันอีกแล้วนะคะ 555  เป็นเมจที่หล่อวัวตายความล้มมากค่ะ แง้ เราชอบการตกแต่งมากเลยค่ะ เลยแอบแทคะแนนพิเศษลงไปนิดหนึ่ง(ย้ำว่านิดหนึ่งจริงๆนะคะ 555) น้ำหนักส่วนสูงสมส่วนไม่มีอะไรติในข้อนี้ค่ะ และก็ต้องขอขอบคุณที่แนบภาพการแต่งตัวมาให้เป็นแนวทางด้วยนะคะดังนั้นในส่วนนี้จึงผ่านไปอย่างสบายๆค่ะ

    ในส่วนของนิสัยเองก็ทำออกมาตามที่เราวางแนวทางเอาไว้ค่ะ ชอบความขี้เหงา ความขี้เบื่อของบารอนจังเลยค่ะ แถมยังมีความแอบเอาใจใส่อีก เป็นอะไรที่ดูน่ารักมากเลยค่ะ การทำอะไรก่อนเวลาของบารอนนี่เป็นนิสัยที่เราคิดว่าเข้ากับบารอนเอามากๆเลยค่ะ น่าเอาไปเล่นในเรื่องมากๆ น่าจะเป็นตัวสร้างบรรยากาศดีๆในเรื่องได้ดีเลยค่ะ

    ในส่วนของประวัติเองก็ทำออกมาได้ดีเลยค่ะ คุณแม่ทำไมถึงทิ้งน้องค่ะ! น้องออกจะน่ารักน่าเอ็นดู ส่วนคุณพ่อดูเป็นคนไม่ดีไปเลย ทำไมคุณพ่อไม่ฟังน้องคะ!? สุดท้ายก็เสียชีวิตเหลือแค่สองพี่น้องแค่นั้น ดูแล้วคุณน้องนิสัยโตมากค่ะ 555 ส่วนคุณดีแลนเปรียบเทียบหุ่นเป็นรักแรกพบเลยหรอคะเนี่ย 555 อ่านแล้วแทบปรับอารมณ์จากที่คุณพ่อตายแทบไม่ทันเลยค่ะ และก็ปรับมาแทบไม่ทันอีกครั้งที่น้องพูดถึงพ่อตัวเอง และก็ต้องขอคุณอีกครั้งที่แนบพ่อกับน้องชายมาด้วยนะคะ

    ในส่วนของการพูดการจาชอบที่ยกตัวอย่างมานะคะ ยกมายาวพอตัวเลย ส่วนของชอบไม่ชอบในส่วนนี้เราไม่ได้อะไรมากขนาดนั้นดังนั้นในส่วนนี้จึงผ่านนะคะ ความกลัวของบารอนเองก็เป็นสิ่งที่อาจเอาไปเล่นในเรื่องนะคะ แต่ไม่ต้องห่วงนะคะ เราไม่เล่นในเรื่องบ่อยขนาดนั้นแน่นอนค่ะ

    และหุ่นยนต์เองก็บอกเลยว่าเท่ระเบิดมากเลยค่ะ เป็นระบบบังคับแบบการเคลื่อนไหวด้วย ซึ่งในส่วนนี้ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยค่ะ ซึ่งสำหรับตัวละครนี้ผ่านแล้วนะคะ คุณผู้ปกครองปักรอผลประกาศได้เลยนะคะ ขอขอบคุณสำหรับตัวละครนะคะ  

    Scared man
    {1}

    Alan Blackwood {อลัน แบล็ควู๊ด}
    Comment
    ปิดมาก็รับรู้ถึงความอบอุ่นผ่านควันกาแฟ(?)แล้วค่ะ เป็นผู้ชายที่หน้าหวานมากเลยค่ะ ส่วนสูงและน้ำหนักนั้น....อลันคะ กินข้าวบ้างนะลูก บรรยายรูปร่างมาจนเราอยากจะบรรยายให้ได้อย่างนั้นสักครึ่งเลยค่ะ และก็ต้องขอขอบคุณที่แนบตัวอย่างเครื่องแต่งกายมาด้วยนะคะ มาตั้ง 9 รูปเลย แถมยังเป็นใบสมัครที่ยาวมากเลยค่ะ! ไม่ใช่ไม่ชอบนะคะ แต่เรารักเลยค่ะ!

    ในส่วนของนิสัยเป็นอะไรที่คุณหมิงบรีฟออกมาได้ดีเกินที่เราวางไว้อีกค่ะ อ่านแล้วอยากหวีดว่าคุณมาร์ชแมลโลว์สักทีเลยค่ะ เป้นคนที่อบอุ่นอะไรขนาดนี้ค่ะ แง้ ในชีวิตจริงอยากได้คนแบบนี้มาสักคนที่ติดแค่ในชีวิตนี้ไม่เคยเจอเลยค่ะ 555 น้องน่ารัก อบอุ่น หวีดเท่าไหรก็ไม่หมดค่ะ 555 เอาง่ายๆก็คือส่วนของนิสัยเราให้ดาวเลยค่ะ

    ประวัติดราม่าน้ำตาแตกเป็นถังๆเลยค่ะ อลนตอนเด็กคือบอบบางเหมือนตุ๊กตากระดาษเลยค่ะ บางปลิวลมมาก น้องถูกกีดกันในหลายเรื่องเลยนะคะ น่าสงสารแต่ถ้ามองในมุมมองของพ่อแม่แล้วก็คิดว่าดูสมเหตุสมผลดีเลยค่ะเพราะลูกตัวเองบอบบางขนาดนั้นจะให้ไปเสี่ยงก็ใช่เรื่อง เรื่องยี้น้องเข้าหาผู้หญิงเป็นอะไรที่เราแอบกำหมัดเลยค่ะ น้องไม่ได้เป็นตุ๊ดนะ! แถมคนที่คิดจะหลอกฟันก็อีก อยากทะลุเข้าไปตบซ้ายตบขวาเลยค่ะ คุณพ่อก็อีก หล่อขนาดไหนแต่ว่าไม่ปิดกว้างแบบนี้อยากเข้าไปเขย่าเรียกสติมากเลยค่ะ! 

    การพูด ความชอบ/ไม่ชอบ อันนี้ไม่มีเรื่องติใดๆค่ะ แต่ที่ยกตัวอย่างการพูดมานี่ยิ่งเห็นภาพความอบอุ่นของ้องเลยค่ะ อยากเอามาจับฟัดสักทีสองทีเลยค่ะ ฮ่าๆ ความกลัวนี่คิดไม่ถึงเลยค่ะว่าจะมาถึงสามอัน แต่พออ่านแล้วยิ่งรักน้องเลยค่ะ

    หุ่นยนตชื่อน่ารักมุ้งมิ้งมาดเลยค่ะ แต่ถ้าโดนต่อยทีคงไม่มุ้งมิ้งอีกต่อไปแล้วค่ะ 555 เป็นหุ่นที่ใช้ระบบบังคับด้วยเสียงซึ่งก็เหมาะกับอลันเขาแล้วค่ะ เพราะถ้าได้เลียนแบบท่าเกรงว่าหุ่ยยนต์จะมุ้มมิ้งตามชื่อค่ะ 555 

    โดยรวมคือตัวละครนี้เราปลาทับจัยมักๆค่ะ ผ่านแล้วนะคะ ปักรอผลได้เลยนะคะ 


    Older sister!

    {1}

    Isabel Anderson {อิซาเบล อันเดอร์สัน}
    Comment
    สาวสายหลัวมากแล้วค่ะ! เราค่อนข้างชอบเมจน้องเลยนะคะ หล่อมากเลยค่ะ ฮืออ ในส่วนส่วนสูงคือน้องสูงมากเลยค่ะ แต่ไม่ได้มีอะไรกับส่วนสูงนะคะ ส่วนน้ำหนักถ้าเอาไปเทียบกับค่า BMI แล้วเรากะว่าน่าจะประมาณ 60 ต้นๆนะคะ เพราะน้องตัวสูงมากด้วย ในส่วนรูปร่างอันนี้เราไม่เรื่องมากเท่าไหรเพราะดูเมจประกอบได้อยู่แล้วค่ะ 

    ในส่วนของนิสัยเราคิดว่าสั้นไปเล็กน้อยนะคะ อยากจะให้เจาะรายละเอียดมากกว่านี้ ที่บอกว่าน้องใจเย็นแต่เวลาคลั้งแล้วยังคงความใจเย็นเราอยากให้คำอธิบายในส่วนนี้เพิ่มขึ้นมาหน่อยค่ะ เพราะยังอ่านไม่กระจ่างเท่าไหรค่ะ ว่าเวลาน้องคลั้งจะเป็นยังไงและคงความใจเย็นอยู่อย่างไง รวมถึงน้องยังมีสิ่งที่เท่าเขียนกำหนดไว้ในบทไม่ครบนะคะ เอาง่ายๆเลยคือเราอยากให้เจาะลึกนิสัยน้องมากขึ้นค่ะ 

    ส่วนประวัติไม่มีอะไรต้องแก้นะคะ รู้สึกดีพร้อมโล่งค่ะเพราะประวัติดูมีปมไม่เยอะ ครอบครัวรักสนับสนุนกันดีเลยนะคะ เรียกว่าเป็นครอบครัวที่อบอุ่นมากเลยค่ะ!

    ลักษณะการพูดจาอยากให้เพิ่มลักษณะการแทนตัวหน่อยนะคะ ส่วนชอบไม่ชอบอยากให้เพิ่มอะไรที่มันดูรอบตัวหน่อยค่ะ เล็กๆน้อยๆเช่นชอบสะสมเครื่องเขียน ดูมวย ฯลฯ นอกนั้นไม่ต้องแก้ไขแล้วค่ะ

    หุ่นยนต์เราอยากได้รูปที่เป็นลักษณะพิเศษแบบเฉพาะตัวไปเลยได้ไหมคะ ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรนะคะ ส่วนลักษระการบังคับอยากให้อธิบายมาเพิ่มเล็กน้อยว่าน้องเป็นโค้ดให้หุ่นยังไง รวมถึงข้อเสียของน้องหุ่นอยากให้เพิ่มาอีกสักนิด เพราะถ้าค่าสถานะสูงทุกอย่างจะดูโกงเกินไปน่ะค่ะ(ถึงคุณเบลจะบอกว่าหุ่นไปไม่สุดสักทางก็ตาม)

    โดยรวมอยากให้เพิ่มเติมมาในส่วนนิสัย การพูดจา ชอบไม่ชอบและก็ข้อเสียหุ่นยนต์ค่ะ จะรอการแก้ไขนะคะ และขอบคุณที่มาสมัครนะคะ

    The indifferent man
    {1}
    မြန်မာ #action #Action #amreading #books #wattpad
    Fēitiān Lùlín {เฟยเทียน ลู่หลิน}
    Comment
    เป็นเมจที่สวยมากค่ะ! สวยแบบผู้หญิงยังอายเลยค่ะ น้องสวยเกินไปแล้ววว น่าเอาน้องไปจับแต่งหญิ-แค่กๆ น้ำหนักส่วนสูงไม่มีอะไรติค่ะ เพราะมั่วแต่หวีดเมจน้อง 555 ชอบความสเปคคนรวยและต้มบะหมี่จังเลยค่ะ ว่าแต่อายุน้องไม่ได้เป็นลุงขนาดนั้นนะคะ 5555 (แต่นิสัยไม่แน่นะคะ ฮ่าๆ) ต่อมาที่ส่วนของรูปร่างอันนี้ต้องขอพูดถึงหน่อยตรงที่ว่าคุณผู้ปกครองใช้คำสวยมากเลยค่ะ ขอคาราวะในความสวยงามนี้เลยค่ะ ลูกคนแรกมาว่าใช้ภาษาสวยแล้ว ลูกคนนี้ใช้คำเปรียบเทียบจนเราอ่านไปแทบเคลิ้มเลยค่ะ ในส่วนของการแต่งกายเองก็ต้องขอขอบคุณที่แนบภาพมาประกอบด้วยนะคะ

    และในส่วนของนิสัยเองนั้นเป็นอะไรที่เราเลื่อนอ่านได้เพลินๆเลยค่ะ เป็นนิสัยตามที่เราวางไว้ (จริงๆคุณผู้ปกครองเขียนออกมาดีว่าที่คาดไว้เยอะมากเลยค่ะ) เป็นนิสัยที่เรียกว่าถเาอยู่ในเรื่องคงโดนหมั่นไส้ไม่น้อยเลยค่ะ ชอบความเป็นคนที่กล้าเสี่ยงของน้องนะคะ เป็นอะไรที่ลงตัวมากๆเลยค่ะ ดูแล้วแอบคิดว่านิสัยของน้องเหมือนแมวเลยค่ะ ;__; ทัชใจทาสแมวอย่างเราๆมากเลยค่ะ แง้

    ประวัติดราม่าน้ามตาแตกเหมือนน้องคนแรกไม่มีผิดค่ะ คุณแม่ทำไมถึงโดยนขี้ให้น้องค่ะ! หนี้ตัวเองก็ใช้เองสิคะ!(จำได้ว่าตัวเองเป็นคนวางพล็อตแบบนี้) ปต่ก็ดีใจที่น้องเจอกับลุงร้านบะหมี่นะคะ เป็นคนชี้ทางสว่างเลย แถมน้องเองก็เป็นเด็กกตัญญูมากเลยค่ะ ยังไงแม่ก็เป็นแม่อยู่ดี

    การพูดการจาเองก็ไม่มีส่วนติใดค่ะ (เอาจริงๆคือเราไม่ได้เคร่งในส่วนนี้เลยค่ะ) ทำให้ในส่วนนี้เองก็สามารถให้ผ่านไปได้โดยไม่มีข้อติใดๆค่ะ ชอบนี่เป็นอะไรที่เยอะจุใจมากๆเลยค่ะ แมลงสาบเป็นอะไรที่น่ากลัวมากเลยค่ะ เพราะเราถึงจะไม่ได้กลัวจนช็อคเหมือนน้องแต่ก็ไม่อยากเจออยู่ดีค่ะ 555

    หุ่นยนต์เท่มากเลยค่ะ แถมชื่อก็เท่จนทำให้นึกถึงเพลงหนึ่งเลยค่ะ แถมระบบบังคับก็ดูน่าสนใจมากเลยๆค่ะเพราะใช้คีย์บอร์ด ในส่วนนี้เองก็ไม่มีข้อติใดๆเลยค่ะ แอบแง้มว่าชอบแมวของน้องนะคะ กลัวหนูด้วย 555 ในส่วนที่ผู้ปกครองเพิ่มเข้ามาเราไม่มีข้อติใดๆเลยนะคะ มันยิ่งทำให้ตัวละครดูกลมขึ้นอีกนะคะ จริงๆแล้วเราไม่ค่อยทันเห็นเลยว่ามีคนเงียบขนาดนี้ 555

    โดยรวมคือผ่านค่ะ! ปักรอผลได้เลยนะคะ ขอบคุณสำหรับลูกชายนะคะ 


    Crazy girl

    {1}


    Lyra Anderson {ไลร่า อันเดอร์สัน}
    Comment
    เมจสวยมากเลยค่ะ มีเค้าคล้ายพี่สาวมากเลยค่ะ ส่วนน้ำหนักเรากะให้น้องประมาณ 50 ต้นๆนะคะ เพราะยังไงน้องคงไม่หนักกล้ามเนื้อเท่าคุณพส แน่นอนค่ะ นอนกนั้นไม่มีข้อติหรือสงสัยค่ะ

    เช่นเดียวกับพี่สาวของน้องนะคะ เราอยากให้เจาะนิสัยในส่วนต่างๆมาให้ลึกมากขึ้นรวมถึงเพิ่มเติมให้กับน้องด้วยนะคะ เพราะยังไม่ครบตามที่เราเขียนไว้ค่ะ เรื่องมากนิดหน่อยอย่างพึ่งปาเกิบใส่กันนะคะ ฮืออ

    ประวัคิเราให้เจาะลึกในมุมมองของน้องสาวมากขึ้นนะคะว่าน้องเจออะไรมาบ้าง เพราะถึงจะเป็นพี่น้องกันแต่ก็มีสตอรี่ที่แตกต่างกันใช่ไหมคะ? เพราะเรื่องราวของแต่ละคนไม่เหมือนกันอยู่แล้ว เว้นแต่จะเป็นแฝดสยามนะคะ ;__; ซึ่งอายุอนาห่างกันขนาดนี้คงไม่ใช่แฝดกันหรอกนะคะ แหะๆ

    เช่นเดียวกับพี่สาวนะคะ อยากให้เพิ่มเติมมาเหมือนกันเลยตรงส่วนการพูดจา ชอบไม่ชอบค่ะ

    หุ่นยนต์เราอยากได้เมจเหมือนกันค่ะ ถ้าไม่ได้ก็ไม่เป็นไรค่ะ แต่อยากให้น้องบังคับด้วยตัวเองดีกว่านะคะ เพราะในบทก็บอกชัดแล้วว่าน้องบังคับไม่ได้ให้หุ่นขยับเองแต่อย่างใด รวมถึงความสามารถของหุ่นยนต์ค่อนข้างโกงเลยนะคะ เพราะทุกอย่างสูงแบบนี้ ถึงพลังงานน้อยแต่ถ้าไม่ใช้ความสามารถน้องหุ่นแบบเต็มอัตราคงอยู่ได้นานพอตัวเลย คิดว่าคู่ต่อสู้จะได้ขิตลาโลกก่อนแน่ๆเลยค่ะ

    โดยรวมแล้วตัวละครนี้แก้จุดเดียวเหมือนคุณพส นะคะ ปล.เราอาจดูเรื่องมากไปหน่อยก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้นะคะ//ไหว้ย่อ

    Contestant

    {4}


    Narasus Pirewise {นาราซัส ไพล์ไวส์}
    Comment
    สวัสดีนะคะ เป็นตัวละครแรกเลยที่ส่งมา เห็นเมจแล้วรู้สึกเอ็นดูน้องจังเลยค่ะ แต่ว่าคุณผู้ปกครองลืมใส่ลิงค์ภาพมาให้เรานะคะ ;__; ทำให้เราไม่สามารถเซฟภาพได้ ขอรบกวนให้ใส่ลิงค์มาด้วยนะคะ ทั้งรูปเมจและรูปหุ่นยนต์เลยค่ะ ส่วนส่วนสูงน้ำหนักสมส่วน เทียบค่า BMI แล้วไม่ดูผอมจนเกินไปดังนั้นส่วนรูปร่างผ่านเลยนะคะ รวมถึงเครื่องแต่งกายเองก็ผ่านนะคะ

    ในส่วนของลักษณะนิสัยนั้นเราคิดว่าค่อนข้างจะสั้นไปเล็กน้อย รวมถึงที่ผู้ปกครองเขียนมาว่าน้องนารามีสองบุคลิกอยากรบกวนให้เพิ่มรายละเอียดของอีกบุคลิกมาด้วยนะคะว่าเป็นอะไรยังไง และอยากให้เพิ่มด้วยนะคะว่าตอนแข่งน้องเป็นยังไงเพราะผู้ปกครองเองก็ใส่มาว่าตอนแข่งแตกต่างจากตอนปรกติ นอกจากนั้นในส่วนอื่นๆของนิสัยเราก็ไม่สงสัยอะไรแล้วล่ะค่ะ ชอบความที่น้องแพ้หญิงสายเปย์นะคะ ดูน่าเอาไปเล่นในเรื่องมากจริงๆค่ะ 555

    ในส่วนประวัตินั้นอยากให้เพิ่มตรงที่อะไรเป็นสิ่งที่ทำให้น้องกลายเป็นสองบุคลิกนะคะ นอกจากนั้นก็ไม่มีอะไรแล้วในส่วนนี้ รู้สึกรักคุณลุงนะคะ ต้องเป็นคนที่รักนารามากจริงๆค่ะ รวมถึงเรื่องที่น้องกำพร้าเองก็น่าเอาไปต่อยอดในเรื่องมากเลยค่ะ หากว่าตัวละครผ่านแล้วมีโอกาศที่เราอาจแอดไลน์ไปปรึกษษเรื่องพ่อแม่ของน้องนะคะ เพราะหากว่าเรามาจุดประเด็นเรื่องพ่อแม่ของน้องโดยไม่ได้บอกผู้ปกครองเกรงว่าจะดูเสียมารยาทไปหน่อยค่ะ

    ส่วนเรื่องการพูดการจาในส่วนนี้ไม่มีอะไนสงสัยค่ะ ผ่านได้เลย ในส่วนชอบไม่ชอบนี่อาจจะเอาไปใส่เพื่อคลายเครียด(?)ในเรื่องได้ค่ะ แค่นึกๆภาพน้องดูก็ตลกแล้วค่ะ 555 ในส่วนแพ้และกลัวไม่มีข้อสงสัยแต่อย่างใดค่ะ ความสามารถพิเศษของน้องเองก็น่าเอาไปต่อยอดในเรื่องมากค่ะ

    ในส่วนของหุ่นยนต์นี่น่าสนใจมากๆเลยค่ะ แถมยังบังคับโดยการเลียนแบบท่าทางอีก ก็เท่ากับว่าเวลาต่อสู้ก็เหมือนน้องสู้ด้วยเลย ความสามารถเองก็น่าสนใจมากเลยค่ะ แถมจุดอ่อนเองก็น่าเอาไปเล่นในเรื่องอีกค่ะ ในส่วนสีม่วงตรงกลางอกหุ่นยนต์ของน้องนี่ถ้าให้เราเดาน้องจะเล่นมุขที่ว่าทำลายมันแล้วหุ่นยนต์จะล้มหรือปล่าวคะ ;__;

    รวมๆแล้วเป็นตัวละครที่น่าสนใจเข้าตาเราค่ะ ติดแค่ยังมีจุดที่ต้องแก้ไขอยู่ จะรอคอยการแก้ไขจากผู้ปกครองนะคะ ปล.แอบแง้มมาบอกว่าปลาทับจัยมักๆที่ตรงตอบคำถามนะคะ

    Update
    ขอบคุณสำหรับตัวละครนะคะ ตอนนี้ผ่านแล้วนะคะ ปักรอผลประกาศได้เลยค่ะ 


    Charlotte Lin Lin {ชาร์ล็อต หลินหลิน}
    Comment
    เมจน่ารักมากเลยค่ะ! น้องนุ่มนิ่มน่ากอดมากเลยค่ะ แง้ แถมยังเป็นผู้หญิงคนแรกด้วย แต่ชื่อนี่เราไม่แน่ใจนะคะว่าสะกดภาษาอิงถูกหรือปล่าว หากผิดก็ขออภัยผู้ปกครองด้วยนะคะ//กราบ ในเรื่องของส่วนสูงและน้ำหนักสมส่วนดีค่ะ รูปร่างน้องน่าอิจมากค่ะ เห็นแล้วตาร้อนเป็นไฟเลยค่ะ 555 ส่วนชุดเองก็ต้องขอขอบคุณด้วยนะคะที่อุตสาเอารูปมาประกอบให้้เราเห็นภาพมากขึ้น

    ในส่วนของนิสัยบอกเลยว่าน้องร่าเริงม๊ากกแถมผู้ปกครองเขียนมายาวจุใจเรามากเลยค่ะ แพนด้าดีดสินะคะเนี่ย แถมไอที่เล่นมุขแป๊กเนี่ยน่าเอาไปเล่นในเรื่องมากค่ะ น่าจะทำเพื่อนๆกุมขมับได้เป็นชั่วโมงๆเลยค่ะ ชอบความเรียกร้องความสนใจจากเพื่อนๆของน้องนะคะ ลองเขียนๆแล้วอาจดูขำไม่น้อย น้องน่าจะเป็นความฝลดใฝลในเรื่องเลยก็ได้ค่ะ แถมยังขี้อ้อนอีก น่ารักจังเลยนะคะ เราชอบที่น้องเป็นคนที่ทำอะไรหากว่าทำเสร็จแล้วจะพักเลย ไม่ปาร์ตี้ฉลองอะไรทั้งสิ้น 555 ทำให้เราเหมือนเห็นตัวเองเลยค่ะ ที่ถ้าจะหลับก็คือหลับห้ามมารบกวนเด็ดขาด แถมยัยแพนด้าคนนี้ยังมีมุมเจ้าคิดเจ้าแค้นด้วยนะคะ เรียกว่าในส่วนนิสัยทัชใจเรามากๆเลยค่ะ//กุมใจ

    ส่วนประวัติเป็นอะไรที่น่าสงสารปนขำนะคะ ที่พ่อแม่น้องอยากให้เป็นไอดอลแต่น้องกลับร้องเพลงห่วยซะงั้น 555 แถมยังลงทุนลงแรงเอาเงินทุ่มอีก แสดงว่าในประวัติน้องไม่ได้ร้ายแรงมาสินะคะ พอโล่งใจขึ้นมาหน่อยเพราะน้อยมากจริงๆค่ะที่จะมีประวัติเรียบง่ายแบบนี้ ซึ่งในส่วนนี้ถือว่าผ่านนะคะ แม้ว่าเราอ่านแล้วจะดูสั้นไปหน่อยก็ตาม

    ชอบและไม่ชอบนั้นในส่วนนี้ผ่านนะคะ ชอบที่น้องไม่ชอบปลาหมึกนะคะเพราะเราเองก็ไม่ชอบปลาหมึก 555 ในส่วนของเกลียดกลัวนี่ไม่มีปัญหาอะไรนะคะดังนั้นส่วนนี้ผ่านเลยนะคะ น้องน่ารักมากขึ้นเมื่อกลัวเข็มฉีดยาค่ะดังนั้นเราจะไม่แกงน้องในเรื่องแน่นอนค่ะ!//ยิ้มชั่ว

    หุ่นยนต์บอกเลยว่าน้องเพรียวสวยมากค่ะ ;__; ส่วนเรื่องความสามารถนั้นเข้าใจได้ค่ะรวมถึงข้อเสียที่น่าเอาไปต่อยอดในเรื่องมากค่ะ

    รวมๆแล้วตัวละครนี้ผ่านค่ะ สะดุดตาเรามากค่ะ ปักรอผลประกาศได้เลยนะคะ


    Devid Constand {เดวิด คอนสแตนด์}
    Comment
    เปิดมาประทับใจกับเพลงมากค่ะ! ยิ่งชอบแนวๆนี้อยู่ด้วย พ่อเลื่นไปถึงคำพูดแล้วคิดว่าประวัติของน้องต้องมีอะไรสักอย่างเกี่ยวกับคุณพ่อแน่ๆ น้ำหนักแล้วส่วนสูงไม่มีปัญหาอะไรค่ะดังนั้นในส่วนนี้เราให้ผ่านเลยนะคะ ลักษณะการแต่งตัวเองก็ดูง่ายดีนะคะ ซึ่งในส่วนนี้เองก็ผ่านนะคะ

    ในส่วนของนิสัยนั้นบอกเลยว่าน้องเย็นได้ใจเรามากค่ะ! แบบนี้ต้องให้น้องแพนด้ามาป่วนแล้วค่-แค่กๆ แถมยังเก็บความรู้สึกเก่งอีกแถมคุณผู้ปกครองยังทิ้งปมในวัยเด็กอีกค่ะ ยิ่งทำให้เราสงสัยอยากเลื่อนไปอ่านประวัติเลยทันทีค่ะ ชอบที่น้องเป็นที่ปรึกษาให้ได้นะคะ น่าจะเป็นคนหนึ่งเลยที่คนอาจมาเลือกปรึกษาปัญหา แต่นิสัยเย็นชาขนาดนี้มันน่านำไปยำในเรื่องจังเลยค่ะ//โดนตบ ล้อเล่นนะคะ แหะๆ

    และแล้วก็เลื่นจนถึงประวัติที่เราอยากจะเลื่อนมานานเพราะผู้ปกครองทิ้งปมไว้เก่งเหลือเกินค่ะ เปิดมาภาพครอบครัวอบอุ่นก็ถูกทำลายไปในไม่กี่วินาทีค่ะ 555 แม่ค่ะ! ทำไมทิ้งน้องได้ลงคอคะ!? น้องออกจะน่ารัก แถมพ่อยังมีหน้าพาเมียใหม่มาอีก! การที่ครอบครัวไม่สนใจเป็นอะไรที่โหดร้ายมากเลยนะคะเพราะครอบครัวเป็นที่พึ่งของลุกทุหๆคนอยู่แล้ว อ่านแล้วอยากไปตบเรียกสติคุณพ่อมากค่ะ! เหอลูกเมียใหม่มากจนลืมลูกเก่า น้องออกจากบ้านไปยังไม่คิดตามหาอีก! ก็ยังดีที่น้องไปเจอนักประดิษฐ์ที่เลี้ยงดูน้องนะคะ รักคุณนักประดิษฐ์ขึ้นมาทันทีค่ะ น้ามตาแทบไหลที่น้องยังคงอยากให้พ่อเห็นน้องบ้าง ซึ่งในส่วนนี้เราคิดว่าเอาไปต่อยอดในเรื่องได้ยาวๆแน่เลยค่ะ

    การพูดขอบขอบคุณมากค่ะที่ยกตัวอย่างมายาวจุใจเรา ชอบและไม่ชอบส่วนนี้ผ่านนะคะ รวมถึงเกลียดและกลัวด้วยนะคะ

    หุ่นยนต์ของน้องเป็นอะไรที่น่าสนใจมากๆค่ะ แถมยังให้ระบบบังคับอีก เรียกว่าเป็นระบบคลาสสิคที่หาได้ง่ายแต่ก็ไม่ควรประมาทจริงๆค่ะ ความสามารถและข้อเสียดูสมเหคุสมผลมากค่ะ แถมยังมีระบบวิเคราะห์และแรงดันที่น่าสนใจมากๆค่ะ น้องน่าจะเก่งๆมากเลยค่ะที่สามารถสร้างให้หุ่นสามารถวิเคราะห์จุดอ่อนได้

    โดยรวมของตัวละครนนี้ผ่านนะคะ ปมพ่อของน้องน่าเอาไปต่อยอดในเรื่องมากๆเลยค่ะ ปักรอประกาศได้เลยนะคะ


    Matthew Brighton Dylan {แมทธิว ไบรตัน ดีแลน}
    Comment
    ประชากรคนเงียบมากอีกคนค่ะ สังเกตุได้จากการพิมพ์มือถือ เป็นเมจที่น่ารักน่าเอ็นดูจังเลยค่ะ แต่อยากให้แก้นิดหนึ่งตรงที่ชาวยแนบลิงค์ภาพมาให้เราด้วยนะคะ ทั้งเมจและหุ่นเลยนะคะ และก็อยากให้แก้อีกนิดตรงที่น้ำหนักค่ะ เพราะที่บรรยายไว้บอกว่าน้องสมส่วนแต่มาดูที่น้ำหนักมันค่อนข้างบองปลิวลมไปหน่อยนะคะ อยากรบกวนช่วยแก้ไขตรงนี้ด้วยนะคะ//ไหว้

    นิสัยเองก็เป็นคนเงียบเกมือนที่คาดเดาจากคำพูดค่ะ แต่อ่านไปก็พบว่าน้องไม่ใช่คนเย็นชาอะไรแค่อายไม่กล้าพูดเท่านั้นเองค่ะ น่ารักจังเลยค่ะ แถมรักเด็กด้วย สนใจเป็นพี่เลี้ยงเด็กไหมคะ 5555 อีกอย่างคือน้องเป็นคนฉลาดพอสมควรเลยนะคะเนี่ย ในเรื่องคงได้เห็นน้องอ่านหนังสือบ่อยๆแน่ๆเลยค่ะ

    ประวัติในส่วนนี้ไม่มีข้อติใดๆค่ะ โล่งใจที่น้องไม่มีความหลังไม่ดีเพราะถ้ามาไม่ดีอีกคิดว่าต้องไปเติมน้ำแล้วค่ะเพราะก่อนหน้านั้นร้องไปเป็นถังๆเลยค่ะ 555 ผ่านได้เลยนะคะในส่วนนี้

    ความชอบและไม่ชอบนั้นผ่านฉลุยค่ะ คำพูดเองก็ไม่มีปัญหาอะไรใดๆเลยค่ะ น้องแพ้อากาศหนาวสินะคะ เห็นแล้วอยากจับไปแช่ในตู้เย็-//โดนถีบ ล้อเล่นนะคะ ขออภัยนะคะ 

    หุ่นยนต์บอกว่าเท่มากๆเลยค่ะ มีฟังค์ชั่นเร่งความเร็วด้วย ถือว่าน่าสนใจมากๆเลยค่ะ แถมยังใช้คลื่นสมองสั่งการด้วย เรียกว่าไม่ต้องพูดอะไรอีกต่อไปยืนมองอยู่อย่างเดียวค่ะ 5555 น้องสาวน่ารักมากเลยค่ะ อยากเอามากอดรัดฟัดเหวี่ยงสักทีเลยค่ะ

    โดยรวมคือตัวละครนี้ผ่านทุกอย่างแล้วนะคะ เหลือแค่ลิงค์ภาพและก็น้ำหนักนะคะ ขอบคุณสำหรับตัวละครนะคะ
    Update
    ผ่านแล้วนะคะ! ปักรอผลได้เลยนะคะ 



    Comments Update :: 21/06/2020
    มาพบกันในคอมเม้นรอบแรกนะคะ ขอขอบคุณที่สละเวลาส่งตัวละครมาด้วยนะคะ ตอนนี้ใส่ธีมหวานๆน่ารักๆค่ะ เพราะเห็นใส่มืดๆมาเยอะแล้ว อยากจะสดใสบ้างค่ะ 555 คอมเม้นไม่เรื่องเยอะเกินไปใช่ไหมคะ ;__; เราเขียนไปก็เกรงมากว่าจะดูเรื่องมากเกินไปไหม ถ้ามันดูเยอะเกินบอกได้นะคะเราจะพยายามเบาลงนะคะ ตอนนี้มีคนส่งมาแต่บทที่ฟรีสไตล์ก็แอบคิดว่าควรเปิดฟรีสไตล์หมดทั้ง 9 ตัวเลยดีไหมคะ 555 เพราะบางที่อีก 5 ตัวก็อาจไม่เตะตาคนอ่าน คิดยังไงก็เม้นบอกได้นะคะว่าควรเปิดพรีสไตล์ให้หมดไปเลยไหม ปล.วันนี้ได้ดูสุริยุปราคาหรือปล่าวคะ? เราไม่ได้ดูค่ะ มัวแต่ทำงาน 555

    Comments Update :: 12/07/2020
    Knock knock  มาแเล้วค่ะ! คอมเม้นรอบที่สองมาเสิร์ฟแล้วตามที่เคยพูดไว้ค่ะ ตอนนี้ก็ต้องขออภัยนะคะหากว่าเราคอมเม้นเรื่องมากเกินไป//กราบ ตอนนี้มีเรื่องอยากจะบอกอยู่แค่เรื่องเดียวค่ะคือเราเปิดเทอมแล้วค่ะ! อาจจะไม่ค่อยมีเวลานะคะ แต่จะมาให้เร็วที่สุดนะคะ และก็ต้องขอขอบคุณลูกๆจากทุกคนด้วยนะคะ สำหรับวันนี้ก็ต้องขอตัวก่อนนะคะ

    Comments Update :: 04/09/2020
    มารายงานตัวแล้วค่ะ!//ทำท่าวัตถยาหัต เม้นรอบสามมาแล้วค่ะ ซึ่งก็ขออภัยเช่นเดิมหากเราเม้นให้แล้วดูเรื่องมากเกินไป ช่วงนี้อาจมาช้าหน่อยนะคะ รู้สึกชีวิตนี้มรสุมเยอะเหลือเกินค่ะ ฮรุก ตอนนี้ที่มาอัพเดตก็เพราะพวฮ. ปล่อยเพลงค่ะ ฮืออ เพลงเพราะมากค่ะ Open Mind นะคะไปฟังกันได้ค่-//โดนตบ โอเคค่ะเราไม่เวิ่นแล้วค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่ดีนะคะ ดูแลรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ และก็ต้องขอขอบคุณลูกๆจากทุกคนเลยนะคะ

    ♔THEORA
     Cr.Theme 



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×