ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Murder island

    ลำดับตอนที่ #1 : Detail & Application

    • อัปเดตล่าสุด 10 เม.ย. 63


     

    Detail&Application

     

    จะทำอย่างไรเมื่อตื่นขึ้นมารอบกายไม่ใช่ห้องนอนแสนรัก เสียงปริศนาที่คอยสั่งให้คร่าชีวิตคนอื่น คุณจะทำตามเสียงนั้นหรือ? หากเมื่อเป้าหมายคือการพรากชีวิตคนที่คุณรักสุดหัวใจ เป็นหรือตาย...อยู่ที่คุณเลือก

    มาในส่วนของการอธิบายรายละเอียดภายในเรื่องค่ะ โลเคชั่นตั้งอยู่ที่ทวีปยุโรปนะคะ ตัวละครที่ส่งมาจะมาจากประเทศไหนก็ได้นะคะ ไม่มีการกล่าวถึงชื่อเมืองค่ะ โดยเรื่องราวนั้นจะกล่าวถึงองค์กรลึกลับที่ใช้ชื่อ Gorgeous ค่ะ โดยองค์กรนี้ นำคนจำนวนหนึ่งมาที่เกาะกลางทะเลค่ะ โดยคนที่ถูกจับมานั้นจะได้ยินเสียงแปลกๆในหัวตลอดซึ่งเสียงนั้นจะสั่งให้ฆ่าคนในแต่ละวันค่ะ 

    เรื่องนี้มีคอมเม้นแน่นอนค่ะ แต่เราคัดไม่โหดแน่นอนค่ะ! เรื่องนี้จะมีตัวละครของไรท์อยู่แค่ตัวเดียวนะคะ เรื่องนี้อาจมีฉากรุนแรงนะคะ และตัวละครอาจตายได้ค่ะ ขอเตือนไว้สำหรับใครที่คาดหวังว่าตัวละครจะไปตลอดรอดฝั่งหมดนะคะ และก็เรื่องนี้อาจมีฉากพอให้จิ้นบ้างแต่ไม่มีคู่นะคะ นอกจากคุณผู้ปกครองจะส่งคู่มาให้ด้วยนะคะ

    บทบาทที่รับ

    1.) Gentle man :: Male / 23 Y

    เขาคนนี้นั้นคือชายที่ตัวสูงใหญ่และมีพละกำลังที่เยอะมากเนื่องด้วยเป็นนักกีฬาค่ะ เขาเป็นคนที่มีความอ่อนโยนและใจดีค่ะ เรียกได้ว่าเป็นพ่อพระเลยค่ะ เขาเป็นลูกชายคนสุดท้ายในตระกูลค่ะ ฐานะทางบ้านเรียกว่าร่ำรวยเลยค่ะแต่ว่าเสียแม่ไปตั้งแต่เด็กๆค่ะ เลยมีปมในเรื่องนี้ค่ะ

    2.) Brother in female form :: Female / 25 Y

    เธอคือหญิงสาวที่เป็นพี่สาวของบทที่ 1 ค่ะ นิสัยแตกต่างกันสุดขั้วค่ะ เธอมีนิสัยที่ไม่เรียบร้อย หัวรั้น ไม่ค่อยจะแคร์คนอื่นๆเท่าไหรค่ะ แต่กลับรักคนในครอบครัวเป็นอย่างมากค่ะ ประวัติขอให้มีความสอดคล้องกับบทที่ 1 นะคะ

    3.) police :: Male/Female / 29 Y

    เขาหรือเธอคนนี้ทำงานเป็นตำรวจค่ะ  ด้วยความที่เป็นตำรวจยศสูงจึงมีบรรยากาศรอบตัวที่กดดันตลอดเวลาค่ะ นิสัยนั้นมีภาวะความเป็นผู้นำสูงและเป็นคนที่ใจเย็นมีเหตุผลค่ะ ค่อนข้างเป็นคนดุๆและเข้มงวดด้วยค่ะ แต่ว่าถึงจะมีนิสัยแบบนั้นแต่ว่ากลับชอบสิ่งของน่ารักๆเป็นที่สุดค่ะ

    4.)  Remaining pure things :: Male/Female / 25 Y

    เขาหรือเธอคนนี้นั้นเป็นตัวละครนี้มีความโลกสวยสดใสสูงมากค่ะ เป็นเพื่อคนปัจจุบันของบทที่ 2 ค่ะ นิสัยนั้นจิตใจดี อ่อนโยนและยังขี้แงด้วยค่ะ จึงมักเป็นเป้าหมายให้ถูกแกล้งตลอดค่ะประวัติฟรีสไตล์ค่ะ เมจเราขอให้ดูแล้วรู้สึกโลกสดใสนะคะ

    5.) student boy wants to go back home :: Male / 17 Y

    เขาคนนี้ยังเป็นแค่นักเรียนเกรด 11 ค่ะ มีนิสัยที่ดิ้นรน มีความทะเยอทะยานและยังสามารถทำในสิ่งที่ไม่มีใครคาดถึงได้ค่ะ เขานั้นมุ่งมั่นกับเป้าหมายของตนเป็นอย่างมากค่ะ โดยจุดหมายหลังจากที่เขานั้นมาติดที่เกาะนี้เขาก็มุ่งมั่นกับการกลับไปหาครอบครัวของตนเป็นอย่างมาก ฐานะทางบ้านนั้นยากจนค่ะเขาเลยเป็นเด็กที่ค่อนข้างจะมองโลกในแง่ความเป็นจริงและอดทนต่อความลำบากได้เป็นอย่างดีค่ะ

    6.) Mystery person  :: Male/Female / 27 Y

    เขาหรือเธอคนนี้นั้นคือบุคลอีกคนที่มายังเกาะแห่งนี้โดยวิธีที่แตกต่างจากคนอื่นๆ เพราะเขาหรือเธอคนนี้นั้นถูกเชิญให้มายังเกาะแห่งนี้ มีใบหน้าที่ฉาบด้วยรอยยิ้มแต่กลับเป็นรอยยิ้มจอมปลอม มีสัยที่ไม่สามารถคาดเดาได้เพราะบางทีก็อยากจะฆ่าใครสักคน หรือบางทีกลับอยากช่วยคนที่ตนเองฆ่า เป็นพวกมีอาการทางจิตค่ะ อะไรก็ได้ค่ะแค่ขอให้เป็นอาการทางจิต

    7.) Other people

    ตัวละครในบทที่ 7 รับไม่จำกัดจนกว่าจะปิดรับค่ะ ทุกอย่างฟรีสไตล์ค่ะ บทที่ 7 จะมีบทบาทในเรื่องประปรายค่ะ บางคนมากลางเรื่อง บางคนมาท้ายเรื่องค่ะ ซึ่งบทนี้ก็ลุ้นเอานะคะว่าจะมีบทช่วงไหน

     

    Application

    *ลบวงเล็บออกด้วยนะคะ*

    {รูปตัวละครพร้อมแปะลิงค์ ไม่ใช้รูปคนจริงนะคะ}

    "(คำพูดตัวละครไม่ต่ำกว่า 2 ประโยค)"

    บทบาท :: (ตามที่เลือกไว้ค่ะ เช่นบทที่ 5 ค่ะ)

    ชื่อ - สกุล :: (ทั้งไทยและอังกฤษค่ะ)

    เพศ ::

    รสนิยมทางเพศ :: (อธิบายสเป็คมาด้วยก็ดีนะคะ)

    อายุ :: (ตามที่กำหนดไว้ในบทค่ะ แต่ถ้าเป็นบทที่ 7 กำหนดเองเลยค่ะ)

    ลักษณะภายนอก :: (รูปร่างหน้าตารวมถึงการแต่งตัวค่ะ อย่าลืมส่วนสูงกับน้ำหนักนะคะ)

    นิสัย :: (ส่วนนี้เขียนมาไม่ต่ำกว่า 3 บรรทัดนะคะ และเขียนมาให้เราอ่านเข้าใจด้วยนะคะ อย่ามาแค่ ใจดี,อ่อนโยน อะไรแบบนี้นะคะ เพราะส่วนนี้สำคัญมากค่ะ)

    ประวัติ :: (ส่วนนี้สำคัญไม่แพ้กันค่ะ ขอละเอียดหน่อยนะคะ)

    ลักษณะการพูด :: (ยกตัวอย่างมาให้เราด้วยนะคะ)

    ชอบ :: 

    ไม่ชอบ ::

    เกลียด :: 

    แพ้ :: (ไม่มีไม้ต้องใส่นะคะ ถ้ามีใส่อาการและก็วิธีแก้ด้วยนะคะ)

    กลัว :: (ใส่อาการด้วยนะคะ)

    ความสามารถพิเศษ :: (ไม่ใช่ความสามารถแบบเหนือมนุษย์นะคะ ฮา)

    เพิ่มเติม :: (อยากเพิ่มหรืออยากบอกอะไรใส่มาได้เลยนะคะ)

    Talk at writer

    สวัสดีคุณผู้ปกครองของน้องนะคะ เรานามปากกาชื่อแจมนะคะ ไม่ทราบว่าผู้ปกครองชื่ออะไรหรอคะ?

    ::

    เรื่องนี้มีเนื้อหาที่ค่อนข้างรุนแรงนะคะ และน้องอาจตายได้หรือไม่ก็เกือบตายนะคะ ไม่ทราบว่าคุณผู้ปกครองจะพอรับได้ไหมคะ?

    ::

    เรื่องนี้อาจมีฉากโรแมนซ์กันเล็กๆน้อยๆนะคะ แต่ไม่ทำอะไรเกินงามค่ะ ซึ่งอยากจะขอถามว่าคุณผู้ปกครองรับได้กับอะไรแบบนี้ไหมคะ รวมถึงโอเคกับ LGBT ไหมคะ

    ::

    หมดคำถามแล้วค่ะ ฮ่าๆ ขอบคุณที่มาสมัครเรื่องนี้นะคะ ขอให้โชคดีนะคะ สำหรับวันนี้ บ๊ายบายค่ะ

    ::


     

    ♔THEORA
    Cr.Theme
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×