Road of Freedom - เส้นทางแห่งอิสรภาพ - นิยาย Road of Freedom - เส้นทางแห่งอิสรภาพ : Dek-D.com - Writer
×

    Road of Freedom - เส้นทางแห่งอิสรภาพ

    โดย Jackie Jackal

    จากวันดีเดย์ สู่การปลดปล่อยเมืองหลวงฝรั่งเศส ไปต่อที่สมรภูมิในยุทธการตอกลิ่ม การร่วมเป็นร่วมตายของเหล่าพี่น้องโดยผ่านเส้นทางแห่งอิสรภาพและความหวัง ไปพร้อมกันกับความมั่นคงและความภักดีของเหล่าวีรบุรุษ!

    ผู้เข้าชมรวม

    2,400

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    16

    ผู้เข้าชมรวม


    2.4K

    ความคิดเห็น


    14

    คนติดตาม


    69
    จำนวนตอน : 91 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  6 พ.ย. 64 / 12:10 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    บทนำ


         ในปี 1944 มหาสงครามโลกใกล้ถึงจุดที่แตกหักและสิ้นสุดไปพร้อมกัน กองทหารแห่งเยอรมนีก็พยายามป้องกันไม่ให้ถูกโจมตีโดยฝั่งสัมพันธมิตรและสหภาพโซเวียตที่พยายามที่จะเข้าโจมตีโต้กลับใส่เยอรมันไปให้ได้ หลังจากที่ทั้งสองฝ่ายนี้ต้องเป็นฝ่ายตั้งรับมาโดยตลอด ส่วนฝั่งสัมพันธมิตรนั้นก็เริ่มมีกำลังใจในการต่อสู้มากขึ้น หลังจากที่สามารถพิชิตอิตาลี ประเทศพันธมิตรของเยอรมนีได้


         และในวันนั้น ในวันที่ 6 มิถุนายน วันที่กองทหารฝ่ายสัมพันธมิตรซึ่งประกอบด้วย สหราชอาณาจักรอังกฤษ แคนาดา และสหรัฐอเมริกา ได้ส่งกำลังพลของตนเองเข้าโจมตีชายฝั่งนอร์มังดีของฝรั่งเศส เพื่อเปิดเส้นทางการรบใหม่ให้กับฝักฝ่ายของตัวเอง และเป็นการเปิดสมรภูมิรบใหม่ในหนทางของการต่อสู้กับเยอรมนีและปลดปล่อยประเทศที่ถูกกดขี่โดยนาซี-เยอรมนี


         ทหารเหล่านี้ไม่ได้มาที่นี่เพื่อชัยชนะ ไม่ได้มาที่นี่เพื่อทำให้ประเทศของตัวเองภาคภูมิใจ ไม่ได้มาที่นี่เพื่อที่จะได้เป็นวีรบุรุษหรือหวังเหรียญกล้าหาญ และไม่ได้มาที่นี่เพื่อเพราะว่ามันเป็นคำสั่ง แต่พวกเค้าทั้งหมดมาที่นี่ก็เพราะว่าผู้คนแห่งยุโรปกำลังตกอยู่ในจุดที่ดำมืดและสิ้นหวังที่สุดเท่าที่เคยมีมา


         ทหารเหล่านี้มาที่นี่ก็เพื่อที่ปลดปล่อยประเทศและประชาชนจากจุดที่ดำมืดที่สุด เพื่อให้เหล่าประชาชนของยุโรปที่ได้มองเห็นแสงสว่างแห่งความหวังอีกครั้ง ให้พ้นจากมือของทรราชและการกดขี่  ทั้งหมดเหล่านั้นที่พวกเค้าทำก็เพื่ออิสรภาพ!


    __________________________________________________________________




    ขอบอกไว้ก่อน ก็คือเนื่องจากเรื่องนี่เป็นแนวประวัติศาสตร์ ซึ่งมันก็อาจจะมีบางส่วนในเนื้อเรื่องที่อาจจะไม่ตรงกับประวัติศาสตร์ ซึ่งถ้าผิดพลาดตรงไหนก็บอกมาได้ในคอมเม้นครับ ผมจะไปอ่าน ก็ขอให้อยู่และอ่านไปด้วยกันนานๆจนจบเรื่อง  ขอบคุณมากครับ!

    และสำหรับคนที่เพิ่งมาอ่านเรื่องนี้ ก็ให้ลองไปอ่านนิยายอีกเรื่องนึงได้ มีชื่อว่า: Love Beyond The War-ปฏิพัทธ์แห่งสงคราม ซึ่งเป็นจักรวาลเดียวกัน แต่เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนเรื่องนี้ และทั้งสองเรื่องก็จะมาบรรจบกันในภายหลัง
                

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น