[ BTS FICTION ] THE TWO CASTLES OF SECRET - นิยาย [ BTS FICTION ] THE TWO CASTLES OF SECRET : Dek-D.com - Writer
×

    [ BTS FICTION ] THE TWO CASTLES OF SECRET

    โดย QloungJ

    ผู้เข้าชมรวม

    436

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    436

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    7
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  3 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ก.พ. 63 / 00:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ



    House of Lancaster

        " แลงคัสเตอร์ " หนึ่งในตระกูลเก่าแก่ที่มีมายาวนานอีกตระกูลในประเทศอังกฤษ หากแต่ว่าเชื้อสายโดยแท้ของคนในตระกูลนั้นกลับเป็นคนเกาหลีโดยแท้ แต่ถึงอย่างนั้นทุกคนก็รู้ดีว่าตระกูลนี้ยิ่งใหญ่แค่ไหนนับแต่อดีต ในอังกฤษมีไม่กี่ตระกูลที่มีคนนับหน้าถือตาและรวมถึงได้รับการปฏิบัติต่อพวกเขาอย่างพิเศษมากกว่าคนอื่น แลงคัสเตอร์คือหนึ่งในนั้น 




    " ซอกจิน " หรือชื่อภาษาอังกฤษคือเคลวิน พี่ชายคนโตของตระกูลแลงคัสเตอร์ เขาเป็นคนสุขุมและฉลาด ไม่ค่อยแสดงความรู้สึกออกมาให้ใครได้เห็นสักเท่าไหร่ มีไม่กี่คนที่ดูเขาออกและรู้ว่าเขากำลังคิดอะไรอยู่ 



    " ยุนกิ " หรือออสตินในชื่อภาษาอังกฤษ เป็นพี่คนรองลงมา ยุนกิเป็นคนเงียบๆและค่อนข้างเก็บตัว เขาไม่ชอบความวุ่นวายเอาเท่าไหร่ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าเขาไม่ค่อยชอบสุงสิงกับใคร เขาใช้เวลาแทบทั้ง
    หมดไปกับการนั่งเล่นเปียโนอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวของตัวเอง




    " โฮซอก " หรือเจย์ในชื่อภาษาอังกฤษ เขาเป็นพี่คนที่สามของตระกูล หากพูดถึงการที่ยุนกิรักความสงบสุขเป็นชีวิตจิตใจแล้ว นั่นคงพูดได้อีกเหมือนกันว่าโฮซอกคนนี้คือสิ่งตรงข้ามยุนกิโดยสิ้นเชิง เขารักความวุ่นวาย รักผู้คน รักปาร์ตี้ เขาออกไปเที่ยวแทบจะทุกคืน และน้อยครั้งที่เขาจะเห็นกลับมานอนที่คฤหาสน์ของตะกูล




    " นัมจุน " หรือคาร์ลในชื่อภาษาอังกฤษ นัมจุนอายุเทียบเท่ากับเจโฮปนั่นจึงเท่ากับว่าเขาคือพี่คนที่สี่ของตระกูลอีกคน นัมจุนเป็นที่เลื่องลือในเรื่องความฉลาดเป็นอย่างมาก เก่งเรื่องต่างๆรอบตัวแทบจะทั้งหมด นั่นจึงทำให้เขาเป็นที่ชื่นชอบและวางใจของพ่อมากที่สุดจากคนในตระกูล ว่ากันว่าเขาเป็นคนที่ฉลาดและร้ายกาจที่สุดในตระกูลนี้



    " จีมิน " หรือเจมส์ในชื่อภาษาอังกฤษ ลูกคนที่ห้าของตระกูลแลงคัสเตอร์ เขาเป็นเพื่อนเที่ยวตัวดีของโฮซอก ไม่ว่าโฮซอกจะไปปาร์ตี้ที่ไหนก็จะมีจีมินติดตามไปด้วย นั่นจึงทำให้ทั้งสองสนิทกันมาก จีมินเป็นคนเจ้าชู้พอตัว เขารู้ตัวดีว่าตัวเองหน้าตาดีและเพรียบพร้อมไปด้วยทุกอย่างมากแค่ไหน นั่นจึงไม่แปลกที่เขาจะมีตัวเลือกเขามาให้เลือกมากมาย แต่ทว่าก็ยังไม่มีคนไหนที่เขาพอใจได้สักที



    " แทฮยอง " หรือคริสในชื่อภาษาอังกฤษ เขาอายุเทียบเท่ากับจีมินพอดี หากจะพูดว่าจีมินเปลี่ยนผู้หญิงควงบ่อยมากแล้ว แต่กลับเทียบไม่ได้กับแทฮยองคนนี้เลย จีมินเจ้าชู้มากเท่าไหร่ ดูเหมือนว่าแทฮยองจะเป็นมากกว่านั้นหลายเท่า หนำซ้ำความร้ายกาจของเขากลับมีมากและน่ากลัวไม่ต่างจากคนอื่นในตระกูลเลย หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแทฮยองโตเกินวัยมากหากเทียบกับจีมิน เขาเป็นคนฉลาดและมีเล่ห์เหลี่ยมอยู่เสมอจนทำให้ใครหลายคนกลัวและเกรงขาม




    " จองกุก " หรือเจคอบในชื่อภาษาอังกฤษ เขาเป็นน้องชายคนเล็กของตระกูล จองกุกเป็นเด็กที่หาตัวจับยากที่สุดในตระกูลแลงคัสเตอร์ เขาแทบจะไม่อยู่กับที่แถมยังไม่ยอมกลับคฤหาสน์เป็นเดือนๆ เหตุผลของเขาคงเป็นการที่เขาเบื่อความเจ้ายสเจ้าอย่าง เขาแค่อยากมีชีวิตที่ธรรมดาทั่วไปแค่นั้น นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เขาไม่สนิทกับคนในตระกูลของตัวเองสักเท่าไหร่














    House of Devonshire

         " เดวอนเชอร์ " คฤหาสหลังตรงข้ามแลงคัสเตอร์ เดวอนเชอร์เป็นอีกหนึ่งตะกูลสูงศักดิ์และเก่าแก่อีกหนึ่งตระกูลของอังกฤษ คนในตระกูลเป็นคนอังกฤษโดยแท้ สืบเชื้อสายมาจากขุนนางชั้นสูงมาตั้งแต่อดีต ยาวนานมากกว่าตระกูลแลงคัสเตอร์มากนัก นั่นจึงทำให้ใครหลายๆคนเกรงขาม เคารพ และพร้อมมอบความจงรักภักดีและสิทธิพิเศษต่างๆให้ตระกูลนี้มากกว่าแลงคัสเตอร์มากนัก







    " เรเชล " ลูกสาวคนโตของตะกูลเดวอนเชอร์ เรเชลเป็นที่หมายตาของทุกคนที่ได้พบเห็น นอกจากหน้าตาที่สะสวยมากๆแล้ว ความเซ็กซี่ของเธอนั้นเป็นที่เลื่องลืออย่างมากในตระกูลชั้นสูงและเก่าแก่ของอังกฤษ 




    " เซซิเลีย " หรือ " เซซีล " ลูกสาวคนที่สองของตระกูล ว่ากันว่าหากความสวยของคนพี่เป็นที่เลื่องลือมากแล้วนั่น กลับเทียบไม่ได้เลยกับคนรอง เซซีลเป็นที่เลื่องลือในเรื่องความสวยและมีเส่น่ห์น่าค้นหาเป็นอย่างมาก เธอสวยและสง่างาม หลายคนพูดได้เต็มปากว่าเธอสวยที่สุดในตระกูลเดวอนเชอร์ตั้งแต่ก่อตั้งมา หากจะว่าคำพูดต่างๆนั่นดูเหมือนจะมากไปก็คงไม่น่าจะใช่นัก เพราะความเป็นจริงแล้วเธอสวยกว่าที่ใครหลายคนพูดด้วยซ้ำ
    หากแต่ความสวยก็มาพร้อมกับความฉลาดที่มีพอๆกัน เซซีลเป็นอีกคนที่ฉลาด มีเสน่ห์ วางตัวดี และเป็นที่รักของคนที่พบเห็น



    " อริสตา " ลูกสาวคนที่สามของบ้าน อริสตาเป็นเด็กเรียบร้อยและว่านอนสอนง่าย เธอเป็นคนโปรดของพ่อเนื่องจากชอบคุยเรื่องธุรกิจของที่บ้านกับผู้ใหญ่อยู่บ่อยๆ และใช่ เธอฉลาดพอๆกับเซซีล และนอนว่าเรื่องความก็สวยไม่แพ้กัน หากแต่เธอจะดูอ่อนหวานกว่าอยู่มาก




    " เคธี่ " หรือเคธ ลูกสาวคนเล็กของตระกูลเดวอนเชอร์ เคธเป็นเด็กน่ารักที่ร่าเริงแจ่มใสและขี้อ้อนอยู่มาก จึงไม่ไม่แปลกที่ทุกคนในตระกูบจะเอ็นดูและหวงแหนเธอมากที่สุด เคธเป็นคนมองโลกในแง่ดี และในบางครั้งเธอก็เป็นคนหัวอ่อน นั่นจึงทำให้พี่สาวและคนอื่นๆค่อนข้างเป็นห่วงเธอ 















         ว่ากันว่าทั้งสองตระกูลไม่ลงรอยกันมาตั้งแต่อดีตกาลนับมาจนปัจจุบันเป็นเวลาอันยาวนาน แต่จู่ๆทุกอย่างก็เริ่มเปลี่ยนแปลงไปที่ละน้อยเมื่อตระกูลเดวอนเชอร์ได้รับคำเชิญไปร่วมทานดินเนอร์ที่คฤหาสน์ตระกูลแลงคัสเตอร์ ไม่เพียงเท่านั้น แลงคัสเตอร์ยังส่งมอบจดหมายขอโทษสำหรับทุกๆเรื่องตั้งแต่ในอดีตและบอกถึงจุดประสงค์ใหม่อีกด้วยว่าต้องการผูกสัมพันธ์อันดีกันใหม่กับเดวอนเชอร์ ทางด้านเดวอนเชอร์นั้นยังไม่รู้แน่ชัดว่านั่นเป็นความต้องการจริงๆของอีกตระกูลรึเปล่า หรือแลงคัสเตอร์วางแผนอะไรอยู่กันแน่ แต่ถ้าฝั่งนั้นกล้าเชิญมาขนาดนี้ ไม่มีทางที่ตระกูลเดวอนเชอร์จะกลัวและปฏิเสธไป นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นให้เหตุการณ์วุ่นวายต่างๆเกิดขึ้น
         หรือจริงๆแล้วเรื่องวุ่นวายต่างๆนั่นมีมาแต่ในอดีตแล้ว เพียงแต่รอการเกิดขึ้นอยู่ ก็แค่นั้นเอง







    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น