ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Casanova Club !!~ปิ้งรัก ^^ เทหัวใจ Love นายคาสโนว่า

    ลำดับตอนที่ #1 : Casanova 1 ::บทนำ:: แต่ก็มิได้นำพา-[]-“

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 289
      1
      19 ต.ค. 51



    Casanova 1 ::บทนำ:: แต่ก็มิได้นำพา-[]-“

     

    ~ ใครกันที่ทำให้ฉันรัก..ใครกันที่มาอยู่ในความฝัน คนที่ฉันคิดถึงอยู่ทุกวัน ก็ใครคนนั้น ฉันเรียกว่าเธอ! ติ๊ด ~

     

    คร่อก ~ (U-U) ZZzzz ซี๊ดดดดดดดดดด

     

    ใครฟ่ะ !!! ช่างกล้าโทรมาในขณะที่คนหน้าตาดีกำลังนอน กร๊ากกกกกกกกส์ อยากตายมากนักหรือไงฟร่ะ –[]-“   สงสัยอยากไปนรกแฮะ  >O<~!!!!

     

    ฮาโหล มีไรฟ่ะ!!! ~!!” 

     

    ฉันสบถเสียงใส่โทรศัพท์อย่างไร้มารยาท  ให้ตายเถอะ มีเวลามากนักหรือไง ถึงได้รบกวนเวลานอนของคนอื่น >O< c[[]]-ไม่ใช่แค่นั้น  !! โทรมาแล้วก็ไม่พูด ช่างยั่วอารมณ์ ได้ใจ

     

    “Hey!!! Fuck You!!! ทำไมไม่พูดฟร่ะ

     

    ด้วยความโมโห  ~~!! ที่ริมาบังอาจ โทรมาในขณะที่ฉันกำลัง สลีฟ  

    ฝันอินเลิฟ ถึงพี่แจจุง สุดที่รัก กรี๊ดOoO”  ยอมไม่ได้  ว่าแต่ ฉันพูดอะไรออกไปเนี่ย --*--

     

    โรคจิต แดกหรือไง !!!~ ทำไมไม่พูดฟ่ะ ฉันพูดยังไม่ทันจบ เสียงของคนที่โทรมาก็แทรกดัง ขึ้น

     

    ( อยากตายรึไง !!! ให้ตายเซ่ !!!  ไอ้โซดาแกพูดจาแบบนี้กับพี่ ได้ไง นี่ พี่ชายแกนะ)

     

    กำ O_O; ช้านนนนนนน::; อยากจะไปกระโดดน้ำตายแถวๆบ้าน แจจุง

     (อย่างน้อยฉัน ขอตายในอ้อมกอดแจจุงก็ยังดี)

    อ้าว -_-‘คนที่โทรมาเมื่อครู่นี้ ... คนที่ฉันสบถเสียงอย่างไร้มารยาทเมื่อตะกี้ o_O*  เป็นพี่ชายฉันเองหรอเนี่ย  O_O;;;<<<หน้าพังทลาย กลายเป็นปุยผง ลดล่องไปในอวกาศ -_-^องศาลิปดาตะวันตก กรอด ~!  << -_-“:: ~  ^O^ 

     

    ทำไมพี่ต้อง !!! พูดจาแบบนี้ด้วยอ่ะ Fuck you อ่ะ มันส่อมารยาทนะพี่ !”-_-^   

    โถ !! ขอตอแหลสด หน่อยเถอะ

     

    ( พี่ว่า คำที่แกพูดเมื่อกี้ พี่น่าจะเป็นคนที่พูดกับแกมากกว่านะ”-_-*)

     

    โฮก ~!! งั้นหรอเนี่ย  

     

    ~ แพร้ง ~O_o<<

     

    แล้วมีอันใด พี่ถึงได้โทรหา อิฉัน

     

    อิทธิพล มรสุมจากการ ที่ฉันดูหนังเรื่อง นางทาส มากเกินไปเริ่ม ขยายตัว -_-!~~ นี่ฉันเป็นบ้าอะไรไปเนี่ย - -* หรือว่าฉันอยากกินสับปะรด <<(เกี่ยวกันไหม))

     

     

    อ่อ !!!~ ให้ตาย ขืนพี่คุยกับแกไปนานๆประสาทได้ กินพี่แน่ๆ เข้าเรื่อง  !!!~

    ตอนนี้พี่รอแกอยู่หน้าโรงเรียน กับไอ้แซงค์ แล้วก็ปลาบู่

     

    หือ !!!~ นี่รึเปล่านะ ที่เค้าเรียกว่า มาโดยไม่ได้นัดหมาย O_O~! แต่ก็มิได้นำพา นะ

     

    ฉัน ชื่อ โซดา ส่วนคนที่โทรมาหาฉันคือพี่ชายแท้ๆของฉัน เค้า ชื่อ โซน

    ~!!  ส่วน คนที่ชื่อแซงค์ คือพี่ชายแท้ๆ ของฉันอีกคน  O,.O สรุป ฉันมีพี่ชายสองคน

    คือ พี่แซงค์ กะ พี่โซน ???  ^___________^

     

     

    เอ๋ ~!!  แล้ว ปลาช่อน  ปลาอินทรี ปลานางนวล (อันหลังไม่ใช่) ปลาบู่  นั่น คือใครกันนะ คน >O<~!! หรือว่า ปลา ตัวเป็นๆ  

     

    “~!! มีอะไรกันหรอ พี่โซน หือ?? โรงเรียนยังไม่เลิกซะหน่อย ”-*-

    >O<

    โรงเรียนแก จะเลิกตอนไหนไม่สำคัญ แต่แกต้อง รีบออกมาตอนนี้!!!~เดี๋ยวนี้

    เวลานี้ ชั่วโมงนี้ วินาทีนี้ เรื่อง คอขาดบาดตาย นะ  !!!”(-  -*)

     

    แต่เสียงพี่ไม่ค่อยบันล้าน กันเลยนะ ดูจะไม่รู้สึกอะไรเลยด้วยซ้ำ - -*

     

     

    ว่าแต่เรื่องคอขาดบาททะยัก นั่น คือเรื่อง อะไรละ ชิวๆ  หรือเปล่า หรือว่าเรื่องใหญ่ O_O<<>}{}  เอ๊ะ @~~!! บางที

    ต้นไม้อาจจะเกิดบนท้องฟ้า หรือกอลลิล่าอาจจะบินได้ ^*^ ละมั้ง

     

    นี่!!!  โซดา แกฟัง พี่อยู่ป่ะเนี่ย  Hey !!!~ แกฟังพี่แกอยู่รึเปล่า

     

    เห้อ ~!! ก็ฟังอยู่เนี่ย พี่จะให้ฉัน ไปฟังหมาที่ไหนพูดละ ^o^ <<< ฉันอยากจะพูดถ้อยคำนั้นออกไปจริงๆ   -*-  

     แต่ขืนฉันกล้าพูดออกไปแม้แต่นิด ไม่สิ แค่ คิด ที่จะพูด ฉันอาจโดนพี่ชายฉัน ทารุณ กรรม  เยี่ยงนางเอก เรื่องนางทาสเป็นแน่ๆ T^T โฮก ~!! เรื่องมันเศร้า ><   พี่ฉันยิ่งโหด ๆหื่น    ๆ อยู่  ถ้าเปรียบครอบครัวฉันในเรื่องนางทาส ฉันก็คือ อีเย็น  ส่วนพี่โซนคือคุณหญิงแย้  555+ พี่แซงค์ เป็น คุณหนูดำ -*-  เข้าท่าดีนะ  !!!-*- ว่าไหม?

     

    เออ ๆ รู้แล้ว ไม่ต้องพูดมาก จะรีบไปเดี๋ยวนี้แหละ” -*-ฉันรีบตัดบทสนทนาโดยการพูดแล้วตัดสายพี่ชายฉัน  ทันที

     

    *-*-*-*-*--*-*-*-*-<><><>*-*-*-*-*-*-**-*

     

    ฉันเดินก้าวออกมาหน้าโรงเรียน เห็นรถ เฟอร์รารี่สีเหลืองเข้ม จอดอยู่

    ~~!!!~!>O<~!!  และก็เห็น พี่แซงค์และพี่โซน โบกมือปอยๆ  ส่งสัญญาณให้กับฉัน  แต่ที่แปลก แล้วใครนะ ^^ นั่งพิงรถอยู่อีกตรงประตูรถอีก ด้าน ^^ หันหลังอยู่ด้วย ให้ตายเถอะ!!!  IOI กรี๊ด หรือว่าฉันจะเจอของดี เข้าให้แล้ว –[]-“

     

    คนที่ฉันกำลังสงสัยหันหน้ามา พร้อมกับส่งสายตาแอ๊บแบ๊ว มาให้ฉัน O_O*

    คำถามแรกที่อยู่ในหัวสมองฉันก็คือ ยัยนี่เป็นใคร ? ... ตัวสูงพอๆกะฉัน ดวงตากลมโต ผมยาวสยาย มีผมม้า ปรกใบหน้า ฉันไม่อยากยอมรับเลยจริงๆ ว่ายัยนี่น่ารัก พอๆกับฉัน  ยัยนี่คือใคร ? ใครคือยัยนี่ >_< อ๊าก ฉันรู้สึก ปวดหัว 

     

    “W(•^O^•) hello My name is plaboo ยินดีได้รู้จักนะ โซดา  ^^ ” 

     

    ยัยนั่นยิ้มให้ฉันอย่างเป็นมิตร -_-^ ว่าแต่ทำไมยัยนี่ มากับพี่ชายฉันได้  หรือว่า ยัยนี่คือ แฟน พี่โซน ไม่ๆ พี่โซนไม่ชอบ คบเด็ก  หรือ จะเป็นพี่แซงค์ เอ๊ะยังไงกันแน่ๆ

    คนอะไรชื่อปลาบู่ - -* แล้วทำไมแค่ บอกชื่อฉัน ยัยปลาบู่นั่น ถึงต้องทำหน้าแอ๊บแบ๊ว ใส่ฉันด้วยล่ะ  ฉันปวดอึ  o.,O นะ ยะ

     

    นี่มันอะไร ... พี่โซน พี่แซงค์ ยัยนี่คือใคร

     

    ฉันเกิดอาการ หวอ อย่างบอกไม่ถูก กิน ไทลินินอลล  จะหายไหมเนี่ย YoY

    (-_-)(--_)(-_-)(_-)//

     

    จะเป็นใครก็ช่าง รีบขึ้นรถ  ซะ !!!!~~ แล้วค่อยว่ากัน

     

    ฉันเปิดประตูขึ้นรถ  ทันที ตามที่พี่โซนสั่ง แต่ทว่าขณะที่ฉันกำลังหย่อนก้นนั่ง รถพี่ชายฉันก็ออกตัวไปซะแล้ว

     

    ~O_O!~~~   บรืน~~~~~   ~~  -0-

     

    นี่มันอะไรกันเนี่ย พี่ แล้วจะไปไหน แล้วยัยปลาแอ๊บแบ๊ว นี่คือใคร ???”

     

    ฉันนั่งอยู่หลังรถกะยัยปลาแอ๊บแบ๊ว (ยัยปลาบู่นั่นแหละแต่ยัยนี่ชอบทำหน้าแอ๊บแบ๊วใส่ฉันนี่นา)  ส่วนพี่แซงค์กำลังขับรถ พี่โซน กำลังทุลักทุเล กะการมองกระจกหลัง  - -* ทายได้ว่า พี่โซนต้องมองหาร้าน ลาบ แถวนี้อยู่แน่ๆ –O--^

     

    []* บันไล แล้วไอ้แซงค์ ขับเร็วๆหน่อยไอ้พวกบ้านั่นกำลังตามมา

     

    ใครตามใครฟ่ะ  ^^ ~! ช่างเถอะ ว่าแต่คำถาม ฉันยังไม่มีคนตอบอีกเรอะ ?? -3-

    ตกลง ยัยปลาแอ๊บแบ๊วคือใครกันแน่  ???

     

    ปัง !!!”  

     

    เสียงปืนนี่มีความดังมหาศาล และลูกปืนกำลัง พุ่งมาทางนี้

     

    เห้ย !!! หลบ

     

    เป็นจังหวะ เดียวกับที่พี่โซน ผลักหัว ฉันและยัยปลาบู่ ไม่ให้โดนลูกกระสุน

    TT^TT พระเจ้า นี่เกิดอะไรขึ้น what happen? ใจฉันตอนนี้ไม่อยู่กะตัวแล้ว 

    เรื่องอะไรเนี่ย ทำไมต้องถึงขั้น ยิงปืน อ๊ากกกกก~!!!

     

    ปัง !! ปังๆๆ  ปาบๆ

     

    เสียงปืนดังขึ้นเรื่อย ๆ พี่โซนตะโกนเสียงดัง ให้ฉันกะยัยปลาบู่ ก้มหัวหลบกระสุน

    ตรงที่พักเท้า

    Y-Y ไม่มีที่ๆดีกว่านี้แล้วหรือไงฟะ เหม็นเท้า ฉิบ !!~~

     

    ปัง!”

     

     

    อ๊ากกกกกกกกT^T   เสียงปืนเมื่อกี้พร้อมกับลูกกระสุน เฉียดหน้าฉันไปเพียงไม่กี่เซ็น

    นี่มันเรื่องอะไร ใครจะ อธิบายให้ฉันฟังได้ไหม ToT

     

    เป็นอะไรหรือเปล่า ++!!!(--__--:;;)” ยัยปลาแอ๊บแบ๊วหันมาถามฉันแต่ยัยนั่นก็

    กลัวและทุลักทุเล ไม่น้อย

     

    ไม่ไหวและพี่โซนโทรตาม ชุดรอง กับ ชุดเล็กเถอะพี่แซงค์ทำสีหน้าอย่างหมดกังวล มือข้างหนึ่งขับรถ อีกข้างหนึ่ง พยามยิง รถข้างๆที่พยาม ขับเทียบ

     

    ปังๆๆๆๆ!!!!”

     

    เสียงปืนยังคงดังกระหึ่ม YY__YY ฉันหลบอยู่ตรงที่พักเท้า  ปรายตาไปมอง ยัยปลาบู่

    ยัยนั่น นั่งอุดหู พร้อมกับมีเหงื่อแตกไหลซิกๆ T^T ยัยนี่คงกลัวอยู่แน่ๆ

    ไม่ต่างไปจากฉัน เลยสักนิด  YoY

     

    “Hey +++!!!  แซงค์ เปิดหลังคา ให้พี่ด่วน

     

    พี่โซน ตะโกน บอกพี่แซงค์ แล้วพี่แซง์ก็เปิดหลังคารถ  กรี๊ดดดดดด>O<~!! ขอบอกว่า อันตรายมากๆตอนนี้ ฉันทำอะไรไม่ถูกแล้ว นอกจากการ ท่องนะโม ไปมา

    ~นะโม ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!~  ไอ้ลูกปืนก็เฉี่ยว หัวไป เฉี่ยวหัวมา อ๊ากๆ  น่ากลัว >O< “”:::

     

    สักครู่หนึ่ง มีรถเก๋งนิสสันทีด้า สีแดง  กะเฟอร์รารี่สีแดง วิ่งมาด้วยความเร็วๆพอๆกันขับมา เทียบกับรถ พี่แซงค์/      พี่โซน  รีบ กระโดด จากรถพี่แซงค์ไปนั่งรถฟารารี่สีแดงนั่น อย่างรวดเร็ว~~~~

     

    รีบเอา สาวๆ ไปส่งเถอะ เด๋วพี่จัดการทางนี้เองพี่โซน ตะโกนบอกพี่แซงค์

     

     

    โอเช ครับ  ไว้ใจได้   พี่แซงค์รับ คำ และขับรถออกอย่างรวดเร็วว

     

    บรืน ~~~~~~~~~~~~~~~>O<<<<<<<<<<<<<

     

    พี่แซงค์พาฉันกะยัยปลาแอ๊บแบ๊ว  ขับรถมาเรื่อยๆ จน เสียงปืนสงบลง

     

    เย้ !!  เรารอดแล้ว เรารอดแล้วละ +++  เสียงยัยปลาแอ๊บแบ๊วดังขึ้น พร้อมกับทำหน้าตาอย่างมีความหวัง ชิ !!! สวยตาย แหละ ยัยนี่แอ๊บแบ๊วไม่เลิก-*-

     

    นี่มันเรื่องอะไรพี่แซงค์ อธิบายให้ โซดาฟังเดี๋ยวนี้เลยนะ !!!~แล้วพี่จะขับรถไปไหนเนี่ย แล้วทำไมไอ้พวกนั้น ถึง ล่ายิง พวกเรา แล้วยัยปลาแอ๊บแบ๊ว นี่คือใคร” O_o3

     

    เรื่องทุกอย่างๆ เดี๋ยวพี่จะให้ปลาบู่เป็นคนอธิบายให้แก ฟัง แต่ตอนนี้แกอย่าพึ่งถามอะไรมาก เพราะพี่กำลังปวดหัว ถ้าแกถามมาก พี่จะ จอดรถ และลากคอแก ลงจากรถเดี๋ยวนี้ รู้ไว้ซะ ไอ้น้องรัก

     

    ให้ตายเถอะ  ตอนพี่ชายฉันโมโห นี่น่ากลัวจริงๆ ว่าแต่พี่กำลังพาฉันไปไหน

    นี่พี่ขับรถ ออกนอกจังหวัดแล้ว นะ TT-TT

     

    โปรดติดตามต่อไปนะค่ะ

     

    ตัวอย่าง !!! ตอนต่อไป

     

    ห่ะ ~!! ยะ ย้ายโรงเรียน งั้นหรอ –[]=” พี่ใช้มดลูกคิดรึไง

     

    อ้าวพี่ ~!!!!!!!  แล้วใครจะดูแลช้านนนนนนนนนน TT__TT

     

    ไอ้หน้าหมาจิ้งจอก นั่นเป็นใคร >O<~!!!


    อย่ามายุ่งกะฉันนะ !!!OoO

     

     

     

    ช่วยเม้มให้กำลังใจกันหน่อยนะค่ะ>,,,<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×