ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    hey,you!

    ลำดับตอนที่ #1 : ::intro::

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 147
      1
      6 มิ.ย. 57






    INTRO

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    “พี่จีมินชอบวาดรูปก็ต้องไปเรียนถาปัดเนอะ?”

     

     

     

     

     

     

     

    เหมือนจะเป็นเพราะประโยคนั้น

    ที่ทำให้ชีวิตง่ายๆสบายๆต้องเปลี่ยนไป

     

     

     

     

    ไม่ใช่แค่เปลี่ยนแปลงแบบธรรมดา

    แบบนี้แถวบ้านเรียกว่า...

     

     

     

     

     

     

    ก          ลั          บ          ต          า           ล          ปั          ต          ร

     

     

     

     

     

     

     

    “ปาร์คจีมิน เหม่อตลอดเลยนะ”

     

     

    สัมผัสแข็งๆเคาะลงตรงกลางหน้าผากอย่างตั้งใจ จีมินเจ้าของชื่อได้แต่ร้องโอ๊ย แล้วลูบๆคลำๆบริเวณที่ถูกเคาะไปมา ก็จะทำอะไรได้มากกว่านั้นในเมื่อเขาเหม่อจริงตามที่ครูว่า แต่นั่นก็เพราะเขาไม่ได้ตั้งใจจะมาเรียนวาดรูปอะไรนี่ตั้งแต่แรกหรอก จับพลัดจับผลูแท้ๆเชียว

     

     

    “คิดอะไร ทำไมไม่ตั้งใจวาดแบบที่พี่สอน”

     

     

    เสียงทุ้มเอ่ยถามย้ำเมื่อเห็นว่าเขานิ่งไป คิ้วหนาของครูสอนพิเศษแทบจะเกยมาเป็นเส้นเดียวกันอยู่รอมร่อ ปากแดงๆนั่นก็ขยับถามนั่นนี่ไม่หยุดจนจีมินอยากจะร้องไห้ ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยมีใครจู้จี้กับชีวิตเขาถึงขนาดนี้เลยนะ แม่ก็ไม่เคยทำ พ่อก็ไม่เคย พี่น้องคนไหนก็ไม่เคยบ่นว่าเขาขนาดนี้

     

     

    “ทำไมไม่ตอบล่ะ เบื่อพี่หรือไง?”

     

     

    เท่านั้นละ ..แค่ประโยคปิดท้ายด้วยน้ำเสียงที่กระเง้ากระงอดแบบนั้น เมื่อเงยหน้าขึ้นมองก็พบแต่ใบหน้าหล่อเหลาที่ดูออกว่าน้อยอกน้อยใจ เท่านั้นคนใจอ่อนอย่างปาร์คจีมินก็พ่ายแพ้ ยอมวางเรื่องที่กำลังครุ่นคิดในใจลง แล้วเทความสนใจให้กับคนตรงหน้าแทน

     

     

    “เปล่าครับ ..นี่ไง แบบที่พี่ซอกจินสอนก็วาดเสร็จแล้ว ดูสิ”

     

     

    เพียงแค่มือใหญ่รับกระดาษแผ่นบางที่เขายื่นให้ไป รอยยิ้มก็ถูกจุดขึ้นบนใบหน้าที่ง้ำงออยู่เมื่อครู่ คุณครูที่วัยไม่ต่างกันนักยิ้มดีใจราวกับเด็กได้ของเล่น ริมฝีปากหนาวาดรอยยิ้มกว้างจนจีมินนึกขำในใจ อดจะปวดหัวกับท่าทีขึ้นๆลงๆของครูคนเก่งนี้ไม่ได้

     

     

     

     

     

     

    เพราะจอนจองกุกเลย

    ทั้งหมดเป็นความผิดของจอนจองกุกคนเดียว

     

     

     

     

     

     

     

    ถ้าไม่ใช่เพราะเด็กนั่นนะ ..

    เขาก็ไม่ต้องมานั่งกลั้นยิ้มเอาใจครูสอนวาดรูปอยู่แบบนี้หรอก!

     

     

     

     

     

     

    ชีวิตเขาต้องมายุ่งเหยิงก็เพราะไอ้ลูกพี่ลูกน้องตัวแสบนั่น

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     #ฟิคถาปัด
    จินมินนะคะ
    ฝากฟิคน่ารักๆด้วยค่ะ xD



     

     

     

     

     

     

    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×